Top 7 Địa chỉ trị mụn hiệu quả nhất tỉnh Bắc Giang

Hoài Anh 3589 0 Báo lỗi

Hiện nay vấn đề mụn trứng cá, mụn bọc, mụn mủ, mụn đầu đen... đang là nỗi ám ảnh của không chỉ chị em phụ nữ mà của cả cánh mày râu. Cùng Toplist khám phá ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bunny Spa

    Gọi điện

    Bunny Spa cam kết giúp bạn lấy lại nước da mịn đẹp, không tì vết bởi tay nghề và kĩ thuật được đào tạo bài bản, chuyên sâu. Đến với Bunny Spa - nơi có không gian thiết kế tương đối thoải mái, bạn sẽ được tham khảo một menu với "thực đơn" đa dạng và nhận được sự tư vấn tỉ mỉ của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại đây. Sau khi đã trình bày những vấn đề của bản thân và lựa chọn được lộ trình ưng ý, các nhân viên sẽ bắt đầu thực hiện những công đoạn kiểm tra, khám chữa và điều trị phục hồi cho bạn với dòng mỹ phẩm được tuyển chọn an toàn cho sức khỏe.

    Với bộ sưu tập các liệu trình trị mụn hiệu quả và mới nhất hiện nay, bạn hoàn toàn có thể sở hữu một diện mạo xinh đẹp hấp dẫn với làn da "sạch mụn" hoàn toàn, điều tận gốc nám da khi đến Bunny. Với sự đầu tư về sản phẩm chất lượng và sự hỗ trợ nhiệt tình về các bí quyết chăm sóc da, Bunny không chỉ mang đến cho các bạn các thao tác hoàn hảo mà cả loạt sản phẩm làm đẹp được điều chế công phu từ thuốc bắc cùng công cụ tiên tiến giúp bạn cảm nhận được đâu mới cách làm đẹp "chuẩn không cần chỉnh". Bên cạnh đó với mức giá thành phải chăng, hợp lí so với mặt bằng chung của thị trường thẩm mỹ, đây đích thị là địa điểm đáng để lưu tâm khi ai đó có ý định tìm địa chỉ chữa mụn nói riêng và làm đẹp nói chung.

    Thế mạnh nổi bật của tiệm chính là thái độ, tác phong phục vụ cực chuyên nghiệp và chu đáo từ chủ spa cho đến nhân viên, đều chưa khi nào khiến khách hàng thất vọng. Hãy cùng xem và ghi lại Bunny Spa vào danh sách những spa nhất định phải ghé qua, ít nhất một lần ngay và luôn bây giờ đi nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 61 Thân Đức Luận, Ngô Quyền, Bắc Giang (sau 2 toà liên cơ quan)
    Điện thoại: 0889 373 929
    Fanpage: www.facebook.com/belunbbg
    Gọi điện
    Bunny Spa
    Bunny Spa
    Bunny Spa
    Bunny Spa

  2. Top 2

    Hồng Anh

    Gọi điện

    Được biết đến nhờ review tích cực của chị em phụ nữ trên các diễn đàn và mạng xã hội, Hồng Anh là cái tên hot trong làng đặc trị mụn xứ Bắc Giang, luôn nhận được yêu thích của các tín đồ làm đẹp tại đây. Với kinh nghiệm và tay nghề spa chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên luôn tận tâm trong từng công đoạn để tạo nên diện mạo xinh đẹp cho bạn.


    Có cơ sở vật chất và máy móc tiêu chuẩn trong lĩnh vực thẩm mỹ, chủ tiệm của Hồng Anh luôn không ngừng cập nhật những liệu trình trị mụn mới và hiện đại nhất để phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng. Thế mạnh nổi bật của tiệm chính là thái độ, tác phong phục vụ cực chuyên nghiệp và chu đáo từ chủ spa cho đến nhân viên, đều chưa khi nào khiến khách hàng thất vọng.


    Bên cạnh đó, để làm vẻ ngoài càng thêm thu hút thì Spa sẽ trị sạch mụn, nám, tàn nhang và chăm sóc da "từ A đến Z" giữ được độ mềm mịn và khỏe mạnh của làn da với sản phẩm danh tiếng từ thương hiệu đạt chuẩn chất lượng, đặc biệt dịch vụ trị mụn tận gốc chính là "đặc sản" được nhiều bạn trẻ sành điệu yêu thích nhất khi đến tiệm. Thêm một điều nữa đó là mức giá của Hồng Anh cũng "khá hiền" khi so sánh với các tiệm spa nổi tiếng cùng khu vực nên bạn hãy yên tâm để làm đẹp tại đây nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 2, số 254 Nguyễn Thị Lưu, Ngô Quyền, Bắc Giang
    Điện thoại: 0946 319 786
    Fanpage: www.facebook.com/honganh.khong.9
    Gọi điện
    Hồng Anh
    Hồng Anh
    Hồng Anh
    Hồng Anh
  3. Top 3

    Hoai Anh

    Gọi điện

    Bạn có đang gặp phải tình trạng mụn khó chữa không? Nếu đó là những gì mà bạn đang gặp phải thì đừng ngần ngại tìm đến Hoai Anh - một trong những spa trị mụn hiệu quả ở Bắc Giang mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn.


    Hoai Anh BeautyClinic có kỹ thuật chuyên sâu, tinh tế chăm sóc từng chi tiết nhỏ đem đến cho bạn làn da hoàn hảo đẹp như sao Hàn! Dù là mụn, nám, tàn nhang, hay bất cứ vấn đề gì về da, Hoai Anh BeautyClinic cũng sẽ giúp bạn giải quyết triệt để. Cùng với đó là sự kết hợp của những loại sản phẩm Đông Y trị mụn có nguồn gốc từ dược liệu vô cùng quý hiếm như bách y sâm, hồng sâm....thảo dược tự nhiên, giúp cho các dịch vụ điều trị hiệu quả hơn rất nhiều.


    Hãy tìm đến Hoai Anh, nếu bạn đang quan tâm đến kỹ thuật đặc biệt và kết hợp với các vị thuốc quý này để điều trị tất cả các bệnh lý trên da như mụn, nám, tàn nhang, sẹo rỗ, lỗ chân lông to, da không đều màu....mà không cần máy móc công nghệ cao nhé!


    Hoai Anh BeautyClinic chuyên trị vô số các bệnh lí về da:

    • Mụn, mụn dậy thì, mụn dị ứng;
    • Nám, tàn nhang;
    • Sẹo, thâm mụn, lỗ chân lông to;
    • Da hỏng kem trộn, giãn mao mạch;
    • Nhờn, da tối màu, da không đều màu;
    • Tăng sắc tố, mất sắc tố do laser chấm axit peel;
    • Thuỷ đậu;
    • Phục hồi da mỏng yếu do sử dụng thuốc rượu, mỹ phẩm, laser, lăn kim, peel da, lột tẩy; ...

    Sau khi kết thúc liệu trình da sẽ chắc khỏe không còn bị chảy xệ, trắng hồng không trắng xanh, giảm nếp nhăn quanh mắt và giảm thâm mắt, giảm thâm môi,.. Ngoài ra nơi đây còn điều trị các bệnh da trên body như: mụn lưng, thâm chân, viêm nang lông, sẹo tai nạn, phỏng,lác, hắc lào, lang beng, thúi móng, dời leo, rạn da ...


    Đã có rất nhiều khách hàng trải nghiệm phương pháp điều trị mụn tại đây và hoàn toàn ngỡ ngàng vì hiệu quả ngoài mong đợi, đó chính là minh chứng rõ ràng nhất. Còn bạn thì sao? Nếu bạn cũng đang bị ám ảnh bởi mụn, nhanh chóng liên hệ với spa để được tư vấn chi tiết nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 103 Trần Đăng Tuyển, Bắc Giang
    Điện thoại: 0815 696 333
    Fanpage: www.facebook.com/hoai.anh.94849
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Gọi điện
    Hoài Anh
    Hoài Anh
    Hoài Anh
    Hoài Anh
  4. Top 4

    Hamy Facials

    Gọi điện

    Sở hữu không gian làm đẹp vừa phải nhưng rất thoải mái, Hamy Facials là cái tên cực nổi trong giới thẩm mỹ khu vực mang đậm tinh thần hiện đại. Từng góc bên trong spa được bày trí rất hợp lí, tiệm gọn gàng sạch sẽ và có không khí dễ chịu, thoang thoảng hương liệu dịu nhẹ.


    Với mong muốn mang bí quyết làm đẹp tuyệt vời đến để chăm sóc vẻ ngoài cho người phụ nữ, đội ngũ nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp, cam kết thực hiện những liệu trình trị mụn khoa học, hiệu quả nhất, giải thoát cho bạn khỏi nỗi lo lắng bởi vấn đề mụn nám hay làn da không được mịn màng. Đặc biệt, các sản phẩm chăm sóc đều có nguồn gốc xuất xứ, rõ ràng có độ an toàn cao cho sức khỏe, "nói không với các thể loại kem trộn" nên được nhiều khách hàng ưa chuộng. Nếu bạn là tín đồ yêu thích chuyện làm đẹp thì xin chúc mừng, Hamy chính là địa điểm lý tưởng dành cho bạn đấy.


    Bên cạnh đó, Hamy Facials còn cung cấp các gói chăm sóc da hay làm đẹp khác như: xóa sẹo rỗ, sẹo lõm, trẻ hóa bằng tế bào noãn vật,... để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Spa cam kết mang đến cho mỗi khách hàng chất lượng y như ảnh quảng cáo, không có chuyện chỉ "PR suông".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 04 Ngô Văn Cảnh, Hoàng Văn Thụ, Bắc Giang
    Điện thoại: 0977 382 795
    Email: Nguyenhaa95@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/HamyFacials
    Gọi điện
    Hamy - Đặc Trị Mụn (Thu Hà)
    Hamy - Đặc Trị Mụn (Thu Hà)
    Hamy - Đặc Trị Mụn (Thu Hà)
    Hamy - Đặc Trị Mụn (Thu Hà)
  5. Viện Thẩm Mỹ Korea nằm giữa lòng thành phố Bắc Giang. Đây là địa chỉ làm đẹp uy tín và chất lượng nhất hiện nay. Nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại thành phố Bắc Giang, đừng quên đến với Viện Thẩm Mỹ Korea để tận hưởng dịch vụ tuyệt vời của chúng tôi.


    Spa cam kết điều trị tận gốc và dứt điểm tình trạng da của bạn với chi phí phù hợp với từng làn da của khách hàng. Với các thế mạnh đã đạt được, Viện Thẩm Mỹ Korea tiếp tục đẩy mạnh các dịch vụ trên thị trường với chất lượng và hiệu quả chuyên biệt.


    Các dịch vụ độc quyền:

    • Tái sinh mầm;
    • Cấy DHA Cá Hồi căng bóng;
    • Tắm trắng bùn khoáng công nghệ phi thuyền ánh sáng sinh học;
    • Ngoài ra, khách hàng dễ dàng tìm thấy những dịch vụ khác như : trị mụn vi sinh tận gốc, trị nám tàn nhang, triệt lông vĩnh viễn, phun xăm thẩm mỹ, tiểu phẫu,….. tại Viện Thẩm Mỹ Korea

    Đặc biệt nơi đây luôn:

    • Cam kết chất lượng uy tín là số 1;
    • Cam kết sử dụng sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có thương hiệu và chứng nhận quốc tế;
    • Cam kết mang lại cho khách hàng sử dụng dịch vụ làm đẹp hiệu quả như lời quảng cáo;
    • Cam kết toàn bộ đội ngũ nhân viên đều có bằng cấp, kiến thức chuyên sâu về da, liệu trình chăm sóc và các phương pháp làm đẹp hiệu quả;
    • Cam kết sử dụng những máy móc tiên tiến nhất đảm bảo sự an toàn cho khách hàng sử dụng dịch vụ;
    • Cam kết mang lại cho khách hàng những dịch vụ làm đẹp với giá thành hấp dẫn nhất thị trường;
    • Cam kết phục vụ tận tâm, chu đáo trước, trong và sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ của Korea Bắc Giang.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 387 Lê Lợi, Bắc Giang
    Điện thoại: 0868 512 456 & 0985 676 566
    Email: lynguyen140616@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Thammybacgiang/?locale=vi_VN
    Gọi điện
    Viện Thẩm Mỹ Korea - Bắc Giang Chuyên điều trị bệnh lý về da
    Viện Thẩm Mỹ Korea - Bắc Giang Chuyên điều trị bệnh lý về da
    Viện Thẩm Mỹ Korea - Bắc Giang Chuyên điều trị bệnh lý về da
    Viện Thẩm Mỹ Korea - Bắc Giang Chuyên điều trị bệnh lý về da
  6. Top 6

    Spa Tokyo

    Gọi điện

    Ở tuổi dậy thì các bạn không thể tránh bị mụn, đó là vấn đề cho dù bạn ở giới tính nào đi. Khi bị mụn chúng ta không chỉ lo lắng vì những vết thâm do mụn để lại mà đôi khi còn là những vết sẹo rỗ đáng ghét. Những vết sẹo này có các mức độ nặng nhẹ khác nhau nhưng chúng đều khiến gương mặt không còn mịn màng, làm cho các bạn mất tự tin rất nhiều trong cuộc sống hàng ngày. Để khắc phục những vết sẹo này thường phải tốn rất nhiều thời gian và công sức.


    Nếu bạn cũng đang gặp phải tình trạng sẹo rỗ nguyên nhân do mụn để lại lâu năm nhưng chưa tìm được phương pháp điều trị an toàn và hiệu quả. Công nghệ Lasez Faction chính là giải pháp, phương pháp điều trị sẹo tiên tiến nhất hiện nay và tại Bắc Giang, công nghệ hiện được áp dụng rất thành công tại Spa Tokyo.


    Với công nghệ Lasez Faction tại Spa Tokyo sẽ giúp bạn:

    • Kích thích tăng sinh collagen;
    • Đánh bay mọi tình trạng sẹo lõm rỗ, đặc biệt sẹo xơ cứng lâu năm;
    • Tăng sinh collagen, lấp đầy lõm sẹo nhanh chóng;
    • Tái tạo làn da khỏe mạnh, mịn màng và đều màu;
    • Không đau, không sưng, không cần nghỉ dưỡng;
    • Rút ngắn thời gian và liệu trình điều trị.

    Để đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của quý khách, ngoài việc chú trọng đầu tư vào công nghệ và trang thiết bị hiện đại hỗ trợ đắc lực cho việc chăm sóc sức khỏe và điều trị thẩm mỹ, chủ Spa Tokyo cũng thường xuyên đi tu nghiệp để học hỏi và trau dồi những phương pháp thẩm mỹ mới mà áp dụng công nghệ Lasez Faction là một ví dụ. Chủ Spa Tokyo trực tiếp thực hiện dịch vụ thẩm mỹ có gần 10 năm kinh nghiệm làm nghề với khiếu thẩm mỹ cao và y đức sẽ sẵn sàng mang đến những dịch vụ chất lượng cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 92 Thánh Thiện, Bắc Giang
    Điện thoại: 020 4656 5467 & 0964 875 500
    Fanpage: www.facebook.com/SpaTokyo/
    Gọi điện
    Spa Tokyo
    Spa Tokyo
    Spa Tokyo
    Spa Tokyo
  7. Ấn tượng đầu tiên khi đến Royal Spa Bắc Giang (Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Manta) là dàn nhân viên tiếp đón rất thân thiện và nhiệt tình. Với kim chỉ nam” khi đã trở thành địa chỉ Thẩm mỹ uy tín hàng đầu Việt Nam, Royal Spa vẫn không ngừng hoàn thiện về mọi mặt để thực sự là điểm đến của chị em phụ nữ, xứng đáng để phái đẹp lựa chọn là nơi để “Gửi gắm niềm tin”.


    Royal Spa Bắc Giang (Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Manta)
    liên tục cải tiến các phương pháp làm đẹp mới để phù hợp với nhu cầu làm đẹp của nhiều chị em, bao gồm: nhấn mí Hàn Quốc, phun môi, điều trị nám – tàn nhang, điều trị mụn, điêu khắc chân mày 6D, phun mày tán bột, triệt lông,… Và tất cả đều được thực hiện bởi các quy trình đạt chuẩn, đảm bảo về tính thẩm mỹ lẫn an toàn..


    Đi cùng với đó là sự đầu tư về trang thiết bị hiện đại công nghệ cao như: công nghệ laser Yag điều trị nám & tàn nhang, điều trị sẹo rỗ bằng máy Laser Fractional CO2, Massage bằng máy Oxy Zenjet, nâng mũi S-line, bấm mí Hàn Quốc…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 183 Hoàng Văn Thụ, Bắc Giang
    Điện thoại: 0971 523 633
    Fanpage: www.facebook.com/MantaBacGiang183HoangVanThu
    Gọi điện
    Royal Spa Bắc Giang
    Royal Spa Bắc Giang
    Royal Spa Bắc Giang
    Royal Spa Bắc Giang




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy