Top 8 gương mặt sáng giá cho vị trí huấn luyện viên The Face 2017

  1. Top 1 Xuân Lan
  2. Top 2 Thanh Hằng
  3. Top 3 Hồ Ngọc Hà
  4. Top 4 Hà Anh
  5. Top 5 Lan Khuê
  6. Top 6 Trang Trần
  7. Top 7 Anh Thư
  8. Top 8 Hoàng Yến

Top 8 gương mặt sáng giá cho vị trí huấn luyện viên The Face 2017

Nguyễn Thu Uyên 211 0 Báo lỗi

Cuộc thi The Face 2017 đang được diễn ra với dàn thí sinh nặng kí như Thuý Vi, Bà Tưng, Ngân 98... đang là vấn đề được đông đảo người hâm mộ theo dõi. Những ... xem thêm...

  1. Xuân Lan là siêu mẫu với kinh nghiệm thuộc hàng top đầu trong làng mẫu, từng là Host “Vietnam’s Next Top Model” mùa 2, 3, 5, đào tạo ra hàng loạt người mẫu thành công không. Cô vừa kết thúc công việc giảng dạy tại một học viện đào tạo người mẫu. Nổi tiếng với phong cách làm việc nghiêm túc, nghiêm khắc, tính cách thẳng thắn, mạnh mẽ.
    Xuân Lan
    Xuân Lan

  2. Thành công với công việc người mẫu trên các sàn catwalk, là gương mặt đại diện cho rất nhiều thương hiệu nổi tiếng hiện nay, với kinh nghiệm làm giám khảo “Vietnam’s Next Top Model” nhiều mùa liền. Thanh Hằng là gương mặt sáng giá cho vị trí huấn luyện viên The Face 2017.
    Thanh Hằng
    Thanh Hằng
  3. Là gương mặt đại diện cho rất nhiều nhãn hàng cao cấp, cùng với kinh nghiệm làm giám khảo lâu năm, cũng là huấn luyện viên mùa 1 The Face giúp quán quân Phí Phương Anh có chiến thắng thuyết phục, sự xuất hiện trở lại của Hà Hồ ở mùa 2 cũng không có gì đáng tranh cãi.
    Nữ hoàng giải trí
    Nữ hoàng giải trí
  4. Top 4

    Hà Anh

    Là một siêu mẫu hàng đầu, cũng là Host “Vietnam’s Next Top Model” mùa 1, góp phần tạo nên những tên tuổi thành công nổi bật của lứa người mẫu trẻ hiện tại. Cô không chỉ là một gương mặt nóng bỏng đại diện cho nhiều thương hiệu danh tiếng trong và ngoài nước mà còn là MC, giám khảo cho các chương trình, cuộc thi sắc đẹp trong và ngoài nước với khả năng ngoại ngữ tuyệt vời.
    Hà Anh
    Hà Anh
  5. Ngày càng thành công trong sự nghiệp của mình, Hoa Khôi Áo Dài đã để lại những dấu ấn đẹp trong lòng khán giả sau “The Face” mùa 1. Vừa đảm nhận vai trò CEO của một học viện người mẫu. Cùng với tài tăng catwalks, xinh đẹp khiến Lan Khuê là cái tên không xa lạ với dân Việt. Chẳng có lí do gì khiến Lan Khuê không lọt top dàn huấn luyện viên năm nay.
    Hoa khôi áo dài 2014
    Hoa khôi áo dài 2014
  6. Với kinh nghiệm dày dặn cùng sự lăn lộn thành công trong nghề mẫu nhiều năm liền trước đây, cộng với sự thẳng tính xen lẫn vui tính của mình, Trang Trần có thể sẽ là một ẩn số cực kì thú vị và đáng mong chờ đối với khán giả ở chương trình “The Face” mùa 2.
    Trang Trần
    Trang Trần
  7. Cựu mẫu Anh Thư cũng đang được fan The Face chờ đợi sẽ đảm nhiệm vai trò huấn luyện viên mùa mới. Thế mạnh nổi bật là catwalk, cùng kinh nghiệm diễn xuất trước ống kính vô cùng dày dặn kĩ năng mà bất cứ người mẫu quảng cáo nào cũng cần phải có. Trước đó, Anh Thư được biết đến là một diễn viên chuyên nghiệp.
    Anh Thư
    Anh Thư
  8. Có kinh nghiệm biểu diễn trên sàn runway lâu năm, chuyên môn nghề mẫu đáng nể. Không phát triển bản thân ở lĩnh vực quảng cáo, nhưng vẫn được xem là những tên tuổi xứng tầm bậc nhất với vai trò huấn luyện viên The Face mùa này. Cùng tinh thần chiến đấu nhiệt huyết của Hoàng Yến tại bất cứ cuộc thi nào, sẽ trở thành bài toán thú vị chờ được giải đáp trong thời gian tới.
    Hoàng Yến
    Hoàng Yến




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy