Top 10 Homestay được yêu thích nhất Hạ Long

Kim Tien Le 901 0 Báo lỗi

Vịnh Hạ Long - một trong bảy kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới, luôn là một điểm dừng chân hấp dẫn đối với khách du lịch cả trong và ngoài nước bởi vẻ đẹp ... xem thêm...

  1. La Casa Homestay là một địa chỉ lưu trú ngay trung tâm với không gian rộng khoảng 70 - 100 m2 được trang trí tỉ mẩn từng góc một, làm bạn không khỏi ngỡ ngàng bởi sự xinh đẹp của địa điểm này. Không gian rất lãng mạn và xinh xắn, chắc chắn sẽ khiến cho kỳ nghỉ của bạn thêm phần màu sắc, đáng nhớ. Phòng ốc được trang trí rất xinh xắn cho các bạn tha hồ chụp hình, lại yên tĩnh và sạch sẽ để bạn tận hưởng trọn vẹn chuyến đi của mình.


    Khách lưu trú tại La Casa Homestay Hạ Long luôn cảm nhận được tận tình, chu đáo hết mình của đội ngũ quản lý, lễ tân đến dọn phòng, bạn chắc chắn sẽ được chăm chút và quan tâm từng chút một, từ những việc nhỏ nhất như dọn phòng hằng ngày hay sắp xếp lại đồ đạc trong phòng cho gọn ghẽ. Bạn sẽ có cảm giác thoải mái và được quan tâm như ở nhà vậy đó. Tất cả các yêu cầu của bạn như đưa đón tại sân bay, thuê xe máy,... chỉ cần bạn liên lạc với homestay là sẽ được giúp đỡ tận tình luôn. Với không gian sang trọng, tiện nghi và ấm cúng, chắc chắn đây sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho chuyến đi của bạn cùng nhóm bạn hay gia đình.


    Các tiện nghi trong homestay luôn sẵn có đầy đủ, từ trang thiết bị sử dụng hệ thống nhà bếp, phòng ăn, smart TV đến tủ lạnh, máy giặt, máy sấy đều đầy đủ cả, nên dù bạn có khó tính trong việc chọn lựa nơi lưu trú nào phù hợp nhất cho bản thân cũng sẽ phải "gật đầu" với cung cách phục vụ và dịch vụ phòng ốc ở đây luôn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 11B Anh Đào, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    • 28 Vườn Đào, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0983 325 986 & 0983 664 385

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063607598348

    Gọi điện
    La Casa Homestay Hạ Long
    La Casa Homestay Hạ Long
    La Casa Homestay Hạ Long
    La Casa Homestay Hạ Long

  2. Nằm tách biệt với thế giới bên ngoài, Orestay Homestay HaLong nằm ẩn mình trong khu rừng thông xanh ngát, bên cạnh là bãi biển tuyệt đẹp. Vì vậy Orestay Homestay HaLong xứng đáng có tên trong danh sách những homestay đẹp ở Hạ Long đáng để bạn lưu trú nhất! Đến với homestay, sự bình yên, trong lành chính là điều đầu tiên sẽ níu giữ chân bạn. Từ trên cao, bạn có thể dễ dàng bắt trọn khung cảnh vịnh Hạ Long vào trong tầm mắt.

    Homestay có không gian rộng lớn với sức chứa tối đa khoảng 50 - 60 khách trong 4 căn, phòng ngủ được thiết kế thân thiện cho cả người lớn và trẻ nhỏ. Các tiện nghi sinh hoạt được trang bị đầy đủ cùng nội thất được đầu tư sang trọng mang lại đẳng cấp cho không gian. Homestay còn rất gần các dịch vụ giải trí và địa điểm tham quan nổi tiếng của Hạ Long, thuận lợi để các bạn di chuyển và trải nghiệm. Còn gì tuyệt vời hơn khi có một chuyến nghỉ dưỡng cùng gia đình hay bạn bè tại biệt thự trên đồi với view vịnh biển mênh mông được bao phủ bởi cây xanh nhiệt đới, cùng ban công thoáng mát. Hãy lên lịch đặt phòng tại Orestay Homestay HaLong ngay hôm nay để sẵn sàng cho một kỳ nghỉ tuyệt vời đầy ắp những khoảnh khắc hạnh phúc bên người thân và bạn bè!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 37 Suối Mơ, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0916 092 345 & 0987 858 759 & 0936 488 456
    Fanpage: https://www.facebook.com/orestayhalong/

    Gọi điện
    Orestay Homestay HaLong
    Orestay Homestay HaLong
    Orestay Homestay HaLong
    Orestay Homestay HaLong
  3. Tọa lạc tại khu vực phường Bãi Cháy, Mộc Chảnh - Homestay Hạ Long là điểm đến lý tưởng cho du khách muốn khám phá và thư giãn. Từ đây, du khách có thể tận dụng tối đa tất cả những gì mà thành phố sôi động mang lại. Với vị trí thuận lợi, nơi nghỉ này dễ dàng tiếp cận các điểm đến không thể bỏ qua của thành phố. Từ homestay, du khách có thể đi xe đạp để khám phá khu vực xung quanh.


    Mộc Chảnh mang lại dịch vụ hoàn hảo, làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất với những tiện nghi sang trọng tuyệt vời. Homestay cung cấp miễn phí wifi tất cả các phòng, an ninh 24 giờ, trạm sạc điện trên xe hơi, cửa hàng tiện lợi, dịch vụ phòng hàng ngày để đảm bảo mang lại cho du khách sự thoải mái nhất.


    Khách có thể chọn phòng có không khí yên bình và tuyệt vời. Phòng nghỉ sạch sẽ, gọn gàng, được decor bắt mắt với tông màu vàng ấm áp. Hơn nữa, nhà vệ sinh rất sạch và khô. Hàng loạt các dịch vụ giải trí của homestay đảm bảo bạn có nhiều việc phải làm trong suốt kỳ nghỉ của mình. Mộc Chảnh - Homestay Hạ Long thực sự là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 10A Ngõ 174 Anh Đào, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0868 954 456 & 0986 915 655

    Email: mocchanhbluetour@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/mocchanh.homestayhalong

    Gọi điện
    Mộc Chảnh - Homestay Hạ Long
    Mộc Chảnh - Homestay Hạ Long
    Mộc Chảnh - Homestay Hạ Long
    Mộc Chảnh - Homestay Hạ Long
  4. Top 4

    The Bay - Ha Long Homestay

    Gọi điện

    Đến Hạ Long chơi mà không biết chọn homestay nào để nghỉ ngơi thì hãy thử ghé đến The Bay - Ha Long Homestay nhé. Với thiết kế được bao bọc trong thiên nhiên xanh tươi, The Bay - Ha Long Homestay chắc chắn sẽ khiến cho kỳ nghỉ dưỡng của bạn trở nên đáng nhớ hơn bao giờ hết. Với giá hợp lý khi bạn đến Hạ Long, Quảng Ninh để du lịch, nghỉ mát, công tác, thăm người thân....Hơn thế nữa, vì nằm tại trung tâm thành phố nên các bạn rất dễ để đi đến The Bay - Ha Long Homestay từ các tỉnh thành hoặc sân bay.


    Khách lưu trú tại The Bay - Ha Long Homestay luôn cảm nhận được tận tình, chu đáo hết mình của đội ngũ quản lý, bạn chắc chắn sẽ được chăm chút và quan tâm từng chút một, từ những việc nhỏ nhất như dọn phòng hay sắp xếp lại đồ đạc trong phòng cho gọn ghẽ. Bạn sẽ có cảm giác thoải mái và được quan tâm như ở nhà vậy đó. Tất cả các yêu cầu của bạn như đưa đón tại sân bay, thuê xe máy,... chỉ cần bạn liên lạc với homestay là sẽ được giúp đỡ tận tình luôn. Với không gian sang trọng, tiện nghi và ấm cúng, chắc chắn đây sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho chuyến đi của bạn cùng nhóm bạn hay gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Mạc Đĩnh Chi, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0345 109 109
    Email: thebayhomestay@gmail.com
    Website: thebay.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/thebay.homestayhalong
    Gọi điện
    The Bay - Ha Long Homestay
    The Bay - Ha Long Homestay
    The Bay - Ha Long Homestay
    The Bay - Ha Long Homestay
  5. Nổi tiếng là một homestay giá rẻ ở Quảng Ninh, sở hữu vị trí tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố, Viet House Homestay - Ha Long là một nơi nghỉ chân tuyệt vời dành cho bạn. Khi lưu trú tại Viet House Homestay - Ha Long, bạn có thể dễ dàng khám phá mọi khía cạnh của thành phố biển xinh đẹp này. Các tiện nghi trong homestay luôn sẵn có đầy đủ, từ trang thiết bị sử dụng hệ thống nhà bếp, phòng ăn, smart TV đến tủ lạnh, máy giặt, máy sấy đều đầy đủ cả, nên dù bạn có khó tính trong việc chọn lựa nơi lưu trú nào phù hợp nhất cho bản thân cũng sẽ phải "gật đầu" với cung cách phục vụ và dịch vụ phòng ốc ở đây


    Viet House Homestay - Ha Long sở hữu phong cách sang trọng, hiện đại, tràn ngập hương tinh dầu. Cùng với đó là đồ nội thất hiện đại, sử dụng nhiều tone màu cùng phong cách trẻ trung, xinh xắn sẽ mang lại ấn tượng ngay từ khi bước vào. Từ phòng ngủ, phòng khách cho đến gian bếp đều đem đến cho bạn cảm giác ấm áp và thân quen như ở nhà. Nếu đến Quảng Ninh chơi thì hãy đặt phòng ở Viet House Homestay - Ha Long nhé, chắc chắn nơi đây sẽ giúp bạn có một kỳ nghỉ thật trọn vẹn đó!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 426 Hạ Long, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0388 589 102
    Email: thanhtranhl.92@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/thekayhomestay/
    Gọi điện
    Viet House Homestay - Ha Long
    Viet House Homestay - Ha Long
    Viet House Homestay - Ha Long
    Viet House Homestay - Ha Long
  6. Sunrise Hạ Long Homestay nằm ở vị trí rất đẹp, ngay trung tâm, lại gần chợ và nhiều điểm ăn ngon, quả là một điểm cộng vô cùng lớn. Từ homestay đi ra bãi biển cũng chỉ mất vài phút đi bộ nên vô cùng thuận lợi cho bạn nào thích biển, bởi bạn có thể di chuyển rất nhanh chóng là đã có mặt ngay tại một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam rồi.


    Phòng ốc ở homestay rất rộng rãi, thoải mái, có ban công cho các bạn tiện ngắm cảnh vịnh, núi, thành phố, tùy thuộc vào loại phòng bạn chọn. Không gian trong phòng yên tĩnh, cho bạn một cảm giác thoải mái, dễ chịu để tận hưởng chuyến lưu trú tại homestay. Các tiện nghi cơ bản đều có sẵn rất đầy đủ và còn rất mới. Nếu bạn cần thêm bất cứ điều gì, chỉ cần liên hệ với lễ tân là sẽ được giúp đỡ nhiệt tình bởi các bạn nhân viên rất dễ thương, thân thiện, luôn sẵn lòng phục vụ khách hàng.


    Các căn hộ tại homestay được trang bị đầy đủ thiết bị tiện nghi cho khách nghỉ gồm: Điều hòa, tivi, tủ lạnh, máy giặt, bếp từ, ấm siêu tốc, dụng cụ nhà bếp, gia vị nấu ăn,... đặc biệt còn có rất nhiều khu xinh xắn cho bạn tha hồ chụp choẹt, lưu lại những kỷ niệm đáng yêu tại Sunrise Hạ Long Homestay đó!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu Chung cư cao cấp Sunrise Hoàng Quốc Việt, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0368 136 968

    Fanpage: https://www.facebook.com/Sunrisehalonghomestay/

    Gọi điện
    Sunrise Hạ Long Homestay
    Sunrise Hạ Long Homestay
    Sunrise Hạ Long Homestay
    Sunrise Hạ Long Homestay
  7. Nằm trong tổ hợp Greenbay Village, Kây Villa - Homestay Hạ Long với vị trí trung tâm, tiện ích bể bơi nước nóng, bể bơi ngoài trời, sân chơi trẻ em, phòng tậm Gym hiện đại. Vị trí cực kỳ thuận lợi để ra bãi biển, công viên Sunworld, bến tàu Thăm vịnh, đảo ngọc Tuần Châu, chợ hải sản... Nếu đến Hạ Long du lịch, nghỉ dưỡng thì bạn nên đặt phòng tại Kây Villa - Homestay Hạ Long để có một trải nghiệm trọn vẹn và hoàn hảo nhất.

    Homestay được thiết kế với phong cách thanh lịch, hiện đại, trẻ trung, nhẹ nhàng thư giãn, đem đến một trải nghiệm tuyệt vời như ở nhà khi bạn tới đây. Tiện nghi nhà bếp cũng rất đầy đủ để bạn có thể tự tay trổ tài nấu nướng với những món hải sản tươi ngon từ biển cả. Phòng ốc rất sạch sẽ, thoáng đãng, được trang trí rất bắt mắt. Các phòng đều khép kín để đảm bảo sự riêng tư, thoải mái với đầy đủ tiện nghi như một khách sạn, từ smart TV có kết nối internet, máy giặt và chỗ phơi đồ riêng, rất phù hợp cho gia đình có trẻ nhỏ đi kèm.

    Nhân viên ở Kây Villa - Homestay Hạ Long cũng rất dễ thương, tận tình giúp đỡ các bạn về các địa điểm vui chơi ở Hạ Long cũng như luôn phục vụ chu đáo để bạn có một kỳ nghỉ đáng nhớ ở thành phố biển xinh đẹp này. Mọi yêu cầu của bạn đều được giúp đỡ tận tình, nếu bạn muốn mua hải sản về tự nấu cũng có thể liên hệ với nhân viên để chọn lựa được những địa chỉ mua hải sản uy tín, giá cả phải chăng, không lo chặt chém đâu!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: B23 Greenbay Village Hoàng Quốc Việt, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0987 858 759
    Email: hiennt888@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/kayvillahalong
    Gọi điện
    Kây Villa - Homestay Hạ Long
    Kây Villa - Homestay Hạ Long
    Kây Villa - Homestay Hạ Long
    Kây Villa - Homestay Hạ Long
  8. Tuan Chau Black Swan Homestay là ngôi nhà của Thiên Nga đen tràn ngập sắc màu mang đến không gian thiên nhiên, gần gũi, trẻ trung, và nhiều trải nghiệm thích thú. Đến với Tuan Chau Black Swan Homestay, bạn sẽ được trải nghiệm không gian độc đáo "có một không hai" tại Black Swan homestay bởi sự đáng yêu, mới lạ mà cũng không kém phần sang trọng, ấn tượng tại nơi đây. Mỗi ngày là những cuộc khám phá thú vị, đừng bỏ lỡ những chuyến đi "refresh" tâm hồn, làm mới cuộc sống của bạn.


    Tuan Chau Black Swan Homestay là một nơi không thể tuyệt hơn cho những chuyến Family trip sum vầy và team building hội nhóm. Phong cách dễ thương, độc lạ của Homestay sẽ mang bạn về gần hơn với những kỷ niệm ấu thơ chỉ có tại Tuan Chau Black Swan Homestay. Chỉ từ 405.000Đ/Đêm/2 khách, bạn sẽ có thể ngắm không gian thiên nhiên thi vị đảo Tuần Châu, vẻ đẹp mê đắm của bãi biển và không khí mát lành, trong veo của vùng đồi núi tại nơi hùng vĩ Hạ Long, hãy trải nghiệm một lần với gia đình hay bạn bè người thương yêu tại đây bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ô Số 28, Lô W, Quy hoạch khu biệt thự số 1, Tuần Châu, Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh

    Điện thoại: 0866 688 636

    Website: http://blackswan.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/TuanChauHomestay

    Gọi điện
    Tuan Chau Black Swan Homestay
    Tuan Chau Black Swan Homestay
    Tuan Chau Black Swan Homestay
    Tuan Chau Black Swan Homestay
  9. Nổi tiếng là một homestay giá rẻ ở Quảng Ninh, sở hữu view nhìn trọn ra vịnh Hạ Long xinh đẹp lại còn tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố, Amazing HaLong Homestay là một nơi nghỉ chân tuyệt vời dành cho bạn. Khi lưu trú tại Amazing HaLong Homestay, bạn có thể dễ dàng khám phá mọi khía cạnh của thành phố biển xinh đẹp này. Là một căn hộ nằm trên tòa chung cư cao cấp Newlife Tower, Amazing HaLong Homestay sở hữu phong cách sang trọng, hiện đại, tràn ngập hương tinh dầu Lavender.


    Cùng với đó là đồ nội thất bằng gỗ xinh xắn. Từ phòng ngủ, phòng khách cho đến gian bếp đều đem đến cho bạn cảm giác ấm áp và thân quen như ở nhà. Homestay có đầy đủ tiện nghi như điều hòa, chăn, ga, gối, đệm, tivi, máy sấy tóc,... và có một cô chủ siêu thân thiện, dễ thương. Ngay dưới chân tòa nhà là hệ thống vui chơi, giải trí, ăn chơi sầm uất bậc nhất Hạ Long. Homestay nằm cách Sunworld chỉ 1 km, bãi biển 200m,... xung quanh còn là những quán hải sản, phở Hùng, món Huế nổi tiếng đang chờ bạn khám phá đấy! Nếu đến Quảng Ninh chơi thì hãy đặt phòng ở Amazing HaLong Homestay nhé, chắc chắn nơi đây sẽ giúp bạn có một kỳ nghỉ thật trọn vẹn đó!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Căn hộ 1801, Tòa B Newlife Tower, Hoàng Quốc Việt, TP. Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh

    Điện thoại: 0968 881 801

    Email: homestay.amzhalong@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063679505198

    Gọi điện
    Amazing HaLong Homestay
    Amazing HaLong Homestay
    Amazing HaLong Homestay
    Amazing HaLong Homestay
  10. Halo Bay Homestay được trang trí kiểu dân dã đặc theo phong cách sắc biển và dân chài, luôn tràn ngập ánh nắng và gió. Chỗ ở của Halo Bay Homestay R2 tuyệt vời nằm tại trung tâm thành phố Hạ Long. Với giá hợp lý khi bạn đến Hạ Long, Quảng Ninh để du lịch, nghỉ mát, công tác, thăm người thân....Hơn thế nữa, vì nằm tại trung tâm thành phố nên các bạn rất dễ để đi đến Halo Bay Homestay từ các tỉnh thành hoặc sân bay vì các tuyến xe bus đều chạy qua cổng Halo Bay Homestay R2.


    Halo Bay Homestay gồm 6 phòng trong đó có 4 phòng đôi mỗi phòng dành cho 2 người, 01 phòng gia đình cho 4 người, 1 phòng tập thể dành cho 8 người. Được trang bị 6 phòng vệ sinh. Khoảng sân xanh mát rộng rãi trước nhà là nơi lý tưởng để tổ chức tiệc. Tại đây khách và Halo Bay Homestay R2 có thể làm tiệc nướng với các món hải sản, tiệc buffet và giao lưu văn nghệ. Khi bạn là khách của Halo Bay Homestay, bạn sẽ có cơ hội được tham gia các trải nghiệm với người dân địa phương như: Đi thuyền nan ngắm cảnh Vịnh, khám phá làng trên núi, leo núi Bài Thơ ngắm toàn cảnh Vịnh Hạ Long và toàn cảnh thành phố. Hay các bạn có thể tự đi chợ hải sản của dân chài và tham gia lớp học nấu ăn, câu cá, bơi, thăm nhà dân và giao lưu với người dân bản địa...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 73 Kênh Liêm, TP. Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh

    Điện thoại: 0904 099 189

    Email: halobayhomestay@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/halongbayhomestay

    Gọi điện
    Halo Bay Homestay
    Halo Bay Homestay
    Halo Bay Homestay
    Halo Bay Homestay




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy