Top 12 Khách sạn tốt giá rẻ nhất tại Huế

Trán Dô 375 0 Báo lỗi

Cố đô Huế luôn là điểm đến du lịch thu hút sự quan tâm của những người yêu cái đẹp, yêu sự yên bình và sự tinh tế. Bạn muốn có những chuyến du lịch Huế giá rẻ? ... xem thêm...

  1. Top 1

    The Scarlett Boutique Hotel

    The Scarlett Boutique Hotel nằm ở thành phố Huế, cách Cầu Tràng Tiền 2 km và Bảo tàng Cổ vật Cung đình Huế 2,3 km. Trong số các tiện nghi của khách sạn này có nhà hàng, lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và WiFi miễn phí. Chỗ nghỉ cũng có trung tâm dịch vụ doanh nhân, dịch vụ concierge và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách. Mỗi phòng đều được trang bị bàn làm việc và ấm đun nước. Đây là khu vực ở Huế mà khách yêu thích, theo các đánh giá độc lập.

    The Scarlett Boutique Hotel có 18 phòng được thiết kế và bày trí hiện đại và sang trọng, bên trong các phòng đều được trang bị điều hòa với minibar và két bảo mật, TV màn hình phẳng có các kênh truyền hình cáp, Phòng tắm có áo choàng tắm, đồ dùng nhà tắm miễn phí và máy sấy tóc. Bên cạnh đó, tại đây còn cung cấp kết nối Internet không dây miễn phí và có dịch vụ dọn phòng hàng ngày. The Scarlett Boutique Hotel nằm trong bán kính 2,3 km từ Chợ Đông Ba và 3,1 km từ Chùa Chiêu Ứng. Sân bay gần nhất là sân bay Phú Bài, cách chỗ nghỉ 15 km.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Ngõ 17 Bến Nghé, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 023 4393 0666

    Email: info@thescarletthotels.com
    Website: https://www.thescarletthotels.com/

    The Scarlett Boutique Hotel
    The Scarlett Boutique Hotel
    The Scarlett Boutique Hotel
    The Scarlett Boutique Hotel

  2. Top 2

    Gardenie Hue Hotel

    Khách sạn Gardenia là một khách sạn cổ điển đẹp mắt nằm ở trung tâm thành phố Huế, đặc biệt là bên trong Phố đi bộ, đây là nơi nơi lý tưởng cho những ai muốn trải nghiệm những địa điểm du lịch nổi tiếng của Huế. Sở hữu vị trí tọa lạc đắc địa, Gardenia Hue Hotel là lựa chọn được nhiều du khách yêu thích khi đến xứ Huế. Khách sạn được thiết kế với 3 màu chủ đạo trắng - kem - nâu cùng nội thất gỗ đặc trưng khiến không gian khách sạn trở nên ấm áp, nền nã và sang trọng hơn rất nhiều.

    Gardenia Hue Hotel
    bao gồm 24 phòng với không gian vô cùng thoải mái. Khách sạn được thiết kế hợp lý và sang trọng nhằm mang lại kỳ nghỉ thú vị cho khách. Toàn bộ phòng nghỉ của khách sạn Gardenia đều được bố trí đầy đủ tiện ích: điều hòa, TV-truyền hình vệ tinh, đầu đĩa DVD, WC-phòng tắm riêng có đủ vòi sen, máy sấy tóc. Bên cạnh đó, một vài phòng còn có ban công view đẹp. Với việc đưa tiêu chí vào đáp ứng sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, Gardenie Hue Hotel đảm bảo bạn sẽ có khoảng thời gian thực sự khó quên tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 91 Võ Thị Sáu, Phường Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 023 4368 6836
    Email: info@gardeniahuehotel.com
    Website: http://www.gardeniahuehotel.com

    Gardenie Hue Hotel
    Gardenie Hue Hotel
    Gardenie Hue Hotel
    Gardenie Hue Hotel
  3. Top 3

    Khách Sạn DMZ

    Khách sạn DMZ là một trong số những khách sạn giá rẻ, chất lượng tại Huế mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn. Khách sạn DMZ có tiêu chuẩn 2 sao, được trang bị đầy đủ trang thiết bị, cơ sở vật chất cần thiết để phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách khi đến nơi đây. Khách sạn DMZ có tổng cộng 62 phòng, đạt tiêu chuẩn chất lượng cao. Khách sạn có vị trí nằm ở trung tâm thành phố Huế nên khá thuận tiện tỏng việc di chuyển. Đây cũng là cơ sở lưu trú phù hợp cho những ai đi công tác hoặc đi nghỉ dưỡng, tham quan đến Huế. Phòng ốc khách sạn được bài trí sang trọng, rộng rãi, thoáng mát với những vật dụng thiết yếu hằng ngày cho du khách.


    Về cơ bản, phòng ốc của khách sạn rộng rãi, thoáng mát với nhiều loại phòng như phòng đơn, phòng đôi, phòng gia đình để bạn có thể lựa chọn tùy thuộc vào nhu cầu của mình. Mỗi phòng đều được trang bị máy lạnh, khăn, bàn ghế và một số vật dụng cần thiết. Giá phòng đã bao gồm wifi miễn phí cũng như bữa sáng dành cho bạn. Song song đó, đội ngũ nhân viên tại khách sạn DMZ được đánh giá nhiệt tình, hiếu khách. Chính vì thế nên khách sạn nhận được phần lớn sự yêu thích cũng như đánh giá cao từ phía khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 21 Đội Cung, Phường Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 023 4383 8000

    Website: http://www.dmzhotel.com.vn/

    Khách Sạn DMZ
    Khách Sạn DMZ
    Khách Sạn DMZ
    Khách Sạn DMZ
  4. Top 4

    Hotel La Perle Hue

    Tiếp đến cũng là một địa điểm bạn không nên bỏ qua khi đến Huế du lịch đó là Hotel La Perle Hue, đây là khách sạn tọa lạc ở khu trung tâm lộng lẫy và náo nhiệt của thành phố Huế, Hotel La Perle cung cấp chỗ nghỉ thân thiện với môi trường bằng cách sử dụng năng lượng mặt trời. Khách sạn cung cấp nhà hàng trong khuôn viên và Wi-Fi miễn phí trong tất cả các khu vực. Một khi đến đây nghỉ ngơi, đảm bảo bạn sẽ cảm thấy hài lòng cũng như yêu thích những dịch vụ, tiện nghi ngay trong khuôn viên của Hotel La Perle như dịch vụ đón khách từ nhà ga và truy cập Internet không dây miễn phí. Hotel La Perle Hue có 28 phòng được trang bị điều hòa với minibar và két bảo mật. Mỗi phòng được trang bị nội thất và trang trí theo phong cách riêng biệt. Giường được trang bị bộ đồ giường cao cấp. Có danh sách các loại gối cho khách chọn lựa.


    TV LED có các kênh truyền hình cáp cao cấp.Phòng tắm có áo choàng tắm, dép đi trong nhà, đồ dùng nhà tắm miễn phí và máy sấy tóc. Các tiện nghi phục vụ nhu cầu công việc gồm bàn và điện thoại. Ngoài ra, các phòng còn có nước đóng chai miễn phí và màn/rèm cản sáng. Có dịch vụ dọn phòng hàng ngày và khách có thể yêu cầu bộ đồ giường kháng dị ứng. Hotel La Perle Hue cách Cố đô Huế khoảng 3 km, chợ Đông Ba sôi động 2,5 km và Chùa Thiên Mụ 6 km. Sân bay gần nhất là sân bay Phú Bài, cách khách sạn 14 km. Chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ đưa/đón sân bay, dịch vụ cho thuê xe máy và dịch vụ đưa đón với một khoản phụ phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nhà 24 Kiệt 42 Nguyễn Công Trứ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 023 4381 6262
    Email: hotellaperlehue@gmail.com

    Website: https://hotellaperlehue.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Hotellaperle/

    Hotel La Perle Hue
    Hotel La Perle Hue
    Hotel La Perle Hue
    Hotel La Perle Hue
  5. Top 5

    OYO 882 Lucky Hotel

    Gọi điện
    OYO 882 Lucky Hotel nằm tại thành phố Huế, cách Bảo tàng Cổ vật Cung đình Huế 2,2 km và Cầu Tràng Tiền 3 km. Trong số các tiện nghi tại chỗ nghỉ này có lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Khách sạn cung cấp các phòng gia đình. Đây là gợi ý tuyệt vời mà Toplist dành cho bạn và gia đình và bạn bè khi đặt chân đến thành phố Huế thơ mộng. Cơ sở vật chất của khách sạn cũng cực kỳ tân tiến, sạch sẽ.

    Mỗi phòng nghỉ tại khách sạn đều được trang bị máy điều hòa và TV. Các điểm tham quan nổi tiếng gần OYO 882 Lucky Hotel bao gồm Hoàng Thành, Hồ Tịnh Tâm và Tử Cấm Thành. Sân bay gần nhất là sân bay Phú Bài, cách chỗ nghỉ 18 km. Nhân viên phục vụ 24/24 vô cùng nhiệt tình và chu đáo nên mọi vấn đề của bạn sẽ được giải quyết nhanh chóng. Còn chần chờ gì nữa mà chưa đến đây để trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất mà khách sạn OYO 882 Lucky Hotel dành cho bạn và gia đình trong dịp hè này khi đặt chân đến Huế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phường Vĩnh Ninh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 023 4359 9228
    Gọi điện
    OYO 882 Lucky Hotel
    OYO 882 Lucky Hotel
    OYO 882 Lucky Hotel
    OYO 882 Lucky Hotel
  6. Top 6

    Amigo Hue Hotel

    Gọi điện
    Với tầm nhìn ra Sông Hương và Cầu Tràng Tiền, Amigo Bridge có các phòng nghỉ với WiFi miễn phí cùng phòng tắm với bồn tắm cùng vòi sen. Khách sạn phục vụ ăn uống 24 giờ. Khách sạn cách Sân bay Phú Bài 15 km. Ga Huế cách đó 2 km. Tất cả các phòng đều có máy điều hòa và minibar. Các phòng được trang bị máy sấy tóc và điện thoại. Khách có thể sử dụng hồ bơi cách khách sạn 80 m.

    Du khách sắp xếp các chuyến tham quan tại bàn đặt tour. Amigo Hue Hotel cung cấp dịch vụ thu đổi ngoại tệ và giặt là. Két an toàn có tại lễ tân. 100% phòng trang bị nệm Kymdan mềm mại, êm ái, mang lại giấc ngủ sâu, sức khỏe tốt... Tất cả phòng điều có ban công hoặc cửa sổ thông thoáng. Bamboo Restaurant có các món ăn địa phương và quốc tế, cũng như đồ ăn chay. Đây là khu vực ở Huế mà khách yêu thích, theo các đánh giá độc lập. Amigo Hue Hotel là sự lựa chọn hoàn hảo khi đến Huế, nhanh tay book phòng ngay nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3 Ngõ 66 Lê Lợi, Phường Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0969 359 610
    Email: amigohuehotel@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/khachsanhuedep
    Gọi điện
    Amigo Hue Hotel
    Amigo Hue Hotel
    Amigo Hue Hotel
    Amigo Hue Hotel
  7. Top 7

    Ngoc Tung Mini Hotel

    Gọi điện
    Ngoc Tung Mini Hotel cung cấp chỗ nghỉ với Wi-Fi miễn phí ở thành phố Huế, cách Cầu Tràng Tiền 1 km. Chỗ đỗ xe riêng miễn phí được bố trí ngay trong khuôn viên. Các phòng nghỉ tại đây được trang bị TV truyền hình vệ tinh màn hình phẳng. Một số phòng có khu vực ghế ngồi thuận tiện. Các phòng còn đi kèm phòng tắm riêng với bồn tắm/vòi sen, áo choàng tắm và dép.

    Khách sạn có lễ tân làm việc 24 giờ. Chợ Đông Ba và Tử Cấm Thành cách Ngoc Tung Mini Hotel 7 phút lái xe, còn chùa Thiên Mụ cách đó 15 phút lái xe. Sân bay Phú Bài cách khách sạn 30 phút lái xe. Được trang bị truyền hình cáp với các bộ phim theo yêu cầu, 10 phòng đi kèm bàn ủi li quần và máy lạnh để đảm bảo khách có một kỳ nghỉ thoải mái. Du khách có thể sử dụng bồn rửa vệ sinh và nhà vệ sinh phụ cùng với máy sấy tóc và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Bữa sáng được phục vụ tại nhà hàng hàng ngày. Bloom Cakes nằm cách khách sạn Huế này khoảng 5 phút đi bộ và chuyên về ẩm thực Pháp. Ngoc Tung Mini Hotel cách sân bay quốc tế Phú Bài khoảng 18 phút lái xe, cách đó 20 km.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 48 Ngõ 56 Ngô Quyền, Phường Vĩnh Ninh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0978 181 851
    Website: https://ngoc-tung-mini.hotelesenpatagonia.com/
    Gọi điện
    Ngoc Tung Mini Hotel
    Ngoc Tung Mini Hotel
    Ngoc Tung Mini Hotel
    Ngoc Tung Mini Hotel
  8. Top 8

    Khách Sạn Champa

    Gọi điện
    Champa Hue Hotel tọa lạc ở trung tâm Thành phố Huế, cách Sông Hương chỉ 5 phút lái xe. Khách sạn cung cấp các phòng nghỉ tiện nghi với phòng tắm riêng và Wi-Fi miễn phí. Tại đây có bàn đặt tour và quầy lễ tân 24/24. Khách sạn nằm cách Kinh Thành Huế, Ga Huế và Chợ Đông Ba 10 phút lái xe. Sân bay Phú Bài cách khách sạn này khoảng 14 km trong khi Lăng Tự Đức cách đó chừng 5 km. Đây là gợi ý tuyệt vời mà Toplist dành cho bạn.

    Các phòng tại Hotel Champa Hue được trang bị máy lạnh, bàn làm việc, minibar và truyền hình cáp màn hình phẳng. Phòng đi kèm khu vực tiếp khách thoải mái và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Khách sạn cung cấp dịch vụ giặt là và giữ hành lý. Bàn đặt tour giúp khách tổ chức các chuyến du ngoạn đến những điểm tham quan nổi tiếng. Xung quanh khách sạn có nhiều nhà hàng. Còn chần chờ gì nữa mà chưa đến đây để trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất mà khách sạn Champa dành cho bạn và gia đình trong dịp hè này khi đặt chân đến Huế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Văn Cao, Phường Xuân Phú, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 023 4398 6666
    Gọi điện
    Khách Sạn Champa
    Khách Sạn Champa
    Khách Sạn Champa
    Khách Sạn Champa
  9. Top 9

    Khách Sạn New World Huế

    Gọi điện
    Tọa lạc tại thành phố Huế, cách Chợ Đông Ba 1 km, New World Hotel cung cấp chỗ nghỉ với quầy bar, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, sảnh khách chung và khu vườn. Chỗ nghỉ này có các phòng gia đình và sân hiên. Nơi đây cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách. Phòng nghỉ tại khách sạn có máy điều hòa, bàn làm việc, TV màn hình phẳng, phòng tắm riêng, ga trải giường, khăn tắm và ban công nhìn ra hồ bơi. Tất cả các phòng đều được trang bị tủ để quần áo và ấm đun nước.

    New World Hotel phục vụ bữa sáng kiểu Á. Các điểm tham quan nổi tiếng gần chỗ nghỉ bao gồm Cầu Tràng Tiền, Chùa Chiêu Ứng và Bảo tàng Cổ vật Cung đình Huế. Sân bay gần nhất là sân bay Phú Bài, cách New World Hotel 14 km, và chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí. Đây là khu vực ở Huế mà khách yêu thích, theo các đánh giá độc lập. Còn chần chờ gì nữa mà chưa book phòng ngay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28 Ngõ 56 Nguyễn Công Trứ, Phường Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0944 391 268
    Gọi điện
    Khách Sạn New World Huế
    Khách Sạn New World Huế
    Khách Sạn New World Huế
    Khách Sạn New World Huế
  10. Top 10

    Kha Hotel Hue

    Gọi điện

    Kha Hotel Hue chỉ cách 10 phút đi bộ là tới bờ sông Hương nằm ngay trên con đường Chu Văn An vô cùng sầm uất. Những shop quần áo siêu xịn cùng những quán ăn ngon tại đây sẽ giúp bạn dễ dàng khám phá ẩm thực cũng như con người xứ Huế. Với tầm nhìn ra quang cảnh thành phố, các phòng máy lạnh tại đây được trang bị sàn lát gỗ, TV màn hình phẳng, minibar và khu vực tiếp khách. Phòng tắm riêng có máy sấy tóc, dép, tiện nghi vòi sen và đồ dùng vệ sinh cá nhân miễn phí.


    Tất cả mọi khách hàng khi đặt phòng tại Kha Hotel Hue đều được nhận phiếu ăn buffet miễn phí vào bữa sáng với các danh sách món ăn phong phú đa dạng theo hai lối ăn uống chính đó là ăn theo kiểu truyền thống của Việt Nam và thứ 2 là theo kiểu phương Tây để phục vụ cả du khách nước ngoài. Kha Hotel có quầy lễ tân 24 giờ để hỗ trợ du khách với các dịch vụ giữ hành lý, thu đổi ngoại tệ và giặt là. Nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách một kỳ nghỉ thật tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29 Võ Thị Sáu, Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 023 4384 8152
    Email: Khahotel@outlook.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/khahotel
    Gọi điện
    Kha Hotel Hue
    Kha Hotel Hue
    Kha Hotel Hue
    Kha Hotel Hue
  11. Top 11

    Sunny A Hotel

    Gọi điện

    Sunny A Hotel là một lựa chọn tuyệt vời cho khách du lịch khi đến thăm Huế, mang đến không khí dành cho gia đình cùng với những tiện nghi hữu ích cho suốt thời gian lưu trú của bạn. Bạn sẽ tận hưởng căn phòng với tv màn hình phẳng, và bạn chắc chắn sẽ được kết nối internet trong thời gian này bởi Khách sạn Sunny A cung cấp cho du khách wifi miễn phí. Khách sạn còn cung cấp bàn lễ tân 24 giờ, nhân viên hỗ trợ khách và đổi tiền. Với khách có xe cộ bãi đỗ xe riêng miễn phí gần đó có sẵn. Nằm gần các địa danh như Tử Cấm Thành (0,5 km) và Huyen Tran Princess Temple (0,6 km) đã làm Khách sạn Sunny A trở thành lựa chọn lý tưởng khi đến Huế.


    Đến du lịch Huế, nhiều câu hỏi liên quan đến giá nhà nghỉ Huế đều được quan tâm, bởi để có được một chuyến du lịch Huế trọn vẹn những hợp với ngân sách của bạn. Chính vì thế Sunny A Hotel đã đem đến sự thoải mái cho du khách du lịch Huế, thành phố miền trung xinh đẹp của Việt Nam, khách sạn Sunny A cung cấp miễn phí cả chỗ đỗ xe lẫn Wi-Fi trong toàn bộ tòa nhà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17/34 Nguyễn Tri Phương, Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0973 494 433
    Email: youthtravelhue@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Ngoan1980
    Gọi điện
    Sunny A Hotel
    Sunny A Hotel
    Sunny A Hotel
    Sunny A Hotel
  12. Top 12

    Khách sạn Ngọc Bình

    Gọi điện

    Khách sạn Ngọc Bình như ngôi nhà thứ 2 của du khách tại thành phố Huế với cách thiết kế vô cùng bình dị, dân giã.

    Phòng tại khách sạn Ngọc Bình được thiết kế đơn giản nhưng đầy đủ tiện nghi. Tông màu đen-trắng chủ đạo giúp căn phòng trở nên rộng rãi thoáng mát. Ngoài ra, khách sạn ở Huế - Ngọc Bình còn có phòng giường tầng tập thể 8 người, rất tiện lợi cho những nhóm bạn muốn ở chung một phòng với nhau. Phòng với giường 2 tầng thoải mái, rộng rãi, có không gian sinh hoạt riêng vô cùng tiện lợi.


    Khách sạn Ngọc Bình được đánh giá là một trong những nhà nghỉ Huế giá rẻ phòng ốc rộng rãi, thoải mái, vệ sinh phòng sạch sẽ, thoáng mát, trang thiết bị đầy đủ, cùng với đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình. Với tổng số phòng lên tới 20 phòng và 1 nhà hàng giúp phục vụ ăn uống cho các du khách nếu có nhu cầu. Mỗi phòng ở đây đều được trang bị đầy đủ các thiết bị cần thiết cho việc nghỉ ngơi và sinh hoạt hàng ngày, Nơi đây còn phục vụ các món Huế, món Tây, cho thuê xe đạp, xe máy,.. là nơi lưu trú lý tưởng dành cho du khách khi đến Huế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6A/34 Nguyễn Tri Phương, Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế, Việt Nam
    Điện thoại: 023 4381 9860
    Gọi điện
    Khách sạn Ngọc Bình
    Khách sạn Ngọc Bình
    Khách sạn Ngọc Bình
    Khách sạn Ngọc Bình




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy