Top 10 điều ngọt ngào hơn cả nói: "Em yêu anh"

Vân Vân 594 0 Báo lỗi

Tình yêu đôi khi không thể nói ra bằng lời và đôi khi cũng không cần nói ra bằng lời. Với những cử chỉ nhỏ dưới đây bạn có thể thu phục trái tim của chàng mà ... xem thêm...

  1. Một cái ôm chủ động từ bạn sẽ tạo cho anh ấy sự thoải mái, an toàn hơn bất cứ điều gì. Cả hai sẽ cảm thấy được che trở, được yêu thương, được trân trọng khi vòng tay ôm lấy nhau. Các bác sĩ trị liệu và tâm lý tình cảm cho rằng phụ nữ thích yêu bằng ngôn ngữ còn đàn ông thì thích được tiếp xúc cơ thể.


    Một cái ôm lâu vào mỗi sáng thức dậy trước khi mỗi người một ngả hay những lúc mệt mỏi, một cái ôm ghì chặt sau những xa nhau là liều thuốc hữu hiệu xóa tan mọi buồn bực, mệt mỏi và khoảng cách giữa hai người. Người đàn ông của bạn sẽ yêu bạn hơn nếu bạn thường xuyên đem lại cho anh ấy cảm giác hạnh phúc, ấm áp và hơi ấm của tình yêu.

    Một cái ôm lâu đơn giản
    Một cái ôm lâu đơn giản

  2. Nhiều người cho rằng phụ nữ nhiều tâm sự, hay yếu lòng thì mới cần có người ở bên cạnh lắng nghe và chia sẻ với họ mọi chuyện còn đàn ông thì không cần được lắng nghe và thấu hiểu như thế. Quan niệm này hoàn toàn sai lầm. Ai trong chúng ta cũng có những vấn đề, những tâm sự của riêng mình. Đàn ông cũng cần một người ở bên cạnh quan tâm, lắng nghe và đưa ra những lời khuyên để họ cảm thấy nhẹ nhõm. Khi được hỏi có vấn đề gì không, có sao không thì phần lớn đàn ông sẽ phủ nhận rằng họ không sao.


    Bởi một phần là người đó không muốn bạn phải lo lắng nhiều, cố mạnh mẽ trước bạn để bạn được an tâm, một phần có thể là không muốn nói ra với bạn. Chúng ta không nên ép buộc anh ấy phải nói mà nên ngọt ngào, kiên nhẫn chứng tỏ bạn là người biết lắng nghe, sẵn sàng nghe anh chia sẻ mọi điều và là người rất tin cậy, kín đáo. Lắng nghe cũng là một cách thể hiện tình yêu của bạn đối với anh ấy. Một người phụ nữ biết im lặng đúng lúc, biết lắng nghe, chia sẻ và thấu hiểu luôn được đàn ông đánh giá cao và không bao giờ muốn rời xa.

    Lắng nghe
    Lắng nghe
  3. Bày tỏ lòng biết ơn cũng là cách tuyệt vời để chứng tỏ chúng ta yêu thương và tôn trọng ai đó. Lời cảm ơn khiến đàn ông cảm thấy họ được trân trọng, được đề cao, được công nhận và họ thích những lời cảm ơn ngọt ngào, nhẹ nhàng từ người mình yêu thương.


    Bày tỏ lòng biết ơn là một cách tuyệt vời để chứng tỏ chúng ta yêu thương một ai đó thật nhiều. Ai mà không đánh giá cao nhưng cử chỉ hay việc làm của người mình yêu?

    Thường thì chúng ta sẽ chỉ trích những việc mà đối phương làm nếu nó không theo ý mình. Thay vào đó, hãy cảm ơn và đánh giá cao những cử chỉ nhỏ khi mình nhận được sự hỗ trợ, chỉ dẫn hay giúp đỡ từ chồng của mình. Điều này sẽ giúp củng cố tình yêu mà bạn đang có.

    Cảm ơn người ấy vì những điều nhỏ nhặt
    Cảm ơn người ấy vì những điều nhỏ nhặt
  4. Mỗi người đàn ông đều thích được cảm nhận mình là một phần quan trọng trong suy nghĩ của người phụ nữ mà anh ta yêu. Khi một người đàn ông cảm thấy lời khuyên hay ý kiến của anh ấy đã giúp bạn, anh ta sẽ thấy mình thật cừ và giỏi trong mắt bạn.

    Dr. Andra Brosh, một nhà tâm lý học, cho biết: “Khi một người phụ nữ yêu cầu tư vấn, nó cho thấy cô ấy tin tưởng người đàn ông và có chỗ cho anh trong cuộc sống của cô”.

    Xin lời khuyên từ anh ấy
    Xin lời khuyên từ anh ấy
  5. Khi bạn chân thành khen ngợi một ai đó, học sẽ cảm thấy được đánh giá cao, được công nhận và học sẽ cố gắng nhiều hơn nữa.


    Chúng ta không nên tiết kiệm những lời khen ngợi, chỉ khen những việc lớn mà không để ý đến những việc nhỏ nhặt. Hãy thường xuyên khen ngợi anh ấy cả những việc nhỏ để anh ấy biết và làm điều đó nhiều hơn.

    Khen ngợi
    Khen ngợi
  6. Ai cũng biết con đường ngắn nhất để đi đến trái tim người đàn ông là thông qua dạ dày. Vì vậy kĩ năng nấu nướng là vô cùng quan trọng nếu người phụ nữ muốn giữ chân chồng mình ở nhà.


    Một cách bày tỏ sự quan tâm, tình yêu của bạn đối với người ấy là làm những món mà anh ấy thích. Sau những giờ làm việc vất vả nhưng về nhà được ăn những món mình thích do chính tay vợ nấu là điều mà mọi người đàn ông đều mong muốn.

    Làm những món ăn mà anh ấy thích
    Làm những món ăn mà anh ấy thích
  7. “Khi một người đàn ông nhìn thấy một người phụ nữ kiểm tra điện thoại di động của cô trong bữa ăn tối và anh ấy cố làm sáng tỏ điều này”. Nhưng điều đó thật sự không quan trọng.


    Bạn hãy bỏ qua sự tò mò để kiểm tra điện thoại, các trang mạng xã hội… khi hau người ở bên nhau. Đừng để có gì xem vào giữa hai người. Hãy thể hiện sự ngọt ngào trong các bữa ăn bằng cách dùng ánh mắt, cử chỉ để trao đổi với nhau. Đó là một cách truyền tải thông điệp rằng bạn quan tâm và anh ấy thật sự quan trọng với bạn.

    Thể hiện sự quan tâm
    Thể hiện sự quan tâm
  8. Tập thể dục, dừng những thói quen có hại, chăm sóc bản thân. Có vè như đây là những điều mà chỉ ảnh hưởng đến bạn, nhưng cũng có thể nó cũng ảnh hưởng đến chồng của bạn.


    Tiến sĩ Dow cho biết: “Chăm sóc bản thân thể hiện rằng: Em muốn sống một cuộc sống lâu dài và khỏe mạnh với anh và em sẽ làm mọi thứ để chăm sóc sức khỏe của em” điều này thậm chí có thể là động lực để chồng bạn cũng tham gia cùng bạn trong công cuộc giữ gìn sức khỏe của mình.

    Chăm sóc bản thân
    Chăm sóc bản thân
  9. Đôi khi chồng bạn sẽ cảm thấy khó để nói ra những gì anh ta cần. Đơn giản có thể vì anh ta nhút nhát hoặc lo lắng về việc làm tổn thương cảm xúc của bạn. Anh ra có thể lo sợ rằng: Khi mình muốn dành thời gian cho bạn bè, bạn sẽ cảm thấy anh ta không dành thời gian cho bạn.


    Hãy khuyến khích chồng mình có những sở thích của riêng mình và mở rộng các mối quan tâm bên ngoài xã hội. Điều đó sẽ làm cho niềm tin và tình yêu của chồng bạn tăng lên.

    Dành thời gian cho anh ấy
    Dành thời gian cho anh ấy
  10. Bạn mua và mặc những gì anh ấy thích là một biểu hiện của tình yêu bạn dành cho chồng mình. Não bộ của đàn ông được thiết kế để phản ứng lại một cách nhanh chóng với những tín hiệu thị giác như vậy, khi một người đàn ông nhìn thấy người phụ nữ anh yêu thương ăn mặc thanh lịch – chỉ cho anh ta, anh ta sẽ thấy rằng cô ấy vẫn còn quan tâm đến anh ta.

    Dùng những đồ anh ấy tặng
    Dùng những đồ anh ấy tặng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy