Top 7 Khách sạn đẹp nhất đường Bạch Đằng, Đà Nẵng

Châu An 129 0 Báo lỗi

Nằm dọc bờ sông Hàn thơ mộng, Bạch Đằng được mệnh danh là con đường trữ tình nhất Đà Nẵng. Đường một chiều nhưng khá rộng, tập trung nhiều nhà hàng, khách sạn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Khách sạn Novotel Đà Nẵng

    Gọi điện

    Là một trong những khách sạn 5 sao đẳng cấp, Novotel được xem là khách sạn đẹp nhất đường Bạch Đằng, điểm đến lý tưởng của du khách trong và ngoài nước.


    Lí do bạn nên chọn Khách sạn Novotel Đà Nẵng:

    • Khách sạn thuộc sự quản lý của tập đoàn Accor, mọi thứ ở đây dường như đều hoàn hảo. Tất cả các phòng nghỉ tại Novotel đều được thiết kế đặc biệt rộng rãi với phong cách hiện đại, trang thiết bị tiện nghi, sang trọng, cửa sổ lớn sẽ giúp bạn có cảm giác thoải mái, thư giãn nhất.
    • Khi lưu trú tại đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố khi về đêm. Dòng sông Hàn thơ mộng lung linh huyền ảo, xa xa là cầu Thuận Phước, cầu Sông Hàn, cầu Rồng, cầu Trần Thị Lý rực sáng. Từng con gió mát lành của thiên nhiên ủa vào càng làm cho tâm trạng của bạn bình yên hơn.
    • Không những thế, bạn còn được thưởng thức những món ăn hảo hạng được các đầu bếp tài hoa chế biến theo phong cách Châu Âu, Châu Á và các món ăn thuần Việt.
    • Đội ngũ nhân viên phục vụ với tác phong chuyên nghiệp, lịch sự, tận tình sẽ làm hài lòng bất cứ khách hàng khó tính nào.

    Nhằm mang đến những dịch vụ tốt nhất cho du khách khi đến đây, Khách sạn Novotel Đà Nẵng còn có nhà hàng phục vụ các món ăn Âu, Á, quầy bar và cafe với các món ăn nhẹ, kem thơm ngon. Đến với khách sạn Novotel Đà Nẵng, bạn sẽ luôn hài lòng bởi sự đón tiếp nhiệt tình và phong cách phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên mến khách và năng động.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 36 Bạch Đằng, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0236 3929 999 & 0236 392 9998

    Email: h8287-mk@accor.com

    Website: https://www.novotel-danang-premier.com/

    Fanpage: www.facebook.com/NovotelDanangPremierHanRiver/

          Gọi điện
          Khách sạn Novotel Đà Nẵng
          Khách sạn Novotel Đà Nẵng
          Khách sạn Novotel Đà Nẵng
          Khách sạn Novotel Đà Nẵng

        • Top 2

          Brilliant Hotel Danang

          Gọi điện

          Chính thức đi vào hoạt động từ tháng 11 năm 2012, sau 5 năm, Brilliant đã tạo được cho mình chỗ đứng vững chắc trong lòng du khách, trở thành một trong những khách sạn đẹp, được yêu thích nhất đường Bạch Đằng.


          Lí do bạn nên chọn Brilliant Hotel Danang:

          • Nằm ngay tại trung tâm thành phố, khách sạn chỉ cách sân bay, ga tàu khoảng 3 km; Bảo tàng Chăm 800m; Chợ Hàn 100 m; Hội An 30 km; Bà nà núi chúa 37 km; Thánh địa Mỹ Sơn 58 km; Huế 108 km;... Bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí trong việc di chuyển, đi lại.
          • Khách sạn có 17 tầng và 102 phòng, tất cả các phòng đều có cửa sổ với tầm nhìn hướng biển và hướng về thành phố, được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại: Ti vi, điều hòa, nước nóng, khóa từ, tủ lạnh, mặt nạ chống độc, két an toàn, bàn làm việc, vòi tắm hoa sen/ bồn tắm...Cùng các dịch vụ đẳng cấp đi kèm: Hồ bơi trong nhà (Quanh năm); Massage; Trung tâm Spa & chăm sóc sức khoẻ; Phòng Gym; Phòng xông hơi; Dịch vụ giặt là; Dịch vụ cho doanh nhân.
          • Không gian thanh lịch và sang trọng với sức chứa lên đến 50 khách, Fusion Lounge là địa điểm tuyệt vời cho bạn thưởng thức các loại rượu và thức uống cao cấp cùng các món ăn nhẹ và bánh. Nhà hàng Senses lại mang đến một sự trải nghiệm ẩm thực thú vị với các món ăn Âu, Á; Tọa lạc tại tầng thượng của khách sạn, Brilliant Top Bar sở hữu một không gian mở thoáng đãng nhìn ra sông Hàn, bãi biển Mỹ Khê, và toàn cảnh thành phố là điểm đến lí tưởng cho bạn.


          Khách sạn cung cấp các dịch vụ hoàn hảo và thiết bị tối tân tạo nên một kì nghỉ khó quên như két sắt, phục vụ ăn tại phòng, massage, karaoke, phòng tập thể dục, dịch vụ Internet, người vận chuyển hành lý, cho thuê xe đạp để bạn có thể tận hưởng thoải mái khi ở khách sạn.



          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 162 Bạch Đằng, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
          Điện thoại: 023 6322 2999
          Email: sem@brillianthotel.vn
          Website: https://brillianthotel.vn/
          Fanpage: www.facebook.com/BrilliantHotel/
          Gọi điện
          Brilliant Hotel Danang
          Brilliant Hotel Danang
          Brilliant Hotel Danang
          Brilliant Hotel Danang
        • Top 3

          Sun River Hotel

          Gọi điện

          Tọa lạc trên con đường Bạch Đằng, một trong những con đường đẹp Đà Nẵng. Gần dòng sông Hàn thơ mộng và xinh đẹp Sun River Hotel nổi lên như một viên ngọc quý, thu hút rất nhiều du khách lưu trú.

          Lí do bạn nên chọn Sun River Hotel:

          • Ấn tượng đầu tiên mà khách sạn mang đến cho du khách là sự xinh xắn, hiện đại. Mọi thứ đều rất hài hòa, tạo nên cảm giác vô cùng dễ chịu. Khách sạn gồm 50 phòng với nhiều hạng, mức giá khác nhau. Các phòng đều được trang bị cửa sổ lớn, tiện nghi cơ bản đạt chuẩn 3 sao: Dép; Phòng ngủ Điều hòa; Quạt tường; Bàn làm việc; Tivi màn hình phẳng; Điện thoại; Internet/wifi Wifi miễn phí, két sắt, Trà, cafe miễn phí, Ấm đun nước, Hệ thống sưởi, Carpet floor, Sàn gỗ,...
          • Nhà hàng Hotel Sun River phục vụ các món ăn châu Á và châu Âu với thực đơn phong phú, đa dạng, các món ăn được trình bày rất tinh tế, đẹp mắt bằng bàn tay của những đầu bếp tài hoa. Buổi chiều tối, bạn đừng quên thưởng thức Cocktail và đồ giải khát tại Bar and Coffee trên tầng cao nhất, ngắm nhìn thành phố bước dần về đêm, để tâm hồn mình được bình yên thư thái.
          • Đội ngũ nhân viên phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp sẽ làm chuyến đi của bạn hoàn hảo, trọn vẹn hơn.
          • Giá cả rất phải chăng, hợp với túi tiền của nhiều phân khúc khách hàng.

          Sun River Hotel có 91 phòng ngủ, được thiết kế sang trọng và trang bị với những thiết bị hiện đại nhất như: tivi màn hình phẳng với hệ thống đài thu qua vệ tinh và cáp với nhiều kênh truyền hình quốc tế, điện thoại gọi quốc tế trực tiếp, tủ lạnh, hệ thống đèn điều khiển từ xa, két sắt điện tử, hệ thống internet không dây, phòng tắm riêng trong phòng được trang trí bằng đá cẩm thạch…



          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 132-134-136 Bạch Đằng, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
          Điện thoại: 023 6384 9288
          Email: sunriverhotel@gmail.com
          Website: http://www.sunriverhoteldanang.com/
          Fanpage: www.facebook.com/sunriverhoteldn/
          Gọi điện
          Sun River Hotel
          Sun River Hotel
          Sun River Hotel
          Sun River Hotel
        • Một địa điểm tuyệt vời nữa bạn không thể bỏ qua khi đi công tác hoặc du lịch tại Đà Nẵng là Senriver Hotel Danang- Điểm đến nhận được rất nhiều đánh giá cao, phản hồi tốt.


          Lí do bạn nên chọn Senriver Hotel Danang:

          • Khách sạn có 173 phòng sang trọng, được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại, sàn ốp gỗ sang trọng ấm cúng. Điểm độc đáo nằm ở sự tinh tế của kiến trúc Chăm Pa độc đáo. Các phòng tắm rộng rãi đều có bồn tắm và vòi sen với nước nóng và lạnh; Truyền hình vệ tinh; Két an toàn; Trà và cà phê; Tủ quần áo lớn; Áo choàng tắm và dép đi trong phòng; Điện thoại cho các cuộc gọi địa phương và quốc tế...Cùng các dịch vụ đẳng cấp đi kèm: Phòng thông nhau, phòng gym, bữa sáng tự chọn từ 06:00 đến 10:00...
          • Khi lưu trú tại đây, bạn sẽ được phục vụ những món ăn được chế biến công phu, tỉ mẫn về hình thức lẫn chất lượng bởi đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm. Đừng quên chọn cho mình một vài ly nước yêu thích, một góc ngồi lí tưởng ngắm màn đêm của thành phố từ skybar của khách sạn. Sẽ rất nhiều góc chụp thần thánh cho những người thích check in, sống ảo.
          • Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, đẳng cấp sẽ làm bạn hài lòng.

          Khách sạn gồm có 3 phòng họp được trang bị các thiết bị tiên tiến và đều có máy điều hòa nhiệt độ. Các phòng họp được thiết kế phù hợp với tất cả các hội nghị và sự kiện khoảng hơn 300 khách. Đội ngũ nhân viên chuyên về tiệc và hội nghị sẵn sàn đáp ứng nhu cầu của bạn và phục vụ bạn từ tiệc cocktail, bữa trưa cho đến bữa tối.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 238 Bạch Đằng, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
          Điện thoại: 023 6322 3399 & 0917 458 833
          Email: info@senriverhotel.com
          Gọi điện
          Senriver Hotel Danang
          Senriver Hotel Danang
          Senriver Hotel Danang
          Senriver Hotel Danang
        • Top 5

          Pariat Hotel & Apartment

          Gọi điện

          Một địa điểm cực đẹp, chất lượng tốt mà giá cả vô cùng hạt giẻ là Pariat Hotel & Apartment- Điểm đến được yêu thích trên đường Bạch Đằng.


          Lí do bạn nên chọn Pariat Hotel & Apartment:

          • Pariat Đà Nẵng cao 12 tầng, gồm 60 phòng nghỉ và căn hộ được thiết kế trang nhã với tầm nhìn hướng thẳng ra sông Hàn. Mỗi phòng đều có Wi-Fi tốc độ cao miễn phí; Tủ mát; Tivi; Máy sấy tóc; Điều hòa nhiệt độ; Điện thoại; Truyền hình vệ tinh; Cà phê, trà; Ấm siêu tốc; Áo choàng tắm; Hồ bơi ngoài trời tại tầng thượng là địa điểm lý tưởng để bạn có những phút giây thư giãn, nghỉ ngơi đúng nghĩa.
          • Khi lưu trú tại đây, bạn sẽ được phục vụ bữa sáng với các món ăn Á, Âu cùng các loại bánh ngọt do đầu bếp Pariat chế biến; Quán Bar tại tầng hầm mở cửa từ 5 giờ 30 chiều đến 2 giờ sáng hôm sau với những buổi biểu diễn nhạc sống đặc sắc bạn không thể bỏ qua. Đặc biệt, đừng bỏ lỡ thời khắc ngắm nhìn cầu Sông Hàn quay vào buổi tối các ngày cuối tuần nhé.
          • Từ đây bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm du lịch nổi tiếng như nhà thờ Con Gà, bảo tàng Chăm, cầu Rồng, Bà Nà núi chúa, Hội An, Huế...

          Đà Nẵng luôn là nơi mà người ta muốn tìm về khi lòng bộn bề và vướng bận những trắc trở, là chốn dừng chân của những lãng khách muốn nghỉ ngơi và tìm đến với những bình yên của cuộc sống. Để đáp ứng nhu cầu đó Pariat Hotel & Apartment view đẹp sẽ luôn mang đến cho bạn không gian yên tĩnh, phòng ốc sạch đẹp, view thật chill.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 202-204 Bạch Đằng, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
          Điện thoại: 023 6392 4555 & 023 6356 6505
          Email: betran797979@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/PariatRiverFrontHotelDaNang
          Gọi điện
          Pariat Hotel & Apartment
          Pariat Hotel & Apartment
          Pariat Hotel & Apartment
          Pariat Hotel & Apartment
        • Top 6

          HAIAN Riverfront Hotel

          Gọi điện

          Khách sạn HAIAN Riverfront Hotel là khách sạn 4 sao sang trọng hoàn toàn mới tại Đà Nẵng nằm dọc bờ sông Hàn.

          Tọa lạc trên đường Bạch Đằng - ngay trung tâm thành phố sôi động và chỉ cách sân bay Quốc tế Đà Nẵng 10 phút lái xe, HAIAN Riverfront chắc chắn sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho cả khách doanh nhân và khách du lịch với những lợi thế tuyệt vời nhất:

          • Dễ dàng khám phá một số điểm tham quan nổi tiếng nhất: Trung tâm Hành chính Thành phố Đà Nẵng; Chợ Hàn; Vincom, trung tâm hội họp, nhà hàng và quán bar…
          • 86 phòng khách và dãy phòng trang nhã với nội thất thiết kế tinh tế, có ban công tuyệt đẹp, sẽ là địa điểm yêu thích để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thành phố Đà Nẵng và sông Hàn. Mỗi phòng đều mang đến không gian rộng rãi, thoáng mát với những chi tiết thủ công mang đến những trải nghiệm vô cùng thoải mái và hài lòng cho các cặp đôi, nhóm bạn, gia đình hay những chuyến công tác.

          Không chỉ thế, HAIAN Riverfront Hotel còn mang tới cho quý khách những trải nghiệm tuyệt với khác khi đặt phòng lưu trú tại đây: Firgun Corner Coffee và Top Sky Bar ngay trong không gian khách sạn dành cho những ai đang tìm kiếm một địa điểm đẹp nhất để chụp những bức ảnh đẹp; dịch vụ Spa, massage từ A đến Z vô cùng thư giãn cho gia đình hoặc các cặp đôi. Đây chính xác là địa chỉ tuyệt vời khi bạn còn đang băn khoăn chọn khách sạn lưu trú tại Đà Nẵng đấy nhé!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:
          182 Bạch Đằng, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
          Điện thoại: 023 6357 3888

          Email: info@haianriverfronthotel.com

          Website: http://www.haianriverfronthotel.com/

          Fanpage: www.facebook.com/haianriverfronthotel/

          Gọi điện
          HAIAN Riverfront Hotel
          HAIAN Riverfront Hotel
          HAIAN Riverfront Hotel
          HAIAN Riverfront Hotel
        • Top 7

          Hilton Hotel

          Gọi điện

          Hilton Hotel là một khách sạn hiện đại trong một tòa nhà cao tầng nhìn ra sông Hàn và vịnh Đà Nẵng, cách Giáo xứ Chính tòa Đà Nẵng - nhà thờ được xây theo kiểu Gothic, cách cầu Rồng 4 km, cách Sân bay Quốc tế Đà Nẵng 5 km rất thuận tiện cho quý khách di chuyển đi du lịch trên nhiều địa điểm tại Đà Nẵng. Hilton Hotel có giá phòng khá bình dân nhưng chất lượng lại tương xứng như một khách sạn cao cấp nên đây là lựa chọn hoàn hảo cho nhiều bạn trẻ khi tới du lịch tại thành phố biển Đà Nẵng.


          Phòng ốc có không gian thư thái nhìn ra sông và vịnh, được trang bị Wi-Fi miễn phí, TV màn hình phẳng, tủ lạnh nhỏ, két an toàn và bồn tắm độc lập. Phòng hạng cao hơn có thêm phòng tắm ốp đá cẩm thạch, máy pha cà phê espresso và được sử dụng phòng chờ riêng. Hilton Hotel có phục vụ bữa sáng (tính phí). Các tiện nghi khác gồm có 2 nhà hàng, quầy bar trên sân thượng, quán cà phê, và bể bơi ngoài trời có ghế tắm nắng. Khách sạn còn có phòng tập thể dục và phòng hội nghị. Hầu hết mọi người đều đổ bộ vào Đà Nẵng với hai mục đích chính, thứ nhất tránh nắng nóng khắc nghiệt. Việc thứ hai là tham du lịch các địa điểm nổi tiếng tại Đà Nẵng. Vậy nên lựa chọn Hilton Hotel là địa điểm lưu trú của mình là quyết định tuyệt vời.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 50 Bạch Đằng, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

          Điện thoại: 023 6387 4000

          Email: daddv_hotel@hilton.com

          Fanpage: www.facebook.com/HiltonDaNang/

          Gọi điện
          Hilton Hotel
          Hilton Hotel
          Hilton Hotel
          Hilton Hotel



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy