Top 3 Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé uy tín, chuyên nghiệp nhất tại Bình Chánh, TPHCM

  1. Top 1 BEBO CARE - BABY & MOM
  2. Top 2 Love Baby
  3. Top 3 Spa Chăm Sóc Mẹ Và Bé Sau Sinh

Top 3 Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé uy tín, chuyên nghiệp nhất tại Bình Chánh, TPHCM

Thu Hà 23 0 Báo lỗi

Việc chăm sóc mẹ và bé sau sinh là một việc rất quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của cả mẹ và bé. Vì vậy, các dịch vụ chăm sóc mẹ và bé luôn được ... xem thêm...

  1. Top 1

    BEBO CARE - BABY & MOM

    Gọi điện

    Đồng hành cùng khách hàng trong hành trình vượt qua những tháng ngày hạnh phúc khi bé yêu dần lớn lên trong bụng, những lo lắng, vất vả mà người phụ nữ trải qua. BEBO CARE - BABY & MOM tự hào là đơn vị chuyên nghiệp và uy tín nhất trong hành trình vì hạnh phúc của mẹ và bé.


    BEBO CARE - BABY & MOM luôn đề cao tính an toàn cho cả mẹ và bé: Sản phẩm sử dụng có nguồn gốc hoàn toàn từ dược liệu thiên nhiên không gây kích ứng da và không ảnh hưởng nguồn sữa mẹ như: Các liệu trình chăm sóc dựa trên phương pháp dưỡng sinh Nhật Bản và bí quyết làm đẹp cung đình Huế.

    Đặc biệt, BEBO CARE - BABY & MOM cam kết đội ngũ chuyên viên chăm sóc của spa luôn được chọn lọc kĩ càng với các y tá điều dưỡng được đào tạo chuyên sâu về kiến thức sản khoa, nhi khoa, kỹ năng chuyên môn chăm sóc bà bầu, chăm sóc sau sinh và chăm sóc trẻ sơ sinh.

    Với mong muốn đáp ứng tất cả những nhu cầu từ massage bầu, chăm sóc mẹ & bé sau sinh đến bé bơi thủy liệu, BEBO CARE đưa ra các lựa chọn tốt nhất cho khách hàng. Đảm bảo khách hàng sẽ cung cấp các dịch vụ chất lượng nhất với mức phải chăng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    10 Đường Số 1, KDC Phi Long 5, Phường Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, TP. HCM
    Điện thoại:
    0798 883 080
    Email:
    Bebocare1990@gmail.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/Bebocarechamsocmevabesausinh Gọi điện
    BEBO CARE - BABY & MOM
    BEBO CARE - BABY & MOM
    BEBO CARE - BABY & MOM
    BEBO CARE - BABY & MOM

  2. Top 2

    Love Baby

    Gọi điện

    Nhắc đến dịch vụ chăm sóc mẹ và bé chuyên nghiệp tại Bình Chánh thì không thể bỏ qua cái tên Love Baby. Ưu điểm của Love Baby so với những bên khác là tập trung trị liệu, massage chuyên sâu vào những vấn đề mà các mẹ bầu sau sinh thường gặp phải. Khách hàng sẽ cảm nhận được hiệu quả ngay từ buổi đầu tiên.


    Love Baby cam kết sẽ mang đến cho các mẹ và bé những dịch vụ chăm sóc tốt nhất bằng cả trái tim và tình yêu thương, sự tận tâm và tinh thần trách nhiệm cao. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn không ngừng học hỏi, nâng cao, cải thiện tay nghề, đáp ứng đầy đủ tất cả các yêu cầu của từng khách hàng khác nhau. Nhân viên tại Love Baby đều được chọn lọc từ các y tá, điều dưỡng được đào tạo chuyên sâu về các kiến thức cũng như các kỹ năng liên quan đến sản khoa và nhi khoa.


    Luôn cố gắng đem đến dịch vụ tốt nhất với chi phí phù hợp nhất, Love Baby triển khai chăm sóc tại nhà với khách hàng là mẹ Bầu – Sau sinh với nhiều chương trình ưu đãi. Đối với gói dịch vụ chăm sóc tại nhà khách hàng không cần chuẩn bị đồ, tất cả đều được chuyên viên của Love Baby chuẩn bị đầy đủ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 99 Đường số 9, Phường Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, TP. HCM

    Điện thoại: 0868 786 030

    Email: Lovebaby6030@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/lovebaby6030/

    Gọi điện
    Love Baby
    Love Baby
    Love Baby
    Love Baby
  3. Spa Chăm Sóc Mẹ Và Bé Sau Sinh là một trong những địa chỉ cung cấp dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh uy tín và chuyên nghiệp nhất tại Bình Chánh, TP. HCM. Cùng với đội ngũ chuyên môn cao, được đào tạo và sàn lọc kỹ càng, kỹ năng tốt và thấu hiểu được tâm lý của những mẹ bầu sau sinh. Đến với Spa Chăm Sóc Mẹ Và Bé Sau Sinh, không chỉ có phong cách phục vụ tận tâm, hoàn hảo mà còn giúp các mẹ bầu xua tan cảm giác mệt mỏi lấy lại làn da, vóc dáng, tự tin trong công việc và cuộc sống.


    Tại Spa Chăm Sóc Mẹ Và Bé Sau Sinh, khách hàng sẽ được:

    • Giữ gìn tinh thần thoải mái, thư giãn, mang lại giấc ngủ sâu, giảm mỏi cơ, vùng vai gáy, lung, hông, tăng độ đàn hồi cho da, chống rạn da trước và sau sinh.
    • Giảm mụn, nám da giúp da mịn màng, trắng hồng, đào thải độc tố bên trong cơ thể cải thiện tuần hoàn máu, lưu thông khí huyết cung cấp cho thai nhi
    • Tăng khả năng vận động sớm cho thai nhi.
    • Ngoài ra, Spa Chăm Sóc Mẹ Và Bé Sau Sinh còn có dịch vụ tắm bé như Giúp các vùng nhạy cảm cho bé như: mắt, mũi , rốn,… luôn sạch sẽ và vô khuẩn, tránh các tiềm ẩn gây hại cho bé.
    • Massage cho bé trước khi tắm giúp phát triển kĩ năng phản xạ, lưu thông tuần hoàn máu, kích thích não bộ, giảm táo bón cho bé, giúp hệ miễn dịch hoàn thiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường 1A, Huyện Bình Chánh, TP. HCM

    Điện thoại: 0965 888 931

    Email: chamsocmevabehuongcare@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/ChamSocMeVaBeSauSinhTaiNhaHuongCare/

    Gọi điện
    Spa Chăm Sóc Mẹ Và Bé Sau Sinh
    Spa Chăm Sóc Mẹ Và Bé Sau Sinh
    Spa Chăm Sóc Mẹ Và Bé Sau Sinh
    Spa Chăm Sóc Mẹ Và Bé Sau Sinh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy