Top 6 Dịch vụ vệ sinh công nghiệp tốt nhất tỉnh Thanh Hóa

Thu Huynh 502 0 Báo lỗi

Hiện nay, khi các cơ sở công cộng, cơ sở kinh doanh, giải trí,... ngày càng nhiều kết hợp với thực trạng con người ngày càng bận rộn hơn, thì các dịch vụ vệ ... xem thêm...

  1. Công ty Vệ Sinh Công Nghiệp Thanh Hóa thành lập vào 20/12/2016 với mong muốn mang lại cho khách hàng dịch vụ chất lượng nhất và chi phí hợp lý nhất tại Thanh Hóa. Công ty chuyên dịch vụ vệ sinh công nghiệp, cụ thể như tổng vệ sinh công trình sau xây dựng, vệ sinh nhà ở, công trình đang sử dụng, vệ sinh nhà xưởng, xí nghiệp, vệ sinh duy trì trường học, bệnh viện, cơ quan, văn phòng, khách sạn, nhà hàng, khu chung cư,... Vệ Sinh Công Nghiệp Thanh Hóa lấy uy tín, chất lượng làm mục tiêu hàng đầu, cam kết cung cấp dịch vụ rẻ nhất.


    Bên cạnh đó, Vệ Sinh Công Nghiệp Thanh Hóa cũng rất chú tâm đến việc xây dựng đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm bằng cách dạy cho nhân viên quy trình vệ sinh công nghiệp chất lượng của Nhật Bản, nhập khẩu máy móc, thiết bị vệ sinh công nghiệp chất lượng cao nhằm đáp ứng thị trường trong nước, cung cấp tạp vụ văn phòng, giúp việc theo giờ chuyên nghiệp. Với mục tiêu mở rộng thị trường ra khu vực trên toàn quốc, đầu tư nghiên cứu quy trình vệ sinh công nghiệp an toàn, hiệu quả nhất tại Thanh Hóa và thay đổi tư duy của mọi người về ngành dịch vụ xanh – sạch, đến nay thành công của công ty đã đạt được đều là yếu tố con người, sự nỗ lực vươn lên không ngừng. Nhằm tạo ra việc làm tốt cho nhiều người có thu nhập thấp, mang đến không gian sống thoải mái, sạch sẽ nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 71 Lý Thường Kiệt,P. Lam Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    • 18 Nguyễn Du, TP. Sầm Sơn, Thanh Hóa
    • 87 Võ Thị Sáu, TX. Bỉm Sơn, Thanh Hóa
    • 37 Đường Hòa Bình, Hà Trung, Thanh Hóa
    • ...

    Điện thoại: 0379 929 229
    Website: vesinhthanhhoa.webflow.io

    Gọi điện
    Vệ Sinh Công Nghiệp Thanh Hóa
    Vệ Sinh Công Nghiệp Thanh Hóa
    Vệ Sinh Công Nghiệp Thanh Hóa
    Vệ Sinh Công Nghiệp Thanh Hóa

  2. Công ty vệ sinh công nghiệp Thịnh Hưng là một đơn vị tại Thanh Hóa chuyên hoạt động trong lĩnh vực vệ sinh, làm sạch như dịch vụ vệ sinh công nghiệp, vệ sinh duy trì, làm sạch đường ống, giúp việc theo giờ, kiểm soát côn trùng, giặt thảm, nệm, rèm cửa, lau kính tòa nhà, chuyển nhà trọn gói,... Hiện nay, Thịnh Hưng đã trải qua nhiều năm hoạt động là luôn coi trọng khách hàng và luôn lấy khách hàng làm trung tâm, đặt lợi ích và mong muốn của khách hàng lên hàng đầu, từ đó nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo nhất.

    Đến với dịch vụ của Công ty vệ sinh công nghiệp Thịnh Hưng, khách hàng sẽ được tận hưởng không gian sống và làm việc lý tưởng, môi trường trong lành, ngăn nắp đảm bảo chất lượng sức khỏe của bạn và những người thân yêu xung quanh. Đồng thời tạo nguồn cảm hứng và nâng cao hiệu suất hoàn thành công việc. Bên cạnh đó, tác phong làm việc chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên sẽ mang đến chất lượng phục vụ chu đáo, nhiệt tình, trung thực, có trách nhiệm với công việc. Đặc biệt, quy trình vệ sinh công nghiệp được diễn ra nhanh chóng với việc sử dụng trang thiết bị máy móc dọn vệ sinh hiện đại, giúp khách hàng tiết kiệm tối đa sức lực, thời gian và chi phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Yên Vực, Xã Quảng Yên, H. Quảng Xương, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0858 234 333
    Website: moitruongthinhhung.com

    Gọi điện
    Vệ sinh công nghiệp Thịnh Hưng
    Vệ sinh công nghiệp Thịnh Hưng
    Vệ sinh công nghiệp Thịnh Hưng
    Vệ sinh công nghiệp Thịnh Hưng
  3. Công ty Vệ sinh công nghiệp DH 24h là đơn vị được thành lập năm 2007 hoạt động tiên phong trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp, dịch vụ vệ sinh nhà, lau dọn nhà cửa định kỳ. Trải qua một thời gian hình thành và phát triển, công ty đã thu hút được sự chú ý của nhiều khách hàng và là địa chỉ uy tín và tin tưởng của nhiều cá nhân và tổ chức trong suốt thời gian dài. Để DH vệ sinh ngôi nhà bạn, dù mới hay cũ thì đơn vị cũng sẽ có thể đưa ngôi nhà về trạng thái đẹp nhất của nó.

    Đến với dịch vụ vệ sinh công nghiệp của Vệ sinh công nghiệp DH 24h khách hàng sẽ được tư vấn tận tình và giải đáp tất cả các thắc mắc khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ vệ sinh, dịch vụ dọn nhà của đơn vị. Toàn bộ các lời tư vấn đều hướng đến lợi ích chung của không gian sống trong sạch. Bên cạnh đó, công ty còn sở hữu đội ngũ dọn vệ sinh nhà ở kinh nghiệm lâu năm, cùng với hóa chất, máy móc chuyên dụng thay bạn làm tất cả mọi thứ mà bạn không phải lo bất cứ điều gì cũng như luôn có giám sát viên của chúng tôi quản lý, đảm bảo tính an toàn cho ngôi nhà, công trình của bạn. Khách hàng còn sẽ được nhận bảo hành tất cả dịch vụ và bảo hiểm trong trường hợp bị hư hỏng đồ đạc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 115 – 117 Nguyễn Chí Thanh, P. Đông Thọ, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0912 259 335 & 0977 969 536
    Email: dungbo123@gmail.com
    Website: vesinhcongnghiepdh.com/

    Gọi điện
    Vệ sinh công nghiệp DH 24h
    Vệ sinh công nghiệp DH 24h
    Vệ sinh công nghiệp DH 24h
    Vệ sinh công nghiệp DH 24h
  4. Công ty TNHH Dịch Vụ Thương Mại 36 Hoàn Mỹ được thành lập từ năm 2011 chuyên hoạt động trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp. Cho đến nay, công ty đã vượt qua được những khó khăn ban đầu, từng bước tạo được uy tín đối với khách hàng, khẳng định được khả năng cung cấp với nhiều loại hình kinh doanh. công ty cung cấp các dịch vụ vệ sinh uy tín, chất lượng, chuyên nghiệp, làm đẹp cho không gian sống và làm việc của bạn với nhiều loại hình dịch vị đa dạng và phong phú:

    • Cung cấp nhân viên làm sạch hàng ngày cho
    • Tổng vệ sinh các công trình sau xây dựng
    • Tổng vệ sinh nhà cửa, văn phòng,…
    • Vệ sinh kính văn phòng và kính nhà cao tầng
    • Giặt các loại thảm sàn, ghế văn phòng, ghế sofa…
    • Dịch vụ đánh bóng sàn đá marbel

    Công ty TNHH Dịch Vụ Thương Mại 36 Hoàn Mỹ mong muốn trở thành một doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp, đồng thời tạo lập môi trường làm việc tốt, thu nhập ổn định cho người lao động, đóng góp vào sự phát triển chung của tỉnh Thanh Hóa và trở thành đối tác đáng tin cậy nhất của khách hàng bằng khả năng cung cấp dịch vụ đa dạng và chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 185 đường Phú Thọ, Phường Phú Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0977 823 056 & 0975 042 303
    Email: phamvanhoe1988@gmail.com
    Website: vesinhcnthanhhoa.com

    Gọi điện
    Công ty TNHH Dịch Vụ Thương Mại 36 Hoàn Mỹ
    Công ty TNHH Dịch Vụ Thương Mại 36 Hoàn Mỹ
    Công ty TNHH Dịch Vụ Thương Mại 36 Hoàn Mỹ
    Công ty TNHH Dịch Vụ Thương Mại 36 Hoàn Mỹ
  5. Công ty vệ sinh công nghiệp 365 là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại các nhà máy, trường học, biệt thự, nhà cửa, dịch vụ giặt chăn ga, giặt thảm, giặt ghế sofa, lau kính mặt trong và ngoài tòa nhà, cung cấp người giúp việc, dịch vụ vận tải, chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói, dịch vụ tháo lắp di chuyển nội thất uy tín hàng đầu tại tỉnh Thanh Hóa. Hiện nay, công ty đã có nhiều đối tác cùng khách hàng nhất định, và để ngày càng phát triển dịch vụ, đơn vị đã đưa vào sử dụng các công nghệ tiên tiến đáp ứng tất cả các yêu cầu của khách hàng, đem lại cho khách hàng các dịch vụ hoàn hảo nhất Vệ sinh công nghiệp 365.


    Đến với Vệ Sinh công nghiệp 365, khách hàng ngoài việc nhận được sự phục vụ chuyên nghiệp và tận tình, nhanh chóng quý khách, tiết kiệm chi phí, mà còn dành được nhiều thời gian hơn cho việc quản lý hoạt động kinh doanh. Công ty luôn đưa ra những phương án phù hợp nhất mà tiết kiệm tiền bạc cho quý khách, giảm tới mức tối đa các khoản chi phí không cần thiết để khách hàng yên tâm sử dụng dịch vụ bằng cách giảm giờ công lao động, tập trung nâng cao năng suất làm việc và sử dụng kỹ thuật, máy móc, công nghệ tiên tiến, hiện đại…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29B/62 Đình Hương, Phường Đông Cương, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0913 136 369
    Website: vesinhcongnghiep365.net/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00

    Gọi điện
    Vệ sinh công nghiệp 365
    Vệ sinh công nghiệp 365
    Vệ sinh công nghiệp 365
    Vệ sinh công nghiệp 365
  6. Dịch vụ vệ sinh Công nghiệp Xứ Thanh tại Thanh Hóa là đơn vị chuyên cung cấp một dịch vụ toàn diện về vệ sinh làm sạch tổng hợp cho các cơ quan, doanh nghiệp và các hộ gia đình. Bởi dịch vụ chất lượng cao cùng với sự chăm sóc khách hàng tận tâm trong những năm vừa qua đã tạo nên thương hiệu cho Dịch vụ vệ sinh Công nghiệp Xứ Thanh tại thị trường này và khiến cho nhiều đối tác, khách hàng hài lòng, ủng hộ. Với mục tiêu trở thành dịch vụ hàng đầu Thanh Hóa, công ty cam kết đưa ra những giải pháp tối ưu để có thể mang lại sự hài lòng cao nhất tới quý khách hàng.

    Với đội ngũ nhân viên được đào tạo theo một quy trình bài bản và chuyên nghiệp, Dịch vụ vệ sinh Công nghiệp Xứ Thanh luôn đem đến sự hài lòng cho cả những khách hàng kỹ tính nhất. Hơn nữa, Dịch vụ vệ sinh Công nghiệp Xứ Thanh đặc biệt quan tâm đến nhu cầu của khách hàng và luôn nỗ lực hết mình để đáp ứng một cách tốt nhất, từ những công việc nhỏ trong văn phòng như dọn dẹp vệ sinh, giặt thảm, giặt ghế, đánh bóng sàn, cho đến lau kính, đánh bóng cả mặt tiền tòa nhà,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Dương Vân Nga, Phường Nam Ngạn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0366 297 979
    Email: hungthao.start@gmail.com
    Website: www.vesinhcongnghiepxuthanh.com/

    Gọi điện
    Dịch vụ vệ sinh Công nghiệp Xứ Thanh
    Dịch vụ vệ sinh Công nghiệp Xứ Thanh
    Dịch vụ vệ sinh Công nghiệp Xứ Thanh
    Dịch vụ vệ sinh Công nghiệp Xứ Thanh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy