Top 5 Địa điểm ăn cá tầm ngon nhất tại TP. HCM

Trung Vũ 898 0 Báo lỗi

Sài Gòn là một địa điểm du lịch nổi tiếng, hấp dẫn đối với du khách trong và ngoài nước. Không chỉ có vậy, ẩm thực Sài Gòn cũng "gây thương nhớ" cho biết ... xem thêm...

  1. Hàng Dương Quán nhà hàng thuộc hệ thống nhà hàng sang trọng, đẳng cấp, tọa lạc ở một trong những nơi náo nhiệt của Sài Gòn, song Hàng Dương Quán lại mang trong mình những nét đẹp giản dị, mộc mạc và tinh tế. Đến với Hàng Dương Quán, bạn không chỉ được hòa mình vào một không gian ấm cúng mà còn được thưởng thức những món ăn vừa ngon miệng vừa bắt mắt dưới bàn tay tài hoa của những đầu bếp nổi tiếng.

    Quán với hơn 200 món ăn được chắt lọc từ tinh hoa ẩm thực vùng miền cùng nhiều combo và set bộ hấp dẫn đều có trong menu của Hàng Dương Quán. Đặc biệt, bạn không nên bỏ lỡ món lẩu cá lầm tại Hàng Dương Quán. Cá tầm tươi ngon, được sắt miếng vừa ăn, thịt dai và ngọt, được nấu chung với nước dùng đậm đà cùng rau và nấm tươi, tạo nên một nồi lẩu nóng hổi ngon tuyệt. Giá cả ở đây cũng rất hợp lý so với các nhà hàng khác. Nếu đến Sài Gòn, hãy thử ghé Hàng Dương Quán một lần để thưởng thức món lẩu cá tầm đặc sản nơi đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 32-34 Ngô Đức Kế, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0918 491 448 - 0968 817 788
    Email: info@hangduongquan.com
    Website: https://hangduongquan.com/trang-chu.html
    Fanpage: https://www.facebook.com/hangduongquan.vn/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Hàng Dương Quán
    Hàng Dương Quán
    Hàng Dương Quán
    Hàng Dương Quán

  2. Nhà Hàng Lộc Thái với không gian thoáng rộng, mát mẻ, thiết kế theo phong cách đặc trưng, với dạng tường gạch, các vật dụng đều mang đậm chất truyền thống dưới ánh đèn vàng ấm áp sẽ đem đến cảm giác gần gũi cho thực khách đến đây. Lẩu cá tầm ở đây tươi ngon, nước lẩu chua cay thanh mát, hài hòa. Điểm cộng nữa là phục vụ nhiệt tình, dễ thương, có chỗ để xe thích hợp. Bất cứ ai khi thưởng thức món ăn này đều ca ngợi bởi từng miếng thịt cá mềm, tươi được tẩm ướp hương vị đậm đà, hấp dẫn kết hợp với chút hương thơm từ thì là, me chua, tất cả tạo nên một món ngon hòa quyện hương vị hoàn hảo đến mê hoặc.


    Với kĩ thuật nấu ăn chuyên nghiệp của các đầu bếp, Nhà Hàng Lộc Thái cam đoan sẽ mang đến cho bạn sự đồng nhất trong chất lượng của các món ăn. Cách sắp đặt và trang trí đầy sáng tạo trong không gian và đa dạng khiến thực khách bất ngờ. Nhà Hàng Lộc Thái ngày nay đã trở thành điểm đến yêu thích của mỗi buổi tiệc gia đình, tiệc sinh nhật hay hội thảo công ty cũng như là địa điểm lý tưởng để thực khách muốn thưởng thức món ăn đặc sản vùng miền khi có dịp khám phá vùng đất xinh đẹp này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 369 Nguyễn Tri Phương, Phường 5, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0901 693 630 - 0938 683 545
    Email: locthairestaurant@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanglocthai.amthucthai

    Gọi điện
    Nhà Hàng Lộc Thái
    Nhà Hàng Lộc Thái
    Nhà Hàng Lộc Thái
    Nhà Hàng Lộc Thái
  3. Đến với Ẩm thực Sân vườn Mái Lá, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm không gian ẩm thực vô cùng sạch sẽ, ấm cúng và thân thiện như ở nhà. Không gian ăn uống thoáng rộng, thoải mái đảm bảo cho bạn sự thư giãn tuyệt nhất tại nhà hàng. Món lẩu được chế biến từ nguyên liệu cá tầm vô cùng tươi ngon, đảm bảo được chất lượng thịt cá tốt nhất khi đem tới khách hàng. Nước lẩu cho tới các món rau ăn kèm, và cả sự vừa vặn của cá tầm, tất cả tạo nên hương vị hài hòa, ngon vừa miệng, khiến bạn nhớ mãi. Các bạn nhân viên ở đây cũng rất nhiệt tình, vui tính và rất nhanh nhẹn, luôn giúp đỡ các bạn tận tình.


    Đặc biệt, tại đây còn có khu vực vui chơi dành riêng cho trẻ em nên các gia đình có con nhỏ cũng hoàn toàn yên tâm khi tới đây thưởng thức món lẩu cá tầm trứ danh. Quán phục vụ đồ ăn khá nhanh, trước khi đến bạn nên liên hệ để đặt bàn và sẽ được phục vụ nhanh chóng. Không những vậy, Ẩm thực Sân vườn Mái Lá còn có một group chia sẻ các kinh nghiệm du lịch tại Sài Gòn dành cho du khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1D Đường 36, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3771 8718 - 0903 393 030
    Email: amthucmaila2020@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/amthucmailaq7/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ẩm thực Sân vườn Mái Lá
    Ẩm thực Sân vườn Mái Lá
    Ẩm thực Sân vườn Mái Lá
    Ẩm thực Sân vườn Mái Lá
  4. Top 4

    Đại Hỷ Deli

    Gọi điện

    Được nhiều người biết đến với món đặc sản thắng cố vô cùng nổi tiếng, Đại Hỷ Deli là cái tên tiếp theo đáng được nhắc đến trong danh sách. Ngoài hải sản thì các món lẩu cá tầm ở quán cũng được đánh giá cao. Bạn có thể thưởng thước lẩu cá hồi, cá tầm ngon ở Đại Hỷ Deli. Nước dùng lẩu thơm lừng cùng từng miếng cá săn chắc được thái lát đẹp đẽ, hoà quyện cùng nhiều gia vị đặc trưng Tây Bắc đã tạo nên một hương vị ấn tượng khiến bao thực khách bị cuốn hút mà quên cả lối về.


    Các thực khách khi đến đây đều được phục vụ và giúp đỡ nhiệt tình bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Món lẩu cá tầm tại Đại Hỷ Deli đều được chọn lọc nguyên liệu kĩ càng nên luôn đảm bảo được độ tươi ngon cũng như chất lượng thịt cá tốt nhất. Bàn về hương vị, từ nước dùng cho đến các loại rau ăn kèm đều mang hương vị rất vừa vặn, khi kết hợp cùng cá tầm tạo nên một món ăn ngon hấp dẫn. Các món ăn ở đây đều có giá cả rất phải chăng, phù hợp với tất cả du khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 156 Lý Chiêu Hoàng, Phường 10, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 636 520
    Email: contact@daihy.com
    Website: https://daihydeli.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/DaiHyDeli

    Gọi điện
    Đại Hỷ Deli
    Đại Hỷ Deli
    Đại Hỷ Deli
    Đại Hỷ Deli
  5. Có rất nhiều người mặc dù chưa đến với Sài Gòn nhưng đã được nghe qua rất nhiều lần cái tên Lẩu Cá Tầm Tô Hiệu. Bởi lẽ, cứ mỗi lượt khách đi về lại mang đến những đánh giá khách quan nhất về chất lượng đồ ăn cũng như phong cách phục vụ của nhà hàng. Và cứ như thế, người này truyền tai người kia để rồi Lẩu Cá Tầm Tô Hiệu lại ngày một thu hút khách cả trong và ngoài nước. Ấn tượng đầu tiên mà bất cứ ai đến với nhà hàng này đều phải dành lời khen chính là không gian sang trọng, đẳng cấp.


    Đến với Lẩu Cá Tầm Tô Hiệu, thực khách sẽ luôn choáng ngợp trước thực đơn phong phú, đa dạng cùng những món ăn đặc sản địa phương. Món lẩu cá tầm ở đây được chọn lựa và chế biến từ loại cá tươi ngon nhất, nên nhận được khá nhiều phản hồi tích cực của thực khách. Tất cả các món ăn ở đây đều được tẩm ướp theo công thức tuyệt chiêu của quán làm dậy mùi thơm nhưng vẫn giữ tròn vị tươi ngọt tự nhiên của các món ăn, những món ăn được quán trang trí công phu, đẹp mắt. Gia vị và phong cách chế biến riêng cực kỳ ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1D Tô Hiệu, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0988 812 670
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100066812670816
    Giờ mở cửa: 9:00 - 20:00

    Gọi điện
    Lẩu Cá Tầm Tô Hiệu
    Lẩu Cá Tầm Tô Hiệu
    Lẩu Cá Tầm Tô Hiệu
    Lẩu Cá Tầm Tô Hiệu




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy