Top 6 Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé uy tín, chuyên nghiệp nhất tại Tân Bình, TPHCM

  1. Top 1 Natural Queen
  2. Top 2 Jamu Mommy Center
  3. Top 3 Care With Love
  4. Top 4 Kawaii Spa Cho Mẹ Và Bé
  5. Top 5 Mommy Love Spa
  6. Top 6 Angel Care

Top 6 Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé uy tín, chuyên nghiệp nhất tại Tân Bình, TPHCM

Ngoc Huyen 27 0 Báo lỗi

Chăm sóc sau sinh là giúp người phụ nữ trải qua thời gian ở cử được thuận lợi và nhiều thoải mái. Đây là dịch vụ đang nhận được nhiều mối quan tâm nhất hiện ... xem thêm...

  1. Top 1

    Natural Queen

    Gọi điện

    Thành lập từ 2015, Natuqueens đã khẳng định được vị trí của mình bằng lòng tin của rất nhiều chị em phụ nữ Việt Nam và đáp ứng được sự kì vọng, tin tưởng và hy vọng vào một điều tốt đẹp trong cuộc sống. Natural Queen tự tin là công ty hàng đầu trên thị trường chuyên cung cấp dịch vụ mang đậm giá trị truyền thống, chăm sóc sức khoẻ, sắc đẹp cho chị em phụ nữ Việt Nam bằng các liệu pháp hoàn toàn tự nhiên theo sự truyền dạy của 2 truyền nhân xử Huế: Bà Công Tôn Nữ Thu Hoa - cháu nội Vua Thành Thái và Bà Mụ Lê Thị Hảo - 35 năm trong nghề nuôi sinh sản phụ tại Huế.


    Hiện tại Natuqueens đã có nhà máy sản xuất các sản phẩm chăm sóc mẹ bé tại Trà Vinh, nguyên liệu 100% từ thiên nhiên như: Rượu gừng hạ thổ, Rượu nghệ vàng hạ thổ, Cao ngải cứu, Muối thảo dược, Cốt rượu gừng hạ thổ thuốc Bắc, Nghệ ngâm mật ong, Dầu Tràm Huế… để chăm sóc cho chị em trong suốt quá trình thai kỳ và sau sinh. Nếu ai đã từng đến với Natuqueens hẳn không còn xa lạ với những sản phẩm đậm chất Huế, đậm chất quê mà vô cùng hữu dụng.


    Với một nền tảng vững chắc, NatuQueens ra đời khi tất cả mọi thứ đã được chuẩn bị công phu, cẩn thận. Một đội ngũ nhân viên là điều dưỡng, nữ hộ sinh từ các bệnh viện được chị đào tạo, truyền đạt kiến thức trong việc chăm sóc phụ nữ trước và sau sinh. Ngoài ra tất cả các sản phẩm của Natuqueens hoàn toàn từ thiên nhiên và “SẠCH THỰC SỰ” chứ không như lời quảng cáo trên thị trường hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 61 Bàu Cát 1, P14, Tân Bình, TPHCM
    Điện thoại: 0962 363 617
    Email: naturalqueen.com.vn@gmail.com
    Website: https://naturalqueen.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/naturalqueen.com.vn/

    Gọi điện
    Natural Queen
    Natural Queen
    Natural Queen
    Natural Queen

  2. Top 2

    Jamu Mommy Center

    Gọi điện

    Jamu Mommy Center là trung tâm cung cấp các liệu pháp chăm sóc, làm đẹp toàn diện dành riêng cho Mẹ bầu & sau sinh hàng đầu chuẩn Sing.


    Với nỗ lực không ngừng nghỉ đê có thể mang đến các giải pháp Chăm Sóc & Làm Đẹp Toàn Diện không chỉ giúp mẹ nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn, hồi phúc sức khỏe, cải thiện vẻ đẹp làn da mà còn giúp mẹ cân bằng cảm xúc tích cực trong suốt hành trình mang thai, sau khi sinh & những năm sau đó; Jamu luôn hi vọng có thể giúp mẹ vượt qua những khó khăn trong giai đoạn mới của hành trình làm mẹ, để mẹ hạnh phúc hơn, rạng rỡ hơn, tự tin hơn & tận hưởng trọn vẹn những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong suốt hành trình làm mẹ của riêng mình.


    Đến với JAMU Mommy Center, trung tâm đầu tiên cung cấp các liệu pháp dành riêng cho phụ nữ Bầu & Sau sinh hàng đầu chuẩn Sing, mẹ sẽ trải nghiệm liệu pháp phục hồi sức khỏe JAMU ngay tại nhà mà không phải vất vả di chuyển. Dịch vụ tại đây được thực hiện bởi các chuyên viên nhiều kinh nghiệm, sở hữu bằng cấp quốc tế do CIBTAC, được đào tạo bài bản tại Singapore, Indonesia..., am hiểu về thể chất và đồng cảm sâu sắc với tâm lý của người mẹ, chuyên viên sẽ có những chia sẻ hữu ích trong từng trường hợp cụ thể giúp mẹ có hành trình trọn vẹn hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 236/2 Nguyễn Thái Bình, P. 12, Q. Tân Bình, TPHCM
    Điện thoại: 0917 699 983 & 0916 349 983
    Email: info@jamu.com.vn
    Website: https://jamu.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/JamuMommyCenter

    Gọi điện
    Jamu Mommy Center
    Jamu Mommy Center
    Jamu Mommy Center
    Jamu Mommy Center
  3. Care With Love là một trong những hệ thống Spa & dịch vụ Y tế chăm sóc mẹ và bé chất lượng tốt nhất có mặt tại thành phố Hồ Chí Minh với 6 cơ sở khác nhau, phủ sóng rộng rãi trên toàn thành phố. Hệ thống được thành lập nhằm mục đích cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp chăm sóc sức khỏe cho bé và giúp mẹ bé phục hồi sức khỏe, lấy lại vóc dáng sau sinh.

    Các dịch vụ mà Care With Love mang đến cho khách hàng gồm 2 nhóm chính: một nhóm liên quan đến việc chăm sóc cho trẻ sơ sinh bao gồm gói tắm bé tại nhà (gồm tắm bé, vệ sinh rốn, massage bé và hơ lá trầu giúp bé ngủ ngon) và gói dịch vụ chăm bé theo giờ tại nhà; nhóm thứ 2 là các dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho mẹ bầu và chăm sóc phục hồi sức khỏe, làm đẹp cho mẹ sau sinh.

    Đến với Care With Love, các mẹ và bé sẽ nhận được sự chăm sóc đặc biệt với các phương pháp được xây dựng trên cơ sở y học hiện đại kết hợp với phương pháp chăm sóc truyền thống của dân gian nhằm đảm bảo an toàn và hiệu quả cho mẹ và bé. Hầu hết nguyên liệu chăm sóc, đặc biệt là nguyên liệu được sử dụng khi tương tác lên da khách hàng, đều là nguyên liệu thiên nhiên, an toàn cho mẹ cho con bú và giúp phục hồi sức khỏe mẹ bầu, mẹ sau sinh một cách an toàn và tự nhiên nhất từ bên trong. Ngoài ra, nguyên liệu Care With Love sử dụng cho mẹ và bé còn được nhập từ các công ty có uy tín trong lĩnh vực sản xuất sản phẩm dành riêng cho mẹ bầu, mẹ sau sinh và trẻ sơ sinh tại Mỹ, Malaysia nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe mẹ và bé.

    Hoạt động với tôn chỉ “Chăm sóc với tất cả tình yêu thương”, Care With Love luôn hướng đến mục tiêu phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 86/56/32 Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình, TPHCM
    Điện thoại: 0939 939 353
    Email: info@carewithlove.com.vn
    Website: https://carewithlove.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/carewithlove.com.vn

    Gọi điện
    Care With Love
    Care With Love
    Care With Love
    Care With Love
  4. Top 4

    Kawaii Spa Cho Mẹ Và Bé

    Gọi điện

    Được sáng lập từ năm 2014, Kawaii khơi nguồn từ một xúc cảm nguyên sơ "Mình xứng đáng được yêu thương" khi nhà sáng lập lần đầu được làm mẹ. Tình yêu thương, là xuất phát điểm, và mãi luôn là giá trị bền vững ngay từ những ngày đầu Kawaii ấp ủ cho ra đời dịch vụ chăm sóc mẹ & bé chuẩn Nhật đầu tiên. Từ massage bầu, chăm sóc mẹ & bé sau sinh đến bé bơi thủy liệu, tất cả đều chung một tôn chỉ thiêng liêng, đó là niềm tin đồng hành tận tâm, tử tế trên hành trình làm mẹ đầy xúc cảm buồn vui mà hơn ai hết Kawaii hiểu, mỗi người mẹ đều xứng đáng được gửi trao và đón nhận.


    Với định vị thương hiệu là Spa chuẩn Nhật đầu tiên, 100% chuyên viên của Kawaii đạt chứng nhận Bộ Y Tế. Cùng với Học viện Đào tạo chuyên viên spa và Đội ngũ chuyên gia Y khoa từ các bệnh viện đầu ngành, chúng tôi xây dựng giáo trình bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho tất thảy các chuyên/kỹ thuật viên tại Kawaii.


    Tự tin với nền tảng vững chắc là giá trị yêu thương, việc tăng cường chất lượng dịch vụ với Kawaii Spa chưa bao giờ là thử thách. Quy trình tại nơi đây luôn không ngừng được đổi mới, chuyên gia đối tác kết nối chọn lọc, cùng nhau làm việc dựa trên sự tin tưởng, với thái độ tận tâm để đem đến dịch vụ và sản phẩm tử tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Ấp Bắc, P.13, Quận Tân Bình, TPHCM
    Điện thoại: 0911 211 717
    Email: contact@kawaiispa.vn
    Website: https://kawaiispa.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/kawaiispa

    Gọi điện
    Kawaii Spa Cho Mẹ Và Bé
    Kawaii Spa Cho Mẹ Và Bé
    Kawaii Spa Cho Mẹ Và Bé
    Kawaii Spa Cho Mẹ Và Bé
  5. Mommy Love Spa là một trong những trung tâm chăm sóc sau sinh toàn diện cho mẹ và bé với chất lượng hàng đầu tại TPHCM. Đến với Mommy Love Spa, các mẹ không chỉ được chăm sóc về hình thể bên ngoài mà còn được các điều dưỡng, y tá tận tình tư vấn về các chế độ dinh dưỡng, cách làm đẹp an toàn sau sinh, cũng như hướng dẫn mẹ nghỉ ngơi hợp lý để kích hoạt được nguồn năng lượng tích cực – tình yêu vô hạn và sự hứng khởi đối với vai trò “làm mẹ mới”, giảm đi áp lực, căng thẳng cũng như sự tự ti sau sinh.


    Ưu điểm của Mommy Love Spa:

    • Các chuyên viên của Trung tâm 100% là điều dưỡng chính quy, đã được đào tạo chuyên nghiệp bởi chuyên gia hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, chắc chắn sẽ mang đến cho mẹ và bé những trải nghiệm thư giãn tuyệt vời sau những ngày vượt cạn vất vả.
    • Mức chi phí phù hợp với ngân sách tài chính cho tất cả mọi gia đình trẻ. Chính sách của MOMMY LOVE SPA là nâng tầm chất lượng dịch vụ, với những trải nghiệm VIP nhất nhưng với mức chi phí đầu tư cho sức khỏe rất KINH TẾ phù hợp cả với những gia đình trẻ thu nhập trung bình. Xóa bỏ nỗi lo về giá.
    • Các sản phẩm 100% được làm từ thiên nhiên kết hợp với các bí quyết gia truyền xưa trong dân gian của Việt Nam và Nhật Bản không chỉ AN TOÀN cho sức khỏe nhưng còn rất THÂN THIỆN & TỰ NHIÊN.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 403 Nguyễn Thái Bình, phường 12, Tân Bình, Tp.HCM
    Điện thoại: 0915 463 489 & 0858 060 691
    Email: mommylovespa@gmail.com
    Website: https://mommylovespa.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/mommylovespa

    Gọi điện
    Mommy Love Spa
    Mommy Love Spa
    Mommy Love Spa
    Mommy Love Spa
  6. Angel Care - một địa chỉ uy tín và chất lượng chuyên cung cấp dịch vụ chăm sóc sau sinh cho mẹ và bé toàn diện mà các gia đình nên tham khảo. Angel Care luôn đồng hành cùng mẹ trong hành trình chăm sóc mẹ và bé sau sinh, với đội ngũ chuyên viên là những điều dưỡng, nữ hộ sinh hoặc chuyên viên được đào tạo bài bản và có chứng chỉ hành nghề chăm sóc sau sinh. Không dừng lại ở đó, các chuyên viên của Angel Care đều có kinh nghiệm từ 2 năm trong ngành sẵn sàng mang đến sự yên tâm, phục vụ tận tâm và chu đáo.


    Với đa dạng dịch vụ chăm sóc sau sinh cho cả mẹ và bé, Angel Care hứa hẹn là nơi uy tín để các mẹ tin chọn, đồng hành trên hành trình ở cữ.


    Ưu điểm của Angel Care:

    • Dịch vụ sau sinh giá tốt nhất tại TPHCM
    • Nhân viên y tế tay nghề cao
    • Liệu trình chăm sóc bài bản, chất lượng
    • Linh hoạt để hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất
    • Nhiều ưu đãi tặng kèm giá trị cao


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 51/12/33 Phan Huy Ích, Phường 15, Quận Tân Bình, TPHCM
    Điện thoại: 0973 210 554
    Email: ac.angelcare@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/angelcarechamsocmevabe.0973210554/

    Gọi điện
    Angel Care
    Angel Care
    Angel Care
    Angel Care




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy