Top 10 Nhà hàng nổi tiếng đường Bạch Đằng, Đà Nẵng

Châu An 1919 0 Báo lỗi

Bạch Đằng là một trong những con đường đẹp và sầm uất nhất Đà Nẵng, nơi đây tập trung nhiều nhà hảng, khách sạn sang trọng, đặc sắc. Hãy cùng toplist khám phá ... xem thêm...

  1. Nằm bên bờ Sông Hàn thơ mộng, Nhà hàng Madame Lân được mệnh danh là một “Hội An thu nhỏ” giữa lòng Đà Nẵng. Lối kiến trúc đặc sắc, cùng không gian cổ kính thơ mộng như ru lòng thực khách vào những cảm xúc nhẹ nhàng, thư thái. Thực đơn đa dạng, phong phú, lên đến cả 300 món ăn, từ mộc mạc mang đậm vị chân quê cho đến những món ăn sang trọng, cầu kì. Nem rán Madame Lân là một đặc sản không nên bỏ qua, nhân nem được pha trộn bởi hàng chục loại nguyên liệu tươi ngon khác nhau: thịt heo, miến, nấm, cà rốt... cùng với ốc dấm có vị giòn đặc trưng được cuộn quanh con tôm tươi hấp dẫn. Bạn cũng nên thử Bánh xèo được làm đơn giản với sự kết hợp tù bột gạo, nhân tôm, thịt, giá … được ăn kèm với bán tráng, và các loại rau thơm chấm nước sốt đặc biệt.


    Nhà hàng Madame Lân rất chú trọng đến chất lượng món ăn, vệ sinh an toàn thực phẩm, do đó từ khâu lựa chọn nguyên liệu đến khâu chế biến và mang đến cho khách hàng thưởng thức đều được kiểm soát chặt chẽ. Thực phẩm đều có nguồn gốc rõ ràng, tươi ngon, an toàn cho người sử dụng. Không gian rộng rãi, thoáng mát, bạn sẽ cảm nhận được những làn gió mát lành thổi vào từ dòng sông Hàn thơ mộng. Madame Lân được trang trí rất tinh tế, xinh xắn với những chiếc đèn lồng nhiều màu sắc, nhiều dụng cụ, phụ kiện được làm từ tre nứa, gỗ...tạo nên không gian cổ kính, lãng mạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 04 Bạch Đằng, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6361 6226 & 0905 697 555
    Email: sale1@madamelan.vn
    Website: https://madamelan.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/madamelan/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:30

      Gọi điện
      Nhà hàng Madame Lân
      Nhà hàng Madame Lân
      Nhà hàng Madame Lân
      Nhà hàng Madame Lân

    • Địa điểm lí tưởng cho những ai yêu thích sự hiện đại, tinh tế, sang trọng của Châu Âu nhưng không mất đi nét truyền thống Châu Á là Novotel Danang Premier Han River. Điểm nhấn đặc biệt của nhà hàng là ngoài buffet sáng thịnh soạn, The Square còn phục vụ thực đơn các món Âu – Á hấp dẫn cũng như những bữa tiệc tối tự chọn hoành tráng. Đặc biệt với khu bếp mở sẽ mang đến những trải nghiệm ẩm thực thú vị dành cho các thực khách, khi vừa thưởng thức các món ăn thơm ngon, vừa chiêm ngưỡng quá trình chế biến điêu luyện và đẹp mắt của các đầu bếp đầy tài năng.


      Với lợi thế tuyệt vời về vị trí, Novotel Danang Premier Han River là địa điểm được rất nhiều người yêu thích, lựa chọn check in, sống ảo. Nằm ở tầng 4 tòa nhà Novotel hướng mặt ra sông Hàn, bạn có thể vừa thưởng thức những món ăn ngon, vừa thả hồn mình khung cảnh lúc lên đèn của Đà Nẵng, ngắm cảnh tàu rồng- sông Hàn lung linh, huyền ảo. Đây không phải là những khoảnh khắc có thể dễ dàng bắt gặp được ở những thành phố lớn. Không gian rộng rãi, lịch sự, giá cả phải chăng, nhà hàng phù hợp khi bạn chọn đi một mình, cùng gia đình hay nhóm bạn thân, gặp gỡ đối tác, khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 36 Bạch Đằng, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
      Điện thoại: 023 6392 9999
      Email: H8287@accor.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/NovotelDanangPremierHanRiver/
      Giờ mở cửa: 18:00 - 22:00

        Gọi điện
        Novotel Danang Premier Han River
        Novotel Danang Premier Han River
        Novotel Danang Premier Han River
        Novotel Danang Premier Han River
      • Một địa điểm không thể không nhắc tên điểm mặt là Memory Lounge Đà Nẵng- Địa điểm độc đáo được giới trẻ Đà Nẵng yêu thích trong nhiều năm trở lại đây. Điểm cộng lớn nhất dành cho quán là vị trí vô cùng đẹp, độc đáo. Memory nằm ngay trên sông Hàn, view nhìn thẳng ra sông nước, ra cầu và thành phố. Không gian sang trọng, trầm mang hơi hướng xưa cũ, cổ điển. Bạn sẽ có những khoảnh khắc, bức hình đẹp không lẫn vào đâu được khi bước chân vào đây.


        Menu của Memory Lounge Đà Nẵng khá đa dạng, phong phú. Có nhiều món ăn cho bạn lựa chọn như bún thịt nướng chả giò, bún cua lá chanh đặc biệt, bún bò, bún sườn non chả bò, mì quảng gà, Sườn cừu áp chảo sốt bạc hà kèm hành tây hầm rượu đỏ và phô mai chiên giòn, Sườn cừu áp chảo sốt bạc hà kèm hành tây hầm rượu đỏ và phô mai chiên giòn... Đồ uống cũng khá nhiều loại như các loại cà phê, nước ép, coktail, các loại rượu...Hương vị món ăn, nước uống tương đối ngon, trình bày đẹp mắt. Đặc biệt, tầng 2 của quán là phòng trà với màn biểu diễn live của các ca sĩ sẽ đem đến cho bạn những phút giây khó quên. Giá cả thuộc tầm trung, cao nhưng bạn sẽ cảm thấy xứng đáng với những gì mình nhận được.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 07 Bạch Đằng, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
        Điện thoại: 0901 179 955
        Email: memoryloungedanang@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/memoryloungedanang/
        Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

          Gọi điện
          Memory Lounge Đà Nẵng
          Memory Lounge Đà Nẵng
          Memory Lounge Đà Nẵng
        • Chỉ với 3 phút đi bộ từ Novotel sông Hàn, trong không gian mướt xanh thư thái, LUK LAK Da Nang - Vietnamese Cuisine là sự kết hợp tuyệt vời của hương vị món ăn miền Bắc cổ truyền và phong cách tiếp cận ẩm thực hiện đại. Một vườn rau Mộc Châu xanh mướt cuối mùa xuân, một khúc sông Gianh lấp lánh màu mùa hạ, một mép đồi Y Tý bảng lảng khói lam chiều buổi chớm thu, một góc phố Hà Nội mùa đông nồng nàn mù sương lạnh…


          Mùi vị thân thương của những cuộc hành trình bừng tỉnh trên đầu đũa, trong thớ thịt tôm thơm giòn, vàng tươi như màu nắng Quảng Trị, trong hạt gạo nguyên cám căng bóng mỡ gà, mẩy tròn sực nức hương nếp Tú Lệ, trong mùi mùi lợn nướng Sapa ngậy thơm chẩm chéo, mắc mật Tây Bắc, và nước giấm bỗng chua thanh thấm thía trong từng miếng ốc nhồi quện mùi tía tô kinh giới. Dưới bàn tay Madame Bình, bếp trưởng với hơn 25 năm kinh nghiệm tại khách sạn Hanoi Sofitel Legend Metropole, LUK LAK Da Nang - Vietnamese Cuisine cùng các món ăn mang sự thơm ngon của bốn mùa miền Bắc sẽ đưa bạn bước vào một chuyến hành trình vị giác đầy hạnh phúc và đáng nhớ của chính mình.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 28 Bạch Đằng, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
          Điện thoại: 0818 122 828
          Email: danang@luklak.vn
          Fanpage: https://www.facebook.com/luklakdanang/
          Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

          Gọi điện
          LUK LAK Da Nang - Vietnamese Cuisine
          LUK LAK Da Nang - Vietnamese Cuisine
          LUK LAK Da Nang - Vietnamese Cuisine
          LUK LAK Da Nang - Vietnamese Cuisine
        • Top 5

          Pizza 4P's

          Gọi điện

          Pizza 4P’s là nhà hàng chuyên về các món Pizza Nhật theo phong cách Ý nổi tiếng. Pizza 4P’s có không gian không quá lớn nhưng bù lại thiết kế mới lạ, độc đáo đã khiến khách hàng phải trầm trồ khi bước vào đây. Pizza 4P's được thiết kế với lối kiến trúc kiểu Pháp kết hợp với phong cách hiện đại được trang trí bằng những lát gạch lát tường mộc tạo nên sự thân thuộc, gần gũi. Đặc biệt, thay vì bao quanh bởi 4 bức tường, khách hàng gọi món rồi đợi phục vụ mang đồ ra, tại Pizza 4P’s, bạn có thể chứng kiến tận mắt cách mà các đầu bếp chế biến pizza từ khi nhào bột đến nướng bánh.


          Menu của Pizza 4P’s chủ yếu là các món pizza của Nhật được làm theo phong cách Ý như: Mỳ Ý sốt kem với cua, Pizza 4 cheeses, Pizza kèm phô mai Burrata. Những chiếc bánh pizza được mang ra vô cùng bắt mắt cùng với lớp vỏ xốp mềm ăn kèm với rau rocket xanh tương, thịt lợn muối kiểu ý Prosciutto, phô mai burra, xúc xích… Ngoài pizza, mỳ Spaghetti, cà tím và bí Nhật sốt Marinade, lưỡi bò hầm. Hãy đến với Pizza 4P's để có thể trải nghiệm thức ăn và dịch vụ tại đây bạn nhé!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Indochina Riverside Towers, 74 Bạch Đằng, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
          Điện thoại: 1900 6043
          Email: info@pizza4ps.com
          Website: https://pizza4ps.com/
          Fanpage: https://www.facebook.com/Pizza4Ps/
          Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

          Gọi điện
          Pizza 4P's
          Pizza 4P's
          Pizza 4P's
          Pizza 4P's
        • Tại Olivia's Prime Steakhouse, chìa khóa cho hương vị của steak hảo hạng là bếp nướng bằng gỗ, bổ sung thêm hương vị tuyệt vời cho lựa chọn thịt bò nhập khẩu cao cấp. Bên cạnh thịt bò nhập khẩu, nhà hàng còn cung cấp các đặc sản khác như thịt lợn, thịt gà và hải sản. Tất cả rất ngon và đầy hương vị, nó sẽ đánh thức cảm giác vị giác nguyên thủy của bạn. Bạn sẽ choáng ngợp về đồ ăn tại đây vì chúng được chế biến cầu kì và rất ngon miệng đấy.


          Bên cạnh các món steak, Olivia's Prime Steakhouse còn phục vụ mì ống, salad, gan ngỗng, bánh tartare, carpaccio,... Để làm tròn bữa ăn, Olivia's Prime cung cấp một loạt đồ uống không cồn cao cấp, bia trong nước và nhập khẩu, cocktail truyền thống và một danh sách rượu vang giá hợp lý nhưng tinh tế từ khắp nơi trên thế giới. Nhà hàng bít tết Olivia nằm dọc bờ sông trên đường Bạch Đằng rất dễ dàng để bạn có thể tìm thấy nơi đây. Hãy đến Olivia's Prime Steakhouse để thưởng thức cũng như trải nghiệm những món Âu ngon tại đây bạn nhé!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Indochina Riverside Towers, 74 Bạch Đằng, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
          Điện thoại: 0908 163 352
          Website: https://oliviasprime.com/
          Fanpage: https://www.facebook.com/oliviasprime

          Gọi điện
          Olivia's Prime Steakhouse
          Olivia's Prime Steakhouse
          Olivia's Prime Steakhouse
          Olivia's Prime Steakhouse
        • Nằm trong chuỗi nhà hàng Vietbamboo – chuyên ẩm thực Việt nổi tiếng tại Đà Nẵng, Nhà Hàng Tre Việt 180 Bạch Đằng là cơ sở đầu tiên đặt “viên gạch nền móng”, gây dựng được lòng tin, sự mến mộ của thực khách Việt và du khách quốc tế cho thương hiệu Vietbamboo như thời điểm hiện tại. Mang tới một thực đơn phong phú các món Việt truyền thống, nhà hàng Tre Việt là chốn hội tụ của những hương vị đặc trưng đến từ ẩm thực 3 miền đất nước. Mỗi món ăn được tạo nên không chỉ bởi nguyên liệu tươi ngon được tuyển lựa kỹ càng, mà còn bởi cái tài, cái tâm của người đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm tại Tre Việt. Không gian hiện đại kết hợp truyền thống, cùng việc sở hữu một vị trí “đắt giá” nằm đối diện sông Hàn, nhà hàng Tre Việt 180 Bạch Đằng là điểm đến chẳng nên bỏ qua cho các cuộc gặp gỡ, họp nhóm, gia đình, ...


          Đây là nhà hàng ngon trên đường Bạch Đằng ở Đà Nẵng này mang phong cách thuần Việt giữa vô vàng các nhà hàng Tây. Nhà Hàng Tre Việt thường xuyên đón tiếp khách nước ngoài muốn thưởng thức món ăn mang hương vị 3 miền của Việt Nam. Các món ăn thơm ngon, được trang trí đẹp mặt cùng đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn và nhiệt tình. Đây sẽ là một làn gió mới bên cạnh những nhà hàng Tây sang trọng trên con phố xinh đẹp này!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 234 Bạch Đằng, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
          Điện thoại: 0946 214 242
          Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

          Gọi điện
          Nhà Hàng Tre Việt
          Nhà Hàng Tre Việt
          Nhà Hàng Tre Việt
          Nhà Hàng Tre Việt
        • Top 8

          Dookki

          Đến với Dookki bạn như được bước vào một thế giới khác hoàn toàn khác lạ. Bạn sẽ được thưởng thức Tokbokki theo phong cách đa dạng và độc đáo với rất nhiều món ăn hấp dẫn kết hợp. Chắc chắn rằng một khi đã đặt chân đến đây, Dookki sẽ không làm bạn thất vọng. Với khoảng không gian rộng, nhà hàng đã bố trí rất nhiều bàn ghế xung quanh và đặt quầy đồ ăn buffet ở ngay trung tâm. Bên cạnh đó nhà hàng cũng sắp xếp thêm những vách gỗ ngăn cách giữa các bàn để tạo nên những giây phút riêng tư và thoải mái nhất khi bạn ở nơi đây.


          Menu của Dookki vốn nổi tiếng là đa dạng và hấp dẫn với rất nhiều món ngon. Từ món chính đến món phụ đều khiến thực khách phải bất ngờ. Là một trong những quán lẩu tokbokki Hà Nội dạng buffet cực nổi tiếng, Dookki sở hữu một menu vô cùng phong phú và đa dạng với các quầy nguyên liệu vô cùng bắt mắt chứa rất nhiều đồ ăn hấp dẫn khác nhau được sắp xếp gọn gàng và lúc nào đầy ắp. Bạn sẽ được thoải mái lựa chọn và tạo riêng cho mình một nồi lẩu tokbokki tùy theo sở thích ngày tại bàn ăn. Tất cả các món đều mang chuẩn hương vị Hàn Quốc như là: Gà rán gia vị, Các loại bánh cá, Chả cá xiên que, Hải sản, Tempura, Rau củ và ramyeon đa dạng, Các loại mỳ Hàn Quốc,….


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Indochina Riverside Towers, 74 Bạch Đằng, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
          Email: marketing@divina.vn
          Fanpage: https://www.facebook.com/DookkiVietnam/
          Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

          Dookki
          Dookki
          Dookki
          Dookki
        • Nhà hàng Mandarin HongKong Hotpot & Dimsum Restaurant nằm tại tầng 2 khách sạn HAIAN Riverfront Da Nang Hotel - 182 Bạch Đằng, vị trí đắc địa trên con đường ven sông Hàn huyền thoại. Một nơi có lợi thế giao thông thuận tiện, gần với trung tâm hành chính Đà Nẵng và các địa điểm tham quan du lịch nổi tiếng như cầu Rồng, chợ Hàn, nhà thờ con Gà,… các trung tâm hội họp, nhà hàng và quán bar nhộn nhịp. Với vị trí thuận lợi này, đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn chiêm ngưỡng và khám phá vẻ đẹp của thành phố Đà Nẵng.


          Phần buffet dimsum có giá là 189.000 VNĐ/người, gọi ăn thử mỗi suất 1 phần trong menu. Trong menu thì hơi ít dimsum và nhiều bánh bao nên ăn khá là nhanh no, nhưng được cái dimsum vỏ mỏng nhiều nhân nên ăn rất ngon, bánh bao cũng đủ vị, nhiều vị lạ mà chỗ khác không có. Nhân viên thì rất thân thiện, nhiệt tình và dễ thương. Bên cạnh lợi thế về vị trí, Mandarin HongKong Hotpot & Dimsum Restaurant nằm trong khách sạn hướng tới phong cách thiết kế sang trọng, lịch lãm, với tầm nhìn hướng ra cầu Rồng và sông Hàn thơ mộng, thực sự là một địa chỉ không thể lý tưởng hơn cho những bữa tiệc họp mặt, gặp gỡ bạn bè, gia đình, tiếp khách, hẹn hò cặp đôi.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 182 Bạch Đằng, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

          Điện thoại: 023 6357 3888

          Fanpage: www.facebook.com/Mandarin.HaianRiverfront/

          Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

          Gọi điện
          Mandarin HongKong Hotpot & Dimsum Restaurant
          Mandarin HongKong Hotpot & Dimsum Restaurant
          Mandarin HongKong Hotpot & Dimsum Restaurant
          Mandarin HongKong Hotpot & Dimsum Restaurant
        • Ăn Thôi Restaurant là một địa điểm ẩm thực tuyệt vời nằm trong lòng thành phố. Với không gian sang trọng và phục vụ chuyên nghiệp, nhà hàng này đã nhanh chóng trở thành điểm đến ưa thích của những người yêu ẩm thực. Trong danh sách các món ăn hấp dẫn mà Ăn Thôi Restaurant mang đến, món cơm chiên chắc chắn là một trải nghiệm không thể bỏ qua. Cơm chiên tại Ăn Thôi Restaurant không chỉ là một món ăn thông thường mà là một tác phẩm nghệ thuật. Những hạt cơm được chọn lọc kỹ càng và hương vị độc đáo của gia vị đã tạo nên một món cơm chiên thơm ngon, hấp dẫn. Nhân viên chế biến chuyên nghiệp tại nhà hàng này tạo ra một hòa quyện tuyệt vời giữa cơm, thịt, rau và gia vị, tạo nên một món ăn hoàn hảo với sự kết hợp độc đáo của các nguyên liệu.


          Không chỉ ngon miệng, cơm chiên tại Ăn Thôi Restaurant còn được trình bày một cách tinh tế và đẹp mắt. Mỗi đĩa cơm chiên được trang trí bằng các loại rau sống tươi mát, tạo nên một màu sắc rực rỡ và hấp dẫn. Với sự chăm sóc tỉ mỉ từ đội ngũ nhân viên, món cơm chiên trở thành một tác phẩm nghệ thuật trên đĩa, thu hút sự chú ý của khách hàng. Nếu bạn đang tìm kiếm một trải nghiệm ẩm thực độc đáo và thú vị, hãy ghé thăm Ăn Thôi Restaurant và thưởng thức món cơm chiên tuyệt vời của họ. Sự kết hợp hoàn hảo giữa hương vị tuyệt vời và trình bày tinh tế chắc chắn sẽ để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng bạn.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 114 Bạch Đằng, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng
          Điện thoại: 0905 500 572
          Giờ mở cửa: 10:30 – 21:30
          Gọi điện
          Ăn Thôi Restaurant
          Ăn Thôi Restaurant
          Ăn Thôi Restaurant
          Ăn Thôi Restaurant



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy