Phố Cổ Hà Nội

Nhắc tới Hà Nội thì chắc hẳn ai cũng biết đến “Hà Nội 36 phố phường” hay “phố cổ Hà Nội”, với những con đường đã lưu giữ kí ức lịch sử của thủ đô. Phố cổ nay là điểm du lịch hấp dẫn mà du khách không thể bỏ qua khi đến đây. Và nếu có nhu cầu chụp ảnh tết thì phố cổ sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.


Phố cổ Hà Nội nằm ở phía Tây và Bắc của hồ Hoàn Kiếm gồm 36 phố phường, mỗi phố lại tập trung bán một mặt hàng khác nhau. Giới hạn của phố cổ phía Bắc đến phố Hàng Đậu, phía Tây là phố Phùng Hưng, phía Nam là các tuyến phố : Hàng Bông, Hàng Gai, Cầu Gỗ và Hàng Thùng, phía Đông là đường Trần Quang Khải và Trần Nhật Duật.


Phố Cổ Hà Nội luôn là nơi diễn ra rất nhiều hoạt động, được trang trí vô cùng đẹp mắt để chào mừng những dịp lễ. Đặc biệt là Tết, đến Phố cổ bạn có thể thấy sự tấp nập của Tết ngay lập tức. Nhà nhà quần áo xúng xính sắm cho gia đình những đồ dùng Tết độc, lạ. Nếu bạn là người yêu thích sự cổ kính và rực rỡ sắc màu, hãy ghé thăm Phố cổ - nơi có nhiều không gian cho bạn chụp được những "pose" ảnh đẹp, chất đấy nhé!

Phố cổ Hà Nội
Phố cổ Hà Nội
Phố cổ Hà Nội
Phố cổ Hà Nội

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy