Top 5 Quán buffet lẩu nướng ngon nhất Đà Nẵng

Phạm Kim Ngân 13 0 Báo lỗi

Các quán buffet lẩu nướng luôn là địa điểm được các thực khách ưa chuộng. Nếu đến Đà Nẵng mà còn phân vân chưa biết lựa chọn quán buffet lẩu nướng nào thì hãy ... xem thêm...

  1. Top 1

    3 BiG - Nướng & Lẩu

    Gọi điện

    Sau những giây phút học tập, làm việc căng thẳng, được tụ tập cùng "cạ cứng" bên nồi lẩu, bếp nướng thì còn gì tuyệt vời hơn. Nếu ở Đà Nẵng, đừng bỏ lỡ 3 BiG - Nướng & Lẩu đảm bảo tiêu chí "ngon - bổ - rẻ". Những loại thịt, hải sản được nướng xì xèo trên bếp đến khi chín tới thì ăn chỉ có "mê chữ ê kéo dài". Ngoài lẩu, nướng, quán còn phục vụ nhiều món khai vị để ăn kèm.


    Mỗi ngày, khách hàng đến 3 BiG - Nướng & Lẩu rất đông đúc, chứng tỏ chất lượng món ăn và dịch vụ tại đây hoàn toàn đáng mong đợi đấy nhé. Toạ lạc ở cung đường lớn, nhà hàng có vị trí dễ tìm. Bước vào quán, bạn sẽ cảm nhận được sự sang trọng và ấm cúng trên từng chi tiết. Nhà hàng sử dụng lò nướng hiện đại, không quá nhiều khói nên không gian không bị ám mùi khó chịu. Dù khách đến khá đông nhưng lượng thức ăn luôn phong phú. Đồ ăn luôn luôn tươi và nhiều khiến mọi thực khách đều hài lòng và thích thú. Nước chấm đa dạng, hợp với thịt và hải sản đồng thời khi ăn rất đậm đà và hoà quyện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 134 Phan Châu Trinh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6356 9000
    Email: igoldenlotus6@gmail.com
    Website: https://3big.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/3BigBBQ/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:30

    Gọi điện
    3 BiG - Nướng & Lẩu
    3 BiG - Nướng & Lẩu
    3 BiG - Nướng & Lẩu
    3 BiG - Nướng & Lẩu

  2. Top 2

    Goyuhan - Tiệm Nướng Hàn Quốc

    Gọi điện

    Goyuhan - Tiệm Nướng Hàn Quốc là không gian phục vụ buffet lẩu nướng theo phong cách Hàn Quốc với những món nướng siêu ngon và đậm đà, kim chi ăn kèm rất ngon và dễ gây nghiện. Đến đây bạn sẽ được hưởng thức đồ nướng với tiếng xì xèo của những miếng thịt mọng nước được đặt trên vỉ nướng, tay cụng ly Soju kịch kịch, và cùng nhau "buôn dưa lê" với những người thân yêu hoà mình trong không gian hiện đại, đậm chất Hàn Quốc. Sở hữu không gian chuẩn Hàn cùng không gian thoáng rộng có sức chứa lớn, Goyuhan - Tiệm Nướng Hàn Quốc luôn là một lựa chọn lý tưởng cho những buổi tiệc sinh nhật với gia đình và bạn bè.


    Goyuhan - Tiệm Nướng Hàn Quốc có công thức tẩm ướp đồ nướng đặc biệt và nước lẩu cũng rất ngon nên rất thu hút khách hàng. Nhân viên phục vụ rất chuyên nghiệp, nhanh và rất nhiệt tình tạo cho khách hàng cảm thấy rất vui và như được chăm sóc đặc biệt. Nếu bạn thấy bài này thì đây chính là tín hiệu vũ trụ gửi đến bạn tan ca phải ghé ngay đến Goyuhan - Tiệm Nướng Hàn Quốc để thưởng thức vô vàn những món ngon từ lẩu đến nướng cực đã tay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Phan Đăng Lưu, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0779 604 333
    Email: goyuhan13@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemnuonghanquocgoyuhan
    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

    Gọi điện
    Goyuhan - Tiệm Nướng Hàn Quốc
    Goyuhan - Tiệm Nướng Hàn Quốc
    Goyuhan - Tiệm Nướng Hàn Quốc
    Goyuhan - Tiệm Nướng Hàn Quốc
  3. Nếu như bạn đang tìm kiếm một địa chỉ ăn thịt nướng chuẩn vị Hàn thì hãy nhanh tay note lại BBQ House - Buffet Nướng & Lẩu Hàn Quốc nhé. BBQ House - Buffet Nướng & Lẩu Hàn Quốc mang đến những bữa ăn tuyệt vời được chuẩn bị và chế biến từ đầu bếp có kinh nghiệm đến từ Hàn Quốc. Các món nướng tại đây có đa dạng về loại và sốt ướp, thích hợp với khẩu vị người Việt và cả du khách. Vì vậy, đến với nhà hàng BBQ House - Buffet Nướng & Lẩu Hàn Quốc, thực khách sẽ bị “đốn gục” với sự đa dạng về phong cách ẩm thực Hàn, những món nướng mùi vị thơm ngon quên lối về.

    Một nuổi tiệc nướng hoành tráng và ấm cúng với âm thanh xèo xèo, tí tách trên vỉ nướng, bếp nướng hoạt động hết “công suất” thì còn gì tuyệt vời hơn. Sau khi ra mắt, nhà hàng BBQ House - Buffet Nướng & Lẩu Hàn Quốc luôn là một trong những cái tên được yêu thích nhất khi nhắc đến các nhà hàng buffet lẩu nướng ở Đà Nẵng. Nhân viên chuyên nghiệp cũng là lí do giúp thương hiệu này phát triển.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô A2-1 Võ Văn Kiệt, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0768 000 051
    Email: bbqhouse.tvt@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bbqhouse.danang
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    BBQ House - Buffet Nướng & Lẩu Hàn Quốc
    BBQ House - Buffet Nướng & Lẩu Hàn Quốc
    BBQ House - Buffet Nướng & Lẩu Hàn Quốc
    BBQ House - Buffet Nướng & Lẩu Hàn Quốc
  4. Top 4

    Mê Tô Quán

    Gọi điện

    Mê Tô Quán là một trong những quán buffet lẩu nướng được rất nhiều thực khách yêu thích tại Đà Nẵng. Phong cách chế biến món ăn đa dạng cùng sự tinh tế được chú trọng trong hương vị và màu sắc đầy ấn tượng mà chắc chắn bạn không thể bỏ qua. Lật giở thực đơn của Mê Tô Quán, thực khách không khỏi bị choáng ngợp bởi số lượng các món ăn luôn đầy ắp. Với buffet thịt nướng của nhà hàng, chắc hẳn bạn sẽ bị ấn tượng bởi chất lượng đồ ăn, bởi màu sắc vô cùng bắt mắt và hấp dẫn của những lát thịt được thái sẵn, ướp với từng loại sốt riêng biệt.,.. được trang trí đẹp mắt trên những chiếc đĩa nhỏ xinh, tất cả tạo nên một bức tranh ẩm thực vô cùng đẹp. Món lẩu với nước dùng được nêm nếm chuẩn vị từng loại ước lẩu, topping nhúng tươi ngon, đa dạng.

    Thức ăn tươi ngon, bắt mắt, được nêm nếm vừa miệng và giá cả rất phải chăng. Quán rộng, thoáng mát, nhưng bạn phải đặt bàn trước nếu không muốn chờ lâu vì quán lúc nào cũng có rất đông khách. Nhân viên ở đây phục vụ rất thân thiện và nhiệt tình! Với thực đơn buffet đa dạng với hàng trăm món ăn hấp dẫn cho bạn lựa chọn phù hợp với khẩu vị của mình, chắc chắn đó sẽ là gợi ý hoàn hảo dành cho buổi tụ tập của bạn. Đến với Mê Tô Quán ăn thả ga không lo về giá.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 155A Lê Thanh Nghị, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại:
    0798 155 155
    Email: metalbbqhotpot@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/metalbbqhotpot/

    Gọi điện
    Mê Tô Quán
    Mê Tô Quán
    Mê Tô Quán
    Mê Tô Quán
  5. Top 5

    Madam Võ - Queen BBQ & Hotpot

    Gọi điện

    Bạn đã lựa chọn được cho mình một địa chỉ ẩm thực hấp dẫn để cùng gia đình thưởng thức những món ăn tuyệt hảo chưa? Hãy đến với Madam Võ - Queen BBQ & Hotpot để có những khoảng thời gian thật ý nghĩa bên người thân nhé! Sở hữu một thực đơn phong phú các món nướng đặc trưng với các loại sốt chấm hảo hạng, hệ thống bếp nướng hiện đại, không gian ấm cúng, gần gũi mà không kém phần sang trọng, Madam Võ - Queen BBQ & Hotpot chính là điểm đến không thể thiếu của những ai sành ẩm thực.


    Sự kết hợp diệu kỳ của hai món ăn quen thuộc nướng - lẩu đã mang lại cho Madam Võ - Queen BBQ & Hotpot một hương vị tuyệt mỹ không thể chối từ. Với nguyên liệu được lựa chọn kỹ lưỡng, trải qua quy trình kiểm định gắt gao, đảm bảo chất lượng tốt nhất, bạn có thể tha hồ lựa chọn các món ăn phù hợp với khẩu vị của riêng mình. Điều làm nên sự đặc biệt của món nướng ở Madam Võ - Queen BBQ & Hotpot mà không nơi nào có được chính là phần sốt được điều chế và tẩm ướp cực kỳ công phu. Đến với Madam Võ - Queen BBQ & Hotpot, bạn sẽ được thưởng thức không chỉ là các món lẩu nướng với hương vị đánh thức vị giác của bạn mà còn thêm những món ăn kèm vô cùng phong phú.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 463 Trần Hưng Đạo, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0963 856 811 & 023 6656 8865
    Email: madamvodanang@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/madamvodanang/

    Gọi điện
    Madam Võ - Queen BBQ & Hotpot
    Madam Võ - Queen BBQ & Hotpot
    Madam Võ - Queen BBQ & Hotpot
    Madam Võ - Queen BBQ & Hotpot



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy