Top 4 Đơn vị thi công nhà tiền chế chất lượng nhất tỉnh Hưng Yên

  1. Top 1 Nhà Máy Kết Cấu Thép AMC
  2. Top 2 Thuận Phát Steel
  3. Top 3 Kiến trúc ACB HOME
  4. Top 4 Kết Cấu Thép Hưng Yên Kecen

Top 4 Đơn vị thi công nhà tiền chế chất lượng nhất tỉnh Hưng Yên

Trần Linh 12 0 Báo lỗi

Trước kia nói đến xây nhà ai cũng nghĩ rằng nguyên liệu chính sẽ làm bằng gạch, bê tông. Nhưng hiện nay đã và đang phổ biến một kiểu nhà được làm bằng khung ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà Máy Kết Cấu Thép AMC

    Gọi điện

    Với 12 năm kinh nghiệm cũng như hơn 1000 dự án quy mô lớn nhỏ, Nhà Máy Kết Cấu Thép AMC là một trong những đơn vị thi công nhà tiền chế chất lượng nhất tại tỉnh Hưng Yên. Đồng hành cùng với ACM là một số nhà đầu tư hàng đầu đến từ Nhật Bản, Mỹ, Pháp, Hàn Quốc,.. Với sự tận tâm, minh bạch, chuyên nghiệp AMC đã và đang nỗ lực, cố gắng để tạo ra những công trình xây dựng chất lượng, uy tín nhất đến với khách hàng.


    AMC cung cấp dịch vụ từ A đến Z bao gồm tư vấn, thiết kế cho đến xây dưng hoàn chỉnh. Nhà Máy Kết Cấu Thép AMC nhận thực hiện nhiều công trình nhà tiền chế như nhà xưởng sản xuất, nhà kho, văn phòng, trưng bày, triển lãm,... AMC cam kết chỉ tạo ra những sản phẩm nhà tiền chế chất lượng cao.


    Mỗi dự án đều được lên kế hoạch bởi các kĩ sư có tay nghề, nghiệp vụ chuyên nghiệp. Quy trình từ thiết kế đến lúc thi công cũng đảm bảo độ yêu cầu cao, cẩn thận đến từng chi tiết. Với triết lý "Uy tín tạo nên thành công" mọi dự án tại Nhà Máy Kết Cấu Thép AMC đều được thiết kế tỉ mỉ, đảm bảo chất lượng nhất để làm hài lòng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Tỉnh Lộ 376, Lạc Cầu, Giai Phạm, Yên Mỹ, Hưng Yên
    Điện thoại: 0922 745 568
    Email: info@amcsteel.vn

    Website: https://amcsteel.vn/trang-chu.html

    Gọi điện
    Nhà Máy Kết Cấu Thép AMC
    Nhà Máy Kết Cấu Thép AMC
    Nhà Máy Kết Cấu Thép AMC
    Nhà Máy Kết Cấu Thép AMC

  2. Được thành lập vào năm 2001, Thuận Phát Steel được đánh giá là một trong những công ty thi công nhà tiền chế uy tín trong lĩnh vực xây dựng với kết cấu thép. Với mong muốn xây dựng những công trình có chất lượng vượt trội, đồng thời đáp ứng các yêu cầu của các chủ đầu tư, Thuận Phát đã không ngừng nỗ lực phát triển toàn diện về các mặt kĩ thuật cũng như chuyên môn của từng nhân viên.


    Thuận Phát Steel chuyên thiết kế, chế tạo và thi công kết cấu thép, nhà thép cho các công trình công nghiệp, dân dụng, giao thông, thương mại như: Nhà thép tiền chế, cầu đường, cột điện cao thế, nhà thi đấu, sân vận động, trường học, bồn chứa, silo…. Đội ngũ kĩ thuật có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm sẽ tạo ra những loại nhà tiền chế phù hợp với nhiều yêu cầu của khách hàng, ngay cả những yêu cầu khắt khe nhất.


    Nhà tiền chế luôn là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn tiết kiệm chi phí, lắp đặt nhanh chóng mà vẫn đảm bảo độ bền chắc của một ngôi nhà. Thuận Phát Steel luôn chú trọng đến kết cấu của thép để tạo nên những công trình nhà tiền chế chất lượng nhất Hưng Yên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu công nghiệp Phố Nối A, Lạc Hồng, Văn Lâm, Hưng Yên
    Điện thoại: 022 1378 1090 & 0912 817 239
    Email: thuanphatsteel@gmail.com
    Website: http://thuanphatsteel.com.vn/

    Gọi điện
    Thuận Phát Steel
    Thuận Phát Steel
    Thuận Phát Steel
    Thuận Phát Steel
  3. Kiến trúc ACB HOME là công ty chuyên cung cấp đầy đủ các dịch vụ từ thiết kế, thi công kiến trúc đến xây mới và cải tạo. ACB HOME quy tụ nhiều kiến trúc sư, kỹ sư tài năng được đào tạo và tốt nghiệp tại các trường đại học xây dựng. Với trình độ chuyên môn cao và lòng nhiệt huyết với nghề, ACB HOME luôn tự tin là một đơn vị thi công nhà tiền chế mang đến cho khách hàng những công trình chất lượng nhất.


    Tại Kiến trúc ACB HOME nhận thi công nhiều các công trình lớn nhỏ khác nhau như: thi công biệt thự, sân vườn, nhà phố, nhà tiền chế, nhà hàng,... ACB HOME sẽ tư vấn lựa chọn làm sao cho hợp thẩm mỹ, phong thủy của chủ nhà. Sau đó đội ngũ kiến trúc sư sẽ lên bản vẽ chi tiết và các dự trù các loại kinh phí cho khách hàng để đảm bảo tính nhất quán, minh bạch. Quy mô nhà xưởng tại ACB HOME rộng 1500m2, được trang bị 100% máy móc hiện đại nhất trên thị trường với công suất và chất lượng nhất. Điển hình như nguyên vật liệu thép của nhà tiền chế sử dụng trong quá trình xây dựng được chắc chắn, an toàn hơn.


    Với tiềm lực tài chính vững mạnh, khả năng thi công kỹ thuật chuyên nghiệp. Cùng đội ngũ kỹ sư có nhiều kinh nghiệm trong thiết kế, sử dụng phần mềm tính toán,.. Kiến trúc ACB HOME luôn cung cấp cho khách hàng những giải pháp tốt nhất và nhanh nhất về nhà thép tiền chế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 280 Thị Trấn Văn Giang, Văn Giang, Hưng Yên
    Điện thoại: 0977 755 966
    Email: acbhome@gmail.com
    Website: https://acbhome.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ACBHOMEkientrucvaxaydung/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Kiến trúc ACB HOME
    Kiến trúc ACB HOME
    Kiến trúc ACB HOME
    Kiến trúc ACB HOME
  4. Top 4

    Kết Cấu Thép Hưng Yên Kecen

    Gọi điện

    Kết Cấu Thép Hưng Yên Kecen chuyên cung cấp các thiết kế, sản xuất và lắp ráp các sản phẩm nhà tiền chế và kết cấu chất lượng cao. Hiện nay, ngoài nhà thép tiền chế, Kết Cấu Thép Hưng Yên Kecen còn nhận gia công các dự án kết cấu công nghiệp, bao gồm nhiều loại công trình như nhà máy, nhà kho, showroom, trung tâm thương mại, trung tâm triển lãm, triển lãm, siêu thị, nhà ga, sân bay.


    Hiện nay, Kết Cấu Thép Hưng Yên Kecen đã có đến 2200 nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp cùng hệ thống quản lý chất lượng cao. Bên cạnh đó còn có 2 nhà máy là một trong dây chuyền sản xuất kết cấu thép lớn nhất trên thế giới. Với đội ngũ kĩ thuật cao, máy móc hiện đại đã tạo nên thương hiệu của riêng Kết Cấu Thép Hưng Yên Kecen.

    Kecen đồng thời là đối tác bền vững của nhiều tổng thầu, tư vấn, chủ đầu tư hàng đầu Việt Nam và trên thế giới từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Hoa Kỳ, khối EU. Bằng kinh nghiệm sau nhiều năm đồng hành với lượng khách hàng không ngừng tăng lên theo từng năm, Kết Cấu Thép Hưng Yên Kecen là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn thiết kế nhà tiền chế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Bạch Sam, Mỹ Hào, Hưng Yên
    Điện thoại: 0903 405 435 & 0976 977 968 & 0975 062 709
    Email: hoanxuan1966@gmail.com
    Website: https://kecen.vn/

    Gọi điện
    Kết Cấu Thép Hưng Yên Kecen
    Kết Cấu Thép Hưng Yên Kecen
    Kết Cấu Thép Hưng Yên Kecen
    Kết Cấu Thép Hưng Yên Kecen




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy