Top 10 Kênh YouTube có lượng người theo dõi nhiều nhất trên thế giới

Vũ Minh Hoàng 23444 1 Báo lỗi

YouTube là nền tảng chia sẻ video và livestream trực tuyến lớn nhất trên thế giới hiện nay với đủ mọi loại nội dung: phim ảnh, giải trí, âm nhạc, thể thao, ... xem thêm...

  1. T-Series là một kênh chuyên đăng tải những ca khúc, video nhạc trong các bộ phim Ấn Độ (Bollywood) và đã thu hút một lượng không nhỏ người dùng toàn cầu. Tính đến thời điểm hiện tại, T-Series đang sở hữu 186 triệu lượt subscribe và đứng đầu danh sách những kênh YouTube có lượt đăng kí cao nhất thế giới.


    Kênh YouTube này thuộc sở hữu của công ty Super Cassettes Industries Private Limited, được biết với tên kinh doanh

    T-Series do Bhushan Kumar sáng lập vào năm 1983. T-Series là công ty, hãng thu âm và sản xuất nhạc phim Ấn Độ. Công ty bắt đầu tham gia YouTube vào 13/03/2006 với những đoạn nhạc và trailer giới thiệu phim. Ngày 29/05/2019, T-Series đã nhận được nút Kim cương đỏ cho kênh vượt qua mốc 100.000.000 người đăng ký. Và tính đến hiện nay kênh có 235 triệu người đăng kí.

    Không chỉ “ăn theo” những bộ phim Bollywood thành công nhất hiện nay, T-Series còn nắm trong tay rất nhiều lợi thế khác. Bạn sẽ không thể tìm kiếm những bản nhạc trong những bộ phim như vậy trên các dịch vụ như Spotify hay Apple Music đâu. Âm nhạc của Ấn Độ cũng có sự phân mảnh mạnh mẽ và rất ít khi xuất hiện trên những bảng xếp hạng thế giới, được xếp chung mâm với những tên tuổi lớn như Jay-Z hay Beyonce. Vì thế, mỗi khi muốn thưởng thức lại chúng, bạn sẽ lại phải mò vào kênh YouTube T-Series mà thôi.

    Link kênh: https://www.youtube.com/user/tseries

    T-Series
    T-Series
    T-Series

  2. Cocomelon – Nursery Rhymes là một kênh YouTube dành cho trẻ em. Kênh được sở hữu bởi công ty giải trí Moonbug, Vương quốc Anh. Hiện nay, Cocomelon là một trong những kênh YouTube được xem nhiều nhất

    cũng như được đăng ký nhiều nhất trên thế giới.


    Nội dung của kênh chủ yếu là những bộ phim hoạt hình và bài hát thiếu nhi mang tính giải trí và giáo dục cho trẻ em. Ngoài ra, trong mỗi video của Cocomelon còn có phụ đề ở phía dưới màn hình video. Năm 2020, Cocomelon xuất hiện trong các nền tảng chia sẻ video trực tuyến khác như Netflix, Roku và Hulu.


    Vào tháng 02/2020, tạp chí Bloomberg Businessweek đã xác định Jay Jeon, đồng sở hữu hãng Treasure Studio và kênh Cocomelon đã cùng vợ của mình là một tác giả truyện tranh thiếu nhi đã bắt đầu sản xuất các video giải trí cho trẻ em từ ngày 01/09/2006. Đây là kênh YouTube hàng đầu dành cho trẻ em với những hoạt hình và những bài hát vần điệu vui nhộn với 153 triệu người đăng kí.

    Link kênh: https://www.youtube.com/c/CoComelon/channels

    Cocomelon – Nursery Rhymes
    Cocomelon – Nursery Rhymes
    Cocomelon – Nursery Rhymes
  3. Lại thêm một kênh YouTube đến từ Ấn Độ góp mặt trong danh sách này với lượng người theo dõi cực lớn, lên đến 108 triệu người. SET India là viết tắt của Sony Entertainment Television India - kênh phim truyện dài tập Ấn Độ phát sóng 24/24. Người dùng có thể thoải mái xem đủ các thể loại phim Ấn Độ trên kênh này bao gồm: sử thi, điều tra phá án, tâm lý tình cảm, thần thoại…


    Họ bắt đầu tham gia YouTube vào ngày 21/09/2020 với nội dung giải trí đa dạng từ phim truyền hình đến TV show. Đến tháng 03/2021, SET India vinh dự là 1 trong 4 kênh trên thế giới được nhận nút Kim cương đỏ của YouTube.


    Link kênh: https://www.youtube.com/user/setindia

    SET India (141 triệu người đăng kí)
    SET India (141 triệu người đăng kí)
    SET India (141 triệu người đăng kí)
  4. Jimmy Donaldson (sinh ngày 7 tháng 5 năm 1998 tại Greenville, Bắc Carolina), còn được biết đến là MrBeast, là một YouTuber người Mỹ. Anh nổi tiếng vì tạo nội dung về các thử thách đắt tiền. Kênh của anh nằm trong danh sách những tài khoản YouTube được đăng ký nhiều nhất.


    “Nội dung các video của MrBeast đã thực hiện thành công những điều táo bạo, mới mẻ, đem lại cảm giác mới lạ cho giới trẻ dù nhiều khi nó vô lý. Nhưng sự phát triển của MrBeast và những người sáng tạo nội dung như anh ấy sẽ có ít tương tác giữa người xem và người sáng tạo hơn, vì các video giống như chương trình truyền hình và khán giả chỉ ngồi xem trong khi đối với vlog thì sẽ liên quan đến việc người sáng tạo giải quyết vấn đề với người xem và xây dựng mối quan hệ với họ.


    Link kênh: https://www.youtube.com/channel/UCX6OQ3DkcsbYNE6H8uQQuVA

    MrBeast (132 triệu người đăng ký)
    MrBeast (132 triệu người đăng ký)
    MrBeast (132 triệu người đăng ký)
  5. Felix Arvid Ulf Kjellberg thường được biết đến với biệt danh trên mạng là PewDiePie, là một YouTuber, diễn viên hài, và nhà từ thiện người Thụy Điển, được biết đến chủ yếu qua những video Let's Play và thể loại hài kịch.

    Sau khi đăng ký kênh YouTube với biệt danh của mình vào năm 2010, Kjellberg chủ yếu đăng video Let's Play về trò chơi hành động và kinh dị. Kênh của anh đã có sự tăng trưởng đáng kể về mức độ phổ biến trong hai năm tiếp theo và anh đã đạt 1 triệu lượt đăng ký vào tháng 7 năm 2012. Theo thời gian, phong cách nội dung của anh được đa dạng hóa bao gồm vlog, hài kịch ngắn, chương trình được định dạng và video ca nhạc.

    Nội dung YouTube được chú ý nhất của PewDiePie bao gồm bình luận về video game, chủ yếu là thể loại kinh dị, nhưng rồi anh chuyển hướng sang nhiều thể loại game đa dạng. Ngoài ra, anh còn làm một số video về thể loại hài kịch, châm biếm và thỉnh thoảng là vlog.

    Link kênh:
    https://www.youtube.com/user/PewDiePie

    PewDiePie
    PewDiePie
    PewDiePie
  6. Kids Diana Show là một kênh YouTube của Ukraina có một cô gái tên là Diana. Cô (với sự giúp đỡ của cha mẹ Elena và Vlad) điều hành một số kênh YouTube tập trung vào các cuộc phiêu lưu trong giờ chơi của cô bé và anh trai Roma bao gồm bài hát cho trẻ em, mở hộp đồ chơi, vlog, nội dung giáo dục... Kể từ ngày 7 tháng 5 năm 2021, Kids Diana Show là kênh YouTube được đăng ký nhiều nhất từ Ukraine và là kênh YouTube lớn thứ 2 dành cho trẻ em. Họ cũng là một trong những kênh được đăng ký nhiều nhất trên thế giới.


    Các video của cô ấy chủ yếu dựa vào khuôn mặt biểu cảm và trang phục để kể chuyện. Kids Diana Show cũng được lồng tiếng sang các ngôn ngữ khác như tiếng Hindi, tiếng Nhật, tiếng Indonesia, tiếng Nga, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Đức và tiếng Bồ Đào Nha. Nhạc đặc trưng luôn là của Epidemic Sound. Các kênh Kids Diana Show và Kids Roma Show là một phần của mạng Ukraina "AIR".

    Diana đã được đề cử cho Giải thưởng Streamy thường niên lần thứ mười năm 2020 ở hạng mục Trẻ em và Gia đình và Giải thưởng Ngắn năm 2021 ở hạng mục Nuôi dạy con cái, Gia đình và Trẻ em.


    Link kênh: https://www.youtube.com/channel/UCk8GzjMOrta8yxDcKfylJYw

    Kids Diana Show
    Kids Diana Show
    Kids Diana Show
  7. Anastasia Radzinskaya còn được gọi là Nastya, Like Nastya và Stacy là một YouTuber người Nga. Cô và cha mẹ điều hành một số kênh YouTube dành cho trẻ em, bao gồm Like Nastya, Like Nastya Vlog và Like Nastya Show. Kể từ ngày 7 tháng 5 năm 2021, kênh của cô ấy là kênh được xem nhiều thứ năm trên YouTube, đồng thời là kênh được xem nhiều nhất duy nhất do một người dùng YouTube sở hữu.

    Cha mẹ của Anastasia đã ký hợp đồng với mạng đa kênh Yoola. Các video được tạo ra bởi Anastasia, cha mẹ của cô ấy và hai người biên tập video. Theo Forbes, vào năm 2019, Anastasia là " một trong những người sáng tạo phát triển nhanh nhất thế giới nhờ video bằng bảy ngôn ngữ", cô trở thành YouTuber được trả lương cao thứ ba trên thế giới, với thu nhập hàng năm ước tính là 18 triệu đô la.Nhìn chung, các kênh của cô ấy khiến cô ấy trở thành YouTuber trẻ em lớn nhất trên thế giới và là video blogger dành cho trẻ em phổ biến nhất trên YouTube về tổng lượt xem và người đăng ký.

    Link kênh:
    https://www.youtube.com/channel/UCJplp5SjeGSdVdwsfb9Q7lQ

    Like Nastya
    Like Nastya (100 triệu người đăng ký)
    Like Nastya (100 triệu người đăng ký)
  8. Công ty World Wrestling Entertainment (Đấu vật Giải trí Thế giới, gọi tắt là WWE) là một công ty hoạt động trong các lĩnh vực giải trí, thể thao và truyền thông đại chúng (tập trung vào truyền hình, internet và tổ chức thi đấu trực tiếp), chủ yếu là trong ngành đấu vật biểu diễn. Ngoài ra công ty còn đạt doanh thu lớn nhờ vào các dịch vụ khác như điện ảnh, âm nhạc, cấp giấy phép sản xuất và bán sản phẩm trực tiếp.


    Đấu vật biểu diễn là ngành kinh doanh chủ yếu của công ty. WWE hiện nay được xem là tập đoàn đấu vật biểu diễn phát triển và lớn nhất thế giới, ngoài ra WWE còn chứa đựng một thư viện hình ảnh lớn trong đó miêu tả từng thời kì lịch sử của ngành đấu vật. Giống như ở các giải đấu vật biểu diễn khác, các chương trình của WWE không phải thể thao đối kháng thực thụ mà chỉ thuần về giải trí, với cốt truyện, kịch bản và các trận đấu mang tính biểu diễn, cho dù các trận đấu có những đòn đánh có thể gây nguy cơ chấn thương cho người biểu diễn nếu như thực hiện không đúng cách.


    Chương trình của WWE chia thành 2 show chính (main) là Raw và SmackDown, ngoài ra còn có chương trình dành cho các đô vật đang phát triển (developmental) là NXT. WWE còn là nơi sở hữu năm loại đai được công nhận là những chức vô địch của thế giới. Vì vậy không khó hiểu khi kênh WWE có lượng người theo dõi cực khủng, lên đến 93,2 triệu người.


    Link kênh: https://www.youtube.com/channel/UCJ5v_MCY6GNUBTO8-D3XoAg

    WWE
    WWE
    WWE
  9. Vlad và Niki là kênh YouTube của hai anh em Vladislav Vashketov và Nikita Vashketov, chỉ mới tham gia YouTube vào 23/04/2018 tính đến nay kênh của họ đã có tổng cộng hơn 93,1 triệu người đăng ký và hơn 72.785.160.381 lượt xem.


    Vlad và Niki
    bắt đầu kênh YouTube của họ vào ngày 23 tháng 4 năm 2018. Lúc đầu, tên kênh của họ là 'Vladik Toys', nơi Vlad và mẹ của anh ấy đang thực hiện các video mở hộp đồ chơi, chủ yếu là đồ chơi Peppa Pig. Nội dung chủ yếu tập trung vào các chủ đề về sự gần gũi và chia sẻ. Trong hầu hết các video, Vlad và Nikita đang chơi với đồ chơi, kể chuyện, viết vlog ở Dubai và các quốc gia khác, đóng giả và quảng cáo. Đôi khi, các giai điệu mẫu giáo được triển khai dưới một số hình thức trong video của họ. Video phổ biến nhất của họ là "Magic Little Driver cưỡi trên Toy Cars và Transform car dành cho trẻ em".

    Vào năm 2019, Vlad và Nikita đã ký một thỏa thuận đại diện với Haven Global, một cơ quan cấp phép có trụ sở tại Úc, để phát triển các luồng nội dung mới, chương trình sản phẩm tiêu dùng toàn cầu và giấy phép cho các trò chơi và ứng dụng di động cũng như mở rộng thương hiệu ra quốc tế.


    Link kênh: https://www.youtube.com/channel/UCvlE5gTbOvjiolFlEm-c_Ow

    Vlad và Nikita
    Vlad và Nikita
    Vlad và Nikita
  10. Zee Music Company là một công ty âm nhạc của Ấn Độ, một công ty con của Zee Entertainment Enterprises Ltd. Nó thực hiện các hoạt động kinh doanh của mình chủ yếu từ New Delhi. Công ty đã chiếm được một phần lớn thị phần trong Bollywood Music trong một khoảng thời gian ngắn.


    Tính đến nay, kênh đã sở hữu 92,1 triệu người đăng ký trên toàn thế giới. Được tạo vào ngày 12/03/2014 với tiếng Hindi và nội dung âm nhạc là chủ yếu. Tại đây, bạn có thể tìm kiếm những video nhạc pop và nhạc phim Ấn Độ mới nhất.

    Link kênh: https://www.youtube.com/user/zeemusiccompany/featured

    Zee Music Company
    Zee Music Company
    Zee Music Company




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy