Top 6 Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng nhất tại Thái Bình

Tâm Thanh 37 0 Báo lỗi

Tiệc sinh nhật là dịp để tổ chức một bữa tiệc đáng nhớ của mỗi người khi đánh dấu cột mốc thêm 1 tuổi mới, đặc biệt là việc tổ chức sinh nhật thôi nôi, sinh ... xem thêm...

  1. Yakihokube - Quán Thịt Nướng Nhật Bản thu hút thực khách bằng nét tinh tế trong chế biến cộng với sự trình bày món ăn đẹp mắt, hấp dẫn hứa hẹn sẽ mang lại cho thực khách những món ăn ngon miệng nhất cũng như sự trải nghiệm tuyệt vời. Không giống như những quán khác, các món ăn tại đây được xây dựng bởi đầu bếp với kinh nghiệm lâu năm, chính vì vậy mà những món ăn tại đây luôn được tẩm ướp theo một phương thức đặc biệt, mang hương vị riêng. Không chỉ chú trọng đến những món ăn mà không gian Yakihokube cũng được bài trí đẹp mắt với sức chứa lớn.


    Nơi đây nổi bật với hoa anh đào cùng lối trang trí tranh treo Nhật, nhìn đã thấy chút chút ấn tượng của xứ sở mặt trời mọc, tạo cảm giác gần gũi, ấm cúng lạ thường. Bên cạnh đó, quán còn đáp ứng các nhu cầu về tổ chức tiệc liên hoan, sinh nhật hay đón tiếp khách hàng, cùng với đó là đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình đã qua đào tạo chuyên nghiệp hứa hẹn sẽ là địa chỉ ẩm thực phù hợp với mọi đối tượng và nhu cầu của thực khách. Thật tuyệt vời nếu được ngồi lại với nhau bên một bàn lẩu nướng thơm lừng tại quán Yakihokube để cùng thưởng thức những món ăn đặc sắc. Thực khách sẽ nhớ mãi hương vị tuyệt vời của từng món ăn mang đậm phong vị riêng. Hãy để Yakihokube mang đến cho bạn những buổi tụ họp thật “chill” nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 1 TTTM GO, Trần Thái Tông, Phú Khánh, TP. Thái Bình, Thái Bình
    Điện thoại: 0924 286 789 & 021 0626 8866
    Fanpage: https://www.facebook.com/Yakihokube.ThitnuongNhatBan/

    Gọi điện
    Yakihokube - Quán Thịt Nướng Nhật Bản
    Yakihokube - Quán Thịt Nướng Nhật Bản
    Yakihokube - Quán Thịt Nướng Nhật Bản
    Yakihokube - Quán Thịt Nướng Nhật Bản

  2. Nhắc đến danh sách những quán ăn ngon tại Thái Bình hẳn sẽ thật thiếu xót nếu bỏ qua cái tên lẩu nấm - nướng Hoàng Phố Thái Bình, một trong những quán ăn với nhiều năm kinh nghiệm trong việc phục vụ khách hàng bằng các món ăn hấp dẫn với giá cực kì yêu thương. Không chỉ là một bữa ăn, lẩu nấm Hoàng Phố Thái Bình mang đến những khoảnh khắc vui vẻ, hạnh phúc cho mọi người. Vì thế, không gian quán hiện đại, vô cùng thoải mái cùng với sự phục vụ tận tình, lẩu nấm Hoàng Phố đã chinh phục mọi thực khách. Đây xứng đáng là một địa chỉ đáng để các bạn gặp mặt, tụ tập bạn bè và người thân hay tổ chức tiệc sinh nhật, liên hoan.


    Đến với lẩu nấm Hoàng Phố, thực đơn về nấm có hơn 20 loại nấm khác nhau. Gia vị chấm lẩu nấm, được làm từ cốt nấm xay trộn đều với 9 loại gia vị khác nhau, tạo nên hương vị thơm ngậy rất đặc biệt. Với sức hút của Lẩu Nấm, được các tín đồ ẩm thực khó tính nhất rỉ tai nhau, các fan lẩu sẽ nghĩ ngay đến “tuyệt chiêu của nhà hàng”, chính là ba loại nước canh lẩu nấm đặc biệt, đã tạo nên sức hấp dẫn của lẩu nấm Hoàng Phố. Nước canh nhúng lẩu, được chiết xuất từ nấm quý nhà hàng hiện có để tạo lên ba loại canh: Canh bổ dưỡng, canh chay, canh cay… đầy đủ hương, sắc, mỹ vị.


    Các món ăn ở đây đều được lấy theo cảm hứng từ mâm cơm truyền thống gia đình Việt Nam hay các món ăn nổi tiếng trên thế giới, điều chỉnh lại cho hợp vị và bổ sung thêm các loại thực phẩm cho đủ dưỡng chất. Các đầu bếp tại lẩu nấm-nướng Hoàng Phố Thái Bình đã dày công nghiên cứu những món ăn chất lượng, đa dạng màu sắc, hương vị để thực khách có nhiều sự lựa chọn tùy vào khẩu vị của mình. Trước khi ra lò, các món ăn tại đây đều phải trải qua quy trình kiểm tra chất lượng chặt chẽ, từ khâu chọn nguyên liệu, bảo quản nguyên liệu, nhiệt độ nung nấu thích hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 680-682 Lê Thánh Tông, TP. Thái Bình, Thái Bình
    Điện thoại: 0918 968 558
    Email: goldsuntuyendung99@gmail.com
    Website: http://launamhoangpho.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/hoangphothaibinh
    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lẩu Nấm-Nướng Hoàng Phố Thái Bình
    Lẩu Nấm-Nướng Hoàng Phố Thái Bình
    Lẩu Nấm-Nướng Hoàng Phố Thái Bình
    Lẩu Nấm-Nướng Hoàng Phố Thái Bình
  3. Top 3

    76 Bistro

    Gọi điện

    76 Bistro với công thức bí truyền lâu năm, nhà hàng đã tạo ra những món ăn chất lượng mang hương vị thơm ngon đặc trưng mà không thể tìm thấy được ở bất kì cửa hiệu nào. Mang đến hương vị châu âu “nguyên bản” cùng công thức bí truyền hàng chục năm, không gian hiện đại, đậm chất Tây. Menu quy tụ nhiều món ăn đặc sắc, tất cả đã giúp 76 Bistro trở thành sự lựa chọn hàng đầu của thực khách trong suốt thời gian qua, nhất là đối với những ai sành vị Tây thì đây quả thật là một điểm đến không thể bỏ lỡ.


    Tại đây, những món ăn ngon nhất như: Bruschetta, mì spaghetti, ức vịt sốt cam, súp tỏi, gà tây, bò bít tết....... đều được chính tay các đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm trong nghề nghiên cứu chế biến nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Không những vậy, không gian tại nhà hàng khá rộng rãi, thoáng đãng, nhưng vô cùng ấm cúng, thích hợp cho các bữa tiệc gia đình, các buổi liên hoan công ty, các buổi sinh nhật cùng bạn bè. Bên cạnh đó, cửa hàng còn sở hữu một đội ngũ nhân viên đầy lòng nhiệt tình, có thái độ rất niềm nở trong cung cách phục vụ khách hàng luôn lấy lợi ích của khách hàng làm trọng điểm, 76 Bistro đã và đang cố gắng làm hài lòng khách hàng khi ghé thăm tại đây bằng các chính sách ưu đãi cực hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 416 Lê Thánh Tôn, TP. Thái Bình
    Điện thoại: 022 7384 7676
    Email: nhahang76bistro@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/76bistro.vn/

    Gọi điện
    76 Bistro
    76 Bistro
    76 Bistro
    76 Bistro
  4. Top 4

    Nhà hàng Quang Thọ

    Gọi điện

    Chắc chắn sẽ là sự thiếu xót lớn nếu một khi nhắc đến những nhà hàng tốt nhất Thái Bình mà lại bỏ qua nhà hàng Quang Thọ. Được xây dựng trên diện tích rộng lớn, có thể đón tiếp được hàng trăm lượt khách và với "view" kiến trúc đẹp, nhà hàng Quang Thọ thật sự là điểm hẹn hò lý tưởng cho tất cả mọi người vào những buổi tối tan sở hay những ngày cuối tuần muốn thay đổi khẩu vị bên gia đình, bạn bè và người thân cũng như rất thích hợp để tổ chức tiệc gia đình, sinh nhật, party, sự kiện, liên hoan, tổng kết,... Chính vì thế, nếu bạn đang sống tại Thái Bình và đang tìm cho mình một địa chỉ ăn uống lý tưởng thì Nhà hàng Quang Thọ chính là câu trả lời mà bạn cần.


    Điểm đến thân quen của mọi gia đình, mọi tín đồ ẩm thực, những ai mong muốn tìm về những gì tinh túy nhất từ các món ăn đặc sản, đậm chất quê hương. Trong một không gian ấm cúng, được bày biện khéo léo từ cái ghế, cái bàn, mọi thứ thật tinh tươm tại nhà hàng Quang Thọ. Với một menu đa dạng hết mức, toàn những món đặc sản như: các món cá lăng, cá trình, sét gà chọi 11 món…. được chế biến từ các đầu bếp chuyên nghiệp, tay nghề cao, nơi đây chưa bao giờ khiến thực khách phải thất vọng và chắc chắn, đó luôn là những bữa ăn ngon miệng và chất lượng nhất. Sự tươi ngon từ nguyên liệu, cách trang trí khéo léo cùng cái tài chế biến của các đầu bếp chuyên nghiệp, tất cả đã tạo nên những món ăn có thể nói chẳng chê vào đâu được, nói chung hấp dẫn từ thị giác, khứu giác cho đến vị giác. Độ ngon ngọt, giòn béo được giữ nguyên, phải chăng sự khác biệt so với các món ăn ở các nhà hàng khác đó chính là công thức chế biến có 1 không 2, mang đậm phong cách chỉ có ở Quang Thọ.


    Bên cạnh đó, phong cách phục vụ của đội ngũ nhân viên cũng là một trong những điểm mà mỗi vị khách khi đặt chân đến đây đều cảm thấy hài lòng, rất lịch thiệp, nhiệt tình, thân thiện, đặc biệt sự nhanh nhen, tinh ý trong việc giúp khách lựa chọn thức ăn luôn được đánh giá cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 210 Võ Nguyên Giáp, TP. Thái Bình
    Điện thoại: 0909 812 999
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangquangtho/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Quang Thọ
    Nhà hàng Quang Thọ
    Nhà hàng Quang Thọ
    Nhà hàng Quang Thọ
  5. Top 5

    Nhà Hàng Đức Long

    Gọi điện

    Nhà hàng Đức Long điểm đến yêu thích tại Thái Bình. Đến nhà hàng Đức Long bạn có thể tìm thấy cho mình những món ăn thơm ngon, được chế biến hợp khẩu vị Việt, tốt cho sức khỏe với mức giá hợp lý. Không chỉ phục vụ liên hoan, tiệc tùng, sự kiện mà nhà hàng Đức Long còn phục vụ những dịp kỉ niệm cho các bé như thôi nôi, sinh nhật,...

    Nhà hàng Đức Long có phòng ăn rộng, sang trọng, không gian thoáng mát mang lại cảm giác vô cùng thoải mái, còn khi nhắc đến món ăn thì nhà hàng Đức Long có một danh sách thực đơn đa dạng phong phú, Các món ăn tương đối gần gũi, bình dị và mộc mạc, mang hương vị đậm đà khó quên phù hợp với nhu cầu và khẩu vị của đại đa số người dân nơi đây. Đặc biệt nhà hàng Đức Long còn cam kết luôn chọn lựa nguồn nguyên liệu tươi, sạch, đảm bảo vệ sinh thực phẩm. Không những thế với phong cách phục vụ vô cùng nhiệt tình, nhanh chóng, chuyên nghiệp sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu về phục vụ của khách hàng sẽ mang lại cho bạn những giây phút thoải mái, vừa ý nhất khi đến đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 311 Lý Thái Tổ, TP. Thái Bình, Thái Bình
    Điện thoại: 0915 939 551
    Email: vubachlong_1980@yahoo.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063694471201

    Gọi điện
    Nhà Hàng Đức Long
    Nhà Hàng Đức Long
    Nhà Hàng Đức Long
    Nhà Hàng Đức Long
  6. Top 6

    Nhà hàng Trung Kiên

    Gọi điện

    Nhà hàng Trung Kiên là một điểm đến lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một nhà hàng ngon, sang trọng và có giá cả hợp lý tại Thái Bình. Không gian của nhà hàng rất thoáng đãng và rộng rãi, phù hợp cho việc tổ chức các buổi tiệc sinh nhật hay liên hoan. Đội ngũ nhân viên tại đây luôn nhiệt tình và nhanh nhẹn, và được đào tạo một cách bài bản, chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách.


    Nhà hàng Trung Kiên nổi tiếng với menu đa dạng và phong phú, cho phép bạn thỏa sức lựa chọn các món ăn. Đặc biệt, các món hải sản như tôm, cua, cá, mực, ghẹ được đảm bảo tươi ngon và chất lượng. Những nguyên liệu này được chế biến thành những món ăn hấp dẫn và đảm bảo đáp ứng sự hài lòng của thực khách. Khi đến với nhà hàng Trung Kiên, bạn có thể thoải mái lựa chọn món ăn theo sở thích của mình hoặc đặt bàn để có một bữa tiệc đầy đủ các món ăn thơm ngon và đậm đà hương vị. Công thức chế biến và tẩm ướp đặc biệt tại đây sẽ khiến bạn khó lòng cưỡng lại được. Mỗi lần thưởng thức một món ăn tại đây đều để lại ấn tượng khó phai trong lòng bạn.


    Nhà hàng Trung Kiên thực sự là gợi ý lý tưởng cho bạn nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để thưởng thức ẩm thực độc đáo và tận hưởng không gian sang trọng. Hãy đến và trải nghiệm những hương vị tuyệt vời tại nhà hàng Trung Kiên, bạn sẽ không hối tiếc với sự lựa chọn này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cầu Đen, TP. Thái Bình, Thái Bình

    Điện thoại: 0945 168 929
    Fanpage: https://www.facebook.com/BuiNgattptb/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Trung Kiên
    Nhà Hàng Trung Kiên
    Nhà Hàng Trung Kiên
    Nhà Hàng Trung Kiên




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy