Top 12 Địa điểm chụp ảnh Tết đẹp nhất tại Hà Nội

Trịnh Ngân 10981 1 Báo lỗi

Tết sắp đến rồi, có rất nhiều thứ mà chúng ta cần phải chuẩn bị cho thời gian sắp tới, các nàng đã rủ hội chị em đi chụp ảnh đón xuân chưa nào. Mà cảnh đẹp ở ... xem thêm...

  1. Tìm kiếm nơi chụp ảnh Tết đẹp ở Hà Nội những ngày cuối năm bao giờ vườn đào Nhật Tân cũng là địa điểm được nghĩ tới đầu tiên. Không thể không nhắc tới Vườn đào Nhật Tân khi nơi đây trồng những cây đào đẹp nhất và bạn có thể đến tham quan, chụp ảnh. Rất nhiều bạn trẻ đến đây để trải nghiệm không gian đẹp này.


    Làng hoa Nhật Tân nằm tại phường Nhật Tân (Tây Hồ, Hà Nội). Từ nội thành Hà Nội, bạn có thể di chuyển bằng xe bus, xuống tại ngã ba Nhật Tân, sau đó có thể đi bộ đến vườn hoa. Chuẩn bị một vài phụ kiện như phong bao lì xì, cách tạo dáng khi mặc áo dài, cách chụp ảnh với hoa sẽ cho bạn bộ ảnh thật ưng ý.


    Cứ mỗi khi Tết đến xuân về mọi người lại nô nức kéo nhau vườn đào này để chụp ảnh. Các chàng trai, cô gái xúng xính trong tà áo dài chụp ảnh trong không gian cánh đào khoe sắc. Giá vé để các bạn có thể vào vườn hoa dao động từ 40.000 - 50.000 đồng tùy từng vườn!

    Vườn Hoa Đào Nhật Tân
    Vườn Hoa Đào Nhật Tân
    Vườn Đào Nhật Tân
    Vườn Đào Nhật Tân

  2. Nhắc tới Hà Nội thì chắc hẳn ai cũng biết đến “Hà Nội 36 phố phường” hay “phố cổ Hà Nội”, với những con đường đã lưu giữ kí ức lịch sử của thủ đô. Phố cổ nay là điểm du lịch hấp dẫn mà du khách không thể bỏ qua khi đến đây. Và nếu có nhu cầu chụp ảnh tết thì phố cổ sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.


    Phố cổ Hà Nội nằm ở phía Tây và Bắc của hồ Hoàn Kiếm gồm 36 phố phường, mỗi phố lại tập trung bán một mặt hàng khác nhau. Giới hạn của phố cổ phía Bắc đến phố Hàng Đậu, phía Tây là phố Phùng Hưng, phía Nam là các tuyến phố : Hàng Bông, Hàng Gai, Cầu Gỗ và Hàng Thùng, phía Đông là đường Trần Quang Khải và Trần Nhật Duật.


    Phố Cổ Hà Nội luôn là nơi diễn ra rất nhiều hoạt động, được trang trí vô cùng đẹp mắt để chào mừng những dịp lễ. Đặc biệt là Tết, đến Phố cổ bạn có thể thấy sự tấp nập của Tết ngay lập tức. Nhà nhà quần áo xúng xính sắm cho gia đình những đồ dùng Tết độc, lạ. Nếu bạn là người yêu thích sự cổ kính và rực rỡ sắc màu, hãy ghé thăm Phố cổ - nơi có nhiều không gian cho bạn chụp được những "pose" ảnh đẹp, chất đấy nhé!

    Phố cổ Hà Nội
    Phố cổ Hà Nội
    Phố cổ Hà Nội
    Phố cổ Hà Nội
  3. Hồ Hoàn Kiếm là một trong những thắng cảnh của Thủ đô Hà Nội, đây là một di tích có lịch sử ngàn năm văn hiến. Hồ Hoàn Kiếm hay còn gọi với cái tên là Hồ Gươm, được du khách nước ngoài gọi là "Lẵng hoa giữa lòng thành phố". Đây không chỉ là nơi hóng gió, dạo mát với xung quanh là nhiều loài hoa, cây cảnh, có tháp, có rùa,...mà nơi đây còn gắn liền với những hoạt động đời sống của người dân Thủ Đô... Vì vậy mà tết này thì đây cũng là địa chỉ chụp ảnh tết được nhiều người lựa chọn.


    Bờ hồ Hoàn Kiếm là địa điểm đông vui bất kỳ thời điểm nào trong năm. Gần như là điểm tham quan ưa chuộng nhất tại Hà Nội nên vào ngày Tết, nó được trang trí bằng những chậu hoa cây cảnh tuyệt đẹp, hàng cây tạo khung cảnh lãng mạn mang màu sắc rất riêng biệt cho bạn cùng gia đình, bạn bè chụp những bức hình đẹp nhất đón năm mới.

    Hồ Hoàn Kiếm ngày Tết
    Hồ Hoàn Kiếm ngày Tết
    Hồ Hoàn Kiếm
    Hồ Hoàn Kiếm
  4. Thung lũng hoa Hồ Tây với diện tích hàng ngàn m2 trồng hàng trăm loài hoa luôn là điểm đến ưa thích của rất nhiều người dân Hà Nội, đặc biệt là các bạn trẻ. Không chỉ mùa xuân ngắm hoa đào nở, đầu đông ngắm cúc họa mi tinh khôi, mà thung lũng hoa Hồ Tây bất kể thời điểm nào, mùa nào trong năm cũng đón chào du khách bằng nhiều cánh hoa khoe sắc khác nhau. Thung lũng hoa Hồ Tây có tới hàng trăm loài hoa. Mỗi mùa lại mang một màu sắc khác nhau. Vậy nên, có rất nhiều du khách đến đây ngắm cảnh, chụp ảnh vào dịp tết.


    Thung lũng hoa Hồ Tây với rất nhiều loại hoa lạ như: hoa cải, hoa bươm bướm, tam giác mạch, blue, bách nhật, cúc họa mi... sẽ là nơi tuyệt đẹp không chỉ dành cho những đôi vợ chồng chụp ảnh cưới mà sức xuân tràn ngập nơi đây cũng vô cùng thích hợp cho bạn và bạn bè có những bức ảnh đẹp đó. Giá vé vào cửa dao động từ 80.000 đồng cho một người lớn và 50.000 đồng cho trẻ em!

    Thung lũng hoa Hồ Tây
    Thung lũng hoa Hồ Tây
    Thung lũng Hồ Tây
    Thung lũng Hồ Tây
  5. Cầu Long Biên - nơi gắn liền với ký ức về gần một nghìn năm thuộc địa đối với người dân Việt Nam và là một địa điểm du lịch yêu thích của bất cứ ai đến Hà Nội. Cầu Long Biên - chứng nhân lịch sử, nơi gắn liền với ký ức về gần một nghìn năm thuộc địa đối với người dân Việt Nam. Đến nay, cây cầu đã tồn tại được gần 2 thế kỷ nhưng vẫn là một điểm đến nổi tiếng và quen thuộc của người dân Việt Nam mỗi khi đến thủ đô Hà Nội... Không chỉ mang vẻ đẹp từ thiết kế, cầu Long Biên ghi dấu lịch sử dân tộc ta mang theo sự cổ kính nhưng chưa bao giờ lỗi thời. Cầu Long Biên là điểm chụp ảnh tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua nếu muốn có những bức hình cổ kính tuyệt đẹp dịp tết với cây cầu lịch sử...


    Đứng từ trên cầu, bạn còn có thể chiêm ngưỡng những cánh đồng ngô, vườn chuối xanh rờn dưới chân cầu, đem lại sự lãng mạn, bình yên. Để tạo nên một bức ảnh đẹp với cây cầu đặc biệt này, bạn nên mặc những chiếc áo dài trắng thướt tha, những chiếc váy dài với phần tà có thể tung bay - nhìn chung là phải hoài niệm, cổ điển. Những trang phục khỏe khoắn và cơ bản như áo phông cùng quần jean (rách một chút) cũng rất "ăn ý" với khung cảnh này.

    Cầu Long Biên
    Cầu Long Biên
    Cầu Long Biên
    Cầu Long Biên
  6. Nằm ở cuối ngõ 264 Âu Cơ, Phường Nhật Tân, Quận Tây Hồ. Bãi đá sông Hồng thu hút nhiều du khách đến thăm quan và chụp ảnh. Với đủ loại hoa đầy màu sắc nở rộ quanh năm như hoa hồng, phương linh, đạo linh, bách nhật, thượng uyển,…


    Sở hữu không gian thanh bình của cỏ cây, hoa lá. Nằm ngay ven bờ sông Hồng, bãi đá với những bãi cát dài và cánh đồng phi lao bất tận đẹp đến nao lòng. Bãi đá sông Hồng được coi là một trong những điểm dã ngoại, check in hấp dẫn nhất của người dân Hà thành dịp tết này.


    Vào bãi đá sông Hồng thì sẽ không mất phí nhưng nếu vào vườn hoa thì sẽ khác. Tùy mỗi vườn hoa sẽ có phí khác nhau, mức phí dao động khoảng 30.000 VNĐ – 55.000 VNĐ/người.

    Bãi đá sông Hồng
    Bãi đá sông Hồng
    Bãi đá Sông Hồng
    Bãi đá Sông Hồng
  7. Tết đến xuân về, các chợ hoa Hà Nội lại tràn ngập không khí đón xuân. Từ lâu, đi chợ hoa ngày Tết đến xuân về đã là một truyền thông của người Việt Nam. Cành đào, càng quất tượng trưng cho sự may mắn, ấm no trong năm mới.


    Là một chợ đêm, đầu mối cung cấp hoa tươi cho thủ đô, chợ hoa Quảng Bá còn mang một nét đẹp độc đáo, nơi bạn có thể tận hưởng màu sắc muôn hoa. Chợ nằm dọc đường Nghi Tàm, Hà Nội. Bạn sẽ mê mẩn trước những sạp hoa với đủ loài, đủ sắc. Không chỉ có những loài hoa thường thấy như hồng nhung, ly, cúc,… ngày nay, chợ còn có cả những loại hoa nhập khẩu như thanh liễu, tuy líp…


    Nếu bạn muốn mua những bông hoa tươi đẹp thì chắc chắn nên đến đây, không những giá hạt rẻ mà còn có thể chụp những bức hình chào đón một mùa xuân mới.

    Chợ hoa Quảng Bá
    Chợ hoa Quảng Bá
    Chợ hoa Quảng Bá
    Chợ hoa Quảng Bá
  8. Bạn là người có đam mê chụp ảnh? Nhưng những địa điểm quen thuộc như Hồ Gươm, Hồ Tây hay những con đường tình yêu như Kim Mã lại quá quen thuộc và bạn muốn tìm một nơi độc đáo và mới lạ hơn? Vậy ga Yên Viên hẳn là nơi đáp ứng yêu cầu của bạn. Như sự bí ẩn như trong các bộ phim cổ điển, ga Yên Viên sẽ làm nổi bật màu sắc tết qua các trang phục của bạn, đem lại bức ảnh đậm chất Tết truyền thống.


    Ga Yên Viên nằm ở thị trấn Yên Viên, Gia Lâm, Hà Nội, có chiều dài gần 3km. Ga Yên Viên đã có hơn 100 năm nay nên phong cảnh nơi đây đã mang in đậm dấu ấn của thời gian với nét hoang sơ, mộc mạc. Nếu còn đang thắc mắc không biết chụp ảnh Tết ở đâu, hãy đến khu nhà ga cũ kỹ này. Quang cảnh tàu nối đuôi nhau, trầm mặc, yên tĩnh sẽ rất tuyệt vời cho khung nền của bạn!

    Ga Yên Viên
    Ga Yên Viên
    Ga Tàu Yên Viên
    Ga Tàu Yên Viên
  9. Như thường lệ những này cận Tết hằng năm, Phố bích họa Phùng Hưng sẽ lại được khai mạc với các hoạt động đặc sắc mang đậm bản sắc văn hoá của người Việt Nam. Đến với Phố bích họa Phùng Hưng bạn sẽ được đắm mình trong không gian trưng bày, giới thiệu các sản phẩm truyền thống. Đặc biệt bạn có thể đến đây để xin chữ thư pháp của các ông đồ để mang lại nhiều may mắn cho năm mới hơn nhé.


    Ngoài ra, dọc theo phố Bích Hoạ Phùng Hưng còn có các gian hàng trang trí rất đẹp sẽ giúp bạn có những bức ảnh lưu giữ kỷ niệm ngày tết rất xinh nữa đó. Phố bích họa Phùng Hưng cũng là nơi được rất nhiều các bạn trẻ lựa chọn là địa điểm đi chơi tết. Vì vậy nơi đây hứa hẹn là một địa điểm đáng để bạn dạo chơi trong dịp Tết này đó!

    Phố Bích họa Phùng Hưng
    Phố Bích họa Phùng Hưng
    Phố Bích Họa Phùng Hưng
    Phố Bích Họa Phùng Hưng
  10. Hà Nội vốn chẳng thiếu địa điểm ăn chơi, chụp choẹt khi mỗi ngày lại có hàng loạt quán xá mới được mở ra, mỗi cái một phong cách, tha hồ cho những tín đồ “sống ảo” thỏa thuê tạo dáng, pose hình. Tuy vậy, giữa bạt ngàn những background hiện đại và có vẻ na ná giống nhau, người ta lại có xu hướng tìm tới một vài nơi đơn giản hơn, nhưng không vì thế mà nó khiến bức ảnh của bạn kém phần thu hút. Chỉ là một không gian nhỏ cho mọi người điểm tin, nhưng trước tòa soạn báo Hà Nội Mới thu hút rất nhiều bạn trẻ, du khách nước ngoài, cô dâu chú rể đến chụp ảnh dịp tết.


    Không phải là một nơi có không gian diện tích rộng lớn hay được decor cầu kỳ, chỉ đơn giản là một góc tường của ngôi nhà cổ, với cánh cửa sổ xanh nhưng lại toát lên một phong cách chiết trung thu hút mọi ánh nhìn. Đây được bình chọn là một trong những địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hà Nội mà bạn không thể bỏ qua.

    Tòa soạn báo Hà Nội mới
    Tòa soạn báo Hà Nội mới
    Tòa soạn báo Hà Nội mới
    Tòa soạn báo Hà Nội mới
  11. Những ngôi nhà cổ với nét kiến trúc độc đáo là địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hà Nội rất được yêu thích. Sự mộc mạc, hoài cổ từ những ngôi nhà tạo nên nguồn cảm hứng bất tận. Chính vì thế mà dù có mọc lên những địa điểm check in lung linh hơn, thì mọi người vẫn dành một sự quý mến riêng cho những ngôi nhà cổ.


    Là một trong những không gian kiến trúc lâu đời và giữ được nhiều dấu ấn thời gian nhất khu Phố cổ Hà Nội, căn nhà số 87 phố Mã Mây luôn tỏa ra một sức hút kỳ lạ với người qua lại bởi nét cổ kính, trầm mặc vốn có. Nằm trong khu Phố cổ, thuộc địa bàn phường Hàng Buồm, quận Hoàn Kiếm, Mã Mây là con phố có nhiều căn nhà lâu đời, được xây dựng từ thế kỷ 19. Tên gọi Mã Mây bắt nguồn từ hai con phố Hàng Mây và Hàng Mã ghép lại. Trong những năm 1880-1890, hai phố này được gọi chung là “Rue des Pavillons Noirs” - phố quân Cờ Đen.


    Bước sang thế kỷ 20, nhiều hộ gia đình trên phố Mã Mây mở cửa hàng bán các loại đồ gia dụng truyền thống bằng mây, tre đan... Ngày nay, những căn nhà tại đây đã trở thành các khoảng không gian kiến trúc cổ, lưu giữ lại một phần nét xưa của Hà Nội 36 phố phường. Vì vậy mà đây cũng là địa điểm chụp ảnh tết mà bạn nên ghé.

    Nhà cổ Hà Nội
    Nhà cổ Hà Nội
    Nhà cổ Hà Nội
    Nhà cổ Hà Nội
  12. Phố sách 19/12 là phố sách đầu tiên ở Hà Nội, địa điểm tập trung rất nhiều gian hàng của các nhà xuất bản cũng như những công ty sách có tên tuổi trong cả nước. Không chỉ hấp dẫn với bạt ngàn đầu sách hot, phố sách 19/12 cũng là địa điểm check-in độc đáo mới lạ được các bạn trẻ Hà Nội thích thú. Dù mới khai trương giữa năm 2017 nhưng hiện nay phố sách 19/12 đã được coi là địa điểm chụp ảnh tết đẹp ở Hà Nội không thể bỏ qua.


    Hàng ngày, các bạn trẻ không chỉ tới đây để đọc sách mà còn để lưu lại những bức ảnh đẹp. Thậm chí, phố sách còn được nhiều cô dâu chú rể chọn làm địa điểm chụp ảnh cưới.

    Phố sách 19/12
    Phố sách 19/12
    Phố sách 19/12
    Phố sách 19/12



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy