Top 5 Dịch vụ tư vấn tình yêu online, giữ gìn hạnh phúc gia đình

Mai Tuyet Nguyen 8664 1 Báo lỗi

Cuộc sống hiện đại có vô vàn các vấn đề nảy sinh mà cá nhân không thể tâm sự, sẻ chia và giải quyết được. Đặc biệt là trong tình yêu và giữ gìn hạnh phúc gia ... xem thêm...

  1. Top 1

    Viện tâm lý Sunnycare

    Gọi điện

    Viện tâm lý Sunnycare là một đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn tâm lý về tình yêu, hôn nhân gia đình, các rối loạn tâm lý và sức khỏe tâm thần cho mọi lứa tuổi. Nhằm giúp mỗi cá nhân phát triển tối đa khả năng và khơi dậy niềm đam mê sáng tạo để học tập và làm việc hiệu quả.


    Ngoài ra, trung tâm tham gia vào việc viết báo, chia sẻ chuyên môn và tham gia talk show với các đơn vị báo chí và truyền hình uy tín như Vnexpress, Báo đời sống pháp luật, Báo thế giới phụ nữ, HTV... Điều này giúp lan tỏa thông tin và kiến thức chuyên môn đến cộng đồng.


    Viện tâm lý Sunnycare gồm những chuyên gia, chuyên viên tâm lý, giảng viên, các diễn giả trong và ngoài nước được đào tạo chuyên môn trong các lĩnh vực Tâm lý và Giáo dục. Đội ngũ chuyên gia tâm lý đều sẵn sàng thấu hiểu và cam kết mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất để hỗ trợ khách hàng trong việc phát triển cá nhân, tăng cường sức khỏe tâm lý và đạt được mục tiêu của mình


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Điạ chỉ:

    • 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 39/23 D đường 23, Phường Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, HCM

    Điện thoại: 1900 6295
    Email:
    infoasst@sunnycare.vn

    Website: https://sunnycare.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/bacsitamlySUNNYCARE/

    Gọi điện
    Viện tâm lý Sunnycare cùng bạn vượt qua mọi khó khăn trong các mối quan hệ
    Viện tâm lý Sunnycare cùng bạn vượt qua mọi khó khăn trong các mối quan hệ
    Viện tâm lý Sunnycare
    Viện tâm lý Sunnycare

  2. Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC đã và đang áp dụng một phương pháp tiên tiến để cải thiện sức khỏe tâm lý toàn diện cho khách hàng. Phương pháp này kết hợp khoa học tâm trí – khoa học trị liệu – với y dược học cổ truyền và các quy luật tự nhiên của vũ trụ. Từ đó giúp khách hàng khỏe mạnh và tâm an để có cuộc sống hạnh phúc trọn vẹn.


    NHC cung cấp dịch vụ tư vấn tình yêu, hôn nhân và gia đình trực tuyến nhằm giúp khách hàng giải quyết các vấn đề liên quan đến mối quan hệ gia đình một cách thuận tiện và linh hoạt. Qua các buổi tư vấn trực tuyến, chuyên gia tâm lý của trung tâm sẽ lắng nghe và hiểu về tình huống của bạn, cung cấp sự hỗ trợ, tư vấn và chỉ dẫn để bạn có thể giải quyết các vấn đề trong tình yêu, hôn nhân và gia đình. Qua quá trình tư vấn, bạn sẽ khám phá ra những nguyên nhân gốc rễ của vấn đề và được tư vấn các giải pháp, kỹ năng cần thiết để xây dựng một mối quan hệ và gia đình lành mạnh, hạnh phúc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Điạ chỉ:

    • Số 11 ngõ 83 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Số 05 lô 13A, Trung Yên 6, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Số 18 Phan Chu Trinh, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • Số 107 Hoàng Hoa Thám, Phường 6, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0965 898 008

    Email: tamlytrilieunhc@gmail.com

    Website: https://trilieutamly.com/

    Fanpage: www.facebook.com/tamlytrilieuNHC/

    Gọi điện
    Trung tâm Tâm lý Trị liệu NHC
    Trung tâm Tâm lý Trị liệu NHC
    Trung tâm Tâm lý Trị liệu NHC
    Trung tâm Tâm lý Trị liệu NHC
  3. Top 3

    Viện tâm lý Việt - Pháp

    Gọi điện

    Viện Tâm lý Việt - Pháp, được thành lập vào ngày 5/6/2019, hướng tới mục tiêu trở thành một Viện Nghiên cứu - Đào tạo - Tham vấn và Trị liệu hàng đầu tại Việt Nam. Với đội ngũ bác sĩ và nhân viên giàu kinh nghiệm và tận tâm, viện đã nhận được sự tin tưởng rất lớn từ người dân ở khu vực quận Cầu Giấy, Hà Nội và lân cận rất tin tưởng chọn là nơi trị liệu sức khỏe tâm lý.

    Đội ngũ bác sĩ và nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết là một yếu tố quan trọng để đảm bảo chất lượng dịch vụ tại viện. Sự đầu tư vào thiết kế không gian trị liệu sạch sẽ, thoáng mát và sử dụng các thiết bị y tế hiện đại cũng giúp đảm bảo kết quả trị liệu tâm lý tốt nhất.

    Ngoài ra, Viện Tâm lý Việt - Pháp triển khai tư vấn tâm lý trực tuyến, phù hợp cho những người có lịch trình bận rộn, sống ở xa hoặc gặp khó khăn trong việc di chuyển đến viện. Nếu bạn đang gặp vướng mắc trong tình yêu, hôn nhân gia đình, việc tìm kiếm sự hỗ trợ tâm lý là rất hữu ích. Chuyên gia tâm lý tại viện sẽ lắng nghe tình huống của bạn và hỗ trợ để bạn có thể đối mặt với những thách thức. Tư vấn tâm lý giúp bạn và người đồng hành cùng nhìn nhận lại mối quan hệ, xác định những vấn đề gây khó khăn và tìm kiếm giải pháp để cải thiện tình hình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Điạ chỉ:

    • 54 Trần Quốc Vượng, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
    • 720A Điện Biên Phủ, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0977 729 396

    Email: info@tamlyvietphap.vn

    Website: https://tamlyvietphap.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/tamlyvietphap.vn

    Gọi điện
    Viện tâm lý Việt - Pháp
    Viện tâm lý Việt - Pháp
    Viện tâm lý Việt - Pháp
    Viện tâm lý Việt - Pháp
  4. Những áp lực trong cuộc sống khiến bạn lo âu và stress, những biến cố xảy ra không lường trước trong cuộc sống làm bạn mất phương hướng, mối quan hệ vợ chồng xuất hiện những mâu thuẫn, xung đột... Đừng lo lắng, Trung tâm Tư vấn tâm lý Ý tưởng Việt với hơn 15 năm kinh nghiệm, sẽ lắng nghe và giúp bạn tìm giải pháp tốt nhất.


    Dưới sự giúp đỡ của các chuyên gia và các bác sĩ tâm lý được đào tạo từ bài bản đến chuyên sâu, bạn sẽ hiểu rõ hơn về vấn đề của mình, hiểu rõ bản thân và tìm ra được nút thắt để gỡ rối vấn đề. Đội ngũ chuyên gia làm việc theo nguyên tắc bảo mật thông tin, tôn trọng, chia sẻ, chấp nhận vô điều kiện...Trung tâm sẽ cùng bạn trải lòng về cuộc sống hôn nhân gia đình, mâu thuẫn mẹ chồng - nàng dâu, cách giữ lửa cho hôn nhân...


    Ngoài việc đào tạo và chăm sóc tinh thần, Trung tâm Ý tưởng Việt còn thực hiện các hoạt động nghiên cứu, phổ biến kiến thức và tổ chức các sự kiện, hội thảo, talkshow về giáo dục giới tính hay tâm lý. Điều này nhằm mục đích tăng cường nhận thức và giáo dục cộng đồng về tầm quan trọng của sức khỏe tâm lý và phát triển cá nhân.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Điạ chỉ: 225/23A Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại:
    028 3929 2920

    Email: contact@vietidea.edu.vn

    Website: https://ytuongviet.org.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/ytuongviet.center

    Gọi điện
    Trung tâm Tư vấn tâm lý Ý tưởng Việt
    Trung tâm Tư vấn tâm lý Ý tưởng Việt
    Trung tâm Tư vấn tâm lý Ý tưởng Việt
    Trung tâm Tư vấn tâm lý Ý tưởng Việt
  5. Viện Tâm lý Giáo dục BrainCare với đội ngũ chuyên gia tiến sỹ hàng đầu, có trên 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tâm lý và sức khỏe tâm thần. Đội ngũ chuyên gia, bác sĩ tại đây luôn tận tụy tìm giải pháp chữa lành và tháo gỡ những khó khăn mà cộng đồng và xã hội đang gặp phải. Nhận thức được những áp lực, mất kết nối và mất cân bằng trong cuộc sống hiện đại, Braincare cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất để giúp mọi người khắc phục và vượt qua những trở ngại này.


    Với giá trị cốt lõi "Thấu cảm - Tận tâm - Chính trực", BrainCare từng ngày góp sức làm thay đổi nhận thức và thói quen của người Việt Nam trong việc chú trọng sức khoẻ tinh thần và tìm kiếm sự trợ giúp khi cần thiết. Để thực hiện sứ mệnh của mình, Viện tâm lý Giáo dục đã thực hiện triển khai 05 mảng chính:

    • Nghiên cứu về lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ tinh thần
    • Tham vấn và trị liệu tâm lý, sức khỏe tâm thần
    • Theo dõi và đánh giá sự phát triển của trẻ
    • Tập huấn về sức khoẻ tinh thần cho; nhà trường, học sinh, phụ huynh
    • Ứng dụng công nghệ vào việc chăm sóc sức khỏe tinh thần

    Nếu bạn đang gặp trở ngại và khó khăn trong tình yêu, hôn nhân nhưng không thể tự giải quyết, hãy liên hệ với Braincare để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Điạ chỉ:
    Tầng 7 toà nhà 59 Võ Chí Công, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Tp. Hà Nội
    Điện thoại:
    1900 3307
    Email:
    lienhe@braincare.vn
    Website:
    https://braincare.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/PsyBrainCare

    Gọi điện
    Viện Tâm lý Giáo dục Braincare
    Viện Tâm lý Giáo dục Braincare
    Viện Tâm lý Giáo dục Braincare
    Viện Tâm lý Giáo dục Braincare



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy