Top 11 Khách sạn đẹp nhất gần chợ Đông Ba, Thừa Thiên Huế

Phạm Lộc 178 0 Báo lỗi

Một khách sạn với không gian sang trọng, đẹp mắt, dịch vụ chất lượng cũng như giá cả phải chăng gần chợ Đông Ba, Huế có phải là điều bạn đang tìm kiếm cho ... xem thêm...

  1. Top 1

    Melia Vinpearl Hotel Hue

    Gọi điện

    Melia Vinpearl Hotel Hue tọa lạc tại thành phố Huế thuộc tỉnh Thừa Thiên Huế, nằm trong bán kính 2 km từ Cầu Tràng Tiền và 2,3 km từ Bảo tàng Cổ vật Cung đình Huế. Trong số các tiện nghi của chỗ nghỉ này có nhà hàng, lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và wifi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Khách sạn có hồ bơi trong nhà, trung tâm thể dục và dịch vụ trợ giúp đặc biệt.

    Khách sạn gồm 240 phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi với các diện tích khác nhau và có cả phòng họp Hội Nghị Quốc Tế rộng tới 600m2, có trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại nhất. Đặc biệt hơn nữa, trên tầng 16 của tòa nhà là SkyBar và bể bơi ngoài trời đẳng cấp với khung cảnh nhìn xuống toàn thành phố từ trên cao. Du khách hoàn toàn có thể chiêm ngưỡng sông Hương thơ mộng và địa điểm nổi tiếng khác của thành phố.


    Không những thế, khi ở tại Melia Vinpearl Hotel Hue này, du khách tha hồ mua sắm và vui chơi vì hệ thống TTTM Vincom Hùng Vương là tổ hợp của các thương hiệu như WinMart, VinFashion, VinKE… cùng các đối tác uy tín của Vingroup. Ngoài ra, Vinpearl Huế ở ngay trong nội thành Huế nên từ đây du khách cực kì thuận tiện để di chuyển đến các điểm tham quan Huế nổi tiếng cũng như thưởng thức nền ẩm thực phong phú.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 50A Hùng Vương, Phú Nhuận, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 023 4368 8666
    Email: res.vpchhu@vinpearl.com
    Fanpage: www.facebook.com/meliavinpearlhue

    Gọi điện
    Melia Vinpearl Hotel Hue
    Melia Vinpearl Hotel Hue
    Melia Vinpearl Hotel Hue
    Melia Vinpearl Hotel Hue

  2. Top 2

    Indochine Palace

    Tọa lạc tại trung tâm thành phố Huế, Indochine Palace cung cấp chỗ ở rộng rãi và hiện đại với wifi miễn phí. Hồ bơi ngoài trời, hộp đêm và 5 lựa chọn ăn uống nằm trong số số các tiện nghi tại đây. Nằm cách đó chưa đến 2 km là các điểm tham quan địa phương bao gồm cầu Trường Tiền, chợ Đông Ba và Bảo tàng Mỹ thuật Cung đình Huế.


    Khách sạn cách sân bay Quốc tế Phú Bài 20 phút lái xe. Các phòng nghỉ tại Indochine Palace mở ra ban công với tầm nhìn ra quang cảnh thành phố, hồ nước hoặc hồ bơi và có lò sưởi. Ngoài ra còn đi kèm TV màn hình phẳng và phòng tắm riêng với bồn tắm và vòi sen riêng biệt.


    Du khách có thể rèn luyện sức khỏe ở trung tâm thể dục của khách sạn và thư giãn tại spa sau đó. Chỗ nghỉ này cũng có tiện nghi phòng xông hơi khô và phòng xông hơi ướt. Dịch vụ đưa đón sân bay 2 chiều được cung cấp theo yêu cầu với một khoản phụ phí. Du khách được bố trí chỗ đỗ xe riêng miễn phí.


    Du khách có thể chọn thưởng thức các món ăn cao cấp tại nhà hàng La Brasserie hay các món ăn thông thường ở quán Le Petit Café. Quán Au Rendezvous & Le Bar có ban nhạc sống trong khi quán Le Bar có danh sách rượu vang quốc tế. Du khách có thể thưởng thức đồ ăn nhẹ và đồ uống bên hồ bơi tại nhà hàng Les Bains. Dịch vụ ăn uống tại phòng 24 giờ cũng được cung cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 105A Hùng Vương, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0234 3936 666
    Email: info@indochinepalace.com
    Website: http://www.indochinepalace.com/
    Fanpage: www.facebook.com/indochinepalace

    Indochine Palace
    Indochine Palace
    Indochine Palace
    Indochine Palace
  3. Top 3

    Azerai La Residence, Hue

    Gọi điện

    Azerai La Residence, Hue là biệt thự kiểu thuộc địa cổ điển trải dài trên 200 m bờ Sông Hương thơ mộng. Biệt thự có wifi miễn phí, sân tennis, các liệu pháp spa thư giãn, trung tâm thể dục và nhà hàng trong khuôn viên. Các phòng đầy đủ tiện nghi tại đây được thiết kế theo phong cách riêng với đồ nội thất mang phong cách Art Deco tuyệt đẹp và sân hiên rộng rãi. Với tầm nhìn ra quang cảnh thành phố/sông, tất cả các phòng đều đi kèm TV, tủ lạnh mini và phòng tắm riêng.


    Azerai La Residence, Hue cách Hoàng Thành Huế 1,5 km, Chợ Đông Ba, Bảo tàng mỹ thuật cung đình Huế, Cung An Định cũng như Đàn Nam Giao 2 km và sân bay Phú Bài 17 km. Du khách có thể tận hưởng dịch vụ mát-xa tại spa hoặc dành thời gian yên tĩnh ở thư viện của khách sạn. Bàn đặt tour có thể thu xếp chuyến đi trong ngày và dịch vụ cho thuê xe hơi. Những khách muốn đi khám phá khu vực xung quanh có thể sử dụng miễn phí xe đạp của biệt thự.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 05 Lê Lợi, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 023 4383 7475
    Email: reservations.laresidence.hue@azerai.com
    Website: https://azerai.com/resorts/azerai-la-residence-hue
    Fanpage: www.facebook.com/azerailaresidencehue

    Gọi điện
    Azerai La Residence, Hue
    Azerai La Residence, Hue
    Azerai La Residence, Hue
    Azerai La Residence, Hue
  4. Top 4

    The Mondial Hotel Hue

    Gọi điện

    Mondial Hotel Hue cung cấp chỗ ở hiện đại ở trung tâm thành phố, cách Sông Hương thơ mộng một quãng đi bộ. Khách sạn có hồ bơi, 3 lựa chọn ăn uống và quầy bar tại sảnh khách. wifi miễn phí cũng được cung cấp cho khách. Các phòng và suite lắp máy điều hòa tại Mondial Hotel Hue có tầm nhìn ra thành phố, hồ bơi hoặc núi non. Mỗi phòng đều được trang bị TV, tủ lạnh mini và tiện nghi pha trà/cà phê.


    Quý khách có thể tận hưởng dịch vụ mát-xa thư giãn tại spa. Các chuyến đi trong ngày và dịch vụ cho thuê xe hơi có thể được thu xếp tại bàn đặt tour. Nhà hàng và Bar Sông Hương phục vụ các món ăn địa phương và quốc tế đúng kiểu ở tầng trên cùng và cung cấp tầm nhìn toàn cảnh ra Sông Hương và các ngọn núi. Các bữa ăn cũng được phục vụ tại Nhà hàng Mondial và Nhà hàng Hương Xuân. Mondial Hotel Hue cách Bảo tàng Hồ Chí Minh, Chợ Đông Ba và ga tàu Huế 5 phút tản bộ. Sân bay quốc tế Phú Bài cách khách sạn 15 phút lái xe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Nguyễn Huệ, P. Vĩnh Ninh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 023 4394 5599 & 0905 066 831
    Email: info@mondialhotel.com.vn
    Website: https://demo.brghospitality.vn/mondial
    Fanpage: www.facebook.com/mondialhotelhue.com.vn/

    Gọi điện
    The Mondial Hotel Hue
    The Mondial Hotel Hue
    The Mondial Hotel Hue
    The Mondial Hotel Hue
  5. Top 5

    Hotel Saigon Morin Hue

    Saigon Morin là một khách sạn 4 sao gồm 183 phòng nằm ở 30 Lê Lợi, thành phố Huế. Saigon Morin là một trong những khách sạn gần sông Hương nhất. Bạn chỉ cần bước ra khỏi khách sạn, băng qua đường là thấy ngay cây cầu Trường Tiền bắc qua dòng sông Hương thơ mộng. Đi bộ từ Saigon Morin đến công viên 3/2 Huế chỉ mất tầm 4 phút. Sau một hồi tản bộ trong công viên, bạn có thể tìm mua quà lưu niệm hoặc đặc sản Huế ở phố đi bộ cách đó không xa, hoặc đi thuyền rồng để thưởng thức hết sự thơ mộng của sông Hương vào ban đêm.

    Bên cạnh lợi thế là ở gần sông Hương, Saigon Morin còn có những ưu điểm khác như trang bị đầy đủ tiện nghi, có phòng tập thể dục và hồ bơi, món ăn phong phú được nấu bởi những đầu bếp hàng đầu. "Sạch sẽ, rộng rãi, thoải mái", "nhân viên cực kỳ thân thiện và lịch sự", "vị trí đẹp" là những điều mà các du khách nhận xét về Saigon Morin. Khách sạn Saigon Morin còn là nơi được chọn để tổ chức các sự kiện, các chương trình lớn thu hút mọi người đến. Nếu bạn muốn đặt phòng tại Saigon Morin Hotel hoặc muốn biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng ghé thăm website: http://www.morinhotel.com.vn/


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30 Lê Lợi, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0234 3823 526
    Email: info@morinhotels.com.vn
    Website: http://www.morinhotel.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/hotel.saigonmorinhue/

    Hotel Saigon Morin Hue
    Hotel Saigon Morin Hue
    Hotel Saigon Morin Hue
    Hotel Saigon Morin Hue
  6. Hãy tự hỏi tại sao nhiều khách du lịch đã lựa chọn Mường Thanh Holiday Hue Hotel khi đến Huế? Đây là một chuỗi khách sạn của người Việt, khách sạn là sự tổng hợp của những giá trị lý tưởng, sự thoải mái và thuận tiện như khung cảnh dành cho gia đình cùng với loạt tiện nghi được thiết kế cho những khách du lịch như bạn. Khách sạn Mường Thanh Huế là một kiến trúc hoàn hảo kết hợp giữa Phương Đông và Phương Tây, nằm ở trung tâm Thành Phố Huế với 110 phòng nhìn toàn cảnh ra sông Hương và Kinh thành Huế.

    Nằm gần các địa danh như Huyen Tran Princess Temple (0,1 km) và Tử Cấm Thành (0,9 km) đã làm Khách sạn Mường Thanh Holiday Huế trở thành lựa chọn lý tưởng khi đến Huế. Từ Mường Thanh bạn có thể dễ dàng đi dạo phố, mua sắm quà lưu niệm và đặc biệt là được các bạn nhân viên ở đây hướng dẫn đường đi rất chu đáo nhiệt tình. Buổi tối có thể đi dọc bờ sông ngắm cảnh, đồng thời các bạn có thể mua vé đi xem ca Huế bằng thuyển rồng trên sông Hương.

    Khách sạn đẹp, hội trường ngay kế bên sảnh chính nên rất thích hợp cho việc tổ chức tiệc hay hội nghị được thuận lợi; giá cả phù hợp, đặc biệt thức ăn ngon, nhân viên nhiệt tình. Giường thoải mái, phòng rộng và sạch sẽ với tủ lạnh mini, Mường Thanh Holiday Hue Hotel à khách sạn rất đáng lưu trú tại Huế phải không?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38 Lê Lợi, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 023 4393 6688
    Email: sales@hue.muongthanh.vn
    Website: http://holidayhue.muongthanh.com/
    Fanpage: www.facebook.com/MuongThanhHolidayHue

    Gọi điện
    Mường Thanh Holiday Hue Hotel
    Mường Thanh Holiday Hue Hotel
    Mường Thanh Holiday Hue Hotel
    Mường Thanh Holiday Hue Hotel
  7. Rosaleen Boutique Hotel – Khách sạn ở Huế gần chợ Đông Ba nằm ở trung tâm thành phố Huế. Bạn có thể đi bộ trong vòng bán kính 1km chưa tới 5 phút đến Sông Hương. Bến phà Huế cách đó 10 phút đi bộ. Rosaleen Boutique Hotel còn có hồ bơi ngoài trời với ghế ngồi phơi nắng xung quanh là địa điểm lý tưởng để tắm nắng và thư giãn. Rosaleen Boutique Hotel cũng cung cấp dịch vụ mát-xa chuyên nghiệp và phòng xông hơi khô. Các Phòng Deluxe đầy phong cách được thiết kế với sự thoải mái, yên bình và riêng tư. Với nội thất bóng bẩy cùng tồn tại hài hòa bên cạnh cảnh quan tuyệt đẹp của khách sạn, bạn sẽ được tận hưởng phòng ngủ được bài trí đẹp mắt với lựa chọn giường cỡ king hoặc hai giường đơn.


    Tại Rosaleen Boutique Hotel phòng ốc đều được thiết kế rộng rãi và hiện đại. Trang trí sáng sủa, mát mẻ tạo cảm giác sảng khoái, tươi mát cho bạn. Còn được trang bị Wifi miễn phí và TV kết nối Wifi cùng máy pha cà phê. Để tạo thuận tiện cho khách, Rosaleen Boutique Hotel còn cung cấp lễ tân 24 giờ, chỗ đỗ xe miễn phí trong khuôn viên và Wi-Fi miễn phí toàn khách sạn. Dịch vụ đưa đón sân bay cũng có thể được bố trí theo yêu cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Chu Văn An, Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 023 4394 6555 & 0935 220 357
    Email: booking@rosaleenhotel.com
    Website: http://www.rosaleenhotel.com/
    Fanpage: www.facebook.com/Rosaleenboutique2016/

    Gọi điện
    Rosaleen Boutique Hotel
    Rosaleen Boutique Hotel
    Rosaleen Boutique Hotel
    Rosaleen Boutique Hotel
  8. Top 8

    Orchid Hotel

    Gọi điện

    ORCHID Hotel là một lựa chọn tuyệt vời cho khách du lịch khi đến Huế, cung cấp không khí quyến rũ cùng với nhiều tiện nghi hữu ích cho kì nghỉ của bạn.Nằm ở vị trí lý tưởng ngay trung tâm thành phố Huế, dễ dàng tiếp cận nhiều địa danh lịch sử nổi tiếng như sông Hương với khung cảnh thơ mộng và nhiều nhà hàng xinh xắn, nơi du khách có thể thưởng thức một loạt các món ăn đặc sản của Huế.


    Orchid Hotel cung cấp 18 phòng nghỉ sang trọng và suite sang trọng và thanh lịch, được thiết kế trang nhã với sự chú ý đến từng chi tiết để tạo sự thoải mái tối đa cho khách du lịch cũng như doanh nhân. Tất cả các phòng nghỉ đều có phòng ngủ cỡ King / Queen, khu vực làm việc cao cấp và phòng tắm rộng rãi. Mỗi phòng đều được trang trí với đồ nội thất bằng gỗ, sàn gỗ và trang thiết bị tiện nghi sang trọng. Cung cấp cho khách nhiều tiện nghi bao gồm tv màn hình phẳng, quầy bar mini và điều hòa nhiệt độ, và kết nối mạng là có thể vì wifi miễn phí có sẵn.

    Gần với những địa danh nổi tiếng ở Huế như Huyen Tran Princess Temple (0,1 km) và Tử Cấm Thành (1,0 km), Orchid Hotel Hotel là một lựa chọn lý tưởng cho khách du lịch. Trong suốt kỳ nghỉ, hãy chắc chắn thử một trong những nhà hàng nổi tiếng ở Huế có lẩu như Nina's Cafe, Golden Rice và Cơm Chay Dưỡng Sinh Liên Hoa, tất cả đều nằm không xa Khách sạn ORCHID.

    Nhân viên hỗ trợ nhiệt tình, thân thiện và chu đáo, làm cho kỳ nghỉ của bạn dễ chịu hơn nữa. Hãy tận hưởng kỳ nghỉ của bạn ở Huế tại Orchid Hotel nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30A Chu Văn An, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0234 3831 177 & 0905 522 328
    Email: info@orchidhotel.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/orchidhotel

    Gọi điện
    Orchid Hue Hotel
    Orchid Hue Hotel
    Orchid Hue Hotel
    Orchid Hue Hotel
  9. Top 9

    The Scarlett Boutique Hotel

    Gọi điện

    The Scarlett Boutique Hotel là khách sạn đạt tiêu chuẩn 3 sao quốc tế. Chỉ cách khu mua sắm sầm uất chợ Đông Ba và cầu Tràng Tiền 900m. Nếu bạn muốn đi tham quan địa điểm du lịch như chùa Chiêu Ứng chỉ mất 8-10 phút đi xe và Tử Cấm Thành thì chỉ mất 3-4 phút.


    Tọa lạc tại vị trí thuận lợi ngay trung tâm thành phố Huế xinh đẹp, Khách Sạn The Scarlett Boutique Huế không chỉ gây ấn tượng về phong cách thiết kế mà còn về chất lượng phục vụ của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện và nhiệt tình .

    Bên cạnh đó không thể không kể đến hệ thống trang thiết bị tiện nghi hiện đại như: điều hòa, tivi, tủ lạnh, cầu là, máy sấy tóc, quạt sưởi... cùng với hệ thống chăn, ga, gối, đệm được chọn lựa kỹ lưỡng.


    The Scarlett Boutique Hotel, có 18 phòng thuộc 3 loại khác nhau: Passion Room (Blue), The Rhett (Yellow) và The Scarlett Suite (Red) với tất cả các tiện nghi hiện đại như ấm đun nước, TV truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, phòng tắm riêng và vòi sen,.., một số phòng chọn lọc đi kèm ban công đảm bảo mang lại cho bạn sự trải nghiệm đáng nhớ. Ngoài ra, tại đây còn có các dịch vụ Spa và chăm sóc sức khỏe của đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, có tay nghề cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 17/1 Bến Nghé, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0905 831 797 & 023 4393 0888
    Email: info@thescarletthotels.com
    Website: https://www.thescarletthotels.com/
    Fanpage: www.facebook.com/TheScarlettBoutiqueHotel/

    Gọi điện
    The Scarlett Boutique Hotel
    The Scarlett Boutique Hotel
    The Scarlett Boutique Hotel
    The Scarlett Boutique Hotel
  10. Moonlight Hotel Hue là khách sạn 4 sao được yêu thích tại thành phố Huế, khách sạn này gồm có 90 phòng, nằm ở số 20, Phạm Ngũ Lão, thành phố Huế. Giá phòng tại đây rẻ hơn 2 khách sạn trước và vị trí của khách sạn cũng khá gần sông Hương (cách sông Hương 0.84 km). Hệ thống phòng của khách sạn được thiết kế đẹp với ban công giúp du khách dễ ngắm nhìn khung cảnh xung quanh. Trong phòng được trang bị máy lạnh, tivi, phòng tắm đẹp.

    Ngoài ra, tại đây còn có quầy bar và dịch vụ chăm sóc sức khỏe, bồn tắm nước nóng, phòng xông hơi, phòng trò chơi, phòng tắm hơi,... "nhân viên thân thiện", "giá cả hợp lí", "phòng ốc hiện đại, sạch sẽ, sang trọng" là những đánh giá của du khách về khách sạn này. Moonlight Hotel còn có nhà hàng trong nhà phục vụ các món ăn địa phương cũng như quốc tế và 2 quầy bar sang trọng giúp khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi ở tại đây. Khách sạn luôn có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, những ngày lễ thường full phòng nên nếu các bạn quan tâm hãy lên lịch thật sớm và book ngay phòng ở đây nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Phạm Ngũ Lão, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0905 418 555 & 023 4397 9797
    Email: sales@moonlighthue.com
    Website: http://www.moonlighthue.com/
    Fanpage: www.facebook.com/MoonlightHotelHue/

    Gọi điện
    Moonlight Hotel Hue
    Moonlight Hotel Hue
    Moonlight Hotel Hue
    Moonlight Hotel Hue
  11. Tìm kiếm khách sạn quyến rũ lý tưởng ở Huế không phải là quá khó. Không có khởi đầu nào tốt hơn là ở lại Hue Serene Palace Hotel, một lựa chọn đúng đắn cho những du khách như bạn. Nếu bạn đang muốn khám phá những điều tuyệt nhất của Huế, Hue Serene Palace Hotel nằm trong trung tâm thành phố và được bao quanh bởi các điểm tham quan nổi tiếng của thành phố, cách Cố đô Huế chỉ 2,0 km.


    Hue Serene Palace Hotel cung cấp nhiều cơ sở vật chất tại chỗ để làm hài lòng cả vị khách khó tính nhất. Tất cả phòng nghỉ tại đây mang đến cho bạn một loạt tiện nghi để đảm bảo một đêm thư thái. Giải trí trong phòng như báo hằng ngày, truyền hình cáp và ti-vi được cung cấp cho khách trong một số phòng được chọn, mang đến cơ hội giải trí độc đáo cho tất cả các khách nghỉ. Với những người không thích bỏ lỡ buổi tập luyện nào, một chuyến đi tới trung tâm thể dục của khách sạn sẽ giúp bạn luôn sảng khoái và khỏe mạnh. Mỗi buổi sáng, bạn có thể bắt đầu ngày mới với bữa sáng ngon miệng tại chỗ được phục vụ ở Hue Serene Palace Hotel.


    Hue Serene Palace Hotel sẽ giúp bạn khám phá Huế một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất. Kì nghỉ của bạn sẽ trở nên thư giãn và dễ chịu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21/42 Nguyễn Công Trứ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0353 269 085 & 0932 457 755
    Email: booking@serenepalacehotel.com
    Website: http://www.serenepalacehotel.com/
    Fanpage: www.facebook.com/hueserenehotels

    Gọi điện
    Hue Serene Palace & Serene Shining Hotel
    Hue Serene Palace & Serene Shining Hotel
    Hue Serene Palace & Serene Shining Hotel
    Hue Serene Palace & Serene Shining Hotel




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy