Phòng Khám Răng Hàm Mặt

top 4
Nhung Cao

Tẩy trắng răng là ưu tiên hàng đầu để có một nụ cười đẹp và bắt mắt, vì bất kì ai cũng yêu thích một hàm trắng sáng và sạch sẽ. Hiện nay có rất nhiều phương pháp tẩy trắng răng từ tự nhiên đến hỗ trợ y tế để phù hợp cho từng trường hợp riêng biệt.Tẩy trắng răng là một phương pháp ưu việt giúp nụ cười tỏa sáng hơn. Đến với Phòng Khám Răng Hàm Mặt sẽ giúp bạn làm điều đó, một nụ cười tươi sáng và thu hút mọi ánh nhìn

Tẩy trắng răng là quá trình loại bỏ các vết ố vàng, bám bẩn và mảng bám trên bề mặt răng để làm cho chúng trở nên sáng hơn và trắng hơn. Nha sĩ sẽ sử dụng các chất tẩy trắng như peroxide hydrogen hoặc carbamide peroxide để loại bỏ các vết ố vàng trên răng của bạn. Quá trình này có thể kéo dài từ 30 đến 60 phút và được thực hiện bằng cách sử dụng đèn UV hoặc laser để kích hoạt chất tẩy trắng. Thời gian sẽ được các Nha sĩ tại bệnh viện tư vấn kỹ hơn cho bạn từng loại răng.


Nhược điểm khi bạn tẩy trắng răng cũng được các Nha sĩ tư vấn rõ như: Tẩy trắng răng sẽ có một số nhược điểm nhất định như nguy cơ viêm nướu do thay đổi cấu trúc men răng. Ngoài ra tẩy trắng răng chỉ có tác dụng khi bạn có ý thức giữ gìn răng miệng tốt. Bởi lẽ các vết ố vàng, nhiễm màu men răng sẽ quay trở lại nếu thói quen sinh hoạt như uống rượu, nước trà, cà phê hay hút thuốc lá không thay đổi.


Tại Phòng Khám Răng Hàm Mặt chi phí sẽ rẻ hơn so với những nha khoa khác và ở đây chất lượng cũng đảm bảo để bạn có hàm răng trắng, khỏe và được thực hiện bởi những bác sĩ, chuyên gia có tay nghề và đào tạo bài bản. Phòng Khám Răng Hàm Mặt là một lựa chọn tốt về chất lượng và dịch vụ bạn có thể lưu lại nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 287 Hoàng Thị Loan, TP. KonTum, KonTum
Điện thoại: 026 0221 1026

Hình ảnh minh họa
Hình ảnh minh họa
Hình ảnh minh họa
Hình ảnh minh họa

Top 6 Địa chỉ tẩy trắng răng uy tín nhất tỉnh Kon Tum

  1. top 1 Nha Khoa Á Châu Kon Tum
  2. top 2 Nha Khoa Nguyễn Gia
  3. top 3 Nha khoa Nụ Cười Mới
  4. top 4 Phòng Khám Răng Hàm Mặt
  5. top 5 Hệ Thống Nha Khoa Quốc Tế Dr.K Chi Nhánh Kon Tum
  6. top 6 Nha Khoa Sài Gòn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy