Top 7 Hãng taxi uy tín và chất lượng nhất tại TP. Quy Nhơn, Bình Định

Nhung Trần 5367 1 Báo lỗi

Nhu cầu đi lại di chuyển của con người hàng ngày là rất cao, cùng với các phương tiện cá nhân thì taxi đã và đang trở thành phương tiện được nhiều người sử ... xem thêm...

  1. Top 1

    Taxi Mai Linh Bình Định

    Gọi điện

    Công ty Cổ phần Tập đoàn Mai Linh (gọi tắt là Tập đoàn Mai Linh – Mai Linh Group), tiền thân là Công ty TNHH Vận tải hành khách và Du lịch Mai Linh, được thành lập ngày 12/7/1993 tại TP. Hồ Chí Minh, do ông Hồ Huy sáng lập. Ban đầu chỉ hoạt động cho thuê xe, trụ sở đặt tại số ngày nay, Mai Linh được mọi người biết đến không còn đơn thuần là tên của một công ty, mà nó đã là tên của một thương hiệu nổi tiếng trên đất nước Việt Nam.


    Taxi Mai Linh với màu xanh lá cây đặc trưng đại diện cho Màu xanh cuộc sống, Màu xanh môi trường và Màu xanh an toàn giao thông, nay đã là một thương hiệu quen thuộc, gần gũi với không chỉ người tiêu dùng trong nước mà cả du khách nước ngoài. Với phương châm “Khách hàng là tất cả” và “An toàn, tiện lợi, mọi lúc, mọi nơi”, từ ngày đầu thành lập đến nay Mai Linh không ngừng mở rộng địa bàn, nâng cao chất lượng phương tiện, phát triển dịch vụ, huấn luyện đội ngũ lái xe, ứng dụng cập nhật công nghệ trong phục vụ khách hàng.


    Với sự nỗ lực không ngừng, Tập đoàn Mai Linh đã khẳng định được vị trí thương hiệu hàng đầu trong ngành vận tải hành khách ở Việt Nam. Tại Bình Định, Mai Linh cũng là hãng taxi đầu tiên xuất hiện và phục vụ khách hàng nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 182 Đống Đa, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 025 6379 7979 & 1055

    Email: mlbinhdinh@gmail.com

    Wesite: https://mailinh.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/MaiLinhBinhDinh

    Gọi điện
    Taxi Mai Linh
    Taxi Mai Linh
    Taxi Mai Linh

  2. Top 2

    Sao Taxi Quy Nhơn

    Gọi điện

    Sao Taxi Quy Nhơn đã hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh vận tải Taxi được nhiều năm trên địa bàn tỉnh Bình Định. Với một đội ngũ cán bộ công nhân viên đông đảo được đào tạo bài bản, chính quy và đặc biệt là những khóa đào tạo nâng cao được tổ chức thường xuyên và định kỳ. Cộng với đó là sự nỗ lực hết mình của toàn thể cán bộ nhằm mục tiêu chung là xây dựng một thương hiệu Taxi hàng đầu tại Quy Nhơn.


    Sao Taxi Quy Nhơn luôn cam kết đem đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng:

    • 100% khách hàng đến đều cảm thấy hài lòng và hoàn toàn thoải mái trong suốt quá trình
    • Cam kết các bạn sẽ được sử dụng xe mới với chất lượng tốt nhất, nội thất sang trọng, hiện đại
    • Đảm bảo khách hàng sẽ có xe đúng thời gian đặt, tiết kiệm thời gian so với đặt các hãng xe ngoài khác.

    Hiện tại, Sao Taxi Quy Nhơn vẫn luôn luôn không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ quý hành khách, tăng cường hoạt động marketing quảng bá thương hiệu, qua đó đẩy mạnh hoạt động kinh doanh, mở rộng thị trường. Đồng thời Sao Taxi Quy Nhơn cũng duy trì tăng cường đội ngũ lái xe, nâng cao chất lượng các dịch vụ tiện ích đối với khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Lê Thánh Tôn, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0587 299 299 & 0563 666 777
    Email: taxisaoquynhon@gmail.com
    Website: https://saotaxiquynhon.com/
    Fanpage: www.facebook.com/TaxiQuyNhonSTAR

    Gọi điện
    Sao Taxi Quy Nhơn
    Sao Taxi Quy Nhơn
    Sao Taxi Quy Nhơn
    Sao Taxi Quy Nhơn
  3. Taxiquynhon24h.vn là đơn vị chuyên cung cấp xe taxi trên địa bàn tỉnh Bình Định. Với phương châm “Chất lượng làm nên thương hiệu” nên Taxiquynhon24h.vn đã thiết lập đường dây nóng để tiếp nhận những thông tin phản hồi về “chất lượng dịch vụ” nhằm mục tiêu ngày càng hoàn thiện và nâng cao chất lượng. Phương tiện được bảo dưỡng định kỳ đúng cấp, vật tư được thay thế theo đúng quy trình không những vậy việc kiểm soát chặt “Phương tiện – Người lái” hàng ngày trước khi ra hoạt động kinh doanh nên Taxiquynhon24h.vn đã luôn mang lại cho khách hàng những hành trình an toàn và sự chuyên nghiệp trong công tác phục vụ.


    Không chỉ đội ngũ cán bộ công nhân viên mà ngay cả đội ngũ nhân viên lái xe của Taxiquynhon24h.vn cũng có những quy trình tuyển dụng khắt khe, những khoá đào tạo nghiệp vụ nâng cao theo đúng quy định về kinh doanh vận tải. Chính vì vậy đã mang lại cho Taxiquynhon24h.vn một đội ngũ nhân viên lái xe lịch sự, chuyên nghiệp luôn đảm bảo và đáp ứng tốt nhu cầu phục vụ khách hàng ngay cả với những khách hàng khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 53 Biên Cương, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0585 666 777
    Email: taxiquynhon24h@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/TaxiQuyNhon24h

    Gọi điện
    Taxiquynhon24h.vn
    Taxiquynhon24h.vn
    Taxiquynhon24h.vn
    Taxiquynhon24h.vn
  4. Là hãng taxi lớn thứ 2 tại Quy Nhơn chiếm được thị phần và lòng tin yêu của khách hàng. Có mặt tại Quy Nhơn bắt đầu từ năm 2014 là khoảng thời gian không dài nhưng đủ để tạo niềm tin và thương hiệu với khách hàng nơi đây. Sun taxi lấy tông màu trắng làm chủ đạo, kèm theo là màu của logo hãng: cam và xanh lá cây tạo sự hài hòa cho người nhìn không quá nổi trội nhưng vẫn bắt mắt.


    Suốt gần 8 năm hoạt động tại thị trường Quy Nhơn, Sun taxi đã hoạt động một cách tốt nhất, lấy khách hàng là ưu tiên hàng đầu. Các tổng đài viên và đội ngũ lái xe là người trực tiếp tiếp xúc với khách hàng được đào tạo cẩn thận, huấn luyện kỹ càng về cung cách phục vụ nhằm tạo sự thoải mái nhất có thể dành cho khách hàng. Cũng bởi vì thế, mà Sun taxi được lựa chọn nhiều tại đây và mạng lưới taxi của hãng đã ngày một mở rộng và phát triển từng ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 66/2 Hàn Mặc Tử, P. Ghềnh Ráng, TP Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 025 6368 6868 & 025 6353 5353

    Wesite: https://suntaxi.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/suntaxi.group.binhdinh/

    Gọi điện
    Sun taxi
    Sun taxi
    Sun Taxi Bình Định
    Sun Taxi Bình Định
  5. Top 5

    Lado Taxi

    Gọi điện

    Lado Taxi được thành lập 08/07/2013 sau 7 năm phát triển đã chiếm được sự tin yêu và phát triển trên rất nhiều tỉnh thành, trong đó có Bình Định. Tính ưu việt của Lado Taxi là dàn xe hoàn toàn mới hiện đại, dáng đẹp được nhập khẩu từ nước ngoài. Đội ngũ nhân viên lái xe được tuyển dụng và đào tạo chặt chẽ. Bên cạnh những ưu việt về phương tiện thì Lado Taxi còn cây dựng nhà xưởng với trang thiết bị hiện đại như phòng sơn phun công nghệ cao máy móc hiện đại để bảo dưỡng, sửa chữa ô tô định kỳ.


    Mong muốn của Lado Taxi chính là mang lại cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất, hài lòng nhất. Lado Taxi ''Càng Đi Càng Thích'' sẽ không làm bạn thất vọng. Với sự liên kết này, chúng tôi sẽ mang đến cho Quý khách dịch vụ taxi sang trọng, đẳng cấp:

    • Dàn xe quy mô lớn phủ khắp địa bàn Bình Định và các tỉnh lân cận.
    • Đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và được đào tạo bài bản.
    • Hệ thống nhà xưởng hiện đại, luôn duy trì chất lượng phương tiện trong tình trạng tốt nhất.
    • Trung tâm điều hành taxi được trang bị máy móc, công nghệ hiện đại hàng đầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 11 Phan Chu Trinh, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 025 6366 6777

    Email: ladotaxi.binhdinh@gmail.com

    Website: https://ladotaxi.com/

    Facebook: www.facebook.com/LADOTAXIBINHDINH

    Gọi điện
    Lado Taxi
    Lado Taxi
    Lado Taxi
    Lado Taxi
    Mai Linh Bình Định 2020-07-11 18:13:22
    Xin chân thành cảm ơn Ad để tin tưởng và giới thiệu Taxi Mai Linh Bình Định.
  6. Top 6

    Taxi Quy Nhơn

    Gọi điện

    Để có được thành công và vị thế cao trên thị trường như hiện nay, Taxi Quy Nhơn đã không ngừng tạo lập cho mình những yếu tố vượt trội về mặt nhân sự, đầu tư trang thiết bị, phương tiện phục vụ khách hàng. Đặc biệt Taxi Quy Nhơn có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, cùng đội ngũ tài xế giàu kinh nghiệm được công ty tuyển chọn và đào tạo cẩn thận. Họ luôn làm việc có trách nhiệm và tinh thần cầu thị cao.


    Taxi Quy Nhơn đã trở thành một trong những công ty hàng đầu tại Bình Định chuyên cung cấp xe cho các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân… Có thể kể đến những khách hàng thân thiết như: Marubeni Corp, Fujita, Sumitomo Mitsuie, Toshiba(Nhật Bản), Ebara Corp... Công ty uôn xây dựng hình ảnh bản sắc văn hóa riêng, tạo ấn tượng tốt nhất với khách hàng.


    Đến với dịch vụ taxi của Taxi Quy Nhơn để hưởng nhiều ưu đãi nhất:

    • Không ngừng đầu tư trang thiết bị, phương tiện phục vụ chất lượng, đảm bảo.
    • Luôn lắng nghe tiếp thu ý kiến của khách hàng, sẵn sàng thay đổi để tốt hơn.
    • Trong một tương lai gần, Taxi Quy Nhơn đang triển khai một số các dự án, dịch vụ đi kèm, mở rộng thêm các chi nhánh tại các tỉnh và thành phố lớn trên toàn quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 52 Huỳnh Thị Đào, P. Nhơn Bình, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 025 6655 6677
    Email: tuanvile83@gmail.com
    Website: https://taxiquynhon.net/
    Fanpage: www.facebook.com/sotaxiquynhon

    Gọi điện
    Taxi Quy Nhơn
    Taxi Quy Nhơn
    Taxi Quy Nhơn
    Taxi Quy Nhơn
  7. Top 7

    Taxi Diêu Trì Quy Nhơn

    Gọi điện

    Taxi Diêu Trì Quy Nhơn tự hào là hãng xe có những ưu điểm vượt trội, mang tính cạnh tranh so với các hãng khác. Đội ngũ lái xe của Taxi Diêu Trì đều rất chuyên nghiệp, tận tình, giàu kinh nghiệp và được đào tạo bài bản, dàn xe hiện đại, được nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài. Hệ thống nhà xưởng hiện đại được sử dụng để cung ứng và bảo dưỡng xe thường xuyên. Chính vì thế, xe taxi tại đây luôn duy trì chất lượng trong tình trạng tốt nhất, đảm bảo khách hàng có những chuyến đi êm và an toàn nhất.


    Ngoài ra, với phương châm “Luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi !”, vậy nên chỉ cần khách hàng cần là sẽ có Taxi Diêu Trì Quy Nhơn ngay. Bên cạnh đó, giá cả cho mọi chuyến đi đều rất công khai và rõ ràng nên khách hàng sẽ không phải lo lắng về vấn đề "chặt chém" nhé. Hơn thế nữa, hãng taxi Diêu Trì cũng có các dòng xe đời mới 5 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ nên khách hàng có thể lựa chọn tuỳ theo nhu cầu và số người đi nữa đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ga Diêu Trì, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0563 577 577
    Email: caomyyen1986@gmail.com
    Website: https://taxidieutriquynhon24h.com/
    Gọi điện
    Taxi Diêu Trì Quy Nhơn
    Taxi Diêu Trì Quy Nhơn
    Taxi Diêu Trì Quy Nhơn
    Taxi Diêu Trì Quy Nhơn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy