Top 10 Điểm vui chơi thú vị nhất ở Cao Lãnh, Đồng Tháp

Nguyễn Bảo 27429 1 Báo lỗi

Đồng Tháp nổi tiếng với những ao sen tỏa hương thơm ngát, những cánh rừng tràm bạt ngàn, hay vẻ đẹp thơ mộng của vườn hoa, cùng những cánh đồng lúa bạt ngàn cò ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vincom Plaza Cao Lãnh

    Gọi điện

    Trung tâm thương mại Vincom Plaza Cao Lãnh, Đồng Tháp tọa lạc tại đường 30/4, sở hữu vị trí đẹp nằm giữa trung tâm thành phố Cao Lãnh. Trung tâm thương mại bao gồm 5 tầng nổi, 1 tầng ngầm, là nơi hội tụ của 50 thương hiệu thời trang, giải trí, ẩm thực, nội thất,… uy tín, được yêu thích trong nước và quốc tế.


    Đến với Vincom Plaza Cao Lãnh bạn sẽ tận hưởng những dịch vụ hiện đại và tiện nghi tại khu mua sắm với đa dạng các thương hiệu đẳng cấp như Owen, V- Sixtyfour, Mumuso…; Chuỗi cửa hàng bán lẻ thời trang chuyên biệt cho các ngành hàng như Mỹ phẩm, nước hoa & Chăm sóc sức khỏe ...; Một thế giới ẩm thực được yêu thích như: King BBQ, Kichi Kichi, Dookki… ; Quần thể vui chơi nổi bật với Rạp chiếu phim CGV; Thiên đường giải trí cho trẻ em Funny Kids...


    Vincom Plaza Cao Lãnh, Đồng Tháp bạn được trải nghiệm những hoạt động mua sắm, vui chơi và ẩm thực thú vị. Đây là một trong những điểm đến được ưa chuộng của người dân tại Đồng Tháp nói riêng và du khách đến đây nói chung. Bạn sẽ được tận hưởng những điều đặc sắc, đa dạng của trung tâm thương mại này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: số 02 Đường 30/04, Phường 1,TP Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp

    Hotline: 0277 730 6868 & 0919 982 819

    Email: v.cskh-vcpcaolanh@vincom.com.vn

    Website: https://vincom.com.vn/vi/tttm/vincom-plaza-cao-lanh-dong-thap

    Fanpage: https://www.facebook.com/Vincomcaolanhdongthap66/

    Giờ mở cửa: Thứ 2 - chủ nhật: 10h00 - 21h30

    Gọi điện
    Vincom Plaza Cao Lãnh
    Vincom Plaza Cao Lãnh
    Vincom Plaza Cao Lãnh
    Vincom Plaza Cao Lãnh

  2. Đến thăm Đồng Tháp, chúng ta không thể bỏ qua Khu di tích cụ Phó bảng Nguyễn Sinh Sắc. Đây là công trình kiến trúc được xây dựng để ghi nhớ công ơn cụ Phó bảng Nguyễn Sinh Sắc, nhà nho yêu nước và là thân phụ của Chủ tịch Hồ Chí Minh.


    Khu di tích mộ Cụ Nguyễn Sinh Sắc là một quần thể kiến trúc văn hóa độc đáo, được Bộ Văn hóa xếp hạng di tích cấp quốc gia. Khu di tích với nhiều công trình kiến trúc đa dạng về phong cách, hình thái cùng phong cảnh thiên nhiên chung quanh càng làm tăng thêm vẻ cuốn hút cho người tham quan. Nổi bật nhất ở khu di tích này chính là vòm mộ cụ Phó bảng Nguyễn Sinh Sắc. Bên cạnh đó còn có phòng trưng bày giới thiệu về cuộc đời của cụ Nguyễn Sinh Sắc và cụ Hoàng Thị Loan, Chủ tịch Hồ Chí Minh...


    Trong những năm gần đây khu di tích thường xuyên tổ chức các hoạt động vui chơi cho các khách tham quan. Nếu chưa có dịp đến thăm mộ cụ Nguyễn Sinh Sắc thì bạn hãy ghé về quê hương Đồng Tháp để ngắm nhìn vùng đất nơi đây. Để được một lần xem lại những kỷ vật, những thành tựu mà Cụ đã để lại cho dân tộc Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 123/1, đường Phạm Hữu Lầu, thuộc phường 4, thành phố Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp

    Điện thoại: 0277 385 1259

    Email: ditichnguyensinhsac@gmail.com

    Website: http://ditichnguyensinhsac.vn/

    Giờ mở cửa: thứ 2 - chủ nhật: 7h00 - 11h30| 13h30 - 17h00

    Gọi điện
    Khu Di tích mộ Cụ Phó bảng Nguyễn Sinh Sắc
    Khu Di tích mộ Cụ Phó bảng Nguyễn Sinh Sắc
    Khu di tích Mộ cụ Phó bảng Nguyễn Sinh Sắc
  3. Top 3

    Công viên Văn Miếu

    Công viên Văn Miếu được bao bọc bởi bốn con đường Lý Thường Kiệt, Võ Trường Toản, Ngô Thì Nhậm, Đặng Văn Bình rộng hơn 10 héc ta. Điều thú vị là ngoài cây xanh, thảm cỏ bao quanh, công viên Văn Miếu còn có một hồ nước rộng 3 héc ta được đặt tên là hồ Khổng Tử. Hồ nước này dáng dấp nhàn nhã, êm đềm như hồ Hoàn Kiếm ở Hà Nội.


    Về đêm, hồ Khổng Tử lấp lánh ánh sáng đủ màu sắc phản chiếu từ những ngọn đèn trên phố. Khung cảnh hữu tình này đã thu hút đông đảo người dân thành phố ra đây tập thể dục, dạo mát, vui chơi, sinh hoạt về đêm.


    Trong những năm gần đây Thành phố Cao Lãnh chọn Công viên Văn Miếu để tổ chức các lễ hội, sự kiện nhằm tạo sân chơi sinh hoạt cộng đồng cho người dân. Công trình "Đường hoa Xuân" mỗi khi Tết đến xuân về là điểm lôi cuốn thu hút rất nhiều khách du lịch ghé thăm. Với nhiều sắc màu phong phú và đầy sáng tạo, có chiều dài khoảng 300m nằm dọc Công viên Văn Miếu, Đường hoa Xuân được du khách đánh giá là một trong những đường hoa đẹp nhất Đồng bằng sông Cửu Long. Đến với Công viên Văn Miếu người dân có dịp tham quan và chụp ảnh lưu niệm. Ngoài ra, du khách còn được tham gia và trải nghiệm các hoạt động như: viết chữ thư pháp, thưởng thức ẩm thực, biểu diễn nghệ thuật đường phố... vào các dịp lễ tết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Lý Thường Kiệt, Phường 1, Tp. Cao Lãnh, Đồng Tháp

    Công viên Văn Miếu
    Công viên Văn Miếu
    Công viên Văn Miếu
  4. Top 4

    Cù lao Tân Thuận Đông

    Với vị trí cách trung tâm thành phố Cao Lãnh 8km, nằm giữa sông Tiền, khí hậu trong lành, mát mẻ quanh năm với các vườn cây chuyên canh ăn trái đặc sản. Hệ thống giao thông, đường thủy rất phù hợp cho loại hình du lịch sinh thái sông nước, miệt vườn. Xã nông thôn mới Tân Thuận Đông là một trong những điểm du lịch hấp dẫn của du khách gần xa.


    Đến đây, du khách sẽ ăn, ở, sinh hoạt và cùng thu hoạch các loại nông sản, đặc sản ở địa phương. Bên cạnh đó, du khách còn được thưởng thức các món ăn đặc trưng miền sông nước từ cá linh, bông điên điển, ốc, hến, khô cá cơm, dưa xoài. Đặc biệt, mọi người cũng sẽ được đắm chìm trong không gian văn hoá, văn nghệ đậm chất Nam bộ, làm nổi bật thêm hình ảnh thân thiện của người dân vùng cù lao.


    Đến với cù lao Tân Thuận Đông, du khách sẽ được trải nghiệm cảm giác đạp xe đạp trên đường quê với không gian trong lành, yên tĩnh, mát rười rượi với những vườn cây ăn trái toả bóng mát sum xuê. Những loại trái cây ấy, du khách có thể hái để thưởng thức tại vườn, hoặc cũng có thể mua về làm quà cho người thân của mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Xã Tân Thuận Đông, Tp. Cao Lãnh, Đồng Tháp

    Email: lenhandt@gmail.com

    Facebook: https://www.facebook.com/langdulichtanthuandong

    Làng du lịch Tân Thuận Đông
    Làng du lịch Tân Thuận Đông
    Cù lao Tân Thuận Đông
  5. Top 5

    Vườn dâu Tân Thuận

    Vườn dâu Tân Thuận ở ấp Tân Dân, xã Tân Thuận Tây của ông Nguyễn Văn Triển là một điểm tham quan vườn cây ăn trái trên địa bàn TP.Cao Lãnh. Vườn dâu rộng khoảng 1.000m2, được trồng hơn 10 năm nay, ngoài cây trồng chính là dâu, còn một số loại cây ăn trái khác.


    Chỉ với 20 ngàn đồng/người vé vào cổng, du khách có thể thoải mái tham quan, check in để lưu lại những bức ảnh tuyệt đẹp và nấu nướng, liên hoan dưới sự hỗ trợ của chủ vườn. Nếu có dịp đến Đồng Tháp vào các dịp lễ 30/4, 1/5 du khách hãy xem Vườn dâu Tân Thuận là một sự lựa chọn thú vị để trải nghiệm.


    Đến đây, bạn sẽ thật sự hoà mình vào thiên nhiên, được sống trong một không khí trong lành, yên tĩnh của loại hình du lịch sinh thái miệt vườn này. Hiện nay, chủ vườn đã đầu tư thêm một số cụm tiểu cảnh như xích đu, bập bênh, con đường nón lá, góc chợ quê với hoạt động trải nghiệm làm bánh dân gian. Tại đây còn có khu vực nhà thủy tạ phục vụ ẩm thực các món ăn đồng quê,... Nếu có dịp ghé ngang Cao Lãnh, bạn hãy thử một lần đến vườn dâu Tân Thuận để trải nghiệm nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tổ 8,ấp Tân Dân, Đường xã Tân Thuận Tây, Tân Thuận Tây, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp

    Điện thoại: 097 777 6765

    Email: vuondau@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057054115740

    Giờ mở cửa: thứ 7 và chủ nhật: 9h00 - 17h00

    Vườn dâu Tân Thuận
    Vườn dâu Tân Thuận
    Vườn dâu Tân Thuận
  6. Gáo Giồng là một trong những khu du lịch sinh thái nổi tiếng ở Đồng Tháp. Ngoài vẻ đẹp hoang sơ, mộc mạc do thiên nhiên mang lại, thì đến với nơi đây bạn còn được hòa mình vào không gian sinh động được ví như Đồng tháp Mười thu nhỏ của vùng sông nước Tây Nam Bộ.


    Nằm cách trung tâm Tp. Cao Lãnh khoảng 17km, đây chính là nơi sinh sống của 15 loài chim nước như trích, mồng đỏ, cồng cộc, le le…Được biết đến là vườn cò lớn nhất vùng Đồng Tháp Mười, du khách đến đây sẽ được chiêm ngưỡng và khám phá cuộc sống của các loài chim. Mỗi khi mùa nước lên, những cánh đồng ở Gáo Giồng tràn ngập đàn cò tạo nên một khung cảnh đẹp vô cùng.


    Giá vé khu du lịch Gáo Giồng hiện nay có giá 10.000đ cho người lớn và trẻ em dưới 13 tuổi là 5.000đ. Du khách sẽ được lên đài quan sát cao 18m. Đứng trên đài, du khách có thể thấy được gần như toàn bộ vườn chim và có cái nhìn tổng quát về khu du lịch. Sau đó, các bạn sẽ được đưa đến tiếp cận khu vườn chim bằng xuồng máy.


    Đến với Khu du lịch sinh thái Gáo Giồng, du khách có thể thưởng thức những món ăn đặc sản truyền thống của vùng Đồng Tháp Mười. Ví dụ như cá lóc nướng gói với đọt sen, cá linh nấu canh chua bông điên điển, mắm kho chấm với rau dừa, lá sâu nhái chấm với mắm me, rắn nướng mọi... Bạn có thể thử cảm giác lênh đênh trên con thuyền rẽ nước để ngắm nhìn những cánh đồng sen thơm ngát và khám phá rừng tràm bát ngát, trong xanh mùa nước nổi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ấp 6, xã Gáo Giồng, TP. Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp

    Điện thoại: 0277 392 6097 & 0965 300 097

    Email: dlstgaogiong@gmail.com

    Website: https://dulichsinhthaigaogiong.com

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100089411415650


    Gọi điện
    Khu du lịch sinh thái Gáo Giồng
    Khu du lịch sinh thái Gáo Giồng
    Khu du lịch sinh thái Gáo Giồng
  7. Top 7

    Công viên Hai Bà Trưng

    Công viên Hai Bà Trưng được khởi công xây dựng và đưa vào hoạt động cũng đã được hơn 3 năm tại Thành phố Cao Lãnh. Với địa hình nằm ngay trung tâm thành phố, công viên đã cho đặt rất nhiều đồ chơi miễn phí cho các em nhỏ. Bên cạnh đó, những dụng cụ tập thể dục cho người lớn tuổi cũng được bố trí đầy đủ. Công viên Hai Bà Trưng có khuôn viên rộng kèm với đó là không gian đẹp nên nhanh chóng thu hút nhiều người dân tham gia sinh hoạt vui chơi, giải trí, thể dục thể thao...


    Ngoài ra, khi đếncác dịp lễ tết thì ở đây còn tổ chức các hoạt động văn nghệ như nhảy, hát, đàn ca tài tử trên sông, lễ hội thả hoa đăng... Phiên chợ nông sản cũng thường xuyên được tổ chức ở đây nhằm giúp những doanh nghiệp khởi nghiệp quảng bá sản phẩm an toàn đến người tiêu dùng.


    Trải qua quá trình hình thành và hoạt động, công viên Hai Bà Trưng đã chiếm được cảm tình của rất nhiều du khách với sự thoáng mát, sạch sẽ và hiện đại. Đồng thời, với cầu đi bộ Đỗ Công Tường cũng được xem như điểm nhấn của nơi này. Về đêm, bạn có thể đến đây để thưởng thức những loại thức ăn nhanh và đồ uống, trò chuyện cùng bạn bè của mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường Hai Bà Trưng, Phường 2, TP.Cao Lãnh, Đồng Tháp.


    Phiên chợ nông sản được bày bán ở Công viên Hai Bà Trưng
    Công viên Hai Bà Trưng về đêm
    Công viên Hai Bà Trưng về đêm
  8. Đồng Tháp có khá nhiều di tích lịch sử mà khu di tích Xẻo Quýt là một trong những điểm du lịch về nguồn độc đáo, để lại nhiều ấn tượng đẹp đẽ trong lòng du khách. Đến đây bạn sẽ cảm nhận môi trường thiên nhiên tuyệt đẹp, trong lành nằm giữa vùng đất trũng với nhiều loại cây : tràm, gáo, sậy, trâm bầu..


    Môi trường sinh thái ở đây hết sức đa dạng được ghi vào Sách đỏ Việt Nam như trăn mốc, rắn hổ trâu, rái cá, rùa... Thú vị hơn, đến với khu di tích lịch sử Xẻo Quýt bạn còn được sống lại khung cảnh của chiến khu xưa khi chứng kiến những công sự, hầm tránh bom, hầm bí mật… được phục chế nguyên vẹn như trước. Sau khi tham quan hết khu di tích, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những đặc sản Đồng Tháp như lươn đồng nấu chua, ếch nướng mọi, cá lóc nướng trui, chuột đồng nướng, cá rô đồng kho tộ… với những khúc ca tài tử ngọt ngào, sâu lắng.


    Giờ đây, Xẻo Quýt không chỉ là khu di tích lịch sử mà còn là một trong những điểm du lịch sinh thái miệt vườn đáo, để lại nhiều ấn tượng đẹp đẽ trong lòng du khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Xã Mỹ Hiệp, Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp

    Điện thoại: 0277 391 0397

    Giờ mở cửa: 7h00 - 18h00

    Gọi điện
    Khu sinh thái rừng tràm Xẻo Quýt
    Khu sinh thái rừng tràm Xẻo Quýt
    Khu sinh thái rừng tràm Xẻo Quýt
  9. Một trong những địa điểm du lịch sinh thái tự nhiên nổi tiếng nhất của thành phố Cao Lãnh chính là Khu du lịch sinh thái Mỹ Phước Thành. Đến đây, bạn sẽ choáng ngợp bởi không gian vô cùng rộng lớn hơn 4,5ha, được thả mình giữa cánh đồng ngập tràn hoa sen, xung quanh là những ruộng lúa thênh thang.


    Với thế mạnh là không gian rộng lớn, thoáng đãng, du khách sẽ được đắm chìm trong hương sen thoang thoảng, dịu nhẹ, làm cho tâm hồn bạn thêm thư thái, dễ chịu, những áp lực cũng tan biến. Con đường đê tại Mỹ Phước Thành hiện lên với những hình ảnh quen thuộc của ngôi làng xưa: gáo trắng, bông bụp, mười giờ, cánh đồng lúa…sự xuất hiện của chiếc ghe hàng, bộ chén dĩa xưa trong bếp của bà…Tất cả tạo nên một cảm giác rất quen thuộc trong ký ức của mỗi chúng ta…


    Bạn sẽ được thưởng thức những món ăn đậm chất miền tây tại đây trên chiếc bàn được tạo hình chiếc ghe vô cùng độc đáo. Những phiên chợ sáng tại đây cũng vô cùng nhộn nhịp, chắc chắn nó sẽ khiến bạn thích thú với những món bánh miền tây đặc trưng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 264 – 266, Tôn Đức Thắng, phường Mỹ Phú, thành phố Cao Lãnh, Đồng Tháp.
    Điện thoại: 0917511132
    Email: dulichsinhthaimyphuocthanh@gmail.com
    Website: http://www.myphuocthanh.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/dulichmyphuocthanh
    Giờ mở cửa: Thứ 2 - chủ nhật: 9h00 - 22h00
    Khu du lịch Sinh thái Phước Mỹ Thành
    Khu du lịch sinh thái Phước Mỹ Thành
    Khu du lịch sinh thái Phước Mỹ Thành
  10. Nếu bạn đang mong muốn tìm một nơi để gia đình mình vui chơi, giải trí vào dịp cuối tuần, thì bạn nên thử một lần trải nghiệm tại điểm du lịch sinh thái Sunny. Điểm du lịch sinh thái Sunny sở hữu không gian mát mẻ, thiên nhiên hữu tình, có hồ bơi và nhiều trò chơi miễn phí cho các em nhỏ. Đặc biệt, nơi đây cũng phục vụ các loại nước giải khát và nhiều món ăn dân dã, đồng quê đặc trưng Đồng Tháp,… để du khách có thể cảm nhận trọn vẹn.


    Điểm du lịch Sunny có tổng diện tích 10.000 m2 gồm tổ chợp các khu chức năng: Khu sinh thái: Khu trồng vườn cây Sao; cây ăn trái (dừa dứa, mít, xoài,…); ao nuôi cá bơi xuồng; vườn cổ tích với các tiểu cảnh; hồ cá koi, động vật cảnh, chồi trên cây,…


    Khu vui chơi giải trí: Công viên nước gồm 1 hồ bơi người lớn, 1 hồ bơi trẻ em và cầu trượt nước cao 5m. Các trò chơi phục vụ thiếu nhi như Nhà hơi; đu quay; cano nước và xe điện đụng. Khu ẩm thực, mua sắm: Khu phục vụ ăn uống với sức chứa 200 khách được xây dựng theo kiểu mái ngói nhà Nam bộ xưa. Khu vực mua sắm với nhiều loại đặc sản đại phương, quà lưu niệm, tô tượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: ấp 1, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
    Điện thoại: 0918 712 275
    Email: SunnyParkCaoLanh@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/SunnyParkCaoLanh/
    Giờ mở cửa: Thứ Hai - Thứ Bảy: 7h30 - 18h00


    Gọi điện
    Điểm du lịch sinh thái Sunny
    Điểm du lịch sinh thái Sunny
    Điểm du lịch sinh thái Sunny
    Điểm du lịch sinh thái Sunny




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy