Top 4 Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé uy tín, chuyên nghiệp nhất tại Quận 3, TPHCM

Phượng BT 24 0 Báo lỗi

Chăm sóc sức khỏe của mẹ và bé sau sinh là việc làm vô cùng quan trọng. Tuy nhiên, người mẹ trải qua quá trình "thập tử nhất sinh" đón con chào đời, cơ thể còn ... xem thêm...

  1. Hiểu được những trăn trở, khó khăn sau khi trải qua quá trình "thập tử nhất sinh" để chào đón con ra đời của người mẹ, CEO Phạm Thị Bảy đã sáng lập Natural Queen với mong muốn đồng hành cùng các mẹ trên chặng đường khó khăn này.


    Các dịch vụ chăm sóc mẹ và bé nổi bật tại Natural Queen:

    • Chăm sóc mẹ bầu
    • Chăm sóc mẹ sau sinh
    • Tắm - massage & kích thích 5 giác quan bé
    • Thông tắc tia sữa
    • Giảm béo bụng Đông y

    Natural Queen áp dụng phương pháp làm đẹp sau sinh truyền thống với những nguyên liệu tự nhiên đã được kiểm chứng từ ngàn đời và được truyền lại bởi bà mụ Lê Thị Hảo - 35 năm trong nghề nuôi sinh sản phụ tại Huế , thay vì chăm sóc da theo phương tiện khoa học, sử dụng máy móc hiện đại và mỹ phẩm đắt tiền.


    Những nguyên liệu thiên nhiên an toàn đã quá quen thuộc với chị em phụ nữ như rượu gừng hạ thổ, rượu nghệ thuốc bắc hạ thổ, nghệ ngâm mật ong, rượu ba trăng...được chôn cất dưới lòng đất ít nhất 100 ngày, có tác dụng loại bỏ vết nám sạm, rạn, tàn nhang và làm ấm cơ thể cho mẹ sau sinh. Ngoài ra, Natural Queen còn sử dụng mật ong, yến mạch, cafe, đậu đỏ giúp mẹ nhanh chóng lấy lại làn da khỏe đẹp, trắng hồng tự nhiên, nhanh chóng lấy lại vóc dáng và sự tự tin cho bản thân.


    Không chỉ vậy, đội ngũ nhân viên là điều dưỡng, nữ hộ sinh từ các bệnh viện, được đào tạo, truyền đạt kiến thức trong việc chăm sóc phụ nữ trước và sau sinh, nên mẹ hoàn toàn yên tâm khi chọn lựa dịch vụ chăm sóc mẹ hay tắm - massage cho bé tại đây. Bên cạnh đó, Natural Queen tự hào khi là đối tác của nhiều đơn vị, bệnh viện lớn như: bệnh viện Từ Dũ, Vinmec, Hoàn Mỹ...và nhận được sự tin yêu và ủng hộ của nhiều bà mẹ. Hiện nay, công ty đã có nhiều chi nhánh tại các quận của TP.HCM và tỉnh thành trên cả nước. Nếu bạn đang tìm kiếm dịch vụ chăm sóc mẹ và bé thì đừng bỏ qua địa chỉ này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 235/3 Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3

    Điện thoại: 028 6270 3183

    Email: naturalqueen.com.vn@gmail.com

    Website: https://naturalqueen.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/naturalqueen.com.vn/

    Gọi điện
    Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé Natural Queen
    Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé Natural Queen
    Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé Natural Queen
    Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé Natural Queen

  2. Một địa chỉ nổi tiếng nữa mà bạn không thể bỏ qua khi tìm kiếm dịch vụ chăm sóc mẹ và bé tại quận 3 đó là BamCare. Hiểu được những vất vả và khó khăn mà các mẹ gặp phải trong thời gian ở cữ, BamCare ra đời với mong muốn giúp mẹ sau sinh làm đẹp, lấy lại vóc dáng, từ đó có thêm tự tin trong cuộc sống và niềm vui khi bắt đầu hành trình làm mẹ thiêng liêng.


    Các dịch vụ chăm sóc mẹ và bé nổi bật tại BamCare:

    • Chăm sóc mẹ sau sinh
    • Chăm sóc bé sơ sinh
    • Spa bầu dưỡng sinh
    • Bơi thủy liệu cho bé
    • Thông tắc tia sữa
    • Dịch vụ bảo mẫu tại nhà

    Với thiết bị chăm sóc cao cấp, hiện đại cùng đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng khi trải nghiệm các dịch vụ của BamCare. Mẹ và bé sẽ được chăm sóc tận tình với liệu trình khoa học, được thông qua bởi các y, bác sĩ đầu ngành sản phụ khoa, hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn dịch vụ tại đây. Với đa dạng dịch vụ kể trên, BamCare mong muốn được đồng hành cùng các mẹ trên chặng đường thực hiện thiên chức cao cả này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 543/57 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 2, Quận 3, TP.Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0375 690 807

    Email: bamcarespa@gmail.com

    Website: https://bamcare.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/bamcare.chamsocsausinh

    Gọi điện
    Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé BamCare
    Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé BamCare
    Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé BamCare
    Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé BamCare
  3. BON spa là một địa chỉ uy tín trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp và mang đến sự thoải mái cho lady, mẹ bầu, mẹ bỉm và em bé. Đứng sau dịch vụ tâm huyết, đội ngũ chuyên nghiệp của BON Spa chính là chị Trang Phương. Cũng là một người vợ, người mẹ đồng thời là một người phụ nữ cầu toàn nên hơn ai hết chị vô cùng thấu hiểu nỗi lòng của chị em phụ nữ.

    Các dịch vụ chăm sóc mẹ và bé nổi bật tại BON spa:

    • Chăm sóc mẹ sau sinh tại nhà
    • Chăm sóc mẹ bầu toàn diện
    • Thông tắc tia sữa tại nhà
    • Tắm và massage bé chuẩn Y khoa

    Ngoài ra, khách hàng có thể đặt lịch hẹn để được cung cấp dịch vụ tại nhà hay tại spa theo ý muốn. BON spa có đa dạng dịch vụ cho khách hàng lựa chọn. Đặc biệt, đến với BON spa, chị em sẽ được trải nghiệm các phương pháp chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp không xâm lấn từ thảo dược, để trở nên xinh đẹp, tự tin và hạnh phúc hơn, tự tin tận hưởng trọn vẹn những trải nghiệm tuyệt vời trên hành trình làm mẹ, làm vợ.


    Bên cạnh đó, điểm nổi bật mà BON spa mang lại còn nhờ các sản phẩm hữu cơ 100% thiên nhiên, có nguồn gốc rõ ràng, 100% kỹ thuật viên là nữ hộ sinh & kỹ thuật viên có tay nghề và có kinh nghiệm trong lĩnh vực Beauty, Mom & Baby, cùng hệ thống máy móc hiện đại được nhập khẩu từ Hàn Quốc và giá cả dịch vụ cạnh tranh với thị trường để chị em phụ nữ, mẹ và bé được tiếp cận công nghệ tiên tiến nhất


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    252 Nguyễn Đình Chiểu, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    0962 266 668
    Email:
    bonspalh@haihung.group
    Website:
    https://bonspa.net/
    Fanpage: www.facebook.com/beautymombabycare

    Gọi điện
    Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé BON spa
    Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé BON spa
    Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé BON spa
    Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé BON spa
  4. Mommy spa & skincare ra đời vào ngày 15/08/2009, với mong muốn mang lại dịch vụ chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp cho mẹ mong con, đang mang thai và sau khi sinh. Sau hơn 14 năm hình thành và phát triển, thương hiệu này đã xây dựng thành công mạng lưới spa & skin care với 14 cơ sở nhượng quyền trải dài từ Bắc chí Nam, cung cấp dịch vụ vào các Bệnh Viện Sản Quốc Tế như Bệnh Viện Quốc Tế Hạnh Phúc, BV Quốc Tế Đồng Nai, BV Quốc Tế Vinh...


    Các dịch vụ chăm sóc mẹ và bé nổi bật tại Mommy spa & skincare:

    • Chăm sóc mẹ bầu: giảm chân phù nề, thư giãn bầu
    • Chăm sóc sau sinh mẹ và bé: tắm và massage bé, gói đùi tay thon gọn...
    • Chăm sóc mẹ thường
    • Spa trọn gói mẹ bầu

    Những dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại đây được đánh giá là tiêu chuẩn cao và an toàn, có thể kể đến như khỏe đẹp toàn diện, gọi sữa sau sinh, eo thon bụng gọn... được rất nhiều mẹ bỉm phản hồi tích cực. Với sứ mệnh nhân văn là khơi gợi niềm vui làm mẹ và phản ánh một phần nếp sống hiện đại của người phụ nữ Việt Nam, Mommy spa & skincare luôn đảm bảo chất lượng dịch vụ mang lại cao nhất cho khách hàng. Điều đó thể hiện rõ nhất như: các kỹ thuật viên được đào tạo và kiểm tra tay nghề định kỳ và cập nhật các kỹ thuật mới, chuyên viên tư vấn được huấn luyện kỹ càng về kiến thức liên quan đến chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé trước, sau khi sinh.


    Bên cạnh đó, Mommy spa & skincare còn nhận được sự cố vấn và đồng hành của chuyên gia hàng đâ trong ngành Sản & Nhi khoa, mang đến những kiến thức thiết thực nhất cho mẹ và bé trong giai đoạn tiền sản lẫn hậu sản.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 16 Phạm Đình Toái, Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0906 641 616

    Email: rosmarinus.lht@gmail.com

    Website: https://mommyspa.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/mommyspa.cnquan3

    Gọi điện
    Mommy spa & skincare
    Mommy spa & skincare
    Mommy spa & skincare
    Mommy spa & skincare




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy