Hệ Thống Nha Khoa Quốc Tế Dr.K Chi Nhánh Kon Tum

Hệ Thống Nha Khoa Quốc Tế Dr.K là cái tên quá quen thuộc khi bạn có nhu cầu làm răng, hiện nay Hệ Thống Nha Khoa Quốc Tế Dr.K đã có chi Nhánh Kon Tum để có thể đáp ứng được nhu cầu về làm răng nói chung và tẩy trắng răng trắng mịn cho người dân tại Kon Tum.


Khi đến tẩy trắng răng tại Hệ Thống Nha Khoa Quốc Tế Dr.K Chi Nhánh Kon Tum, trước hết, bạn sẽ được đưa vào ghế nha khoa và được các Nha sĩ tại đây giải thích về quy trình tẩy trắng răng, chi phí và quá trình trước - trong và sau khi tẩy trắng.

Sau đó, bác sĩ sẽ đặt một miếng cao su hoặc gel bảo vệ lợi để bảo vệ chúng tránh khỏi sự tiếp xúc trực tiếp với hóa chất. Tiếp theo, bác sĩ sẽ sử dụng một chất tẩy trắng chuyên dụng được áp dụng lên bề mặt răng của bạn và để lại trong một thời gian ngắn. Chất tẩy trắng sẽ làm việc bằng cách thâm nhập vào lớp men răng và phân hủy các vết ố vàng. Quá trình này có thể được kích hoạt bằng ánh sáng hoặc nhiệt, tùy thuộc vào loại tẩy trắng mà bạn chọn. Thời gian tẩy trắng răng thường kéo dài từ 30 phút đến 1 giờ, tùy thuộc vào mức độ và mục đích tẩy trắng của bạn. Sau khi hoàn tất quá trình tẩy trắng, bác sĩ sẽ loại bỏ miếng bảo vệ lợi và rửa sạch miệng của bạn để loại bỏ chất tẩy trắng dư thừa và các tạp chất khác. Bạn có thể cảm thấy nhạt nhòa hoặc nhẹ nhàng nhức nhối sau khi tẩy trắng, nhưng các triệu chứng này thường sẽ nhanh biến mất.


Đến với Hệ Thống Nha Khoa Quốc Tế Dr.K Chi Nhánh Kon Tum bạn sẽ được tẩy trắng răng với kỹ thuật hiện đại, được thực hiện trong thời gian ngắn, đảm bảo an toàn. Lấy đi những mảng bám trên răng nhanh chóng, trả lại màu sắc trắng sáng và tự tin. Và đặc biệt được làm bởi đội ngũ nha sĩ giàu kinh nghiệm giúp hạn chế tối đa cảm giác răng ê buốt, khó chịu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 670 Duy Tân, TP. Kon Tum, Kon Tum
Điện thoại: 0789 852 929
Fanpage: www.facebook.com/HeThongNhaKhoaThamMyDr.KChiNhanhKonTum/
Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Hệ Thống Nha Khoa Quốc Tế Dr.K Chi Nhánh Kon Tum
Hệ Thống Nha Khoa Quốc Tế Dr.K Chi Nhánh Kon Tum
Hệ Thống Nha Khoa Quốc Tế Dr.K Chi Nhánh Kon Tum
Hệ Thống Nha Khoa Quốc Tế Dr.K Chi Nhánh Kon Tum

Top 6 Địa chỉ tẩy trắng răng uy tín nhất tỉnh Kon Tum

  1. top 1 Nha Khoa Á Châu Kon Tum
  2. top 2 Nha Khoa Nguyễn Gia
  3. top 3 Nha khoa Nụ Cười Mới
  4. top 4 Phòng Khám Răng Hàm Mặt
  5. top 5 Hệ Thống Nha Khoa Quốc Tế Dr.K Chi Nhánh Kon Tum
  6. top 6 Nha Khoa Sài Gòn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy