Top 7 Quán mì cay ngon nhất TP. Cao Lãnh

Hồ Lê Bảo Ngọc 3197 0 Báo lỗi

Mì cay là một trong những món ăn hot trong vài năm trở lại đây và tại TP. Cao Lãnh thật không khó để thưởng thức một tô mì cay ngon. Toplist sẽ giới thiệu cho ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mì cay Yagami

    Gọi điện
    Mì cay Yagami không phải là một quán chuyên về mì cay nhưng món mì cay nơi đây lại rất ngon. Mì cay ở quán vẫn đầy đủ mực, tôm, chả cá,… như những quán khác, nước dùng thì đậm vị. Không gian quán không quá lớn nhưng lại rất gọn gàng và được trang trí rất đẹp, nhân viên thì phục vụ rất tốt. Ngoài ra quán còn có món lẩu hải sản với tôm, cua, mực,… con nào cũng rất to. Cùng với đó là các món ăn vặt, trà sữa,... cho bạn có thể thoải mái lựa chọn thêm để thưởng thức.

    Mì cay Yagami với phong cách phục vụ rất chuyên nghiệp. Bạn không cần phải đợi quá lâu mà đã có một lẩu mì thơm ngon hấp dẫn. Bên cạnh đó, không gian của quán cũng được trang trí khá đẹp mắt. Nơi đây cũng là một địa chỉ sống ảo tuyệt vời dành cho nhiều bạn trẻ. Mì cay ở đây nhìn qua chắc nhiều bạn sẽ “hít hà” vì màu đỏ của nước mì cay ở nơi đây, không những thế những topping như tôm, mực cũng được phũ đầy ớt. Chắc chắn bạn phải xuýt xoa với hương vị mì cay tuyệt vời tại quán. Đến Mì cay Yagami để thưởng thức tô mì cay thơm ngon và hấp dẫn bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 66 Lý Thường Kiệt, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
    Điện thoại: 027 7650 0616
    Email: Anyagami13@gmail.com
    Website: https://yagami.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/micayyagami/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30
    Gọi điện
    Mì cay Yagami
    Mì cay Yagami
    Mì cay Yagami
    Mì cay Yagami

  2. Thêm một lựa chọn cho bạn về món mì cay Hàn Quốc ngon tại TP. Cao Lãnh là quán Mì cay Itada. Quán bán rất nhiều loại mì cay, ngoài ra quán còn có những món ăn Hàn Quốc khac như tokbokki, kimbap, khoai tây chiên,… món nào cũng ngon nhưng món ăn mà mọi người rất thích ở quán thì chính là mì cay. Mì cay Itada đem đến cho thực khách nhiều loại mì cay ngon miệng, hợp khẩu vị. Riêng món mì cay, quán khiến thực khách bối rối với nhiều chọn lựa: mì cay bò, mì cay hải sản, thập cẩm,... Các nguyên liệu tươi ngon được trình bày khá đẹp mắt.

    Không chỉ hấp dẫn bởi topping là những nguyên liệu tươi ngon, hảo hạng như: tôm, thịt bò, cá viên, mực, xúc xích,... mà điểm nhấn của tô mì cay quán Mì cay Itada nằm ở nước dùng chua cay đậm đà đến giọt cuối cùng. Nước dùng tại quán được nêm nếm khá hợp khẩu vị khách hàng, cùng với đó là đầy ắp hải sản như tôm, mực, bò, nấm, bắp cải. Bạn có thể kêu thêm phần cá, mực, bò riêng biệt.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6 Lý Thường Kiệt, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
    Điện thoại: 0898 918 533
    Email: Dumung1993@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100042242544067
    Giờ mở cửa: 09:00 - 13:00 | 15:00 - 22:00
    Gọi điện
    Mì cay ITADA
    Mì cay ITADA
    Mì cay ITADA
    Mì cay ITADA
  3. Top 3

    Mì Cay Seoul

    Gọi điện
    Mì Cay Seoul đã trở thành một cái tên khá quen thuộc đối với một số bạn trẻ có đam mê ăn uống, có tình yêu và sở thích với xứ sở kim chi. Mì Cay Seoul có không gian rộng rãi, sạch sẽ và thoáng mát. Quán chuyên về mì cay với các cấp độ cho du khách lựa chọn. Nếu không ăn được cay mà vẫn muốn thử thì bạn nên chọn mì cay cấp độ 0,5 hoặc cấp độ 1. Mì chua chua ngọt ngọt cay cay, hải sản có tôm, mực, cá viên, xúc xích, súp lơ, nấm, cà rốt. Tất cả hòa quyện làm khơi dậy tất cả vị giác khi thưởng thức ngon khỏi phải nói, đồ ăn và thức uống ở đây thì tuyệt vời.

    Với hương vị dễ ăn, từng tô mì được chăm chút nấu liền ngay sau khi khách gọi, đảm bảo đồ mới 100% và vệ sinh an toàn. Hầu hết các bát mì tại đây đều qua quá trình chế biến đạt chuẩn, đều sử dụng các loại nguyên liệu chế biến tươi ngon, và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Ở Mì Cay Seoul, thành phần làm nên món mì cay được sản xuất từ Hàn Quốc, nên khi ăn bạn sẽ thấy dai dai với hương vị đặc trưng cứ Hàn khó pha lẫn vào đâu được.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 68A Võ Trường Toản, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
    Điện thoại: 0911 137 039
    Website: https://micayseoul.com/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Mì Cay Seoul
    Mì Cay Seoul
    Mì Cay Seoul
    Mì Cay Seoul
  4. Top 4

    Mì Cay TeaFood

    Gọi điện
    Mì Cay TeaFood có không gian hiện đại, rộng rãi, thoáng mát, được thiết kế, trang trí theo phong cách Hàn Quốc. Món ăn lạ miệng và nhẹ nhàng, không gian sạch sẽ. Luôn chiếm trọn trái tim của đông đảo thực khách, Mì Cay TeaFood luôn giữ được phong độ top đầu trong bảng xếp hạng menu nhà Mì Cay TeaFood nhờ sức hấp dẫn đặc biệt. Vị chua cay đặc trưng của nước dùng kết hợp một cách nhuần nhuyễn cùng độ mềm dai của sợi mì Hàn Quốc chính là điểm cộng cho tô mì này.

    Vị cay của mì cay Hàn Quốc không phải là cảm giác cay xót của ớt Việt, vừa ăn vừa xót bỏng mà là vị cay nóng, khi ăn những miếng đầu tiên sẽ cảm thấy tương đối dễ chịu. Càng ăn, bột ớt bám vào khoang miệng, vào lưỡi khiến vị cay bùng lên, dai dẳng và không dễ làm dịu đi bằng nước lọc hay trà sữa. Nước dùng tuy rất cay, nhưng lại kết hợp vô cùng hài hòa với phần mì dai dai, thơm thơm, cắn thêm một miếng hải sản hoặc một miếng bò mềm mượt, thêm chút nấm kim châm và kim chi khiến thực khách vừa xuýt xoa, thậm chí nước mắt giàn giụa mà vẫn không thể ngừng đũa.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: QL 30 Ấp 1, TP.Cao Lãnh, Đồng Tháp
    Điện thoại: 0911 095 610
    Fanpage: https://www.facebook.com/trasuamicayteafood/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:30
    Gọi điện
    Mì Cay TeaFood
    Mì Cay TeaFood
    Mì Cay TeaFood
    Mì Cay TeaFood
  5. Top 5

    Ăn Vặt Mym

    Gọi điện

    Một địa chỉ mì cay tại TP. Cao Lãnh dành cho những bạn yêu thích không gian trẻ trung là quán Ăn Vặt Mym. Ăn Vặt Mym có thực đơn đa dạng, hấp dẫn thực khách bằng những tô mì cay nồng nàn vị ớt kết hợp cùng sự rực rỡ sắc đỏ của kim chi. Đến với với Ăn Vặt Mym, những món ăn bạn chỉ có thể thấy trên phim giờ đây đã bày ra trước mắt bạn rồi nhé.


    Đặc biệt, kim chi ở đây giòn giòn, chua cay, được thêm đầy đủ, khi ăn cùng mì sẽ tạo cảm giác trọn vị hơn. Mì ở Ăn Vặt Mym nổi bật với độ dai và cọng mì óng ánh nhìn hấp dẫn vô cùng. Thịt và hải sản cũng rất tươi sống, được chế biến kĩ lưỡng. Nhìn tô mì đỏ, nghi ngút khói sẽ khiến bạn phải toát mồ hôi vì cay và nóng nhưng lại ăn trọn đến giọt cuối cùng. Vừa bước chân vào quán, bạn sẽ cảm thấy thoải mái bởi sự đón tiếp nhiệt tình của nhân viên. Nhân viên phục vụ nhanh chóng và chu đáo là điểm cộng được nhiều người đánh giá cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 223 Ngô Thì Nhậm, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
    Điện thoại: 0902 777 077
    Fanpage: https://www.facebook.com/anvatmym
    Gọi điện
    Ăn Vặt Mym
    Ăn Vặt Mym
    Ăn Vặt Mym
    Ăn Vặt Mym
  6. Top 6

    Mì cay Nuri

    Gọi điện
    Một địa chỉ có món mì cay ngon tại TP. Cao Lãnh mà Toplist muốn gợi ý đến bạn chính quán Mì cay Nuri. Tại đây nổi tiếng với nước dùng thơm ngon, topping tươi sống và không gian quán sạch sẽ, thoáng mát, sẽ làm hài lòng thực khách khi đến ăn. Mì cay Nuri tại TP. Cao Lãnh với menu đầy đủ và chất lượng món ăn đồng đều nên khách hàng cứ thoải mái chọn điểm dừng chân thuận tiện cho việc di chuyển nhất nhé.

    Mì cay của quán Mì cay Nuri có hai loại gồm mì cay ramen chả cá và mì cay rabokki chả cá đều được khách hàng cực ưng ý với xiên chả cá đầy đặn thơm ngon, cay hít hà. Nước dùng tại quán được nêm nếm khá hợp khẩu vị khách hàng, cùng với đó là đầy ắp hải sản như tôm, mực, bò, nấm, bắp cải. Bạn có thể kêu thêm phần cá, mực, bò riêng biệt. Mỗi tô mì to có mức giá trung bình, không quá cao rất phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên nhé. Vừa bước chân vào quán, bạn sẽ cảm thấy thoải mái bởi sự đón tiếp nhiệt tình của nhân viên. Nhân viên phục vụ nhanh chóng và chu đáo là điểm cộng được nhiều người đánh giá cao.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: QL30, tổ 2, ấp 2, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
    Điện thoại: 0868 447 707
    Email: truongcongtruong161994@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/161994truongcongtruong
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Mì cay Nuri
    Mì cay Nuri
    Mì cay Nuri
    Mì cay Nuri
  7. Top 7

    Lẩu ly - mì cay - trà chanh Ricas

    Gọi điện

    Lẩu ly - mì cay - trà chanh Ricas là một quán ăn vặt được ưa chuộng với đồ ăn ngon, đảm bảo chất lượng, vệ sinh an toàn, giá cả phù hợp cho học sinh, sinh viên. Quán sở hữu 1 menu đồ ăn vặt đa dạng, đều là những món ăn ưa thích của giới trẻ như: gà cay, mì Ý, cơm cuộn, khoai tây chiên, trà sữa… và tất nhiên là có cả một danh sách các món gà rán ngon miệng.


    Với tất cả mọi nỗ lực và tâm huyết, Lẩu ly - mì cay - trà chanh Ricas hy vọng sẽ mang đến bạn một trải nghiệm ẩm thực thật phong phú và sự hài lòng tuyệt đối. Ở đây còn phục vụ cả mì cay, Lẩu ly - mì cay - trà chanh Ricas là mì cay 7 cấp độ được chế biến từ mì Hàn Quốc dai ngon kết hợp với tôm, mực, bò, kim chi, ớt cay Hàn Quốc sẽ cho các tín độ sành ăn cay cảm giác thơm ngon và rất hợp với khẩu vị của bản thân. Đâu ai không muốn thử trải nghiệm một lần món ăn của quán đảm bảo chất lượng thực phẩm lẫn phục vụ phải không nào?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39 Lê Lợi, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
    Điện thoại: 0788 827 477
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00
    Gọi điện
    Lẩu ly - mì cay - trà chanh Ricas
    Lẩu ly - mì cay - trà chanh Ricas
    Lẩu ly - mì cay - trà chanh Ricas
    Lẩu ly - mì cay - trà chanh Ricas



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy