Top 5 Dịch vụ trang trí tiệc cưới đẹp nhất tỉnh Thái Bình

Nông Thị Trang 649 0 Báo lỗi

Khâu trang trí tiệc cưới luôn là bước quan trọng để tạo ra một hôn lễ hoàn mỹ. Ngày nay, nhờ vào dịch vụ cưới hỏi nên trang trí tiệc cưới càng dễ dàng và nhanh ... xem thêm...

  1. Top 1

    RoseParty

    Gọi điện

    RoseParty chuyên cung cấp dịch vụ trang trí tiệc cưới chuyên nghiệp và sáng tạo, trang trí tiệc cưới độc đáo và tùy chỉnh, giúp biến những ý tưởng và mơ ước của bạn thành hiện thực trên ngày trọng đại.


    Với đội ngũ chuyên gia trang trí giàu kinh nghiệm và tài năng, RoseParty tạo ra các không gian tiệc cưới đẹp mắt, tinh tế và đáng nhớ. RoseParty làm việc cùng bạn để hiểu rõ mong muốn của bạn và thiết kế một bản vẽ trực quan và chi tiết cho không gian tiệc cưới. Từ trang trí bàn tiệc, hoa tươi, chiếu sáng, phông nền đến các chi tiết nhỏ như thiệp mời, bàn ký tên và nhãn đồ uống, RoseParty đảm bảo mọi yếu tố được tinh chỉnh để tạo ra không gian thực sự phản ánh phong cách và cá nhân của bạn.


    Với tầm nhìn sáng tạo và sự tỉ mỉ trong từng chi tiết, RoseParty mang đến cho bạn một trải nghiệm trang trí tiệc cưới độc đáo. RoseParty luôn sáng tạo và theo kịp xu hướng mới nhất trong lĩnh vực trang trí tiệc cưới, để đảm bảo rằng sự kiện của bạn sẽ trở thành một kỷ niệm đẹp và ấn tượng cho bạn và khách mời của bạn.


    Với RoseParty, bạn có thể yên tâm rằng tiệc cưới của mình sẽ được trang trí tuyệt vời và chuyên nghiệp. RoseParty cam kết mang đến cho bạn một trải nghiệm trang trí tiệc cưới tuyệt vời và đáng nhớ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 127 Lê Đại Hành, TP. Thái Bình, Thái Bình
    Điện thoại: 0345 358 555 & 0845 823 999
    Email: Sukienthaibinh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/roseparty.vn
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    RoseParty
    RoseParty
    RoseParty
    RoseParty

  2. Phương Thảo Wedding And Event đơn vị chuyên cung cấp kịch bản tổ chức đám cưới, trang trí sự kiện, tiệc cưới, cung cấp nhân sự và lễ vật đám cưới. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, nơi đây sẽ đem đến cho bạn một đám cưới trong mơ hoàn hảo đến từng chi tiết


    Đội ngũ nhân viên tại Phương Thảo Wedding And Event đều là người có kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, luôn lắng nghe và đáp ứng hoàn hảo những mong muốn của khách hàng. Nơi đây luôn thể hiện sự chuyên nghiệp và chỉn chu trong từng dịch vụ để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

    Các phụ kiện được dùng khi trang trí tiệc cưới tại đây luôn đảm bảo còn mới, nguyên vẹn, không sử dụng các đồ đã cũ, bẩn. Khăn trải bàn hay các dụng cụ tương tự luôn đảm bảo đã được vệ sinh làm sạch sau mỗi đám cưới nên luôn trông như mới, giúp đám cưới của bạn chỉn chu hơn hẳn.

    Phong cách trang trí đám cưới của Phương Thảo Wedding And Event cũng rất đa dạng, luôn thường xuyên cập nhật và học hỏi các xu hướng mới trên thị trường. Đội ngũ trang trí cũng điều chỉnh để đảm bảo hoàn hảo với không gian tiệc cưới của gia chủ nên sẽ không có cảm giác quá bí bách, rối mắt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 04, Doãn Khuê, TP. Thái Bình, Thái Bình

    Điện thoại: 0868 477 410

    Email: thaowedding234@gmail.com
    Fanpage:

    • www.facebook.com/tochuctieccuoiphuongthao
    • www.facebook.com/tochucsukientieccuoiphuongthao
    Gọi điện
    Phương Thảo Wedding And Event
    Phương Thảo Wedding And Event
    Phương Thảo Wedding And Event
    Phương Thảo Wedding And Event
  3. Top 3

    Sắc Màu Events

    Gọi điện

    Bạn đang băn khoăn không biết phải tổ chức một lễ cưới như thế nào? Phải chuẩn bị ra sao? Không gian cưới như thế cho độc đáo, sang trọng, trẻ trung mới lạ, mà không bị trùng lặp. Nhất là trong thời đại hiện nay, khi công việc và cuộc sống riêng đã khiến cho quỹ thời gian của mỗi người eo hẹp. Đặc biệt khi cô dâu và chú rể chưa biết chi phí cần thiết có thể cân đối cho đám cưới ra sao để phù hợp với điều kiện kinh tế hiện thời của mình? Hãy để Sắc Màu Event giúp bạn.


    Sắc Màu Events tự hào được đồng hành cùng với khách hàng trong ngày trọng đại, cung cấp trọn gói dịch vụ cưới hỏi:

    • Wedding Planner
    • Trang trí cưới tại khách sạn, nhà hàng, tư gia.
    • Nhà giàn không gian các khổ độ
    • Âm thanh, Ánh sáng, Nhân sự...
    • Âm thanh xe hơi (Audio Car)
    • Màn hình led kích cỡ lớn
    • Tư vấn miễn phí các vấn đề liên quan đến dịch vụ Event & Wedding

    Luôn tìm tòi sáng tạo để mang lại sự độc đáo trong ngày cưới của bạn giúp ngày cưới của bạn chở thành ngày đáng nhớ nhất trong cuộc đời của bạn. Sắc Màu Events sẽ giúp bạn có sự lựa chọn, sử dụng những gói dịch vụ phù hợp với quỹ thời gian, ngân sách của bạn một cách hợp lý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Văn phòng: 41 Nguyễn Thái Học, TP. Thái Bình, Thái Bình
    • Nhà xưởng: Lô 333 số 2, Kỳ Bá, TP. Thái Bình, Thái Bình (cạnh Trường mầm non cao cấp Kỳ Bá)

    Điện thoại: 0904 739 473
    Email: sacmauproflower@gmail.com
    Fanpage:

    • www.facebook.com/Sac-mau-event-1564658927193020/
    • www.facebook.com/sacmau.events


    Gọi điện
    Sắc Màu Events
    Sắc Màu Events
    Sắc Màu Events
    Sắc Màu Events
  4. Thêm một địa chỉ cung cấp dịch vụ trang trí tiệc cưới tại Thái Bình nữa phải kể đến Cưới hỏi Kiến Xương. Ngay khi bạn có nhu cầu, Cưới hỏi Kiến Xương sẽ tư vấn và hỗ trợ để lên kế hoạch cho ngày cưới của bạn. Nhân viên sẽ lắng nghe những mong muốn, ý tưởng hay các phong cách, tông màu yêu thích mà bạn muốn làm trong đám cưới, sau đó sẽ đưa ra những gợi ý phù hợp nhất. Phong cách trang trí của nơi đây khá hài hòa về màu sắc, phụ kiện, có thể mô tả hoàn hảo nhất theo đúng mong muốn ban đầu của cô dâu chú rể.


    Dịch vụ của Cưới hỏi Kiến Xương có nhiều ưu điểm thu hút khách hàng:

    • Giá cả phải chăng
    • Đầy đủ mọi nhu cầu liên quan tới sự kiện
    • Dịch vụ nhanh chóng
    • Uy tín, chất lượng trên thị trường nhiều năm

      Ngoài ra, Cưới hỏi Kiến Xương còn cung cấp dịch vụ làm tráp ăn hỏi, dạm ngõ, cho thuê phông rạp đám cưới... Nếu bạn có nhu cầu hãy liên hệ với Rạp cưới Xuân Thanh sớm nhé, chắc chắn nơi đây sẽ làm bạn cảm thấy hài lòng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Kiến Xương, Thái Bình
      Điện thoại: 0988 254 805

      Email: thuanxim@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100055389164355


        Gọi điện
        Cưới hỏi Kiến Xương
        Cưới hỏi Kiến Xương
        Cưới hỏi Kiến Xương
        Cưới hỏi Kiến Xương
      • Là một địa chỉ cung cấp dịch vụ trang trí tiệc cưới nổi tiếng tại Thái Bình, Rạp cưới đẹp Thái Bình cung cấp các dịch vụ vô cùng đa dạng từ trang trí tiệc cưới, trang trí bàn gia tiên, làm mâm quả, cung cấp bàn ghế đám cưới hay trang trí xe hoa… Với dịch vụ trang trí đám cưới có thể thực hiện trong nhà, tại khách sạn, ngoài trời hay bất cứ nơi đâu được khách yêu cầu.

        Thế mạnh của Rạp cưới đẹp Thái Bình chính là luôn bắt kịp các xu hướng trang trí mới nhất, thường hướng tới phong cách tông xoẹt tông khiến khung cảnh tiệc vô cùng rực rỡ và ấn tượng. Với sự chuyên nghiệp và con mắt nghệ thuật giúp không gian tiệc cưới vô cùng hài hòa, bắt mắt, chỉn chu. Không gian ngày cưới của bạn sẽ trở nên lung linh không khác gì trong các câu chuyện cổ tích.

        Cung cách làm việc của đội ngũ dịch vụ trang trí tiệc cưới tại Thái Bình, Rạp cưới đẹp Thái Bình cũng vô cùng chuyên nghiệp, cầu toàn, luôn lắng nghe và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Nếu bạn ở Thái Bình đang phân vân để lựa chọn một địa chỉ cung cấp dịch vụ trang trí tiệc cưới thì Rạp cưới đẹp Thái Bình sẽ là một gợi ý hữu ích đấy nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Thái Bình
        Điện thoại: 0965 926 223
        Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064235405928



        Gọi điện
        Rạp cưới đẹp Thái Bình
        Rạp cưới đẹp Thái Bình
        Rạp cưới đẹp Thái Bình
        Rạp cưới đẹp Thái Bình




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy