Top 3 Dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh Vĩnh Long

  1. Top 1 Điện Lạnh Quảng Long
  2. Top 2 Trung tâm sửa chữa và bảo hành Panasonic
  3. Top 3 Điện lạnh Minh Quân

Top 3 Dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh Vĩnh Long

Tủ lạnh luôn là một trong những thiết bị điện lạnh quan trọng hàng đầu phục vụ đời sống của con người. Thế nhưng không thể tránh khỏi có lúc thiết bị này sẽ bị ... xem thêm...

  1. Điện Lạnh Quảng Long là một đơn vị uy tín chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa tủ lạnh tại Vĩnh Long. Với hơn nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, đơn vị cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng và đáng tin cậy.


    Quy trình sửa chữa tủ lạnh của Quảng Long tuân thủ theo các bước:

    • Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng thông qua số tổng đài hoặc hotline. Đơn vị sẽ điều phối một kỹ thuật viên tới tận nơi để kiểm tra tình trạng hư hỏng.
    • Bước 2: Kỹ thuật viên sẽ kiểm tra tình trạng của tủ lạnh và thông báo cho khách hàng về lỗi hư hỏng, đồng thời đề xuất giải pháp sửa chữa cùng với mức giá dự kiến.
    • Bước 3: Sau khi khách hàng đồng ý với giải pháp và mức giá, đơn vị sẽ tiến hành sửa chữa theo đúng quy trình kỹ thuật chuyên môn. Trong trường hợp có chi phí phát sinh khác trong quá trình làm việc, công ty sẽ thông báo trước cho khách hàng.
    • Bước 4: Sau khi sửa chữa hoàn tất, Quảng Long sẽ thử nghiệm lại tủ lạnh và kiểm tra kỹ trước khi giao trả cho khách hàng. Thợ sẽ nhận thanh toán chi phí dịch vụ theo thỏa thuận ban đầu với khách hàng.
    • Bước 5: Bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ với khách hàng sau 3 ngày để hỏi thăm tình trạng hoạt động của tủ lạnh và giải quyết mọi khiếu nại (nếu có).

    Với quy trình sửa chữa tủ lạnh chuyên nghiệp và đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, Điện Lạnh Quảng Long tự tin là một đơn vị uy tín trong lĩnh vực sửa chữa tủ lạnh tại Vĩnh Long.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 23C đường Phạm Thái Bường, P. 4, TP. Vĩnh Long, Vĩnh Long
    Điện thoại: 0904 434 858
    Email: quanglong.hvac@gmail.com
    Website: https://trungtamdienlanh24h.com/

    Gọi điện
    Điện Lạnh Quảng Long
    Điện Lạnh Quảng Long
    Điện Lạnh Quảng Long
    Điện Lạnh Quảng Long

  2. Trung tâm sửa chữa và bảo hành Panasonic luôn không ngừng nỗ lực để trở thành một trong những địa chỉ sửa chữa tủ lạnh uy tín nhất tại Vĩnh Long. Đơn vị cam kết đáp ứng nhanh chóng và linh hoạt với yêu cầu của khách hàng về thời gian sửa chữa tủ lạnh.


    Sau khi nhận được thông tin từ khách hàng Trung tâm sửa chữa và bảo hành Panasonic sẽ gửi đội ngũ kỹ thuật viên đến tận nơi sau 30 phút để tiến hành kiểm tra và sửa chữa tủ lạnh. Thực hiện một kiểm tra miễn phí và chi tiết để xác định nguyên nhân gây ra sự cố của tủ lạnh và đưa ra đánh giá chính xác về tình trạng của sản phẩm.


    Đơn vị cam kết thực hiện sửa chữa với giá cả thấp hơn thị trường 20% nhằm đảm bảo sự hài lòng và tiết kiệm cho khách hàng. Đồng thời 100% thay thế các linh kiện chính hãng từ nhà sản xuất uy tín nhằm đảm bảo sự hoạt động ổn định và bền bỉ của sản phẩm.


    Trung tâm sửa chữa và bảo hành Panasonic cam kết cung cấp dịch vụ chất lượng cao và đáng tin cậy cho khách hàng trong lĩnh vực sửa chữa tủ lạnh. Nếu bạn có bất kỳ vấn đề hỏng hóc nào đối với tủ lạnh thì đừng ngần ngại mà liên hệ để được tư vấn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 197 Ấp Thanh Mỹ, X. Thanh Đức, H. Long Hồ, Vĩnh Long
    Điện thoại: 028 2224 2227
    Email: suachuabaohanhpanasonic@gmail.com
    Website: https://baohanh-panasonic.com/trung-tam-sua-chua-panasonic-tai-vinh-long

    Gọi điện
    Trung tâm sửa chữa và bảo hành Panasonic
    Trung tâm sửa chữa và bảo hành Panasonic
    Trung tâm sửa chữa và bảo hành Panasonic
    Trung tâm sửa chữa và bảo hành Panasonic
  3. Điện Lạnh Minh Quân là đơn vị uy tín chuyên sửa chữa tủ lạnh với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực điện tử và điện lạnh đặc biệt là sửa chữa tủ lạnh. Đơn vị có đội ngũ thợ tay nghề cao và quy mô lớn, đảm bảo đáp ứng nhanh chóng mọi nhu cầu sửa tủ lạnh tại Vĩnh Long.


    Với Minh Quân, sự hài lòng của khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu của đơn vị. Đơn vị cam kết dịch vụ có giá cả phải chăng và không chặt chém khách hàng. Linh kiện và phụ kiện thay thế được sử dụng đều chính hãng và có giấy tờ bảo hành đầy đủ từ A-Z.


    Một số dịch vụ sửa chữa tủ lạnh mà đơn vị cung cấp: tủ lạnh yếu lạnh, không đạt được nhiệt độ mong muốn, tiếng ồn lớn phát ra từ tủ lạnh, tủ lạnh bị tắt âm, không hoạt động, hệ thống lạnh hoạt động không bình thường, dàn nóng chỉ hơi nóng, thời gian làm lạnh kéo dài hơn bình thường, đèn sáng nhưng tủ lạnh không chạy, có tiếng gõ nhẹ bên trong block, có hiện tượng đọng sương bên ngoài tủ lạnh, cửa tủ bị chênh hoặc vỏ tủ không kín, sê vỏ tủ lạnh lạnh và có hiện tượng đọng sương, đá bám ra phía ngoài vỏ nhựa của ngăn đá khi để lâu...


    Điện lạnh Minh Quân đảm bảo mỗi chiếc tủ lạnh được đơn vị sửa chữa đều sẽ hoạt động trở lại bình thường và có tuổi thọ cao. Nếu có nhu cầu bạn chỉ cần gọi điện và sau 30 phút, đơn vị sẽ có mặt để kiểm tra và sửa chữa tủ lạnh của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 45 Ấp Hòa Nghĩa, X. Trung Thành Tây, H. Vũng Liêm, Vĩnh Long
    Điện thoại: 0901 526 528

    Fanpage: www.facebook.com/dienlanhminhquanvungliem

    Gọi điện
    Điện lạnh Minh Quân
    Điện lạnh Minh Quân
    Điện lạnh Minh Quân
    Điện lạnh Minh Quân




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy