Top 10 Dịch vụ chăm sóc cây xanh, cảnh quan chuyên nghiệp nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh

Giang Lê 71 0 Báo lỗi

Không gian sống xanh là phong cách sống mà ngày nay ai cũng hướng tới. Để nâng cao sức khoẻ và chất lượng cuộc sống thì ai cũng mong muốn có cho mình một khu ... xem thêm...

  1. Nếu bạn là người yêu thích cây xanh và không gian sống xanh nhưng lại chưa biết thiết kế, thi công và chăm sóc ra sao thì Trung Kiên Landscape sẽ là địa chỉ chất lượng, đem lại cho bạn những giải pháp thông minh, hữu ích nhất. Để bạn mong muốn thực hiện khu vườn trong mơ của mình thành hiện thực.


    Trung Kiên Landscape đã có rất nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc cảnh quan và cây xanh, là đối tác quan trọng của rất nhiều đơn vị, đem lại các dự án cảnh quan vô cùng đẹp và ấn tượng. Trung Kiên Landscape mang đến cho bạn đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm để đảm bảo quy trình được đúng tiến độ và chính xác nhất. Trung Kiên Landscape luôn sử dụng những máy móc hiện đại, tiên tiến nhất, áp dụng khoa học kỹ thuật vào việc chăm sóc cảnh quan. Trung Kiên Landscape không chỉ giữ cho cây xanh của bạn đẹp như ban đầu mà còn giúp cho khu vườn của bạn trở nên xanh tươi và đẹp mắt hơn.


    Khi sử dụng dịch vụ chăm sóc cảnh quan, Trung Kiên Landscape sẽ thực hiện từng bước một theo quy trình. Từ việc tư vấn cho khách hàng, khảo sát địa điểm thực tế để lấy thông tin cơ bản, hiện trạng cảnh quan và báo về lại cho khách hàng được biết. Sau đó Trung Kiên Landscape sẽ lên phương án chăm sóc, bảo dưỡng và cải tạo. Tiếp theo sẽ là báo giá dịch vụ chăm sóc duy trì cây xanh, thảm cỏ, cảnh quan, sân vườn. Ký hợp đồng dịch vụ với khách hàng, triển khai dịch vụ và cuối cùng là nghiệm thu, hướng dẫn khách hàng những bước chăm sóc rất cơ bản.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 135/1 Nguyễn Văn Cừ, Phường 2, Quận 5, TP.HCM

    Điện thoại: 0966 744 666 & 0933 182 333

    Email: cskh@tkl.com.vn

    Website: https://tkl.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhavuontrungkien/

    Gọi điện
    Trung Kiên Landscape
    Trung Kiên Landscape
    Trung Kiên Landscape
    Trung Kiên Landscape

  2. Việc chăm sóc cây xanh không phải là vấn đề quá dễ dàng để cây xanh phát triển một cách tươi tốt. Nhưng ai cũng mong muốn mình có một không gian xanh với nhiều giống cây tươi tốt. Hiểu được điều đó, Trạng Nguyên cung cấp cho bạn dịch vụ chăm sóc cảnh quan và cây xanh uy tín tại Hà Nội, nhằm đem lại giải pháp phù hợp cho cây xanh của bạn.


    Thủ tục để Trạng Nguyên thực hiện chăm sóc cây xanh cho bạn là khi khách hàng yêu cầu, Trạng Nguyên sẽ cử nhân viên đến tận nơi để khảo sát thực địa, lên phương án bảo dưỡng chăm sóc cây, kiểm tra số lượng và báo giá, cuối cùng là ký kết hợp đồng thỏa thuận và tiến hành chăm sóc cây xanh. Đối với quy trình chăm sóc cây xanh, Trạng Nguyên sẽ thực hiện lần lượt các bước từ việc chuẩn bị đồ nghề chăm sóc cây – kiểm tra cây – lên phương án phân, thuốc phù hợp cho từng loại cây xanh, cắt tỉa các lá khô héo, cắt cỏ, tỉa hàng rào, tạo hình dáng cho cây theo nhu cầu của khách, tưới nước và bón phân định kỳ, phun thuốc trừ sâu bệnh định kỳ cho đến bước diệt côn trùng gây hại như chuột, mối…


    Đối với dịch vụ chăm sóc cảnh quan, sân vườn, Trạng Nguyên cũng sẽ đến và khảo sát trực tiếp, đưa ra những bản vẽ 3D mà Trạng Nguyên cung cấp. Bên cạnh đó, Trạng Nguyên sẽ lắng nghe ý kiến của khách hàng về mong muốn thiết kế và thi công ra sao để đáp ứng cho khách hàng một cảnh quan cây xanh ưng ý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 31/8a Đường Số 44, P. 14, Q. Gò Vấp, TP.HCM

    Điện thoại: 0931 438 239

    Email: trangnguyenche@gmail.com

    Website: https://dichvulamvuon.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/trangnguyen.org

    Gọi điện
    Trạng Nguyên
    Trạng Nguyên
    Trạng Nguyên
    Trạng Nguyên
  3. Bạn là người yêu thích cây xanh và không gian sống xanh, nhưng chưa việc thiết kế, thi công và chăm sóc ra sao lại làm khó bạn. Cảnh quan miền Nam sẽ là địa chỉ chất lượng, đem lại cho bạn những giải pháp thông minh, hữu ích nhất. Để bạn mong muốn thực hiện khu vườn trong mơ của mình thành hiện thực.


    Cảnh quan miền Nam đã có rất nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc cảnh quan và cây xanh, đem lại các dự án cảnh quan vô cùng đẹp và ấn tượng. Cảnh quan miền Nam mang đến cho bạn đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm để đảm bảo quy trình được đúng tiến độ và chính xác nhất. Cảnh quan miền Nam luôn sử dụng những máy móc hiện đại, tiên tiến nhất. Cảnh quan miền Nam không chỉ giữ cho cây xanh của bạn đẹp như ban đầu mà còn giúp cho khu vườn của bạn trở nên xanh tươi và đẹp mắt hơn.


    Khi sử dụng dịch vụ chăm sóc cảnh quan, Cảnh quan miền Nam sẽ thực hiện từng bước một theo quy trình. Từ việc tư vấn cho khách hàng, khảo sát địa điểm thực tế để lấy thông tin cơ bản, hiện trạng cảnh quan và báo về lại cho khách hàng được biết. Sau đó Cảnh quan miền Nam sẽ lên phương án chăm sóc, bảo dưỡng và cải tạo. Tiếp theo sẽ là báo giá dịch vụ chăm sóc duy trì cây xanh, thảm cỏ, cảnh quan, sân vườn. Ký hợp đồng dịch vụ với khách hàng, triển khai dịch vụ và cuối cùng là nghiệm thu, hướng dẫn khách hàng những bước chăm sóc rất cơ bản.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • số 972/1/4 Quốc lộ 13, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
    • số 36 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2, TP Hồ Chí Minh
    • 111 Đường Số 1, KP.1, P.An Phú, Quận 2, TP.HCM

    Điện thoại: 0936 999 130

    Email: canhquanmiennam@gmail.com

    Website: https://canhquanmiennam.vn/

    Gọi điện
    Cảnh quan miền Nam
    Cảnh quan miền Nam
    Cảnh quan miền Nam
    Cảnh quan miền Nam
  4. Nếu bạn đang tìm một nơi uy tín để cây trồng của mình được chăm sóc kỹ lưỡng, cẩn thận và phát triển tốt thì Avon Tiên Phong sẽ là một gợi ý uy tín cho bạn. Avon Tiên Phong cung cấp cho bạn dịch vụ chăm sóc cảnh quan, cây xanh chuyên nghiệp, mang đến cho bạn không gian xanh tươi tốt.


    Avon Tiên Phong đem lại dịch vụ chăm sóc cảnh quan và cây cảnh một cách bài bản, từng bước để khách hàng nắm rõ bước tiến làm việc của Avon Tiên Phong. Khách hàng sẽ cảm thấy rõ ràng, minh bạch với cách làm việc của Avon Tiên Phong. Đối với dịch vụ chăm sóc cảnh quan, ngay khi Avon Tiên Phong nhận yêu cầu của khách hàng, Avon Tiên Phong sẽ cửa ngay nhân viên tới để khảo sát tình hình của thảm cỏ, cây hoa, cây cảnh, cây bóng mát, cây xanh văn phòng, công trình…Xác định diện tích và số lượng cỏ, cây theo từng khu vực cần chăm sóc, Kiểm tra nguồn nước tưới. Sau đó Avon Tiên Phong sẽ lập bản kế hoạch và chi phí chăm sóc để khách hàng tham khảo, năm rõ tình hình. Nếu đồng ý, Avon Tiên Phong sẽ triển khai chăm sóc và bảo dưỡng cảnh quan.


    Đối với dịch vụ chăm sóc cây xanh, khách hàng sẽ nhận được các gói như định kỳ 1 tháng 4 lần, định kỳ 1 tháng 3 lần, Định kỳ 1 tháng 2 lần, Định kỳ 1 tháng 1 lần, tùy theo nhu cầu mà khách hàng có thể chọn gói khác nhau. Avon Tiên Phong sẽ thực hiện công việc bảo dưỡng cây theo các cách chăm sóc như cắt tỉa cành nhánh, tạo dáng cây cảnh, cắt cỏ, nhổ cỏ dại, phun thuốc dưỡng cây, bón phân, phun thuốc diệt trừ sâu bệnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 243 Huỳnh Văn Bánh, P. 12, Q. Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0818 007 945

    Email: lienhe@avontienphong.com

    Website: https://avontienphong.com/

    Gọi điện
    Avon Tiên Phong
    Avon Tiên Phong
    Avon Tiên Phong
    Avon Tiên Phong
  5. Để cây xanh được tươi tốt thì ta cần phải có thời gian để chăm sóc và đặc biệt là có phương thức phù hợp. Thế nhưng việc chăm sóc cây xanh không phải là vấn đề quá dễ dàng để cây xanh phát triển một cách tươi tốt. Hiểu được điều đó, Vinaxanh cung cấp cho bạn dịch vụ chăm sóc cảnh quan và cây xanh uy tín tại Hà Nội, nhằm đem lại giải pháp phù hợp cho cây xanh của bạn.


    Các bước để Vinaxanh thực hiện chăm sóc cây xanh cho bạn là khi khách hàng yêu cầu, Vinaxanh sẽ cử nhân viên đến tận nơi để khảo sát thực địa, lên phương án bảo dưỡng chăm sóc cây, kiểm tra số lượng và báo giá, cuối cùng là ký kết hợp đồng thỏa thuận và tiến hành chăm sóc cây xanh. Đối với quy trình chăm sóc cây xanh, Vinaxanh sẽ thực hiện lần lượt các bước từ việc chuẩn bị đồ nghề chăm sóc cây – kiểm tra cây – lên phương án phân, thuốc phù hợp cho từng loại cây xanh, cắt tỉa các lá khô héo, cắt cỏ, tỉa hàng rào, tạo hình dáng cho cây theo nhu cầu của khách, tưới nước và bón phân định kỳ, phun thuốc trừ sâu bệnh định kỳ cho đến bước diệt côn trùng gây hại như chuột, mối…


    Đối với dịch vụ chăm sóc cảnh quan, sân vườn, Vinaxanh cũng sẽ đến và khảo sát trực tiếp, đưa ra những bản vẽ 3D mà Vinaxanh cung cấp. Bên cạnh đó, Vinaxanh sẽ lắng nghe ý kiến của khách hàng về mong muốn thiết kế và thi công ra sao để đáp ứng cho khách hàng một cảnh quan cây xanh ưng ý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 429/36 Hoàng Văn Thụ, P.2, Q. Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 434 239 & 0286 276 0786

    Email: ctvinaxanh@gmail.com

    Website: https://chamsoccanhquan.vn/

    Gọi điện
    Vinaxanh
    Vinaxanh
    Vinaxanh
    Vinaxanh
  6. Zion Landscape chuyên thiết kế, thi công và chăm sóc cảnh quan, sân vườn, vườn trên tường, vườn đứng, vườn mái,....đem đến cho khách hàng một không gian xanh thật thoải mái, đúng như mong muốn và nhu cầu của mỗi khách hàng. Zion Landscape cùng tạo nên một cuộc sống chất lượng với sự yêu thích thiên nhiên và niềm đam mê sống xanh.


    Zion Landscape cung cấp dịch vụ thiết kế, thi công và chăm sóc quan cho trường học quốc tế, các nhà máy xí nghiệp, khu công nghiệp, công viên vui chơi, nhà hàng, trung tâm thương mại, khu nghỉ dưỡng,...Zion Landscape tạo nên một sự sắp xếp cây xanh đầy tính nghệ thuật, tạo nên tính thẩm mỹ hài hoà cho không gian của bạn. Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực cùng đội ngũ nhân viên tâm huyết, có tay nghề cao sẽ tạo ra cho khách hàng những kiến trúc cảnh quan thật đẹp và thật ấn tượng.


    Quy trình thiết kế và thi công cảnh quan tại Zion Landscape bao gồm: nhận yêu cầu từ khách hàng, tiến hành tư vấn, báo giá sơ bộ. Nhân viên tại Zion Landscape sẽ đi khảo sát, thu thập thông tin, dữ liệu cần thiết và lên phương án chăm sóc. Zion Landscape sẽ lên bản hồ sơ thi công chi tiết. Sau đó Zion Landscape cùng với khách hàng sẽ tiến hành ký kết hợp đồng và triển khai thi công. Cuối cùng là Zion Landscape sẽ hoàn thiện công trình và hướng dẫn kỹ thuật. Zion Landscape cam kết với khách hàng về tầm nhìn thiết kế, phong thủy, hỗ trợ 24/7, chăm sóc kỹ lưỡng bởi những nghệ nhân tâm huyết khi thực hiện thi công cảnh quan.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 363/21 Bình Lợi, P.13, Q.Bình Thạnh, TP.HCM

    Điện thoại: 0941 636 969

    Email: hotro.zions@gmail.com

    Website: https://zions.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Canhquanzions/

    Gọi điện
    Zion Landscape
    Zion Landscape
    Zion Landscape
    Zion Landscape
  7. Cảnh quan Đại Phú là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ chăm sóc cây xanh và cảnh quan uy tín, chuyên nghiệp nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh. Cảnh quan Đại Phú mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất với những dịch vụ chất lượng, nuôi dưỡng hệ thống cây xanh của bạn được tươi tốt hơn và phát triển hơn.


    Cảnh quan Đại Phú thực hiện các quy trình bài bản trong việc tư vấn, thiết kế và thi công cảnh quan. Cảnh quan Đại Phú sẽ thực hiện khảo sát thực tế để tiếp nhận thông tin của khách hàng, nắm rõ tình hình khách hàng đang gặp phải và lên ý tưởng sơ bộ cũng như chốt phương án thiết kế với khách hàng. Cảnh quan Đại Phú sẽ báo giá một cách cụ thể và chính xác nhất đối với quy mô của cảnh quan mà khách hàng mong muốn. Sau khi ký hợp đồng, Cảnh quan Đại Phú sẽ lên ý tưởng thiết kế và gửi tới khách hàng. Khi hoàn tất các bước trên, Cảnh quan Đại Phú sẽ triển khai thi công. Cuối cùng là bàn giao cho khách ngay khi Cảnh quan Đại Phú hoàn thành công trình.


    Cảnh quan Đại Phú đem lại cho bạn dịch vụ chăm sóc cây kỹ lưỡng, an toàn với các tiêu chí sau: Đẹp, thẩm mỹ, sạch sẽ, cắt tỉa tán gọn gàng, cây xanh tốt, không bị sâu bệnh, không phá vỡ cảnh quan, dáng thế, chăm sóc, bón phân đúng giai đoạn, phun thuốc trừ sâu, luôn chăm sóc tỉ mỉ cho từng loại cây, không gian luôn sạch sẽ, nếu cây chết hay hư hại Cảnh quan Đại Phú cam kết sẽ trồng mới miễn phí. Với đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, Cảnh quan Đại Phú sẽ đáp ứng đúng với nhu cầu của khách hàng và mang lại cho khách hàng sự hài lòng khi sử dụng dịch vụ tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 52/28/2 Đường số 12, KP.4, P. Tam Bình, Q. Thủ Đức, Tp.HCM

    Điện thoại: 0936 052 533

    Email: caycanhdaiphu@gmail.com

    Website: https://dichvucaycanh.vn/

    Gọi điện
    Cảnh quan Đại Phú
    Cảnh quan Đại Phú
    Cảnh quan Đại Phú
    Cảnh quan Đại Phú
  8. Nếu bạn đang tìm một nơi uy tín để cây trồng của mình được chăm sóc kỹ lưỡng, cẩn thận và phát triển tốt thì Cảnh quan thành phố xanh sẽ là một gợi ý uy tín cho bạn. Cảnh quan thành phố xanh cung cấp cho bạn dịch vụ chăm sóc cảnh quan, cây xanh chuyên nghiệp, mang đến cho bạn không gian xanh tươi tốt.


    Cảnh quan thành phố xanh đem lại dịch vụ chăm sóc cảnh quan và cây cảnh một cách bài bản, từng bước để khách hàng nắm rõ bước tiến làm việc của Cảnh quan thành phố xanh. Khách hàng sẽ cảm thấy rõ ràng, minh bạch với cách làm việc của Cảnh quan thành phố xanh. Đối với dịch vụ chăm sóc cảnh quan, ngay khi Cảnh quan thành phố xanh nhận yêu cầu của khách hàng, Cảnh quan thành phố xanh sẽ cửa ngay nhân viên tới để khảo sát tình hình của thảm cỏ, cây hoa, cây cảnh, cây bóng mát, cây xanh văn phòng, công trình…Xác định diện tích và số lượng cỏ, cây theo từng khu vực cần chăm sóc, Kiểm tra nguồn nước tưới. Sau đó Cảnh quan thành phố xanh sẽ lập bản kế hoạch và chi phí chăm sóc để khách hàng tham khảo, năm rõ tình hình. Nếu đồng ý, Cảnh quan thành phố xanh sẽ triển khai chăm sóc và bảo dưỡng cảnh quan.


    Đối với dịch vụ chăm sóc cây xanh, khách hàng sẽ nhận được các gói dịch vụ đa dạng, tùy theo nhu cầu mà khách hàng có thể chọn gói khác nhau. Cảnh quan thành phố xanh sẽ thực hiện công việc bảo dưỡng cây theo các cách chăm sóc như cắt tỉa cành nhánh, tạo dáng cây cảnh, cắt cỏ, nhổ cỏ dại, phun thuốc dưỡng cây, bón phân, phun thuốc diệt trừ sâu bệnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 36/70/4 Đường D2, P.25, Bình Thạnh, TP.HCM
    • Số 44c, đường số 16, phường Linh Trung, quận Thủ Đức, HCM

    Điện thoại: 0936 979 303

    Email: canhquanthanhphoxanh@gmail.com

    Website: http://thanhphoxanhsg.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/canhquanthanhphoxanh/

    Gọi điện
    Cảnh quan thành phố xanh
    Cảnh quan thành phố xanh
    Cảnh quan thành phố xanh
    Cảnh quan thành phố xanh
  9. NIS Landscape chuyên thiết kế, thi công và chăm sóc cảnh quan, sân vườn, vườn trên tường, vườn đứng, vườn mái,....đem đến cho khách hàng một không gian xanh thật thoải mái, đúng như mong muốn và nhu cầu của mỗi khách hàng. NIS Landscape sẽ là địa chỉ uy tín cho bạn trong việc chăm sóc cây xanh và cảnh quan.


    NIS Landscape cung cấp dịch vụ thiết kế, thi công và chăm sóc quan cho trường học quốc tế, các nhà máy xí nghiệp, khu công nghiệp, công viên vui chơi, nhà hàng, trung tâm thương mại, khu nghỉ dưỡng,...NIS Landscape tạo nên một sự sắp xếp cây xanh đầy tính nghệ thuật, tạo nên tính thẩm mỹ hài hoà cho không gian của bạn. Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực cùng đội ngũ nhân viên tâm huyết, có tay nghề cao sẽ tạo ra cho khách hàng những kiến trúc cảnh quan thật đẹp và thật ấn tượng.


    Quy trình thiết kế và thi công cảnh quan tại NIS Landscape bao gồm: nhận yêu cầu từ khách hàng, tiến hành tư vấn, báo giá sơ bộ. Nhân viên tại NIS Landscape sẽ đi khảo sát, thu thập thông tin, dữ liệu cần thiết và lên phương án chăm sóc. NIS Landscape sẽ lên bản hồ sơ thi công chi tiết. Sau đó NIS Landscape cùng với khách hàng sẽ tiến hành ký kết hợp đồng và triển khai thi công. Cuối cùng là NIS Landscape sẽ hoàn thiện công trình và hướng dẫn kỹ thuật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 25/13/2 Cửu Long, P.2, Q.Tân Bình, Tp.HCM

    Điện thoại: 0283 866 6767

    Email: info@nis-landscape.vn

    Website: http://nis-landscape.vn/

    Gọi điện
    NIS Landscape
    NIS Landscape
    NIS Landscape
    NIS Landscape
  10. Nếu bạn là người yêu thích cây xanh và không gian sống xanh nhưng lại chưa biết thiết kế, thi công và chăm sóc ra sao thì Vuoncay.vn sẽ là địa chỉ chất lượng, đem lại cho bạn những giải pháp thông minh, hữu ích nhất. Để bạn mong muốn thực hiện khu vườn trong mơ của mình thành hiện thực.


    Vuoncay.vn đã có rất nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc cảnh quan và cây xanh, đem lại các dự án cảnh quan vô cùng đẹp và ấn tượng. Vuoncay.vn mang đến cho bạn đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm để đảm bảo quy trình được đúng tiến độ và chính xác nhất. Vuoncay.vn luôn sử dụng những máy móc hiện đại, tiên tiến nhất. Vuoncay.vn không chỉ giữ cho cây xanh của bạn đẹp như ban đầu mà còn giúp cho khu vườn của bạn trở nên xanh tươi và đẹp mắt hơn.


    Khi sử dụng dịch vụ chăm sóc cảnh quan, Vuoncay.vn sẽ thực hiện từng bước một theo quy trình. Từ việc tư vấn cho khách hàng, khảo sát địa điểm thực tế để lấy thông tin cơ bản, hiện trạng cảnh quan và báo về lại cho khách hàng được biết. Sau đó Vuoncay.vn sẽ lên phương án chăm sóc, bảo dưỡng và cải tạo. Tiếp theo sẽ là báo giá dịch vụ chăm sóc duy trì cây xanh, thảm cỏ, cảnh quan, sân vườn. Ký hợp đồng dịch vụ với khách hàng, triển khai dịch vụ và cuối cùng là nghiệm thu, hướng dẫn khách hàng những bước chăm sóc rất cơ bản.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 21, đường D20, P.Phước Long B, TP.Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0946 924 545 & 0943 445 959

    Email: congtyvuoncay@gmail.com

    Website: https://vuoncay.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Congtyvuoncay

    Gọi điện
    Vuoncay.vn
    Vuoncay.vn
    Vuoncay.vn
    Vuoncay.vn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy