Top 15 Khách sạn 3 sao tốt nhất tại TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Phạm Lộc 735 0 Báo lỗi

Để tận hưởng một chuyến du lịch tại Huế thật tuyệt vời và thưởng trọn cái nét cổ kính, thơ mộng của Huế chắc chắn sẽ không thể thiếu sự góp mặt của những địa ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hotel La Perle

    Gọi điện

    Tiếp đến cũng là một địa điểm bạn không nên bỏ qua khi đến Huế du lịch đó là Hotel La Perle, đây là khách sạn tọa lạc ở khu trung tâm lộng lẫy và náo nhiệt của thành phố Huế, Hotel La Perle cung cấp chỗ nghỉ thân thiện với môi trường bằng cách sử dụng năng lượng mặt trời. Khách sạn cung cấp nhà hàng trong khuôn viên và Wi-Fi miễn phí trong tất cả các khu vực. Hotel La Perle cách Cố đô Huế khoảng 3 km, chợ Đông Ba sôi động 2,5 km và Chùa Thiên Mụ 6 km. Sân bay gần nhất là sân bay Phú Bài, cách khách sạn 14 km. Chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ đưa/đón sân bay, dịch vụ cho thuê xe máy và dịch vụ đưa đón với một khoản phụ phí.


    Một khi đến đây nghỉ ngơi, đảm bảo bạn sẽ cảm thấy hài lòng cũng như yêu thích những dịch vụ, tiện nghi ngay trong khuôn viên của Hotel La Perle như dịch vụ đón khách từ nhà ga và truy cập Internet không dây miễn phí. Hotel La Perle Hue có 28 phòng được trang bị điều hòa với minibar và két bảo mật. Mỗi phòng được trang bị nội thất và trang trí theo phong cách riêng biệt. Giường được trang bị bộ đồ giường cao cấp. Có danh sách các loại gối cho khách chọn lựa. TV LED có các kênh truyền hình cáp cao cấp.Phòng tắm có áo choàng tắm, dép đi trong nhà, đồ dùng nhà tắm miễn phí và máy sấy tóc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nhà 24 Kiệt 42 Nguyễn Công Trứ, Phường Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 023 4381 6678
    Email: hotellaperlehue@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Hotellaperle/
      Gọi điện
      Hotel La Perle
      Hotel La Perle
      Hotel La Perle
      Hotel La Perle

    • Top 2

      Rosaleen Boutique Hotel

      Gọi điện

      Nếu bạn là một người thích ngắm dòng sông Hương thơ mộng và di chuyển gần trong trung tâm thành phố Huế thì Rosaleen Boutique Hotel sẽ là địa điểm tuyệt vời để bạn chọn. Đây là khách sạn 3 sao nằm ngay ở trung tâm thành phố Huế, trong bán kính chưa đến 5 phút đi bộ từ Sông Hương và bến phà Huế cách đó 10 phút đi bộ. Khách sạn có nhà hàng nên bạn có thể thư giãn với những ly nước giải khát tại một trong các quán bar của khách sạn, gồm quầy bar bên hồ bơi và quầy bar/khu lounge. Ngoài ra, Khách sạn còn trang bị máy vi tính nằm ngay trong khuôn viên, miễn phí truy cập Internet có dây và không dây.


      Rosaleen Boutique Hotel có 56 phòng với không gian rộng rãi, thoáng mát và dược thiết kế theo phong cách hiện đại, bắt mắt. Các phòng tại đây đều được trang bị điều hòa với lò sưởi và minibar, giường nệm có lớp đệm bông đi cùng bộ trải giường bằng vải cotton Ai Cập, TV LCD 32-inch đi cùng các kênh truyền hình cáp cao cấp, phòng tắm có bồn tắm hoặc buồng tắm vòi sen, dép đi trong nhà, đồ dùng nhà tắm miễn phí và máy sấy tóc.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 36 Chu Văn An, Phường Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 0935 220 357
      Email: booking@rosaleenhotel.com
      Website: http://www.rosaleenhotel.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/Rosaleenboutique2016/
          Gọi điện
          Rosaleen Boutique Hotel
          Rosaleen Boutique Hotel
          Rosaleen Boutique Hotel
          Rosaleen Boutique Hotel
        • Top 3

          The Scarlett Boutique Hotel

          Gọi điện

          The Scarlett Boutique Hotel nằm ở thành phố Huế, cách Cầu Tràng Tiền 2 km và Bảo tàng Cổ vật Cung đình Huế 2,3 km. Trong số các tiện nghi của khách sạn này có nhà hàng, lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và WiFi miễn phí. Chỗ nghỉ cũng có trung tâm dịch vụ doanh nhân, dịch vụ concierge và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách. Còn chần chờ gì nữa mà chưa ghé đây nào!


          The Scarlett Boutique Hotel có 18 phòng được thiết kế và bày trí hiện đại và sang trọng, bên trong các phòng đều được trang bị điều hòa với minibar và két bảo mật, TV màn hình phẳng có các kênh truyền hình cáp, Phòng tắm có áo choàng tắm, đồ dùng nhà tắm miễn phí và máy sấy tóc. Bên cạnh đó, tại đây còn cung cấp kết nối Internet không dây miễn phí và có dịch vụ dọn phòng hàng ngày. The Scarlett Boutique Hotel nằm trong bán kính 2,3 km từ Chợ Đông Ba và 3,1 km từ Chùa Chiêu Ứng. Sân bay gần nhất là sân bay Phú Bài, cách chỗ nghỉ 15 km. Hãy trải nghiệm The Scarlett Boutique Hotel khi đến Huế bạn nhé!

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 17 Bến Nghé, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
          Điện thoại: 0905 831 797
          Email: info@thescarletthotels.com
          Website: https://www.thescarletthotels.com/
          Fanpage: https://www.facebook.com/TheScarlettBoutiqueHotel/
          Gọi điện
          The Scarlett Boutique Hotel
          The Scarlett Boutique Hotel
          The Scarlett Boutique Hotel
          The Scarlett Boutique Hotel
        • Top 4

          Hue Serene Palace Hotel

          Gọi điện

          Hue Serene Palace Hotel là khách sạn nằm ở vị trí chiến lược trong bán kính 200 m từ Sông Hương nổi tiếng và Cầu Tràng Tiền mang đến cho bạn view nhìn toàn cảnh sống Hương thật say đắm cũng như lãng mạn vô cùng. Khách sạn chỉ cách Đại Nội Huế 600 m và cách Ga Huế khoảng 1 km. Sân bay Huế cách khách sạn 10 km trong khi Sân bay Quốc tế Đà Nẵng cách đó khoảng 70 km.


          Khách sạn Hue Serene Palace Hotel bao gồm tất cả 30 phòng, các phòng đều được trang trí một cách hiện đại với đầy đủ tiện nghi như két an toàn, áo choàng tắm hay dép đi trong nhà, giường được trang bị chăn bông cùng Wifi và Internet có dây miễn phí và TV LED với các kênh truyền hình cáp, minibar, dịch vụ phòng và dụng cụ pha cà phê... Khách có thể thưởng thức bữa sáng hàng ngày tại nhà hàng của khách sạn hoặc yêu cầu mang bữa ăn đến tận phòng nghỉ. Ngoài ra, các món ăn địa phương thơm ngon cũng được phục vụ tại các quán ăn gần đó, cách khách sạn vài phút đi bộ.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 21 Ngõ 42 Nguyễn Công Trứ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
          Điện thoại: 0932 457 755
          Email: Booking@serenepalacehotel.com
          Website: https://www.serenepalacehotel.com/
          Fanpage: https://www.facebook.com/hueserenehotels/
            Gọi điện
            Hue Serene Palace Hotel
            Hue Serene Palace Hotel
            Hue Serene Palace Hotel
            Hue Serene Palace Hotel
          • Top 5

            Thân Thiện - Friendly Hotel

            Gọi điện

            Một sự lựa chọn tuyệt vời khác cho việc nghỉ dưỡng tại Huế, đó chính là Thân Thiện Hotel, nằm cách Hoàng Thành chỉ 400 m, bạn có thể ngắm nhìn cảnh đẹp của Sông Hương - Núi Ngự từ phòng ngủ của mình. Ngoài ra, trong thời gian ở đây, bạn còn có thể tìm hiểu nét văn hóa Huế với những điệu hò Huế man mác trên sông; tìm hiểu quần thể kiến trúc đền đài, lăng tẩm được xây dựng dưới thời nhà Nguyễn đã được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới năm 1993. Nhã nhạc cung đình Huế được công nhận là di sản Văn hóa phi vật thể 10 năm sau đó - 2003.


            Khách sạn Thân Thiện có 30 phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi: máy điều hòa với minibar và két bảo mật, có sàn lát gỗ, két an toàn, tủ quần áo, khu vực tiếp khách, minibar và TV màn hình phẳng với các kênh truyền hình cáp… Ghé thăm tất cả các điểm tham quan và điểm thu hút của Huế trong thời gian quý khách ở lại khách sạn. Có được một bức ảnh của chính mình ở trước Chùa Từ Đàm nằm cách đó 990 m, nơi "nhất định phải nhìn ngắm" với bất kỳ ai ghé thăm Huế.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 10 Nguyễn Công Trứ, Phường Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
            Điện thoại: 023 4393 4777
            Email: xthuy64@gmail.com
            Fanpage: https://www.facebook.com/ThanThienHueFriendlyHotel
            Gọi điện
            Thân Thiện - Friendly Hotel
            Thân Thiện - Friendly Hotel
            Thân Thiện - Friendly Hotel
            Thân Thiện - Friendly Hotel
          • Top 6

            Orchid Hotel

            Gọi điện

            Nằm ở vị trí lý tưởng ở trung tâm thành phố Huế, dễ dàng đến nhiều địa danh lịch sử nổi tiếng, như sông Hương với phong cảnh thơ mộng và nhiều nhà hàng lung linh, nơi du khách có thể thưởng thức một loạt các đặc sản ẩm thực của Huế không đâu khác đó chính là Khách sạn Orchid. Cứ lên tiếng, Orchid Hue Hotel sẽ thay bạn thực hiện những điều ngọt ngào nhất với nửa kia trong kì nghỉ tại cố đô Huế. Đến Huế mà muốn tìm một khách sạn giá rẻ mà lại có vị trí tốt thì Khách sạn Orchid là một khách sạn mà bạn không nên bỏ qua đâu đấy. Có dịp đến Huế hãy thử trải nghiệm bạn nhé!

            Orchid Hotel
            cung cấp 18 phòng sang trọng và bộ sang trọng và thanh lịch. Tất cả các phòng nghỉ đều có phòng ngủ cỡ King/cỡ Queen, khu vực làm việc điều hành và phòng tắm rộng rãi. Mỗi phòng đều được trang trí với đồ nội thất bằng gỗ, sàn gỗ và tiện nghi sang trọng được thiết lập. Mạnh dạn ib hoặc gọi trực tiếp để Orchid Hotel phục vụ bạn chu đáo nhé! Còn chần chờ gì nữa mà chưa ghé đây để trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất nào!

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 30 Chu Văn An, Phường Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
            Điện thoại: 023 4383 1177
            Email: info@orchidhotel.com.vn
            Fanpage: https://www.facebook.com/orchidhotel/
            Gọi điện
            Orchid Hotel
            Orchid Hotel
            Orchid Hotel
            Orchid Hotel
          • Top 7

            Gardenie Hue Hotel

            Gọi điện

            Khách sạn Gardenia là một khách sạn cổ điển đẹp mắt nằm ở trung tâm thành phố Huế, đặc biệt là bên trong Phố đi bộ, đây là nơi nơi lý tưởng cho những ai muốn trải nghiệm những địa điểm du lịch nổi tiếng của Huế. Sở hữu vị trí tọa lạc đắc địa, Gardenia Hue Hotel là lựa chọn được nhiều du khách yêu thích khi đến xứ Huế. Khách sạn được thiết kế với 3 màu chủ đạo trắng - kem - nâu cùng nội thất gỗ đặc trưng khiến không gian khách sạn trở nên ấm áp, nền nã và sang trọng hơn rất nhiều.


            Gardenia Hue Hotel bao gồm 24 phòng với không gian vô cùng thoải mái. Khách sạn được thiết kế hợp lý và sang trọng nhằm mang lại kỳ nghỉ thú vị cho khách. Toàn bộ phòng nghỉ của khách sạn Gardenia đều được bố trí đầy đủ tiện ích: điều hòa, TV-truyền hình vệ tinh, đầu đĩa DVD, WC-phòng tắm riêng có đủ vòi sen, máy sấy tóc. Bên cạnh đó, một vài phòng còn có ban công view đẹp. Với việc đưa tiêu chí vào đáp ứng sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, Gardenie Hue Hotel đảm bảo bạn sẽ có khoảng thời gian thực sự khó quên tại đây.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 91 Võ Thị Sáu, Phường Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
            Điện thoại: 023 4368 6836
            Email: gardeniahuehotel@gmail.com
            Website: https://www.gardeniahuehotel.com/
            Fanpage: https://www.facebook.com/gardeniahuehotel/
              Gọi điện
              Gardenie Hue Hotel
              Gardenie Hue Hotel
              Gardenie Hue Hotel
              Gardenie Hue Hotel
            • Top 8

              Hong Thien Ruby Hotel

              Gọi điện

              Hong Thien Ruby Hotel cung cấp các phòng nghỉ hiện đại với cửa sổ và phòng tắm riêng. Nơi đây có Wi-Fi miễn phí ở các khu vực chung, bãi đỗ xe miễn phí và lễ tân 24 giờ. Tọa lạc ở thành phố Huế, khách sạn nằm trong bán kính 900 m từ Chợ Đông Ba, 1 km từ Cầu Tràng Tiền và 1,4 km từ Chùa Chiêu Ứng. Sân bay Quốc tế Đà Nẵng cách đó 80 km.


              Mỗi phòng nghỉ gắn máy lạnh tại đây đều có truyền hình vệ tinh màn hình phẳng và minibar. Ngoài ra còn đi kèm khu vực tiếp khách và phòng tắm riêng với vòi sen, máy sấy tóc cùng đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Khách sạn rất chú ý đến việc trang bị đầy đủ tiện nghi để đạt được sự thoải mái và tiện lợi nhất. Trong một số phòng, khách hàng có thể tìm thấy tivi màn hình phẳng, internet không dây, internet không dây (miễn phí), phòng không hút thuốc, máy điều hòa. Tại Hong Thien Ruby Hotel, du khách sẽ tìm thấy sân vườn. Dịch vụ đặt vé, bàn đặt tour và chỗ để hành lý cũng nằm trong số các tiện nghi tại đây.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 35 Chu Văn An, Phường Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
              Điện thoại: 023 4383 7399
              Website: https://hongthienrubyhotel.business.site/
              Gọi điện
              Hong Thien Ruby Hotel
              Hong Thien Ruby Hotel
              Hong Thien Ruby Hotel
              Hong Thien Ruby Hotel
            • Top 9

              Gold Hotel

              Gọi điện

              Nằm ở khu trung tâm Thành phố Huế, cách Sông Hương 5 phút đi bộ, Gold Hotel có 4 nhà hàng để khách lựa chọn ăn uống và hồ bơi ngoài trời. Khách lưu trú tại đây có thể sử dụng WiFi miễn phí trong tất cả các khu vực và chỗ đỗ xe miễn phí ngay trong khuôn viên. Các phòng không hút thuốc tại Gold Hotel có nội thất hiện đại thanh lịch và ban công riêng, cũng như cửa sổ lớn. Mỗi phòng lắp máy điều hòa tại đây đều được trang bị truyền hình cáp màn hình phẳng, tủ lạnh mini và két an toàn cá nhân. Phòng tắm đi kèm với bồn tắm và đồ vệ sinh cá nhân.


              Du khách có thể rèn luyện sức khoẻ tại phòng tập thể dục hoặc tận hưởng liệu pháp mát-xa toàn thân ở spa. Khách sạn này có quầy lễ tân phục vụ suốt 24 giờ, bàn đặt tour để hỗ trợ du khách sắp xếp các chuyến tham quan trong ngày, dịch vụ thu đổi ngoại tệ cũng như các dịch vụ trợ giúp đặc biệt khác. Dịch vụ đưa đón sân bay và cho thuê xe hơi/xe máy cũng được cung cấp tại đây. Nhà hàng Gold Restaurant phục vụ bữa sáng tự chọn gồm các món ăn Việt Nam và Châu Âu. Nhìn ra sông Như Ý và cánh đồng Thanh Lam, nhà hàng AE Restaurant cung cấp các món đặc sản truyền thống của Huế cũng như Phương Tây. Quý khách có thể thưởng thức đồ uống tại quầy bar bên hồ bơi và Gold Bar. Chợ Đông Ba cách Gold Hotel 1,1 km, trong khi Nhà thờ Dòng Chúa Cứu Thế cách đó 1,3 km. Sân bay gần nhất là sân bay Phú Bài, cách Gold Hotel 13,5 km.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 28 Bà Triệu, Phường Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
              Điện thoại: 0947 615 599
              Gọi điện
              Gold Hotel
              Gold Hotel
              Gold Hotel
              Gold Hotel
            • Top 10

              Alba Hotel

              Gọi điện

              Chỉ cách Cố Đô 15 phút đi bộ, Alba Hotel có nhà hàng với tầm nhìn ra thành phố Huế. Khách có thể truy cập Wi-Fi miễn phí. Hotel Alba 2 chỉ cách Ga Huế và Sông Hương 10 phút đi bộ. Khách sạn cách Sân bay Quốc tế Phú Bài 20 phút đi taxi. Khách sạn cung cấp dịch vụ cho thuê xe hơi. Các phòng được trang bị máy lạnh và đi kèm phòng tắm riêng. Du khách có thể dễ dàng thưởng thức đồ uống giải khát với minibar ngay trong phòng và máy pha trà/cà phê. Nước uống đóng chai miễn phí cũng được cung cấp cho khách.


              Các chuyến đi trong ngày có thể được bố trí ở bàn đặt tour của Alba Hotel. Các dịch vụ giặt là/giặt hấp và trợ giúp đặc biệt cũng được cung cấp tại khách sạn. Nhà hàng Windy phục vụ ẩm thực châu Á và châu Âu cho bữa sáng. Du khách có thể thư giãn với đồ uống tại quán Hue Street Bar. Đây là khu vực ở Huế mà khách yêu thích, theo các đánh giá độc lập. Danh sách phương tiện giải trí được trang bị ở khách sạn. Hãy tận hưởng dịch vụ không gì sánh bằng và địa chỉ thật sự đáng tin cậy tại Alba Hotel.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 12 Nguyễn Văn Cừ, Phường Vĩnh Ninh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
              Điện thoại: 023 4383 9998
              Website: https://www.albavietnam.com/
              Gọi điện
              Alba Hotel
              Alba Hotel
              Alba Hotel
              Alba Hotel
            • Top 11

              Khách Sạn Duy Tân

              Gọi điện

              Khách Sạn Duy Tân cung cấp các phòng hiện đại với Wi-Fi miễn phí, tọa lạc thuận lợi tại trung tâm thành phố Huế, cách Sông Hương và Cầu Tràng Tiền vài bước. Khách sạn có mát-xa và phòng tập thể hình. Chợ Đông Ba và Ga Xe Lửa Huế cách khách sạn trong vòng 10 phút lái xe. Các phòng rộng rãi tại Khách sạn Duy Tân được trang bị với đồ nội thất gỗ và ban công riêng. Chúng đều được trang bị với két an toàn, minibar và truyền hình cáp. Máy sấy tóc và bàn làm việc cũng được cung cấp trong phòng.


              Khách Sạn Duy Tân có trung tâm thể dục và thẩm mỹ viện. Nơi đây cũng cung cấp các tiện nghi cho doanh nhân, dịch vụ trợ giúp đặc biệt và giặt ủi. Bàn bán tour giúp khách thu xếp cho việc du lịch. Khách có thể thưởng thức các buổi biểu diễn truyền thống trong khi dùng bữa tại nhà hàng của Duy Tân, nơi phục vụ các món ăn Âu và Việt Nam. Đây là khu vực ở Huế mà khách yêu thích, theo các đánh giá độc lập.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 12 Hùng Vương, Phường Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
              Điện thoại: 0935 223 380
              Email: duytanhuehotel@vnn.vn
              Website: http://www.duytanhotel.com.vn/
              Fanpage: https://www.facebook.com/duytanhotelhue
              Gọi điện
              Khách Sạn Duy Tân
              Khách Sạn Duy Tân
              Khách Sạn Duy Tân
              Khách Sạn Duy Tân
            • Top 12

              Cherry Hotel Huế

              Gọi điện

              Nằm ở thành phố Huế, cách Cầu Tràng Tiền 2,6 km, Cherry Hotel Hue cung cấp chỗ nghỉ với nhà hàng, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, quán bar và sảnh khách chung. Khách sạn 3 sao này có khu vườn cũng như phòng nghỉ gắn máy điều hòa với WiFi miễn phí và phòng tắm riêng. Chỗ nghỉ cũng cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách.


              Phòng nghỉ tại đây được trang bị tủ để quần áo. Tại Cherry Hotel Hue, mỗi phòng đều có bàn làm việc và TV màn hình phẳng. Khách sạn phục vụ bữa sáng tự chọn hàng ngày. Cherry Hotel Hue nằm cách Bảo tàng Cổ vật Cung đình Huế 2,9 km và Chợ Đông Ba 3 km. Sân bay gần nhất là sân bay Phú Bài, cách đó 14 km. Với vị trí thuận lợi, khách sạn dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố. Tại Cherry Hotel Hue, mọi sự cố gắng đều nhằm mục đích khiến cho du khách hài lòng. Để làm được điều đó, khách sạn sẽ cung cấp dịch vụ và tiện nghi tốt nhất


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 5 Kiệt 28 Võ Thị Sáu, Phường Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
              Điện thoại: 023 4368 7777
              Gọi điện
              Cherry Hotel Huế
              Cherry Hotel Huế
              Cherry Hotel Huế
              Cherry Hotel Huế
            • Top 13

              Vina Hotel Hue

              Gọi điện

              Tọa lạc ở Huế, cách Cầu Tràng Tiền 18 phút đi bộ, Vina Hotel Hue cung cấp chỗ nghỉ có phòng chờ chung, chỗ đậu xe riêng miễn phí, sân hiên và nhà hàng. Ngoài Wi-Fi miễn phí, khách sạn 3 sao này còn cung cấp dịch vụ phòng và quầy lễ tân 24 giờ. Khách sạn có bể sục và dịch vụ tiền sảnh. Khách sạn sẽ cung cấp cho khách các phòng được trang bị điều hòa có bàn làm việc, ấm đun nước, két an toàn, TV màn hình phẳng và phòng tắm riêng với vòi xịt/chậu rửa vệ sinh. Phòng khách có tủ quần áo, két sắt để phục vụ quý khách. Ngoài những tiện ích ở Vina Hotel Hue, bạn còn có cơ hội thưởng thức các món ăn hấp dẫn. Từ các món ăn Tây đến đậm chất Việt Nam khách sạn đều có đầy đủ. Đội ngũ nhân viên thân thiện, chuyên nghiệp cũng được khách hàng đánh giá cao.


              Vina Hotel Hue cách Chợ Đông Ba 3 km và Bảo tàng Museum of Royal Antiquities 3.1 km. Sân bay gần nhất là Sân bay quốc tế Phú Bài, cách chỗ nghỉ 13 km. Đây có thể coi là địa điểm lý tưởng để quý khách nghỉ ngơi sau một ngày du lịch mệt mỏi. Điều khác biệt ở Vina Hotel Hue so với những khách sạn 3 sao tại Huế khác. Đó là khách sạn chú trọng việc bố trí phòng ngủ dạng cao cấp, sang trọng như những khách sạn 4 sao.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 3A/57 Nguyễn Công Trứ, Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
              Điện thoại: 0814 661 122
              Fanpage: https://www.facebook.com/vinahotelhuevietnam
              Gọi điện
              Vina Hotel Hue
              Vina Hotel Hue
              Vina Hotel Hue
              Vina Hotel Hue
            • Top 14

              Pisces Hotel Hue

              Gọi điện

              Nằm cách Cầu Tràng Tiền 14 phút đi bộ và Chợ Đông Ba 1.9 km, Pisces Hotel Hue cung cấp các phòng ở Huế. Ngoài hồ bơi ngoài trời, khách sạn 3 sao này còn có các phòng với điều hòa được trang bị Wi-Fi miễn phí, trong đó mỗi phòng đều có phòng tắm riêng. Khách sạn cung cấp sân hiên và lễ tân 24/24. Ở Pisces Hotel Hue có khá nhiều phòng ốc cho du khách lựa chọn. Mỗi phòng là một cách bài trí một câu chuyện khác nhau, tạo nên nét độc đáo của khách sạn. Tuy diện tích mỗi phòng không quá rộng lớn, nhưng với cách bố trí hợp lí, tinh tế, Pisces Hotel giúp bạn có những giây phút thư giãn tuyệt vời.


              Tại khách sạn, các phòng đều đi kèm với tủ quần áo. Các phòng đều có ấm đun nước, trong đó một số phòng có ban công và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tất cả các phòng ở Pisces Hotel Hue được trang bị TV màn hình phẳng và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Chỗ nghỉ cách Bảo tàng Museum of Royal Antiquities 2.9 km và Tử Cấm Thành 4 km. Sân bay gần nhất là Sân bay quốc tế Phú Bài, cách Pisces Hotel Hue 14 km, đồng thời chỗ nghỉ này cũng cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay mất phí.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: Kiệt 07 Nguyễn Công Trứ, Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
              Điện thoại: 0762 355 999
              Email: thepisceshotel@gmail.com
              Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100095635682344
              Gọi điện
              Pisces Hotel Hue
              Pisces Hotel Hue
              Pisces Hotel Hue
              Pisces Hotel Hue
            • Top 15

              Millennium Hue Hotel

              Gọi điện

              Nằm ở Huế, cách Cầu Tràng Tiền chưa đến 1 km, Millennium Hue Hotel cung cấp chỗ nghỉ có khu vườn, chỗ đậu xe riêng miễn phí, phòng chờ chung và sân hiên. Ngoài nhà hàng, khách sạn 3 sao này có các phòng được trang bị điều hòa và Wi-Fi miễn phí, trong đó mỗi phòng sẽ có phòng tắm riêng. Chỗ nghỉ này cung cấp dịch vụ phòng, quầy lễ tân 24 giờ và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách. Các phòng tại khách sạn được trang bị điều hòa, khu vực ghế ngồi, két an toàn, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Tất cả các phòng đều có bàn làm việc và ấm đun nước để khách sử dụng.


              Tại khách sạn, mỗi phòng đều được thiết kế có tủ quần áo. Tất cả các phòng có bàn làm việc và TV màn hình phẳng, ngoài ra một số phòng tại Millennium Hue Hotel có sân trong. Tại chỗ nghỉ, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm. Các điểm tham quan nổi tiếng gần Millennium Hue Hotel bao gồm Chợ Đông Ba, Cung An Định và Redemptorist Church. Sân bay gần nhất là Sân bay quốc tế Phú Bài, cách khách sạn 14 km, đồng thời chỗ nghỉ này cũng cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay mất phí.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 86 Lê Lợi, Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
              Điện thoại: 023 4383 3777
              Email: info@millenniumhotel.vn
              Website: https://www.millenniumhotel.vn/
              Gọi điện
              Millennium Hue Hotel
              Millennium Hue Hotel
              Millennium Hue Hotel
              Millennium Hue Hotel




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy