Top 7 Nhà hàng kiểu Trung Đông nên thử nhất Đà Nẵng

Châu An 435 0 Báo lỗi

Vùng đất Trung Đông không chỉ nổi tiếng với các quốc gia dầu mỏ giàu có, hay những phong tục khác lạ đến từ nền văn hóa Hồi giáo, nơi đây còn nổi tiếng với nền ... xem thêm...

  1. Family Indian Restaurant là một nhà hàng thuần chay, với menu đa dạng, phong phú, vừa chay lại thích hợp cho ăn kiêng, nhưng vẫn đầy đủ fuowngx chất. Menu đa dạng mang nhiều nét ẩm thực trên toàn thế giới. Nhà hàng chủ yếu người nước ngoài nên khẩu vị có thể lạ đối với dân địa phương. Nếu bạn muốn dẫn những người bạn Trung Đông đang ở Đà Nẵng, đừng quên ghé đến đây nhé. Tại đây có món bánh mì Pita, món falafel cùng hummus, những món ăn nổi tiếng khi nhắc đến ẩm thực Trung Đông.


    Falafel Platter là một trong những món ăn kèm được yêu thích nhất tại Family Indian Restaurant. Ngoài bánh mì Pita và rau củ, món ăn này còn ăn kèm với 4 viên chả đậu gà nhỏ giòn và nước sốt thuần chay siêu đặc biệt được làm bởi các nghệ nhân của iVegan. Falafel đầy đủ chỉ có 100.000 VNĐ gồm có chả viên đậu gà, Salad cải xoăn, hạt óc chó, quả Oliu, cà chua bi, sốt vừng và chanh, đặc biệt không thể thiếu Hummus. Nếu bạn muốn thêm bánh mì Pita chỉ cần 20.000 VNĐ nữa thôi nhé. Falafel chắc chắn không còn xa lạ gì đối với người Trung Đông, vừa được ăn ngon, được thưởng thức ẩm thực mỹ vị từ Ả Rập, lại còn thuần chạy nữa, chần chừ gì mà không thử nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:231 Hồ Nghinh, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0868 173 168

    Email: h2k1990@gmail.com
    Website: https://ivegansupershop.com/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063616568230

    Gọi điện
    Family Indian Restaurant
    Family Indian Restaurant
    Family Indian Restaurant
    Family Indian Restaurant

  2. Roots Plant-based Cafe - Healthy Vegan Restaurant là một nhà hàng thuần chay và cafe khá nổi tiếng tại Đà Nẵng, thu hút nhiều khách nước ngoài ghé đến. Roots có riêng cho mình một trang trại, tự cung cấp nguyên liệu chay cho chính mình, đảm bảo an toàn, độ dinh dưỡng cao. Cách Đà Nẵng 5 tiếng, ở độ cao 1.200m so với mực nước biển, Măng Đen được mệnh danh là “Đà Lạt thứ hai” với những thung lũng bạt ngàn, rừng thông và điều kiện canh tác tối ưu. Khí hậu ôn hòa và nguồn nước trong lành tự nhiên của cao nguyên khiến nơi đây trở thành nơi lý tưởng để trồng các loại rau ăn lá và rau ăn củ.


    Menu tại Roots Plant-based Cafe - Healthy Vegan Restaurant đa dạng, các món chay mang nét ẩm thực nhiều nơi trên thê giới, trong đó có FALAFEL PITA POCKET, Falafel là món ăn vặt độc đáo chỉ có ở các tiểu vương quốc Ả Rập, được ví như món khoai tây chiên của người Pháp. Món ăn gồm nhiều viên hình tròn được làm từ đậu xanh, các loại thảo mộc, rau xanh sau đó lăn qua một lớp bột mỏng và chiên giòn lên. Hoặc có thể kể đến món Hummus và Pita, là món ăn Trung Đông, cụ thể là Ả Rập và Israel, làm từ đậu gà nấu chín, nghiền nhuyễn trộn với sốt Tahini, dầu ô liu, nước cốt chanh muối và tỏi. Mỗi món ăn trên Menu đều được ghi rõ lượng Calo, thành phần và giá, nên rất dễ dàng cho bạn lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27 Trần Bạch Đằng, Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    Website: https://rootsplantbasedcafe.com/
    Fanpage: www.facebook.com/rootscafevn
    Roots Plant-based Cafe - Healthy Vegan Restaurant
    Roots Plant-based Cafe - Healthy Vegan Restaurant
    Roots Plant-based Cafe - Healthy Vegan Restaurant
    Roots Plant-based Cafe - Healthy Vegan Restaurant
  3. Istanbul Anatolian Kebab House Đà Nẵng là nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn mang nét ẩm thực Thổ Nhĩ Kỳ phục vụ bữa trưa và bữa tối ngon miệng từ 11 giờ sáng đến 10 giờ tối, 7 ngày trong tuần. Ngoài ra nhà hàng có 2 thức uống đặc biệt được yêu thích là Trà đen Thổ Nhĩ Kỳ và cà phê Thổ Nhĩ Kỳ.


    Không chỉ thu hút khách du lịch nước ngoài trên địa bàn, Istanbul Anatolian Kebab House vẫn được các du khách trong nước lựa chọn là điểm đến thú vị để thưởng thức ẩm thực Thổ Nhĩ Kỳ, hiếm có trong Thành phố. Nằm trên cung đường Lê Quang Đạo, nơi giao thoa nhiều nền văn hóa và ẩm thực, chắc chắn lượng khách đổ về vào mua du lịch sẽ rất đông, hãy ghé sơm để có vị trí đẹp, cùng checkin và thưởng thức các món ăn cùng gia đình nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 58 Lê Quang Đạo, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0767 341 907 & 0702 533 715
    Email: ramazan58@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/istanbulanatoliankebabhousedanang
    Gọi điện
    Istanbul Anatolian Kebab House
    Istanbul Anatolian Kebab House
    Istanbul Anatolian Kebab House
    Istanbul Anatolian Kebab House
  4. Nằm trong khu phố Tây sầm uất, Kebab Ngon Đà Nẵng là địa chỉ thu hút khách du lịch đến từ nhiều nước trên thế giới như Anh, Pháp, Mỹ, Nga, Pakistan Ấn Độ... và thậm chí rất nhiều khách hàng người Việt Nam cũng đến đây để thưởng thức. Nơi đây thu hút du khách trong và ngoài nước.


    Lí do bạn nên thử các món ăn của Kebab Ngon Đà Nẵng: Thực đơn đa dạng, phong phú. Các món ăn ở đây có sự pha trộn giữa nét tinh hoa của ẩm thực Trung Đông với Ẩm thực Việt nên có mùi vị rất lạ, phù hợp với khẩu vị của nhiều vùng miền, đặc biệt là người Việt Nam. Bạn có thể thưởng thức món bánh mì nhà làm gồm rau tươi cùng những thịt xiên nướng kiểu trung đông thơm ngon; Hay đắm chìm trong hương vị tuyệt vời của món thịt nướng kiểu trung đông với các gia vị đặc biệt, nhâm nhi cùng ly bia mát lạnh... Thật tuyệt vời. Không gian sạch sẽ thoáng mát và khá dễ tìm. Bạn sẽ có cơ hội rèn luyện kĩ năng giao tiếp tiếng anh của mình với thực khách ở đây vì đa số khách hàng đều là người nước ngoài. Chắc chắn sẽ rất thú vị. Bất kể điều gì bạn chọn, Kebab ngon luôn dành những điều tốt nhất cho bạn, hãy đến ngay. Hãy đến và thưởng thức món kebab ngon tại đây nhé


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21 An Thượng 26, Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0799 389 646
    Email: kebabngon@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/KebabNgonDanang/
    Giờ mở cửa: 11:00–21:00

    Gọi điện
    Kebab Ngon Đà Nẵng
    Kebab Ngon Đà Nẵng
    Thực đơn  Kebab Ngon Đà Nẵng
    Thực đơn Kebab Ngon Đà Nẵng
  5. Top 5

    Irini

    Một quán nhà hàng Cà phê khá độc đáo bạn không nên bỏ lỡ khi đến Đà Nẵng nữa đó là Irini Cafe. Đây là nhà hàng kiểu Hy Lạp, Trung Đông có nét ẩm thực tinh túy của Việt Nam. Lí do bạn nên đến Irini Cafe:Không gian nhỏ nhưng vô cùng ấn tượng. Bụi bặm, cá tính, vô cùng đáng yêu là ấn tượng đầu tiên khi bước chân vào Irini Cafe. Nếu có năng khiếu, hãy mạnh dạn thể hiện những ca khúc mà mình yêu thích; Nếu không bạn hãy thưởng thức những tiết mục vô cùng đặc sắc đa văn hóa đến từ các ban nhạc, “ca sĩ” nghiệp dư, chuyên nghiệp từ mọi vùng miền trên thế giới. Họ đều là khách của Irini, đều yêu Irini, đều yêu Việt Nam.


    Các món ăn ở đây cũng khá đa dạng, bạn có thể chọn cho mình những món đậm chất Trung Đông như món bánh nan ăn kèm sốt hoặc Cà ry đặc trưng, hoặc gọi cho mình những món phù hợp hơn với khẩu vị của người Việt. Địa điểm check in thú vị với không gian độc đáo. Chắc chắn bạn sẽ thích mê Irini với nhiều shoot hình đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 41 Ngô Thì Sĩ, Bắc Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    Email: irinidanang@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/irinidanang/
    Giờ mở cửa: 08:00 – 00:00
    Irini
    Irini
    Irini
    Irini
  6. Nhà Hàng MAAZI Đà Nẵng là một nhà hàng Ấn Độ nằm tại thành phố Đà Nẵng, Việt Nam. Với không gian sang trọng và trang trí đẹp mắt, nhà hàng mang đến một trải nghiệm ẩm thực độc đáo cho khách hàng. MAAZI nổi tiếng với các món ăn Ấn Độ tuyệt vời và chất lượng cao. Thực đơn đa dạng của nhà hàng bao gồm các món ăn truyền thống như Biryani, Tikka Masala, Curry và các loại Roti (bánh mì Ấn Độ). Bạn cũng có thể tìm thấy các món ăn phụ như Pakora (ăn vặt chiên giòn), Samosa (bánh xếp) và Chutney (nước sốt). Nhà hàng cũng có sự lựa chọn cho người ăn chay với các món ăn chay chất lượng cao. Đội ngũ đầu bếp tại MAAZI là những chuyên gia có kinh nghiệm trong nấu ăn Ấn Độ, đảm bảo rằng mỗi món ăn đều được chuẩn bị với tình yêu và tận hưởng.


    Ngoài ra, nhà hàng cũng có một danh sách đa dạng các loại đồ uống, bao gồm rượu vang, bia và các loại cocktail phong cách Ấn Độ. Không chỉ là một địa điểm ẩm thực, MAAZI cũng mang đến một không gian thân thiện và thoải mái để bạn có thể thư giãn và tận hưởng bữa ăn của mình. Với sự kết hợp giữa hương vị truyền thống và không gian hiện đại, nhà hàng Ấn Độ MAAZI Đà Nẵng là một địa điểm tuyệt vời cho những ai muốn khám phá ẩm thực Ấn Độ tại Đà Nẵng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 264 Trần Phú, Phước Ninh, Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0867 958 600
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100090231345906
    Giờ mở cửa: 10:00 – 00:00
    Gọi điện
    MAAZI Đà Nẵng
    MAAZI Đà Nẵng
    MAAZI Đà Nẵng
    MAAZI Đà Nẵng
  7. Indian Aroma Restaurant là một địa điểm ẩm thực độc đáo tại thành phố Đà Nẵng, nơi bạn có thể tìm thấy hương vị tuyệt vời của ẩm thực Ấn Độ. Với không gian ấm cúng và trang trí mang đậm nét văn hóa Ấn Độ, nhà hàng tạo ra một không gian thân thiện và đặc biệt cho khách hàng. Thực đơn tại Indian Aroma Restaurant đa dạng và phong phú, tập trung vào các món ăn truyền thống và đặc trưng của Ấn Độ. Khách hàng có thể thưởng thức các món Biryani thơm ngon, các món curry đa dạng như Butter Chicken, Chicken Tikka Masala, hoặc một số món chay phong phú như Aloo Gobi (khoai tây với sữa chua và cà chua) và Dal Makhani (đậu đen hầm).


    Đội ngũ đầu bếp tại Indian Aroma Restaurant là những chuyên gia có kinh nghiệm trong nấu ăn Ấn Độ, đảm bảo rằng mỗi món ăn được chế biến cẩn thận và tinh tế. Họ sử dụng các nguyên liệu tươi ngon và các gia vị đặc trưng để tạo ra hương vị đích thực của ẩm thực Ấn Độ. Không chỉ về thực phẩm, Indian Aroma Restaurant cũng mang đến một trải nghiệm văn hóa với âm nhạc và trang phục truyền thống Ấn Độ. Bạn có thể cảm nhận được không khí sôi động và đầy màu sắc của Ấn Độ trong suốt thời gian bạn thưởng thức bữa ăn tại đây. Với sự kết hợp giữa hương vị độc đáo và không gian ấm cúng, Indian Aroma Restaurant là một điểm đến lý tưởng cho những ai muốn khám phá và thưởng thức ẩm thực Ấn Độ chất lượng tại Đà Nẵng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24 An Thượng 6, Bắc Mỹ Phú, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6383 9888
    Email: mumtazvn2@gmail.com
    Website: mumtazrestvn.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/MUMTAZ.INDIAN.RESTAURANT.DANANG
    Giờ mở cửa: 11:00 – 15:00 | 18:00 – 23:00
    Gọi điện
    Indian Aroma Restaurant
    Indian Aroma Restaurant
    Indian Aroma Restaurant
    Indian Aroma Restaurant



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy