Top 4 Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh uy tín, chuyên nghiệp nhất tại Phú Nhuận, TP.HCM

  1. Top 1 Kawaii Spa Cho Mẹ Và Bé
  2. Top 2 Angel Garden - Spa Bầu, Spa Mẹ & Bé
  3. Top 3 Chăm Sóc Mẹ và Bé Miss Care
  4. Top 4 Viện chăm sóc mẹ bé Hoàng Gia

Top 4 Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh uy tín, chuyên nghiệp nhất tại Phú Nhuận, TP.HCM

Võ Hoàng Tuấn 25 0 Báo lỗi

Người phụ nữ trong suốt cả quá trình mang thai cho đến khi sinh con cùng với em bé luôn cần được quan tâm và chăm sóc chu đáo. Chính vì thế, hôm nay Toplist ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kawaii Spa Cho Mẹ Và Bé

    Gọi điện

    Kawaii Spa Cho Mẹ Và Bé là một trong những địa chỉ được đông đảo người dân biết đến và đánh giá là địa chỉ chuyên nghiệp trong lĩnh vực chăm sóc Mẹ và Bé sau sinh có chất lượng và uy tín nhất tại Phú Nhuận, TP.HCM. Đến với Kawaii Spa Cho Mẹ Và Bé, nơi đây sẽ giúp các mẹ sau sinh chăm sóc sức khỏe và bé một cách dễ dàng, chuyên nghiệp, an toàn và hiệu quả nhất. Với các chuyên viên đã tốt nghiệp ngành y dược có nhiều kinh nghiệp trong lĩnh vực này đảm bảo sẽ mang đến bạn một sự an toàn tuyệt đối.


    Những thao tác massage đạt quy chuẩn sẽ giúp bạn giảm các triệu chứng mất ngủ, phù chân, nhức đầu, đau nhức xương khớp, mang đến một tinh thần tươi trẻ, thoải mái, thư thái và đặc biệt là tạo mối quan hệ giao tiếp và cải thiện sức khỏe trẻ sơ sinh ngay từ trong bụng mẹ.


    Một số ưu điểm tại Kawaii Spa:

    • Kawaii Spa được thiết kế theo phong cách nhẹ nhàng ấm cúng trên nền cách điệu tự do theo lối phương tây tạo không gian gần gũi thoải mái xua tan mệt mỏi khi đến đây.
    • Nhân viên chăm sóc có kinh nghiệm trong lĩnh vực Mẹ và Bé thấu hiểu và chia sẻ những cảm xúc của các chị em trong giai đoạn bầu bí.
    • Liệu trình chăm sóc được kết hợp dựa trên y học hiện đại phục hồi sức khỏe, làm đẹp an toàn thiên nhiên không hóa chất ảnh hưởng sức khỏe.
    • Chăm sóc toàn diện các bộ phận cơ thể chăm sóc đặc biệt cho các Mẹ bầu giúp mẹ thư giãn giảm đau mỏi, bé khỏe mạnh phát triển thông minh nhờ sự tương tác khi massage.
    • Sản phẩm, mỹ phẩm chăm sóc 100% thiên nhiên chất lượng nhập khẩu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 50/4G Nguyễn Đình Chiểu, P.3, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0937 881 550
    Email: contact@kawaiispa.vn
    Website: https://kawaiispa.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/kawaiispa

    Gọi điện
    Kawaii Spa Cho Mẹ Và Bé
    Kawaii Spa Cho Mẹ Và Bé
    Kawaii Spa Cho Mẹ Và Bé
    Kawaii Spa Cho Mẹ Và Bé

  2. Angel Garden là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu hiện nay trong việc cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, làm đẹp cho mẹ và bé tại Phú Nhuận, TP. HCM. Đến với Angel Garden, bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì tùy vào tình trạng của bé, mà các điều dưỡng sẽ có phương pháp tắm cho bé an toàn và vệ sinh nhất. Đối với những trẻ có dấu hiệu bị hăm cổ, người nổi nhiều rôm sẩy do thời tiết thay đổi thì việc vệ sinh cho bé sạch sẽ hằng ngày là điều rất quan trọng và rất cần thiết.


    Cùng với đó, tại Angel Garden luôn cam kết chất lượng dịch vụ cao nhất, nhân viên tận tụy và luôn nhiệt tình phục vụ khách hàng đảm bảo khách hàng luôn hài lòng với dịch vụ tại đây. Đặc biệt, ở Angel Garden sở hữu đội ngũ chuyên viên đều là điều dưỡng, y tá, nữ hộ sinh, những người có chuyên môn về nghiệp vụ y tế, tất cả đều phải trải qua ít nhất một tuần huấn luyện trang bị kiến thức, kỹ năng chăm sóc mẹ và bé. Chỉ các bạn vượt qua kỳ thi cuối khóa mới được phục vụ khách hàng. Và nếu bạn còn đang hoang mang không biết tìm kiếm địa chỉ nào uy tín và chất lượng nhất cho bản thân, thì Angel Garden là một trong những địa chỉ bạn nhất định không nên bỏ qua đấy nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 750/1/20 Nguyễn Kiệm, P.4, Q. Phú Nhuận, TP.HCM
    Điện thoại: 0789 920 986
    Email: angelgardenspa@gmail.com
    Website: https://angelgarden.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/angelsgardenspa

    Gọi điện
    Angel Garden - Spa Bầu, Spa Mẹ & Bé
    Angel Garden - Spa Bầu, Spa Mẹ & Bé
    Angel Garden - Spa Bầu, Spa Mẹ & Bé
    Angel Garden - Spa Bầu, Spa Mẹ & Bé
  3. Nhắc đến những địa chỉ có dịch vụ chăm sóc sức khỏe mẹ và bé uy tín và chất lượng nhất tại Phú Nhuận, TP. HCM, thì không thể không nhắc đến Chăm Sóc Mẹ và Bé Miss Care. Địa chỉ này ra đời với mục đích đồng hành cùng mẹ trong suốt quá trình mang bầu và sau sinh, đảm bảo mang đến đầy đủ các gói dịch vụ đa dạng như massage thư giãn trong thai kì, vệ sinh cho bé, bảo mẫu trong bệnh viện, bảo mẫu tại nhà theo giờ,...cùng các gói chăm sóc bầu toàn diện, chăm sóc sau sinh cơ bản hoặc tự thiết kế phù hợp với từng đối tượng khách hàng. Miss Care chắc chắn sẽ khiến các chị em hài lòng thông qua sự chuyên nghiệp và tâm lí thấu hiểu của nhân viên, bảo mẫu, giúp các bà mẹ cảm thấy luôn được yêu thương và quan tâm trong suốt hành trình đầy khó khăn nhưng lắm đỗi thiêng liêng này.


    Ngoài ra, khi đến trải nghiệm dịch vụ tại Spa Chăm Sóc Mẹ và Bé Miss Care, bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi vàng vào các dịp lễ hoặc ngày đặc biệt, đó là các gói dịch vụ tặng thêm hoặc các phần quà bất ngờ cho bé, nhằm động viên và chúc mừng mẹ bầu sắp lên một chức mới. Chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trãi nghiệm vô cùng tuyệt vời khi sử dụng dịch vụ tại đây đảm bảo an toàn, hiệu quả và cực kì thoải mái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 128 Hoa Lan, Phường 2, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 028 2209 5095 & 0902 970 195 & 0906 790 095
    Email: Misscaremevabe@gmail.com
    Website: http://misscare.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/spamisscare

    Gọi điện
    Chăm Sóc Mẹ và Bé Miss Care
    Chăm Sóc Mẹ và Bé Miss Care
    Chăm Sóc Mẹ và Bé Miss Care
    Chăm Sóc Mẹ và Bé Miss Care
  4. Viện chăm sóc mẹ bé Hoàng Gia là một trong những địa chỉ chuyên về dịch vụ chăm sóc mẹ và bé chuyên nghiệp và uy tín nhất tại Phú Nhuận, TP.HCM. Tại Viện chăm sóc mẹ bé Hoàng Gia chăm sóc sắc đẹp, sức khỏe cho mẹ và bé theo phương pháp dưỡng sinh Nhật Bản Hoàng Gia. Tổng hợp các kiến thức, bí quyết chăm sóc sức khỏe, dinh dưỡng và làm đẹp với thảo mộc thiên nhiên, nuôi con thông minh từ trong bụng mẹ cho phụ nữ mang thai và sau sinh cho một thai kỳ khỏe mạnh, mẹ tròn con vuông, nuôi con bằng sữa mẹ, lấy lại vóc dáng tránh các bệnh hậu sản trong suốt cuộc đời về sau và giữ lửa hạnh phúc sau sinh.


    Bên cạnh đó, Viện chăm sóc mẹ bé Hoàng Gia là thương hiệu duy nhất đạt danh hiệu DỊCH VỤ UY TÍN - SẢN PHẨM HOÀN HẢO NĂM 2014 toàn miền Bắc do người tiêu dùng bình chọn. Đến với địa chỉ này, nơi đây luôn đề cao tính an toàn cho cả mẹ và bé với sản phẩm sử dụng có nguồn gốc hoàn toàn từ dược liệu thiên nhiên không gây kích ứng da và không ảnh hưởng nguồn sữa mẹ như: Các liệu trình chăm sóc dựa trên phương pháp dưỡng sinh Nhật Bản và bí quyết làm đẹp cung đình Huế.


    Đặc biệt, nơi đây cam kết đội ngũ chuyên viên chăm sóc của spa luôn được chọn lọc kĩ càng với các y tá điều dưỡng được đào tạo chuyên sâu về kiến thức sản khoa, nhi khoa, kỹ năng chuyên môn chăm sóc bà bầu, chăm sóc sau sinh và chăm sóc trẻ sơ sinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 42 Hoa Sứ, Phường 7, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0968 161 916
    Email: chamsocmebe@gmail.com
    Website: http://mebehoanggia.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/chamsocmebehoanggia/

    Gọi điện
    Viện chăm sóc mẹ bé Hoàng Gia
    Viện chăm sóc mẹ bé Hoàng Gia
    Viện chăm sóc mẹ bé Hoàng Gia
    Viện chăm sóc mẹ bé Hoàng Gia




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy