Top 10 Quán nhậu ngon nổi tiếng tại Đà Nẵng

Phương Kem 8661 0 Báo lỗi

Người Việt, đặc biệt là cánh mày râu rất ưa chuộng tụ tập bạn bè, uống bia hơi hoặc chút rượu dùng kèm các món nhậu để ngồi lai rai với bè bạn. Mồi nhậu cùng ... xem thêm...

  1. Hải Sản Cua Biển với không gian rộng thoáng mát, hải sản tươi phong phú và đội ngũ nhân viên thân thiện. Gì chứ đến Đà Nẵng mà bỏ qua thưởng thức hải sản là một thiết sót to lớn. Nếu bạn vẫn chưa biết lựa chọn không gian trải nghiệm hải sản tốt nhất thì Cua biển chính là một gợi ý. Đa dạng không gian phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau của bạn bao gồm tiệc gala, sinh nhật, hội họp. Những tín đồ hải sản ơi, liệu bạn có đến với Cua Biển để thỏa mãn cơn thèm hải sản của mình không?Tất nhiên là nên rồi, vì ở Hải Sản Cua Biển sẽ phục vụ bạn không chỉ thức ăn ngon mà còn là sự tận tình của tất cả nhân viên quán.


    Hải Sản Cua Biển luôn quan tâm đến trải nghiệm của khách hàng, vì vậy chúng tôi luôn đào tạo nhân viên làm sao để tận tâm chu đáo với khách hàng nhất. Đón chào khách hàng luôn là sự niềm nở đến từ nhân viên quán và trong quá trình phục vụ, chúng tôi sẽ để ý đến mỗi khách hàng, để không ai phải đợi chờ quá lâu hoặc cảm thấy không thoải mái. Dù cho khách có đông, nhân viên chúng tôi vẫn sẽ cố gắng hết sức để nhận được sự hài lòng từ quý khách. Là thương hiệu nhà hàng hải sản với gần 25 năm thành lập, Cua Biển chính là lựa chọn hàng đầu để thưởng thức hải sản của mỗi thực khách khi đến với Đà Nẵng. Bên cạnh đó, nhà hàng còn có nhiều không gian phục vụ khác nhau dành cho các đoàn khách từ 10 - 100/người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 112 Võ Nguyên Giáp, Phường Phước Mỹ, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0903 555 557
    Email: cuabiendanang1@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/anhaisanngonmare/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
    Gọi điện
    Hải Sản Cua Biển
    Hải Sản Cua Biển
    Hải Sản Cua Biển
    Hải Sản Cua Biển

  2. Đối với hải sản, độ tươi ngon là yếu tố quyết định của bất kỳ món ăn, hay phương pháp chế biến nào. Chính vì vậy, để mang đến những món ăn ngon nhất, thỏa mãn vị giác nhất cho khách hàng, Mục Đồng Quán luôn nhập mới hải sản mỗi ngày, đảm bảo mang đến cho khách hàng những loại hải sản chất lượng nhất. Mục Đồng Quán chuyên kinh doanh các loại hải sản tự chọn tươi ngon nhất khiến mọi thực khách thưởng thức và hài lòng. Hãy cùng khám phá những món ăn độc đáo sau đây: Ốc nón lặn hấp sả: Món ăn đặc sản của vùng biển Đà Nẵng, ốc nón tươi ngon được hấp vừa đủ để giữ được hương vị tự nhiên, kết hợp với sả thơm bùi.


    Mỗi ngày Mục Đồng Quán phải cầm một danh sách dài hoa mắt, chóng mặt đi chợ rồi về nhà sơ chế và nấu nướng… để sẵn sàng chào đón và phục vụ những thực khách thân yêu của Mục Đồng Quán. Đến với Mục Đồng Quán, bạn có thể ngay lập tức đặt ngay một bàn view đẹp, chọn một vài món ngon chiêu đãi cả ngày, gọi thêm một vài cốc bia thì bữa tiệc chỉ có thêm vui và thêm kéo dài thôi, vừa vui vừa được phục vụ chu đáo. Tại đây, Mục Đồng Quán cùng đội ngũ đầu bếp siêu xịn sò lúc nào cũng sẵn sàng chế biến miễn phí theo mọi yêu cầu của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24 Nguyễn Văn Linh, Phường Nam Dương, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0916 580 707
    Email: Ngovanhoan8410@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100044359406197
    Giờ mở cửa: 10:00 - 03:00
    Gọi điện
    Mục Đồng Quán
    Mục Đồng Quán
    Mục Đồng Quán
    Mục Đồng Quán
  3. Mang đến những món ăn hấp dẫn từ nguồn hải sản tươi sống, phong phú trong chủng loại từ tôm sú, tôm tít, hàu, nghêu, ghẹ, mực,... với đa dạng cách chế biến như hấp, chiên, xào, nướng, rang muối, nấu lẩu, Hải Sản Cá Lửa là một trong những quán hải sản được nhiều thực khách địa phương và du khách tin tưởng lựa chọn khi tới tham quan thành phố biển xinh đẹp Đà Nẵng. Nguồn nguyên liệu được đánh bắt từ biển Đông trong các chuyến tàu đêm hàng ngày nên hải sản sạch 100% đảm bảo chất lượng. Các loại hải sản được nhà hàng hải sản Cá Lửa lựa chọn kỹ càng trước khi đem về bể để cung cấp bữa ăn chuẩn ngon cho du khách.


    Hải Sản Cá Lửa không có loại hải sản nào là không có vì vậy mọi nhu cầu của khách hàng đều được đáp ứng nhanh chóng. Qua bàn tay chế biến tài hoa của đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, các loại hải sản tươi sống ở nhà hàng đều toát lên hương vị ấn tượng, vừa lạ vừa ngon và cũng rất đẹp mắt. Bạn cũng có thể yêu cầu nhà hàng chế biến theo khẩu vị mà mình thích để có bữa ăn vừa ý, thêm phần ngon miệng. Mục tiêu của cá lửa là tư vấn món ăn khách đúng khẩu vị dù là khách phương xa , với nền tảng ẩm thực đa dạng phong phú về hải sản kết hợp với đội ngủ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp sẽ làm hài lòng tất cả thực khách khi đến cá lửa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 04 Bình Minh 4, Phường Bình Hiên, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 388 882
    Email: nhahang@caluadanang.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanghaisancalua
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
    Gọi điện
    Hải Sản Cá Lửa
    Hải Sản Cá Lửa
    Hải Sản Cá Lửa
    Hải Sản Cá Lửa
  4. Trong giới sành ăn hải sản Đà Nẵng có lẽ cái tên Bia Tô Lão Đại đã quá quen thuộc, và sau nhiều năm hoạt động, nhà hàng đã mở rộng cơ sở mới ở Võ Văn Kiệt, mang tên Bia Tô Lão Đại 2. Với tôn chỉ vẫn giữ nguyên từ xưa đến nay, Bia Tô Lão Đại 2 mong muốn đem đến cho thực khách một không gian ẩm thực hiện đại và mới mẻ, cùng với đó là chất lượng món ăn lẫn dịch vụ đều được giữ vững và nâng cao hơn, để không phụ lòng mong mỏi của thực khách gần xa. Nhà hàng luôn tìm kiếm những loại hải sản tươi ngon nhất được nhập từ Đà Nẵng hoặc Nha Trang, để khi lên bàn tiệc, món ăn vẫn giữ được hương vị thơm ngon thuần khiết mà không phải qua công đoạn bảo quản độc hại nào cả.


    Thế mới nói, người ta đến với nhau vì cái tiếng chỉ là ban đầu, ở lại với nhau lâu dài hay không còn tùy thuộc vào cái tâm. Và danh sách món ăn ở Bia Tô Lão Đại 2 dù luôn được đổi mới để phục vụ nhu cầu thực khách nhưng vẫn có những món mà bạn nên thử đấy, như là Tôm Hùm Singapore, Cá Mú 3 món, Cá chình um chuối, Ghẹ hấp – Ghẹ rang me, Bào ngư Sashimi, Nghêu hấp, Chip chip hấp, Tôm tít rang muối, Tôm Thái Lan, Ba chỉ nướng,…Nhờ những món ăn hấp dẫn Bia Tô Lão Đại 2 trở nên thu hút hơn bao giờ hết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 76 Đường 3 Tháng 2, Phường Thuận Phước, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 045 085
    Email: long.tranledai.gree123@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/biatolaodai
    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00
      Gọi điện
      Bia Tô Lão Đại 2
      Bia Tô Lão Đại 2
      Bia Tô Lão Đại 2
      Bia Tô Lão Đại 2
    • Quán Biển Mặn là quán hải sản ngon ở Đà Nẵng nằm gần cầu sông Hàn với menu vô cùng phong phú: các loại sò, cá biển, ốc, ghẹ, cháo, lẫu, mì xào, súp bò, ếch, nghêu, chíp chíp, tôm biển, hương vị thơm ngon và hấp dẫn. Ngay khi bước vào quán, bạn sẽ cảm nhận được không khí ấm cúng và thân thiện. Menu đa dạng hơn 100 loại hải sản đang bơi, thực khách sẽ được thoải mái tận hưởng những món ăn hấp dẫn, từ hương vị miền trung hải sản được bắt tại hồ tươi rói, sạch và chất lượng. Tới Quán Biển Mặn cùng bạn bè, gia đình, hoặc đồng nghiệp... để có những trải nghiệm hải sản đáng nhớ cho những buổi tụ tập.


      Quán Biển Mặn sẽ mang tới thực khách không khí thân mật, ấm cúng thật hoàn hảo vào mỗi dịp. Giữa hàng trăm nghìn loại hải sản nơi đại dương bao la thì xứng đáng với tên gọi "Thần dược của biển cả". Đến với Quán Biển Mặn quí khách sẽ vô cùng hài lòng với thức ăn ngon phong phú đa dạng, chỗ ngồi ấm cúng dễ thương, sân vườn thoáng mát, phòng lạnh riêng biệt với karaoke khi khách đặt tiệc nữa nhé. Giá cả bình dân cũng là một điểm thu hút khách hàng của quán. Cung cách phục vụ của nhân viên và hương vị món ăn không thể chê vào đâu được. Đặc biệt, Quán Biển Mặn nổi tiếng với món đặc sản gà đá.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 65 Trần Hưng Đạo, Phường Nại Hiên Đông, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0903 532 324
      Email: tungonganh113@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063649476191
      Giờ mở cửa: 09:30 - 23:00
        Gọi điện
        Quán Biển Mặn
        Quán Biển Mặn
        Quán Biển Mặn
        Quán Biển Mặn
      • Top 6

        Cuk Cuk BBQ

        Gọi điện

        Cukcuk BBQ có không gian thoáng mát thoải mái được trang trí khá đẹp mắt bởi tông màu ấm cúng chủ đạo. Cuk Cuk BBQ khá thích hợp với những buổi tiệc gia đình, liên hoan...Cukcuk BBQ có một menu đa dạng các món ăn mang hương vị đúng chuẩn Hàn Quốc. Nghe cái tên của quán thôi cũng kích thích cảm giác rồi phải không các bạn, Seoul là thiên đường ẩm thực của Hàn Quốc mà. Quán có không gian mở, rộng rãi thoáng mát. Các món ăn giá siêu rẻ mà lại ngon nữa, đồ ăn kẽm cực nhiều và ngon miệng lun: kim chi nà, khoai lang mật nà, củ cải nà,.... ăn hoài không thấy ngán.


        Ấn tượng đầu tiên của thực khách khi bước chân vào trong Cukcuk BBQ đó chính là không gian thoáng mát, rộng rãi, ngập tràn hương thơm món ăn khiến cho dạ dày kích thích. Với đa dạng nhiều món ăn đậm chất ẩm thực Hàn Quốc, Cuk Cuk BBQ không chỉ đảm bảo về hương vị mà còn độ tươi ngon của nguyên liệu, hình thức bắt mắt, nhân viên tác phong chuyên nghiệp. Hãy đến với Cukcuk BBQ, thưởng thức những món ăn Hàn Quốc ngon nhất và hấp dẫn nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 88 Đinh Văn Chấp, Phường Hoà Xuân, Quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
        Điện thoại: 0795 614 069
        Email: cukcukbbq@naver.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/cukcukbbq
        Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00
          Gọi điện
          Cuk Cuk BBQ
          Cuk Cuk BBQ
          Cuk Cuk BBQ
          Cuk Cuk BBQ
        • MỌI - Lẩu & Nướng là một quán nướng khá hút khách nằm ở 114 Núi Thành, với chất lượng món ăn khá tốt và đa dạng như cá trê nướng mắm gừng, lươn nướng, cá kèo nướng, ếch nướng chanh đến các loại thịt bò, heo…Món ếch nướng ở đây cực kì nhiều, ướp vs lá chanh cực thơm. Đồ nướng ở đây vô cùng đa dạng, giá cả cực kì rẻ mà chất lượng chỉ từ 29-59k. Gia vị đậm đà, tẩm ướp thấm tháp, ad đảm bảo chỉ cần ăn một lần là ghiền ngay và luôn. Nào là Bạch Tuộc Nướng, Sườn Cây Nướng, Ba Chỉ Nướng,...nhiều vô kể . Bên cạnh đó còn có thêm Gỏi Khô Bò, Càng Ghẹ Rang Me hay các loại ốc với nước sốt thơm ngon, hấp dẫn. Giá trung bình ở đây tầm 50 -55.000 đồng/món. Lẩu hải sản nhỏ có giá 65.000 đồng/2 người.


          MỌI - Lẩu & Nướng có chỗ để xe khá thoải mái, chỗ ngồi cũng thoáng và riêng tư hơn hẳn những quán khác. Thực đơn của quán chủ yếu là các món nướng hải sản vừa tươi ngon lại hấp dẫn vô cùng mà giá thành siêu rẻ nên được thực khách rất yêu thích. Đặc biệt hơn là Không gian rộng rãi, thoáng mát với sức chứa hơn 100 bàn được chia thành nhiều không gian từ vintage với bức tường vàng nghệ đang sốt xình xịch, rồi phong cách đường phố với các mảng tường graffiti chất lừ đến phong cách hiện đại đầy ánh sáng tha hồ cho các bạn thay đổi lựa chọn


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 114 Núi Thành, Phường Hòa Thuận Đông, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
          Điện thoại: 0905 526 620
          Email: xromantic285@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/moiquan
          Giờ mở cửa: 15:00 - 23:30
            Gọi điện
            MỌI - Lẩu & Nướng
            MỌI - Lẩu & Nướng
            MỌI - Lẩu & Nướng
            MỌI - Lẩu & Nướng
          • Top 8

            TOXIC City

            Gọi điện

            Nhà Hàng Toxic City phục vụ các món ăn, món nhậu cực kỳ hấp dẫn, đậm đà, phong cách trẻ phục vụ năng động. Với thiết kế hiện đại và nằm ngay gần cầu Rồng thì quan nhậu Đà Nẵng Toxic trở thành điểm hẹn vào mỗi tối đối với các bạn trẻ. Không gian ở đây vô cùng thoáng mát, món ăn lại ngon và rẻ còn có các hoạt động ca nhạc diễn ra. Chần chừ gì mà không đến tận hưởng thì rất phí đấy ạ. Không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ, TOXIC City còn trang bị đội ngũ đầu bếp tay nghề cao chế biến từng món ăn theo yêu cầu của thực khách theo giá niêm yết trong menu.


            Với không gian sang trọng, khuôn viên rộng rãi, thoáng đãng có thể tiếp khách đoàn, tổ chức đa dạng loại tiệc (sinh nhật; thôi nôi; báo hỷ; tiệc công ty…) với sức chứa hơn 200 khách. Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản kiến thức F&B, kiến thức dịch vụ để mỗi bữa ăn/ bữa tiệc của quý khách đều xứng đáng là trải nghiệm trọn vị và trọn vẹn. Với giá thành phải chăng nhưng chất lượng món ăn lại không kém phần hấp dẫn, thơm ngon nên quán nhận được nhiều sự yêu thích của khách hàng. TOXIC City được đánh giá là một trong những địa điểm thích hợp để tụ tập bạn bè, ngồi ăn uống, trò chuyện cùng với nhau. Nếu có dịp, hãy ghé qua TOXIC City để thưởng thức hương vị thơm ngon của các món ăn tại đây bạn nhé!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 62-63 Trần Văn Trứ, Phường Bình Hiên, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
            Điện thoại: 0862 028 777
            Fanpage: https://www.facebook.com/toxiccitydn
            Giờ mở cửa: 16:00 - 01:00
            Gọi điện
            TOXIC City
            TOXIC City
            TOXIC City
            TOXIC City
          • Top 9

            Ớt xanh Quán

            Gọi điện

            Độc lạ trải nghiệm ẩm thực chỉ có tại Ớt Xanh, với các món ngon đặc sản miền biển. Chỉ với việc lựa chọn địa điểm tốt thì cuộc vui của bạn đã thêm được 3 phần trọn vẹn, thêm nữa là không gian đẹp, thoáng mát, thoải mái. Quan trọng nhất vẫn là chất lượng và sự đa dạng món ăn, điều mà bất cứ khách hàng nào cũng đều yêu cầu cao để chọn ra một quán ngon đích thực. Để ngày càng phục vụ tốt hơn từ những vị khách hàng khó tính nhất, menu nhà Ớt vẫn luôn thường xuyên cập nhật món, đa dạng hơn các loại hải sản, từ tôm hùm đến tôm sú biển, cá, mực, ốc, sò, mỗi loại đều có từ 3 đến hơn 4, 5 loại cho thực khách hàng thỏa thích lựa chọn. Khám phá thêm menu hải sản phong phú, rủ rê hội anh em cùng trải nghiệm ẩm thực độc đáo tại Ớt Xanh Quán nhé.


            Đằng sau những món ăn hài hòa từ thị giác cho đến đậm đà ở vị giác, đó là cả một đội ngũ hùng hậu nhà Ớt. Những người đầu bếp luôn đặt cái tâm lên trên món ăn, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời và khó quên. Dành tâm huyết tạo ra chất lượng, Ớt Xanh tự hào với đội ngũ bếp luôn tràn đầy năng lượng tích cực, góp phần đem đến những món ăn đặc trưng cùng dịch vụ không phải bàn của Ớt Xanh. Đà Thành vòng vo mấy bận, bao nhiêu là hàng là quán, muốn kiếm một quán ăn với không gian thoáng mát, đồ uống ngon cùng món ăn đa dạng, vậy thì nhích đến Ớt Xanh thôi.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 139 Đường 3 Tháng 2, Phường Thuận Phước, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
            Điện thoại: 0769 479 479
            Fanpage: https://www.facebook.com/otxanhquandanang
            Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
            Gọi điện
            Ớt xanh Quán
            Ớt xanh Quán
            Ớt xanh Quán
            Ớt xanh Quán
          • Cuối tuần đổi vị, nhớ ngay Menu món nhắm trứ danh của Tiểu Nhị Quán để cùng nhâm nhi tại nhà. Bao nhiêu mỹ vị nóng hổi, thơm ngon luôn sẵn sàng được giao đến tận nhà Quý quan khách. Đến với Tiểu Nhị quán không chỉ có không gian thoáng mát cùng những món ăn ngon , Tiểu Nhị team còn hỗ trợ hết mình những khâu hậu kì Decor - Backdrop - Hoa cầm tay hay bánh kem cho các buổi tiệc. Bò Lúc Lắc và Khoai Tây Chiên là cặp đôi không thể tách rời. Vừa là một món nhâm nhi trên bàn tiệc Tiểu Nhị, vừa mang đến những giá trị dinh dưỡng nhất định. Thịt bò tươi ngon mềm mọng thấm vị được tẩm ướp và chế biến kỹ lưỡng qua bàn tay của các đầu bếp tại Tiểu Nhị. Khoai tây chiên ánh vàng bắt mắt, tạo nên trải nghiệm thưởng thức giòn rụm lôi cuốn khi ta đưa vào miệng.


            Thơm ngất ngây và dai ngon đậm đà trong hương vị biển cả từ món ăn nghe lạ tai nhưng phải thưởng thức ngay ở Tiểu Nhị Quán. Những mỹ vị tươi ngon từ sản vật sông nước luôn hấp dẫn giới sành ăn. Chất thịt ngọt tự nhiên được nhấn nhá bởi nước sốt ăn kèm chua, cay bùng vị. Cùng với công thức chế biến từ Tiểu Nhị chắc chắn sẽ đưa đến trải nghiệm thưởng thức có một không hai cho quan khách. Rôm rả câu chuyện cuối năm bên bàn yến tiệc với những món khai vị nhẹ nhàng mà đặc sắc hương vị của Tiểu Nhị. Chả cá cơm cháy - Từng miếng cơm cháy giòn tan cùng chả cá dai dai, thơm ngọt dùng kèm sốt chấm chua cay.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Số 01-03 Đỗ Xuân Cát, Phường Thuận Phước, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
            Điện thoại: 0931 967 693
            Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100069877563806
            Giờ mở cửa: 10:00 - 00:00
            Gọi điện
            Tiểu Nhị Quán
            Tiểu Nhị Quán
            Tiểu Nhị Quán
            Tiểu Nhị Quán



          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy