Top 12 Khách sạn lãng mạn tại Vũng Tàu giá tốt nhất

Phương Trinh 668 0 Báo lỗi

Cứ mỗi dịp lễ, Tết, kỳ nghỉ đến thì Vũng Tàu lại trở thành 1 địa điểm du lịch không thể nào bỏ qua của nhiều du khách ở cả trong và ngoài nước. Hãy cùng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Khách Sạn Vũng Tàu Milan Hotel

    Gọi điện

    Hệ thống khách sạn, Villa và khu nghỉ dưỡng Mi Lan Vũng Tàu không chỉ cung cấp phòng nghỉ sạch đẹp, tiện nghi ấm cúng mà còn là 1 không gian nghỉ dưỡng, thư giãn với nhiều điểm chụp hình check-in lãng mạn, đặc biệt là mức giá hợp lý, đa dạng. Khách Sạn Vũng Tàu Milan Hotel gồm nhiều loại hình nghỉ dưỡng với các mức giá khác nhau tùy theo nhu cầu của bạn.


    Tại Khách Sạn Vũng Tàu Milan Hotel còn có hồ bơi vách kính cực đẹp, du khách có thể bơi vào những buổi chiều mát mẻ. Đặc biệt, khách sạn còn nổi tiếng bởi là khách sạn Vũng Tàu có ghế tình yêu, view khách sạn thì tuyệt đẹp, có thể nhìn ngắm những ngọn hải đăng và tượng chúa. Ngoài ra, các cặp đôi còn có thể lên sân thượng thưởng thức những ly cà phê và ngắm cảnh biển trong lành. Nhất định, khi cùng nhau tận hưởng các dịch vụ của Mi Lan, những người yêu nhau càng thêm gắn bó, tình cảm được hâm nóng hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 242 Phan Chu Trinh, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • H27 Thái Văn Lung, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • B36 Thái Văn Lung, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/Vungtaumilanhotel

    Điện thoại: 0789 888 468 & 0393 240 242 & 0813 332 786

    Email: milanvungtauhotel@yahoo.com
    Website:
    https://milanvungtauhotel.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Vungtaumilanhotel

    Gọi điện
    Khách Sạn Vũng Tàu Milan Hotel
    Khách Sạn Vũng Tàu Milan Hotel
    Khách Sạn Vũng Tàu Milan Hotel
    Khách Sạn Vũng Tàu Milan Hotel

  2. Top 2

    Malibu Hotel Vũng Tàu

    Gọi điện
    Malibu Hotel Vũng Tàu là một trong những khách sạn lãng mạn tiếp theo mà Toplist muốn đề cử đến bạn. MMalibu Hotel Vũng Tàu với không gian được bài trí trang nhã với thiết kế đẹp mắt và được trang bị vô số tiện nghi. Tất cả các phòng tại Malibu đều được trang bị TV LCD HD màn hình rộng, truy cập Internet miễn phí, có phòng tắm riêng biệt và ban công.

    Khách sạn có hồ bơi vô cực thú vị nhìn ra khu vực Vũng Tàu. Khách nghỉ tại Malibu Hotel Vũng Tàu có thể lựa chọn thư giãn đôi chút tại spa hoặc thậm chí rèn luyện sức khỏe ở trung tâm thể dục. Bạn đồng hành tuyệt vời và cocktail hảo hạng đang chờ đón du khách tại sảnh khách cũng như các quầy bar ngay trong khuôn viên. Đội ngũ nhân viên thông thạo cả tiếng Anh lẫn tiếng Việt tại quầy lễ tân 24 giờ có thể hỗ trợ du khách với các dịch vụ thu đổi ngoại tệ, đặt tour du lịch và đặt vé, trợ giúp đặc biệt cũng như giữ hành lý. Bên cạnh đó, nhân viên có thể giúp du khách bằng cách sắp xếp dịch vụ đưa đón thu phí đến/từ sân bay.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 263 Lê Hồng Phong, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 025 4730 5779
    Email: reserv@malibuhotel.com.vn
    Website: https://malibuhotel.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/MalibuHotelVN
    Gọi điện
    Malibu Hotel Vũng Tàu
    Malibu Hotel Vũng Tàu
    Malibu Hotel Vũng Tàu
    Malibu Hotel Vũng Tàu
  3. Top 3

    Fati Boutique Hotel & Apartment

    Gọi điện

    Fati Boutique Hotel & Apartment chắc hẳn là khách sạn quen thuộc đối với những tín đồ khi tham quan Vũng Tàu. Khách sạn nằm ở Bãi Dâu Vũng Tàu, cách biển chỉ vài km nên rất thuận tiện cho những ai muốn tham quan biển. Khách sạn có cơ sở vật chất tiện nghi, hiện đại và luôn được tân tiến nhằm phục vụ nhu cầu quý khách.


    Một điểm cộng của Fati Boutique Hotel & Apartment chính là view cực kì xịn xò, thơ mộng khi hướng mặt ra biển nên rất phù hợp cho các cặp đôi khi đến Vũng Tàu. Phòng nghỉ tại khách sạn được trang bị máy điều hòa, tủ để quần áo, sân hiên nhìn ra quang cảnh thành phố, phòng tắm riêng, TV màn hình phẳng, bộ khăn trải giường và khăn tắm. Fati Boutique Hotel & Apartment cung cấp một số phòng nhìn ra biển và các phòng có ban công. Tất cả các phòng sẽ cung cấp cho khách một tủ lạnh. Chỗ nghỉ cách Tượng Chúa Ki-tô Vua 6,6 km trong khi Ngọn hải đăng Vũng Tàu cách đó 6,8 km. Sân bay gần nhất là Sân bay Vũng Tàu, cách Fati Boutique Hotel & Apartment 7 km nên quá thuận tiện để tham quan.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 112/3 Trần Phú, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0794 122 122
    Email: fatiboutique112@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/FatiBoutiqueVT

    Gọi điện
    Fati Boutique Hotel & Apartment
    Fati Boutique Hotel & Apartment
    Fati Boutique Hotel & Apartment
    Fati Boutique Hotel & Apartment
  4. Top 4

    Cen Hotel

    Gọi điện

    Cen Hotel - Vũng Tàu nằm ngay tại ngã tư du lịch của trung tâm thành phố. Cách biển bãi sau 200m và là một trong những khách sạn cao cấp 2 sao mới nhất của thành phố Vũng Tàu. Xung quanh khách sạn có đầy đủ dịch vụ giải trí ăn uống có thương hiệu: Trà sữa Gong Cha, Ốc Thiên Nhiên chi nhánh 3, Coffe Highlands, Hủ Tiếu Mực Ông Già, King Coffee, Vinmart, Family Mart,... Nên đây được đánh giá là khách sạn có nhiều tiện ích và chất lượng mà bạn nên ghé khi dừng chân tại Vũng Tàu.


    Nhiều quý khách khi đến Cen Hotel rất hài lòng với chất lượng dịch vụ và giá cả cực kì hợp lý. Khách sạn đầy đủ tiện nghi và nội thất cao cấp tiêu chuẩn. Phòng ốc của Cen Hotel được trang trí đơn giản nhưng hiện đại, sạch sẽ và gọn gàng sẽ khiến bạn vô cùng thoải mái khi trải nghiệm lưu trú tại đây. Cen Hotel hứa hẹn đồng hành cùng quý khách khám phá hết những địa điểm ăn chơi, check in khắp Vũng Tàu. Nếu có dịp đến Vũng Tàu, hãy đến Cen Hotel để có những trải nghiệm tuyệt vời và thơ mộng nhất ở đây bên gia đình, bạn bè nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 74A Võ Thị Sáu, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0798 850 000
    Email: cenhotelvungtau@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/cenhotel

    Gọi điện
    Cen Hotel
    Cen Hotel
    Cen Hotel
    Cen Hotel
  5. Top 5

    Vias Hotel Vung Tau

    Gọi điện
    Mặt trời chiếu những tia nắng lung linh điểm tô vẻ duyên dáng cho mỗi khách sạn trên bãi biển Vũng Tàu, nổi bật trên tất cả, Vias Hotel Vũng Tàu mang lại sự thăng hoa trong từng trải nghiệm của quý khách. Vị trí độc đáo, đối diện bên bờ cát mịn, trải dài của bãi biển Thùy Vân, Vias Hotel Vũng Tàu là khách sạn đáng để bạn lựa chọn nhất khi đến với Vũng Tàu.

    Khách sạn có view biển bãi sau Thùy Vân tuyệt đẹp, tầm nhìn rộng hướng ra biển từ ban công phòng. 150 phòng sang trọng và đẳng cấp cho nghỉ dưỡng thực sự. Nhà hàng tọa lạc trên tầng 4 cùng với view nhìn ra biển, với bữa sáng tự chọn quốc tế cùng món ăn đa dạng và thực đơn Fusion A La Cart. 1 quầy bar sang trọng tại sảnh và 1 quầy bar phong cách bên hồ bơi để bạn tận hưởng trọn vẹn hương vị đặc sắc của đồ uống bên dòng nước mát trong. Không gian spa and massage tuyệt với cho sự thư giãn và phòng tâp gym hiện đại. Sự phóng khoáng vô tư trong thiết kế của Vias Hotel Vũng Tàu là nơi mở ra cho tinh thần thoải mái, xung quanh với các thiết kế đầy phong cách, hiện đại bên bờ biển Thùy Vân tạo cảm giác hoàn toàn thoải mái.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 179 Thùy Vân, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 025 4354 1111
    Email: reservation.vungtau@viashotels.com
    Website: vungtau.viashotels.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/viashotelvungtau
    Gọi điện
    Vias Hotel Vung Tau
    Vias Hotel Vung Tau
    Vias Hotel Vung Tau
    Vias Hotel Vung Tau
  6. Top 6

    Sun Beach Vũng Tàu Hotel

    Gọi điện

    Sun Beach Hotel luôn là lựa chọn hàng đầu cho các cặp tình nhân, bởi không gian khách sạn vô cùng lãng mạn, thơ mộng và ấm cúng. Vị trí khách sạn nằm bên gần bãi biển, nhà hàng và quán cà phê có view cực đẹp thích hợp cho cặp đôi tình tứ, hẹn hò. Diện tích mỗi căn phòng rộng lớn, thoáng mát, cách trang trí độc đáo với đầy đủ tiện nghi sẽ mang lại cảm giác nghỉ dưỡng tuyệt vời cho những người yêu nhau. Khách sạn tọa lạc ngay con đường Thái Văn Lung, từ địa điểm này bạn có thể di chuyển dễ dàng đến với các địa điểm khách để vui chơi, tham quan giải trí.


    Sun Beach Vũng Tàu Hotel với vị trí khách sạn ngay trung tâm thuận tiện việc đi lại, yên tĩnh phù hợp cho người đi làm, nghỉ dưỡng. Phòng ốc của khách sạn sang - sạch - đẹp, nội thất hiện đại đạt tiêu chuẩn nhưng chi phí siêu hợp lý đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng. Có nhiều sự lựa chọn: Thuê theo tiếng - ngày - tháng hoặc thuê dài hạn (Giá thuê cực kỳ ưu đãi). Các phòng có ban công thoáng mát, view xịn. Chất lượng phục vụ của nhân viên được đánh giá cao, luôn mang đến cho khách hang cảm giác thoải mái và thân thiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: i1 Thái Văn Lung, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại:
    0908 380 993 & 025 4352 1616

    Email: sunbeachhotelvt@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/sunbeachvungtau

    Gọi điện
    Sun Beach Vũng Tàu Hotel
    Sun Beach Vũng Tàu Hotel
    Sun Beach Vũng Tàu Hotel
    Sun Beach Vũng Tàu Hotel
  7. Top 7

    Suntorini Boutique Hotel

    Gọi điện
    Suntorini Boutique Hotel là một điểm đến tuyệt vời khi bạn đặt chân đến Vũng Tàu. Với phòng rộng rãi, sạch sẽ và thoải mái, nơi đây không chỉ mang lại trải nghiệm nghỉ ngơi chất lượng mà còn mang đến không gian yên tĩnh và thoáng đãng. Sự tĩnh lặng tại đây làm cho du khách có cơ hội tận hưởng những giây phút thư giãn và tránh xa khỏi sự ồn ào của cuộc sống hằng ngày. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thái độ phục vụ thân thiện, nhiệt tình, chu đáo, sẽ luôn đáp ứng mọi yêu cầu tức thời của quý khách hàng một cách nhanh chóng nhất. Suntorini Boutique Hotel đón tiếp và phục vụ quý du khách khi đến với TP. Vũng Tàu tận hưởng thời gian nghĩ dưỡng thoải mái, tiện nghi nhất.

    Một điểm nổi bật đặc biệt của Suntorini Boutique Hotel là có phong cách thiết kế theo hơi hướng Địa Trung Hải cùng view hướng biển sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm lãng mạn nhất cùng "người thương". Không gian xung quanh khách sạn được thiết kế sáng tạo, tạo nên những góc chụp hình ấn tượng. Điều này làm cho nơi đây trở thành điểm lý tưởng cho những ai muốn lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ trong chuyến đi của mình. Hồ bơi là nơi lý tưởng để du khách thư giãn và tận hưởng không khí thư giãn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 86 Hạ Long, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 025 4383 8968
    Email: sm@suntorini.vn
    Website: suntorini.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/SuntoriniBoutiqueHotelVungTau
    Gọi điện
    Suntorini Boutique Hotel
    Suntorini Boutique Hotel
    Suntorini Boutique Hotel
    Suntorini Boutique Hotel
  8. Top 8

    3H Grand Hotel

    Gọi điện

    Tọa lạc tại thành phố Vũng Tàu, cách Bãi Sau trong vòng 400 m và Bãi Dứa 1,9 km, 3H Grand Hotel cung cấp chỗ nghỉ với sân hiên và WiFi miễn phí cũng như chỗ đỗ xe riêng miễn phí cho những khách lái xe. Khách sạn 2 sao này có bếp chung và dịch vụ phòng. Phòng nghỉ tại 3H Grand Hotel được trang bị máy điều hòa, truyền hình cáp màn hình phẳng, tủ lạnh, ấm đun nước, chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và bàn làm việc. Với phòng tắm riêng được trang bị vòi sen và máy sấy tóc, các phòng tại khách sạn còn có tầm nhìn ra quang cảnh thành phố. Tại 3H Grand Hotel, tất cả các phòng đều có bộ khăn trải giường và khăn tắm.


    Nhân viên tại chỗ nghỉ luôn sẵn sàng cung cấp thông tin tại quầy lễ tân. Chỗ nghỉ không gây dị ứng và cách Bãi Trước 2,1 km. Mũi Nghinh Phong cách 3H Grand Hotel 1,6 km trong khi Bạch Dinh cách đó 3,7 km. Sân bay gần nhất là Sân bay Vũng Tàu, cách khách sạn 6 km. Phải chăng đây là địa điểm tuyệt vời để dẫn gia đình, người yêu nghỉ chân khi đến Vũng Tàu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 274 Phan Chu Trinh, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0933 921 933
    Email: 3hgrandhotel@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/3Hgrandhotel

    Gọi điện
    3H Grand Hotel
    3H Grand Hotel
    3H Grand Hotel
    3H Grand Hotel
  9. Top 9

    BeachFront Hotel

    Gọi điện

    BeachFront Hotel nằm trên ngọn đồi thuộc Bãi Trước, đạt tiêu chuẩn 3 sao, với 80 phòng đầy đủ tiện nghi, có hồ bơi ngoài trời view ngắm biển lãng mạn và trong danh sách ngày hôm nay của Toplist đây cũng là cái tên tiếp theo được nhắc đến. Đến với BeachFront Hotel, bạn sẽ được tận hưởng những phút giây nghỉ ngơi, thư giãn trong những căn phòng sạch sẽ, trang nhãn với thiết kế siêu đẹp mắt và được trang bị rất nhiều tiện nghi,... Khách sạn có nhiều loại phòng và dịch vụ khác nhau, phục vụ đầy đủ nhu cầu của du khách như phòng gia đình, phòng các cặp đôi, phòng khách lẻ.


    Lễ tân khách sạn nhiệt tình, chu đáo, phục vụ tận tâm nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, giúp du khách có một kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất. Với những khung cảnh siêu đẹp và lãng mạn, cùng các dịch vụ, tiện nghi hàng đầu, BeachFront Hotel là một lựa chọn lý tưởng cho kỳ nghỉ của bạn. Thử tưởng tượng, vừa được thưởng thức những món hải sản tươi ngon, vừa được nhìn ngắm cảnh biển tuyệt đẹp cùng người mình yêu. Thật tuyệt phải không nào! Nhanh chóng đặt phòng tại BeachFront Hotel để có kỳ nghỉ đôi lứa trọn vẹn tại Thành phố biển Vũng Tàu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 30 - 32 Trần Phú, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0944 421 111

    Email: dosm@kyhoa.com.vn

    Website: http://kyhoahotelvungtau.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/KhachSanKyHoaVungtau/

    Gọi điện
    BeachFront Hotel
    BeachFront Hotel
    BeachFront Hotel
    BeachFront Hotel
  10. Top 10

    Napoly Hotel

    Gọi điện

    Cả nhà có kế hoạch vi vu Vũng Tàu sau dịch nhưng lại đang “mông lung như một trò đùa” giữa danh sách khách sạn, nhà nghỉ dài thườn thượt? Vậy thì, đừng bỏ qua Napoly Hotel với vị trí vô cùng đắc địa gần biển, chính là lựa chọn sáng giá dành cho những trải nghiệm đầy thú vị và lãng mạn của bạn tại thành phố biển xinh đẹp này. Đắm chìm giữa tầng không gian ngọt ngào, lãng mạn và cùng với hệ thống phòng ốc chất lượng với thiết kế sang trọng, đầy tinh tế, Napoly Hotel luôn làm hài lòng các vị khách của mình khi đến nghỉ ngơi và trải nghiệm. Hơn thế nữa, khi đến với Napoly Hotel, bạn còn sẽ cảm nhận được sự nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên từ lễ tân, phục vụ cho đến buồng phòng.


    Napoly Hotel phù hợp với những chuyến đi tham quan Vũng Tàu, du lịch nghỉ dưỡng, công tác ngắn ngày không những vậy nơi đây còn đặc biệt phù hợp với những cặp đôi yêu thích không gian riêng tư, lãng mạn. Các tiện ích tại Napoly Hotel luôn được đảm bảo chất lượng cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, nhanh nhẹn nhất định sẽ khiến bạn hài lòng khi có những trải nghiệm tại đây.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    54 Phó Đức Chính, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0916 876 279

    Email: napolyhotel@gmail.com
    Website:
    napolyhotel.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/napolyhotel/

    Gọi điện
    Napoly Hotel
    Napoly Hotel
    Napoly Hotel
    Napoly Hotel
  11. Top 11

    La Casa Hotel

    Gọi điện

    La Casa Hotel là khách sạn nổi tiếng và quá quen thuộc khi mang đến cho khách hàng một trải nghiệm Vũng Tàu hoàn toàn mới khi nơi đây chuyên cung cấp dịch vụ nghỉ ngơi cao cấp trong phân khúc với hồ bơi nhìn ra biển. Khách nghỉ tại khu nghỉ dưỡng ở khách sạn này có thể tận hưởng hồ bơi nước nóng ngoài trời.


    La Casa Hotel có tủ lạnh nhỏ, truyền hình cáp và tiện nghi pha cà phê. Các phòng có giường 4 cọc được chạm khắc, đồ nội thất bằng gỗ tối màu và bộ khăn trải giường trắng trên nền trắng. Một số phòng chọn lọc có cửa kiểu Pháp với lối đi ra sân hiên. Hệ thống wifi miễn phí được cung cấp cho khách trong suốt thời gian lưu trú, máy lạnh có sẵn. Bạn có thể lựa chọn phòng theo số lượng thành viên. Bên cạnh đó, khách sạn còn phục vụ các bữa ăn nên bạn cứ thoải mái chọn những món mà bạn thích nhé! Với phương châm khách hàng là thượng đế nên cơ sở vật chất của khách sạn ngày càng được nâng cấp để quý khách có những trải nghiệm tốt nhất khi đặt chân đến đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22 Phan Huy Ích, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0933 093 858
    Email: lacasahotelvungtau@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100078011195041

    Gọi điện
    La Casa Hotel
    La Casa Hotel
    La Casa Hotel
    La Casa Hotel
  12. Khách Sạn Căn Hộ Blue Sea Vũng Tàu là khách sạn uy tín, gây dựng được lòng tin đối với khách đặt phòng khi tới du lịch Vũng Tàu. Không gian của Khách Sạn Căn Hộ Blue Sea Vũng Tàu được thiết kế theo phong cách Á – Âu sang trọng. Kết hợp cùng trang thiết bị nội thất đồ gỗ cao cấp. Đảm bảo mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong kỳ nghỉ tại phố biển Vũng Tàu xinh đẹp. Đội ngũ nhân viên tại đây cũng được đánh giá là chuyên nghiệp, niềm nở. Sẵn sàng phục vụ và đáp ứng nhu cầu của bạn 24/24.


    Bên cạnh đó, Khách Sạn Căn Hộ Blue Sea Vũng Tàu còn đứng trong top những khách sạn Vũng Tàu lãng mạn có giá tốt nhất, chắc chắn đây cũng sẽ là một điểm lưu trú tuyệt vời dành cho các cặp đôi. Một lần đến Khách Sạn Căn Hộ Blue Sea Vũng Tàu, một lần thổn thức trước những gam màu đầy ảo diệu mà tạo hóa đã ban tặng cho thành phố biển Vũng tàu nói chung và Khách Sạn Căn Hộ Blue Sea Vũng Tàu nói riêng, đến đây để trái tim của bạn thổn thức trước vẻ đẹp vừa hùng vĩ của khách sạn, vừa lãng mạn của thiên nhiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 89 Thùy Vân, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0765 256 789

    Fanpage: https://www.facebook.com/trungtambaisauVungTau

    Gọi điện
    Khách Sạn Căn Hộ Blue Sea Vũng Tàu
    Khách Sạn Căn Hộ Blue Sea Vũng Tàu
    Khách Sạn Căn Hộ Blue Sea Vũng Tàu
    Khách Sạn Căn Hộ Blue Sea Vũng Tàu




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy