Top 15 Khách sạn 4 sao tốt nhất tại TP. HCM

Phạm Hằng 2801 1 Báo lỗi

Nổi tiếng sầm uất và có nền dịch vụ du lịch phát triển, mỗi năm Sài Gòn đón hàng triệu lượt khách trong nước và quốc tế ghé thăm. Bởi vậy, nơi đây quy tụ rất ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ibis Saigon Airport Hotel

    Gọi điện

    Ibis Saigon Airport là khách sạn 4 sao tọa lạc tại quận Tân Bình cách Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất 500m được nhiều du khách tin tưởng với các phòng nghỉ thời thượng cùng Wifi miễn phí. Chỗ nghỉ có quán bar trên tầng mái và hồ bơi ngoài trời view nhìn ra sân bay. Còn gì tuyệt vời hơn việc sáng sớm thức dậy, ta được nhâm nhi ly cà phê và chiêm ngưỡng 1 khoảng trời Sài Thành trong một tâm trạng thư thái.


    Cách khách sạn 6 km là Dinh Thống Nhất, Nhà hát Thành phố và Nhà thờ Đức Bà. Từ đây, khách hàng có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm nổi tiếng trong thành phố bằng nhiều phương tiện khác nhau. Ngoài phòng ngủ tiện ích, Cà phê miễn phí, khách đến với Ibis Saigon Airport có thể rèn luyện sức khỏe tại phòng tập thể dục của khách sạn hoặc thư giãn trong khu vực xông hơi ướt và xông hơi khô. Dịch vụ giữ hành lý được cung cấp tại quầy lễ tân 24 giờ nên trước giờ check in phòng, bạn hoàn toàn có thể đi khắp nơi mà không phải ôm mối lo sẽ gửi đồ ở đâu nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2 Hồng Hà, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3848 5556

    Email: h9468-re1@accor.com

    Website: https://all.accor.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/ibisSaigonAirport/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Ibis Saigon Airport Hotel
    Ibis Saigon Airport Hotel
    Ibis Saigon Airport Hotel
    Ibis Saigon Airport Hotel

  2. Top 2

    Liberty Central Saigon Riverside Hotel

    Gọi điện

    Liberty Central Saigon Riverside Hotel là một trong những khách sạn 4 sao tại TP. HCM có view hướng thẳng ra sông Sài Gòn được bầu chọn là một trong những khách sạn 4 sao sang chảnh nhất với thiết kế hiện đại, sang trọng, từng vật dụng trong phòng ngủ đều được xếp đặt tỉ mỉ, chăm chút hết sức kỹ lượng tạo cho khách cảm giác thư thái và dễ chịu vô cùng. Không chỉ có không gian hiện đại sang chảnh, tại đây còn có những góc check in cực đẹp cho du khách như bể bơi rooftop view sông Sài Gòn thơ mộng.


    Các tiệc buffet với những loại hải sản thơm ngon hảo hạng mà giá cực kỳ ưu đãi. Bạn sẽ được phục vụ bởi những đầu bếp có tay nghề cao trong ngành ẩm thực. Tất cả đều xứng đáng với chất lượng 4 sao mà khách sạn này sở hữu. Nếu bạn kỳ vọng chuyến du lịch sẽ là nơi để trút bỏ những muộn phiền, stress trong cuộc sống thì cứ mạnh dạn book ngay một phòng tại đây, bởi ngoài những tiện ích sang chảnh như hồ bơi trên sân thượng, Spa, nhà hàng... thì Liberty Central Saigon Riverside Hotel sở hữu những chiếc giường vô cùng thoải mái, sẵn sàng đưa bạn và gia đình vào những giấc ngủ thật ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 17 Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3827 1717

    Email: frontdesk.lcr@libertyhotels.com.vn

    Website: https://www.libertycentralsaigonriverside.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/LCR.Hotel/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Liberty Central Saigon Riverside Hotel
    Liberty Central Saigon Riverside Hotel
    Liberty Central Saigon Riverside Hotel
    Liberty Central Saigon Riverside Hotel
  3. Top 3

    Adora Art Hotel

    Gọi điện

    Adora Art Hotel nằm ngay trung tâm sầm uất quận 1 với nhiều khu trung tâm thương mại, nhà hàng, quán ăn, phòng trà ca nhạc... chỉ cách vài bước chân. Nhưng điều đặc biệt là tuy ở ngay trung tâm thành phố sôi động bậc nhất, khép lại cánh cửa, bỏ lại bao bộn bề náo nhiệt, Adora Art Hotel như một "resort thu nhỏ" giữa lòng thành phố với nhiều cây xanh bên trong khuôn viên lẫn rooftop, phòng ở với trang thiết bị hiện đại, cao cấp, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiệt tình.

    Adora Art Hotel đặc biệt thích hợp với các cặp đôi, gia đình và nhóm bạn bè cho một kỳ nghỉ tuyệt vời cùng nhau. Với vị trí trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, từ đây du khách dễ dàng ghé thăm các điểm tham quan, khu trung tâm thương mại nổi tiếng của thành phố. Chọn Adora Art Hotel, các bạn sẽ không phải tất bật đi lại hay chạy ra ngân hàng, hay hàng trang sức để đổi ngoại tệ vì ở đây sẵn dịch vụ thu đổi ngoại tệ và cho thuê xe hơi cho du khách để tự tin khám phá Sài Gòn. Nhờ vậy, ai đã từng nghỉ dưỡng tại khách sạn đều giữ cho mình những ấn tượng mà hiếm nơi nào thay thế được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 189 - 191 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3636 2929

    Email: adora.arthotel@gmail.com

    Website: http://www.adorahotelbenthanh.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/adoraarthotel/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Adora Art Hotel
    Adora Art Hotel
    Adora Art Hotel
    Adora Art Hotel
  4. Top 4

    Novotel Saigon Centre Hotel

    Gọi điện

    Novotel Saigon Centre Hotel là khách sạn đạt tiêu chuẩn 4 sao chất lượng tọa lạc tại trung tâm TP. HCM với dịch vụ đẳng cấp có 247 phòng nghỉ mang đến cho quý khách sự thoải mái, thư giãn nhất. Tất cả các phòng tại Novotel Saigon Centre Hotel đều có TV, két sắt nhỏ và mini bar. Trong đó phòng Executive và Executive Suite có máy pha espresso và máy nghe nhạc. Khách sạn có wifi miễn phí cho tất cả các phòng và dây cáp mạng cho những khách cần. Khách lưu trú còn có thể ngắm nhìn thành phố từ phòng nghỉ.


    Không chỉ dừng lại ở phòng nghỉ, nhà hàng, quầy bar và các tiệc ích khách cũng là những điểm nhấn quan trọng của khách sạn là nhà hàng The Square phục vụ cả buffet và thực đơn a la carte mỗi ngày với phong vị Á - Âu đặc sắc. Novotel Saigon Centre Hotel còn có 3 quầy bar phục vụ khách trong đó OnTop bar tọa lạc tại tầng thượng có tầm nhìn 360 độ ra thành phố, phục vụ nhiều món ăn và cocktail, là điểm tuyệt vời để thư giãn. Nhưng nếu quý khách thích không gian năng động, 167 Faubourg bar là nơi thích hợp để thưởng thức một tách cà phê ngon và các món ăn nhẹ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 167 Hai Bà Trưng, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3822 4866

    Email: h7965@accor.com

    Website: https://www.novotel-saigon-centre.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/novotelsaigoncentre

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Novotel Saigon Centre Hotel
    Novotel Saigon Centre Hotel
    Novotel Saigon Centre Hotel
    Novotel Saigon Centre Hotel
  5. Top 5

    Fusion Suites Saigon

    Gọi điện

    Fusion Suites Saigon là một trong những khách sạn 4 sao chất lượng tại TP. HCM màn đến cho cho du khách những trải nghiệm thú vị về nhịp sống địa phương trong không gian kiến trúc hiện đại, độc đáo. Từ Fusion Suites Saigon du khách có thể dễ dàng đi đến những địa điểm tham quan nổi tiếng như: Dinh Độc lập, Công viên Tao Đàn, Nhà thờ Đức Bà... trong khoảng 15 phút. Đây là gới ý tuyệt vời mà Toplist dành cho bạn vào mùa hè này khi đặt chân đến Hồ Chí Minh.


    Không những thế, Fusion Suites Saigons còn cung cấp đầy đủ dịch vụ tiện nghi đến với khách hàng từ quầy bar đến nhà hàng đẳng cấp và sang trọng nhất để khách hàng có thể tận hưởng góc nhìn toàn cảnh của trung tâm thành phố từ trên cao với mong muốn cung cấp cho quý khách sự sang trọng, đẳng cấp và sự riêng tư chưa từng có, trong một không gian thoải mái và ấm áp để quý khách sẽ hoàn toàn được trải nghiệm và thỏa thích tận hưởng chuyến đi trọn vẹn nhất. Còn chần chờ gì nữa mà chưa book phòng ngay nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 3-5 Sương Nguyệt Ánh, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3925 7257

    Email: reservations.fssg@fusionhotelgroup.com

    Website: https://saigon.fusion-suites.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/fusionsuitessaigon

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Fusion Suites Saigon
    Fusion Suites Saigon
    Fusion Suites Saigon
    Fusion Suites Saigon
  6. Top 6

    Orchids Saigon Hotel

    Orchids Saigon Hotel là khách sạn 4 sao uy tín tọa lạc tại vị trí lý tưởng, nằm gần các trung tâm kinh tế sôi động và sầm uất bậc nhất của TP. HCM thuận tiện cho việc di chuyển đến lãnh sự quán các nước, các trung tâm hành chính, thương mại và các điểm thăm quan du lịch, mua sắm và ăn uống tại các khu phức hợp và trung tâm lân cận. Bên cạnh đó, Orchids Saigon Hotel cách Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất 5.5 km, ngoài ra du khách có thể đến viếng thăm di tích nổi tiếng của thành phố chỉ nằm trong bán kính 1km như Dinh Độc Lập, Bảo tàng thành phố Hồ Chí Minh, Bảo tàng Mỹ thuật, Nhà thờ Đức Bà, Chợ Bến Thành và nhiều địa điểm vui chơi, giải trí, mua sắm khác...

    Đến với Orchids Saigon Hotel du khách sẽ được tận hưởng một không gian thoải mái, thư giãn, một thiên đường của sự tiện nghi, an toàn và yên bình bên cạnh những bộn bề hối hả của cuộc sống với trang thiết bị hiện đại, hệ thống dịch vụ hoàn chỉnh, phong cách phục vụ chuyên nghiệp cùng với đội ngũ quản lý và nhân viên thân thiện, nhiệt tình, giàu kinh nghiệm và giá cả hợp lý mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời và đáng nhớ nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 192 Pasteur, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3636 5222

    Email: info@orchidshotelsaigon.com

    Website: http://orchidshotelsaigon.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/orchidssaigonhotel/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Orchids Saigon Hotel
    Orchids Saigon Hotel
    Orchids Saigon Hotel
    Orchids Saigon Hotel
  7. Top 7

    EdenStar Saigon Hotel

    Gọi điện

    EdenStar Saigon Hotel là khách sạn đạt tiêu chuẩn 4 sao hàng đầu tọa lạc lý tưởng ngay tại trung tâm kinh doanh, mua sắm, thương mại, giải trí sầm uất của TP. HCM và chỉ cách Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất khoảng 15 phút đường bộ, cách chợ Bến Thành 07 phút đi bộ... EdenStar Saigon Hotel được xây dựng trên tổng diện tích trên 1000m2 cung cấp 128 phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại và sang trọng.


    Bên cạnh đó, EdenStar Saigon Hotel còn cung cấp các dịch vụ tiện ích khác như: điện thoại quốc tế trực tiếp, ti-vi LCD truyền hình vệ tinh, đầu đĩa CD, DVD, máy Fax, mini bar, vật dụng để pha trà và cafe, két sắt riêng tại phòng. Internet Wi-Fi miễn phí trong phòng khách & toàn khách sạn. Tại EdenStar Saigon Hotel các phòng được thiết kế theo phương châm sang trọng, tiện lợi và thân thiện cho khách hàng với mức giá hợp lý nhất. Cùng với đó, EdenStar Saigon Hotel có nhà hàng buffet sáng riêng biệt, khu massage và trung tâm thể dục thể thao hiện đại với hồ bơi ngoài trời và bar có tầm nhìn ra toàn thành phố, phòng hội nghị hơn 250m2 với sức chứa hơn 200 khách vô cùng tiện ích cho du khách lưu trú và thư giãn tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 38 Bùi Thị Xuân, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 6298 8388

    Email: sales@edensaigonhotel.com

    Website: https://www.edenstarsaigonhotel.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/edensaigonhotel/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    EdenStar Saigon Hotel
    EdenStar Saigon Hotel
    EdenStar Saigon Hotel
    EdenStar Saigon Hotel
  8. Top 8

    Wink Hotel Saigon Centre

    Gọi điện

    Tọa lạc tại trung tâm thành phố, Wink Hotel Saigon Centre là một trong những khách sạn sang trọng bậc nhất tại TP.HCM. Không gian sang trọng với nội thất được thiết kế theo lối hiện đại thông minh. Bạn có thể ngắm nhìn cả thành phố với view cực đẹp. Khách sạn được chọn tông màu chủ đạo là trắng kết hợp nội thất màu sắc vô cùng bắt mắt. Bạn sẽ dễ dàng nhận ra ngay tòa nhà với những ô cửa sắc màu nổi bật giữa lòng thành phố. Khách sạn tích hợp đầy đủ các tiện ích như phòng gym, cà phê, bể bơi cho khác hàng.


    Ngoài ra, đây còn là nơi thường xuyên diễn ra những sự kiện, lễ hội lớn nhỏ. Đi cùng với đó là những chương trình giảm giá đầy ưu đãi cho các du khách lên tới 50%. Nhờ chất lượng dịch vụ tốt mà Wink Hotel Saigon Centre đã vinh dự trở thành nơi ở cho các thí sinh trong cuộc thi Hoa Hậu Hòa Bình Việt Nam. Đây chắc chắn là điểm đến sang trọng giá rẻ mà bạn không thể bỏ qua nếu muốn tìm nơi lưu trú tại TP. HCM.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 75 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3826 9999

    Email: connect@wink-hotels.com

    Website: https://www.wink-hotels.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/winkhotelsaigoncentre

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Wink Hotel Saigon Centre 
    Wink Hotel Saigon Centre 
    Wink Hotel Saigon Centre 
    Wink Hotel Saigon Centre 
  9. Top 9

    Oakwood Residence Saigon

    Gọi điện

    Oakwood Residence Saigon là một trong những khách sạn được đánh giá là có chất lượng dịch vụ tốt nhất tại TP. HCM. Đây là nơi không chỉ được lòng du khách Việt mà còn nhận được sự yêu thích cũng như đánh giáo rất cao từ các du khách quốc tế khi đặt chân tới Việt Nam. Với kiến trúc hiện đại, tòa nhà nằm sừng sững giữ trung tâm thành phố, bao quanh là những tiện ích nội khu vô cùng tiện lợi cho các khách hàng lưu trú tại đây.


    Không chỉ là không gian lưu trú, nơi đây còn được chọn để tổ chức những hội thảo, cuộc họp quan trọng nhờ hệ thống phòng thông minh, sang trọng. Tại đây còn có nhiều ngày hội ẩm thực mang hơi thở truyền thống của của các nước Đông Nam Á. Các tiện ích nội thất vô cùng đầy đủ với bể bơi ngoài trời, phòng gym, nhà hàng, cà phê. Bạn có thể tận hưởng một không gian sống xanh mà vẫn rất mới mẻ, tiện nghi. Đi cùng với chất lượng tuyệt vời là giá thành rất phải chăng và tương đối rẻ so với những khách sạn 4 sao khác. Chắc chắn Oakwood Residence Saigon sẽ không làm bạn thất vọng khi nghỉ dưỡng tại đây, hãy thử trải nghiệm nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    1056A Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại:
    028 3775 3999
    Email:
    general.residence-saigon@oakwood.com

    Website: https://www.discoverasr.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/OakwoodResidenceSaigon
    Giờ mở cửa:
    Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Oakwood Residence Saigon
    Oakwood Residence Saigon
    Oakwood Residence Saigon
    Oakwood Residence Saigon
  10. Top 10

    Winsuites Saigon Hotel

    Gọi điện

    Tọa lạc ngay tại trung tâm quận 1, Winsuites Saigon Hotel có vị trí vô cùng thuận lợi để bạn dễ dàng di chuyển đến các địa điểm vui chơi giải trí. Được đánh giá là khách sạn 4 sao nên không lạ gì khi thiết kế nội thất tại đây được chú trọng và sử dụng bằng các thiết bị tiên tiến nhất. Không gian phòng được thiết kế phá cách với những họa tiết nổi bật được sơn vàng sáng và bỏng bẩy. Nhưng không gian hoàn toàn không bị sến mà vẫn toát lên vẻ sang trọng nhờ sự kết hợp các màu sắc hài hòa. Mỗi phòng đều có cửa sổ lớn để đón nắng, đón gió và có view nhìn ra thành phố.


    Nhân viên ở đây vô cùng thân thiện và dễ mến. Tất cả nhân viên đều được đào tạo và có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Các đầu bếp đều đã từng làm việc trong các khách sạn nhà hàng 4, 5 sao tạo nên những món ăn với hương vị tuyệt hảo khó có khách sạn nào đem lại được. Phòng ngủ vô cùng rộng rãi với các tiện ích đầy đủ như tivi, wifi, phòng tắm với tường kính táo bạo. Đây chắc chắn sẽ là một trải nghiệm khó quên nếu như bạn được đặt chân tới khách sạn Winsuites Saigon Hotel nổi tiếng này.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    28 Đường Lê Lai, Quận 1, TP. HCM.
    Điện thoại:
    028 2222 5666
    Email:
    sales@winsuitessaigon.com

    Website: http://www.winsuitessaigon.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/winsuitessaigon
    Giờ mở cửa:
    Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Winsuites Saigon Hotel
    Winsuites Saigon Hotel
    Winsuites Saigon Hotel
    Winsuites Saigon Hotel
  11. Top 11

    MerPerle Crystal Palace

    Gọi điện

    Nằm ở trung tâm khu đô thị Phú Mỹ Hưng, MerPerle Crystal Palace pha trộn kiến trúc châu Âu và châu Á, đồng thời cách Thành phố Hồ Chí Minh 8 km. Du khách có thể dùng bữa tại nhà hàng trong khuôn viên. Bãi đỗ xe riêng miễn phí nằm ngay tại chỗ nghỉ. Mỗi phòng nghỉ tại đây đều được trang bị TV màn hình phẳng. Một số phòng có khu vực tiếp khách để tạo thuận tiện cho du khách. Phòng tắm riêng được bố trí ở tất cả các phòng.


    MerPerle Crystal Palace cung cấp Wi-Fi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Chỗ nghỉ có lễ tân 24 giờ. Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất nằm trong bán kính 14 km từ chỗ lưu trú này. Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn và trung tâm mua sắm Crescent Mall cách đó lần lượt khoảng 2 km và 1,9 km. Bạn còn chần chờ gì nữa mà không đặt phòng để trải nghiệm dịch vụ tại đây!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 13 Nguyễn Lương Bằng, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 028 5411 1789
    Email: crystalpalace@merperle.vn
    Website: https://crystalpalacevn.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/MerPerleCrystalPalacevn
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    MerPerle Crystal Palace
    MerPerle Crystal Palace
    MerPerle Crystal Palace
    MerPerle Crystal Palace
  12. Top 12

    The Odys Boutique Hotel

    Gọi điện

    Tọa lạc tại quận 1, thành phố Hồ Chí Minh, The Odys Hotel cách Chợ Bến Thành và Nhà hát lớn 5 phút lái xe. Khách sạn có nhà hàng và cung cấp WiFi miễn phí. Khách sạn cách các điểm tham quan như Dinh Thống Nhất và Nhà thờ Đức Bà 10 phút đi xe. Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất cách đó 30 phút lái xe.


    Được trang bị sàn gỗ, các phòng hiện đại có máy điều hòa, TV màn hình phẳng với các kênh truyền hình cáp, két an toàn cá nhân và minibar. Phòng tắm riêng đi kèm bồn tắm, máy sấy tóc và đồ vệ sinh cá nhân. Cung cấp dịch vụ phòng, nhà hàng cũng phục vụ bữa sáng tự chọn quốc tế hàng ngày. Khách có thể sử dụng trung tâm dịch vụ doanh nhân hoặc ghé qua bàn đặt tour của The Odys Hotel. Nhân viên tại quầy lễ tân 24 giờ có thể hỗ trợ khách với các dịch vụ đưa đón sân bay, giặt là và đặt vé. Chỗ nghỉ cũng cung cấp chỗ đỗ xe miễn phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 65-67-69 Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3821 6915
    Email: contact@theodyshotel.com
    Website: https://theodyshotel.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/theodysboutiquehotel
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    The Odys Boutique Hotel
    The Odys Boutique Hotel
    The Odys Boutique Hotel
    The Odys Boutique Hotel
  13. Top 13

    Parkroyal Sài Gòn

    Gọi điện

    PARKROYAL Saigon cách Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất 5 phút lái xe. Nơi đây có các phòng máy lạnh hiện đại, trung tâm thể dục và hồ bơi ngoài trời. Bãi đậu xe được cung cấp miễn phí. Các phòng tại đây được trang bị truyền hình cáp, minibar, máy pha trà/cà phê và phòng tắm riêng với vòi sen cũng như bồn tắm. Wi-Fi cũng được cung cấp miễn phí.


    Du khách có thể thư giãn tại phòng xông hơi ướt hoặc tận hưởng liệu pháp mát-xa. PARKROYAL Saigon còn có các tiện nghi khác như dịch vụ thu đổi ngoại tệ, dịch vụ cho thuê xe hơi và lễ tân 24 giờ. Garden Brasserie phục vụ các món ăn địa phương cũng như quốc tế. Lobby Lounge và Lotus Bar cung cấp tuyển chọn các món ăn nhẹ và rượu vang cũng như cocktail đặc trưng. Khách sạn nằm ở vị trí thuận tiện cách trung tâm thành phố 20 phút lái xe. Đừng dành tất cả thời gian của quý khách trong nhà khi ở Hồ Chí Minh! Trải nghiệm văn hóa địa phương thông qua kiến trúc tại Bưu điện trung tâm Sài Gòn nằm cách đó 3,9 km. Tìm kiếm món đồ đặc biệt hoặc quà lưu niệm sẽ gợi nhớ kỷ niệm chuyến đi đến Hồ Chí Minh của quý khách tại Chợ Bến Thành, nằm cách đó 4,4 km.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 309B - 311 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3842 1111
    Email: enquiry.prsgn@parkroyalhotels.com
    Website: https://www.panpacific.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/parkroyalsaigon
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Parkroyal Sài Gòn
    Parkroyal Sài Gòn
    Parkroyal Sài Gòn
    Parkroyal Sài Gòn
  14. Top 14

    Citadines Regency Saigon

    Gọi điện

    Nằm gần các đại sứ quán nước ngoài tại Quận 1 thuộc Thành phố Hồ Chí Minh nhộn nhịp, Citadines Regency Saigon cung cấp chỗ nghỉ đầy phong cách ở vị trí đắc địa, giúp du khách dễ dàng đi đến một số tòa tháp văn phòng nổi tiếng cùng nhiều lựa chọn giải trí và ăn uống kiểu địa phương và quốc tế. Khách sạn căn hộ này có phòng tập thể dục, phòng ăn sáng và khu vực giặt là nhỏ. Chỗ nghỉ này cung cấp WiFi miễn phí. Tất cả phòng nghỉ tại đây đều được trang bị máy điều hòa và TV màn hình phẳng. Một số phòng còn có bếp với lò vi sóng, máy nướng bánh mỳ và tủ lạnh.


    Du khách có thể thưởng thức bữa sáng kiểu lục địa tại chỗ nghỉ. Khách sạn căn hộ này có trung tâm dịch vụ doanh nhân để tạo thuận tiện cho du khách. Chỗ nghỉ cũng có khu vực dành riêng cho khách đỗ xe, hồ bơi trên sân thượng (tầng 12) cho tầm nhìn ra quang cảnh thành phố cũng như phòng xông hơi khô. Khách sạn nằm cách Dinh Thống Nhất 1 km trong khi Nhà thờ Đức Bà và Bưu điện Trung tâm chỉ cách đó 650 m. Trung tâm mua sắm Sài Gòn Square 3 trên đường Hai Bà Trưng nằm trong bán kính 2 phút đi bộ từ Citadines Regency Saigon. Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất cách đó 6 km.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 - 22 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3736 6666
    Email: crs@viethousing.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/citadinessaigon
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Citadines Regency Saigon
    Citadines Regency Saigon
    Citadines Regency Saigon
    Citadines Regency Saigon
  15. Top 15

    Au Lac Charner Hotel

    Gọi điện

    Tọa lạc tại trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh, Au Lac Charner Hotel là khách sạn đầy phong cách lấy cảm hứng từ các phòng trà của thời kỳ thuộc địa Pháp. Khách sạn này nằm ở vị trí thuận tiện, cách khu mua sắm và giải trí sôi động của thành phố một quãng tản bộ ngắn và cách Nhà hát Thành phố mang đậm dấu ấn lịch sử cũng như Nhà thờ Đức Bà chỉ 5 phút đi bộ. Khách sạn có nhà hàng trong khuôn viên và cung cấp WiFi miễn phí trong tất cả các khu vực. Được trang bị đồ nội thất đan bằng liễu gai và tông màu phấn, phòng nghỉ gắn máy điều hòa tại đây có truyền hình cáp màn hình 32 inch và két an toàn. Ấm đun nước điện cũng được trang bị để tạo thuận tiện cho du khách. Phòng tắm riêng đi kèm bồn tắm/vòi sen, máy sấy tóc và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.


    Du khách có thể thư giãn với liệu pháp mát-xa nhẹ nhàng hoặc sắp xếp chuyến đi trong ngày tại bàn đặt tour. Nhân viên tại lễ tân làm việc 24 giờ có thể hỗ trợ khách thu xếp phòng giữ hành lý, dịch vụ giặt là và thu đổi ngoại tệ. Dịch vụ đưa đón sân bay và cho thuê xe hơi cũng được cung cấp cho khách. Du khách có thể tìm thấy nhiều lựa chọn ăn uống, các khu chợ truyền thống, quầy hàng trên đường phố, quán café và nhà hàng trong khu vực. Khách sạn cung cấp trà chiều cho tất cả khách lưu trú. Trung tâm thương mại Takashimaya Việt Nam, Chợ Bến Thành và Bảo tàng Mỹ thuật đều nằm trong bán kính 800 m từ Au Lac Charner Hotel trong khi Đền Bà Ấn cách đó 1 km. Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất nằm cách chỗ nghỉ 8 km.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 87 - 89 - 91 Hồ Tùng Mậu, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0283 915 6666
    Website: https://aulachotel.vn/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Au Lac Charner Hotel
    Au Lac Charner Hotel
    Au Lac Charner Hotel
    Au Lac Charner Hotel



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy