Top 6 Địa điểm thưởng thức bánh bao kim sa gây nghiện tại Sài Gòn

  1. Top 1 Nhà hàng Dim Tu Tac
  2. Top 2 Baoz Dimsum
  3. Top 3 Bánh bao Thọ Phát
  4. Top 4 Mini Bao
  5. Top 5 XieXìe Hotpot Dimsum
  6. Top 6 Bánh Bao & Dimsum Meiman

Top 6 Địa điểm thưởng thức bánh bao kim sa gây nghiện tại Sài Gòn

Trương Ngọc Nhi 8134 0 Báo lỗi

Cơn sốt trứng muối nổi lên kèm theo đó cũng là sự làm mưa làm gió của các món ăn ngon từ trứng muối khiến không ít người điên đảo. Bánh bao kim sa cũng không ... xem thêm...

  1. Nhà hàng Dim Tu Tac được thiết kế với không gian thoáng rộng, bao quanh bởi khu vườn tự nhiên, có nhiều cây xanh mát mẻ. Tại đây, có nhiều món ăn đặc trưng của Quảng Đông, Trung Hoa như: há cảo tôm, bánh bao Thượng Hải, vịt quay Bắc Kinh, ngỗng quay, thịt xá xíu... Và bánh bao kim sa được xem như một trong những món điểm tâm ngon nhất tại Nhà hàng Dim Tu Tac.


    Nhà hàng Dim Tu Tac được chế biến cực kì công phu, giữ nguyên được hương vị bánh bao kim sa Thượng Hải tuyệt hảo. Bánh bao kim sa tại Nhà hàng Dim Tu Tac có lớp vỏ ngoài mềm mịn, khi cắn vào trong ta sẽ cảm giác được phần nhân trứng muối màu vàng cam óng ánh chảy vào miệng, sau đó ta sẽ có cảm giác như đọng lại chút cát vàng trên đầu lưỡi. Khi thưởng thức bánh bao kim sa của Nhà hàng Dim Tu Tac các bạn sẽ như được hòa mình vào thế giới bánh bao đầy hương vị Trung Hoa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 55 Đông Du, Quận 1, TP. HCM
    • Tầng 2 - 202 Hoàng Văn Thụ, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    • 29B Trần Hưng Đạo, Quận 5, TP. HCM
    • SaiGon Centre, Lầu 6 - 65 Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 11 TP. HCM
    • Lầu 4, Estella Place - 88 Song Hành, An Phú, Quận 2, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3826 6668
    Email: contact@dimtutac.com
    Website: https://www.dimtutac.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/dimtutac/
    Gọi điện
    Nhà hàng Dim Tu Tac
    Nhà hàng Dim Tu Tac
    Nhà hàng Dim Tu Tac
    Nhà hàng Dim Tu Tac

  2. Top 2

    Baoz Dimsum

    Gọi điện

    Baoz Dimsum được biết đến là một trong những nhà hàng tiên phong tạo ra làn gió mới trong nền ẩm thực HongKong tại Sài Gòn, nhà hàng tự hào mang đến những món ăn đặc trưng mang lại cảm giác hứng khởi cho thực khách của mình.


    Các món ăn tại nhà hàng Baoz Dimsum được chế biến kỹ lưỡng trong một quy trình chuyên nghiệp bao gồm nhiều món ăn hiện đang rất được ưa chuộng như Vịt quay Bắc Kinh, bánh bao kim sa, cá chép Uyên Ương,.. Đặc biệt bếp trưởng của nhà hàng là người đã có kinh nghiệm hơn 30 năm trong lĩnh vực ẩm thực Quảng Đông vì vậy mà món ăn phục vụ thwujc khách bao giờ cũng được chuẩn bị chu đáo với một hương vị hoàn hảo. Bánh bao kim sa tại đây được chế biến theo đúng nguyên bản của xứ Trung, là chiếc bánh tròn với vỏ bọc vàng, khi bẻ đôi thì phần nhân sẽ chảy ra nước hột gà nhưng khi đưa vào miệng sẽ cảm nhận được vị béo béo trong những hạt cát như sa của trứng muối.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 82-88 Nguyễn Tri Phương, Quận 5, TP. HCM - 0922 887 878
    • 299 Lê Đại Hành, Quận 11, TP.HCM - 0902 310 299
    • Tòa nhà The Garden Mall - 190 Hồng Bàng, Quận 5, TP.HCM - 0902 896 190
    Email: baozdimsum@baoz.vn
    Website: https://baozdimsum.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/BaozDimsum/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30
      Gọi điện
      Baoz Dimsum
      Baoz Dimsum
      Baoz Dimsum
      Baoz Dimsum
    • Thương hiệu Thọ Phát từ lâu đã nổi tiếng với các loại bánh "lấy lòng" thực khách, vì vậy mà khi bánh bao kim sa nổi lên như một món ăn gây sốt thì ngay lập tức Thọ Phát cũng phục vụ kịp thời để đáp ứng nhu cầu ăn uống của thực khách và duy trì đến nay.


      Các loại bánh tại Thọ Phát đa dạng với nhiều kiểu dáng khác nhau và chất lượng thì không thể chê vào đâu được, nổi bậc vẫn là bánh mì và bánh bao. Chiếc bánh bao kim sa vàng tươi ưa nhìn thu hút người đi đường, một cái lớn chừng 1 chiếc cupcake vàng óng, lớp vỏ mịn thơm mùi trứng nhẹ, đặc biệt ăn nóng vô cùng hấp dẫn. Giá chỉ tầm 15.000đ/1 cái, có vẻ hơi nhỉnh hơn một số hàng quán khác, tuy nhiên mùi vị đặc biệt đã phần nào giải thích được cho mức giá này.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 78-80 Nguyễn Tri Phương, Quận 5, TP. HCM
      Điện thoại: 028 3924 6765
      Email: Info@thophat.com
      Website: https://www.thophat.com/
      Fanpage: facebook.com/thophat/
      Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
        Gọi điện
        Bánh bao Thọ Phát
        Bánh bao Thọ Phát
        Bánh bao Thọ Phát
        Bánh bao Thọ Phát
      • Top 4

        Mini Bao

        Gọi điện

        Nhắc đến bánh bao kim sa Sài Gòn, chắc chắn không thể không nhắc đến Mini Bao – thương hiệu bánh lâu năm và cực nổi tiếng. Bánh bao kim sa không phải là món bánh bán chạy nhất tại tiệm bánh Mini Bao, bởi mọi loại bánh tại chuỗi cửa hàng này đều có độ “hot” ngang nhau và có lượt mua cực kì cao. Điều này cũng phần nào cho thấy chất lượng bánh đồng đều tại tiệm bánh này.

        Bánh bao kim sa Sài Gòn - Mini Bao là thương hiệu gia truyền, Mini Bao luôn giữ được bí quyết làm bánh tuyệt hảo, tạo nên những chiếc bánh bao kim sa với lớp vỏ mềm mà vẫn hơi xốp. Phần cốt nhân nóng chảy đảm bảo không tanh và luôn giữ độ ngậy. Điều khiến bánh bao kim sa ở đây được đánh giá cao là luôn tươi mới và có vị béo nhưng không gắt, thơm ngậy bùi bùi. Nếu bạn muốn mua bánh bao kim sa ở Sài Gòn, bạn có thể tìm mua bánh tại 182 Đường Nguyễn Tri Phương. Bên cạnh bánh bao kim sa, cửa hàng còn hàng tá loại bánh bao với nhân cực độc lạ, bạn trẻ tha hồ khám phá nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 182 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP. HCM
        Điện thoại: 028 3952 0878 - 0799 896 678
        Email: info@thophat.com
        Website: https://minibao.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/minibao.vn
        Giờ mở cửa: 05:00 - 23:00
        Gọi điện
        Mini Bao
        Mini Bao
        Mini Bao
        Mini Bao
      • “Ngon, bổ, rẻ” là tiêu chí hàng đầu của XieXìe Hotpot Dimsum. Nếu bạn muốn mua bánh bao kim sa ngon với giá cả phải chăng, tiệm bánh XieXìe Hotpot Dimsum là địa điểm bạn không nên bỏ qua. Điều giúp XieXìe Hotpot Dimsum tiếp cận được nhiều khách hàng và là “mối quen” của nhiều bạn trẻ chính là chất lượng bánh tuyệt vời so với giá thành. Các món bánh tại đây khá đa dạng, trong đó mỗi món đều có giá cả phải chăng. Kích thước bánh vừa phải và đảm bảo chất lượng lẫn hương vị.


        Bánh bao kim sa là một trong những sản phẩm bán chạy của XieXìe Hotpot Dimsum. Có giá thành rẻ hơn một số cơ sở bán bánh khác, bánh bao kim sa tại XieXìe Hotpot Dimsum vẫn béo ngậy, nhân chảy đúng điệu và có lớp vỏ mịn màu vàng đặc trưng. Đặc biệt bánh được làm với số lượng không lớn và bán trong ngày nên luôn giữ được độ tươi ngon. Một trong những điểm khiến khách hàng thích mua bánh bao kim sa Sài Gòn của XieXìe Hotpot Dimsum là các mẻ bánh có chất lượng đồng đều. Dù được làm thủ công với số lượng đơn hàng cao, bánh bao kim sa XieXìe Hotpot Dimsum luôn ngon và tươi, mọi chiếc bánh đều có hương vị và chất lượng tuyệt vời.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 502-504 Cộng Hòa, Quận Tân Bình, TP. HCM
        Điện thoại: 0896 631 090
        Email: cskh.gem.ftc@gmail.com
        Website: https://gemkailin.com/
        Fanpage: https://www.facebook.com/XieXie.Hotpot.Dimsum
        Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
        Gọi điện
        XieXìe Hotpot Dimsum
        XieXìe Hotpot Dimsum
        XieXìe Hotpot Dimsum
        XieXìe Hotpot Dimsum
      • Cửa hàng bán bánh bao kim sa Sài Gòn tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn chính là Bánh Bao & Dimsum Meiman. Trái ngược với BonPas Bakery – cửa hàng chuyên các loại bánh ngọn và mặn với phong cách Tây Âu, Bánh Bao & Dimsum Meiman chuyên bán bánh bao kim sa và các loại bánh được người Việt và Trung ưa chuộng như màn thầu, bánh bao xá xíu, bánh bao trứng sữa,…

        Bánh Bao & Dimsum Meiman
        là cơ sở chuyên sản xuất các loại bánh bao với đủ loại nhân và hương vị khác nhau, vì vậy khi cắn thử miếng bánh bao kim sa, bạn sẽ thấy sự khác biệt trong kết cấu vỏ bánh. Vỏ bánh luôn mịn thơm và có độ dày vừa phải, quyện cùng phần nhân béo ngậy, đem lại cảm giác như tan chảy trong miệng người ăn. Nếu muốn ăn bánh bao kim sa Sài Gòn chuẩn vị, béo thơm nhưng không quá ngấy, nhất định bạn nên ghé mua tại Bánh Bao & Dimsum Meiman. Ngoài bánh bao kim sa, cửa hàng còn nhiều loại bánh có vỏ bánh bao với phần nhân mặn ngọt khác nhau, tín đồ bánh bao tha hồ lựa chọn nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 12/25A Nguyễn Nhữ Lãm, Quận Tân Phú, TP. HCM
        Điện thoại: 0947 789 337 - 0943 919 798
        Email: banhbaomeiman@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100082478297415
        Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
        Gọi điện
        Bánh Bao & Dimsum Meiman
        Bánh Bao & Dimsum Meiman
        Bánh Bao & Dimsum Meiman
        Bánh Bao & Dimsum Meiman




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy