Top 14 Khách sạn nổi tiếng nhất Quận Tây Hồ, Hà Nội

Mai Tuyet Nguyen 480 0 Báo lỗi

Quận Tây Hồ là một trong những địa điểm khách du lịch chọn nghỉ dưỡng khi đến Hà Nội. Nhằm phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách, các khách sạn xuất hiện ... xem thêm...

  1. Top 1

    InterContinental Hanoi Westlake

    Gọi điện

    InterContinental Hanoi Westlake được xây dựng hoàn toàn trên mặt nước Hồ Tây thanh bình và nằm cạnh ngôi chùa Kim Liên 800 năm tuổi đầy cổ kính. Chỉ cách trung tâm thành phố Hà Nội vài phút lái xe, khách sạn mang đến cho khách hàng một không gian tĩnh mịch và thư thái ngay giữa lòng Hà Nội đầy hối hả. InterContinental Hanoi Westlake là sự kết hợp hoàn hảo giữa khung cảnh thanh bình của Hồ Tây với thiết kế kiến trúc tinh tế và nét văn hóa dịch vụ truyền thống của người Việt. Khách sạn sẽ là cầu nối giúp du khách tìm đến những giá trị, nét văn hóa tinh tế của thủ đô Hà Nội cùng những trải nghiệm địa phương độc đáo.Khách sạn bao gồm 293 phòng khách và phòng Suite, hệ thống 3 nhà hàng và 3 quán bar sang trọng, cùng một bể bơi ngoài trời, khu trung tâm chăm sóc sức khỏe hiện đại, tòa nhà riêng phục vụ cho hội nghị và sự kiện và khu Club InterContinental Lounge.


    InterContinental Hanoi Westlake cách sân bay quốc tế Nội Bài khoảng 22 km và các điểm tham quan như Nhà hát Múa rối Nước Thăng Long và Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam 4,7 km. Các phòng đầy phong cách tại đây có sàn gỗ, tủ lạnh mini và ban công riêng nhìn ra hồ bơi của khách sạn, Hồ Tây hoặc Thành phố Hà Nội. Trong khuôn viên khách sạn có 3 nhà hàng phục vụ bữa sáng hàng ngày, ẩm thực Việt Nam và món ăn Ý. Du khách có thể thưởng thức thức uống và rượu vang tại Sunset Bar hoặc Diplomat Lounge. Bánh mì, bánh qui và bánh ngọt tự chế biến mới cũng như tuyển chọn nhiều cà phê và trà có tại Le Gourmet.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 5 Từ Hoa, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 024 6270 8888

    Email: res.hanoi@ihg.com

    Website: https://www.ihg.com/
    Fanpage:
    www.facebook.com/intercontinentalhanoiwestlake/
    Giờ mở cửa:
    Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    InterContinental Hanoi Westlake
    InterContinental Hanoi Westlake
    InterContinental Hanoi Westlake
    InterContinental Hanoi Westlake

  2. Top 2

    Pan Pacific Hanoi

    Gọi điện

    Đứng sừng sững giữa thành phố với 20 tầng, Pan Pacific Hanoi có tầm nhìn vô cùng đẹp ra Hồ Tây, Hồ Trúc Bạch và Sông Hồng. Khách sạn cách trung tâm thành phố chỉ vài phút nên khách hàng có thể đi đến Khu Phố Cổ sôi động trong vòng chỉ 3 km hay dạo bộ ven hồ. Nơi đây có spa đầy đủ dịch vụ, hồ bơi bốn mùa nước nóng trong nhà với mái che có thể kéo vào được và Wi-Fi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Các phòng nghỉ tại đây có phong cách hiện đại và được trang trí với tông màu vàng, trung tính, đồ nội thất hiện đại và thiết kế kiểu Việt Nam. Mỗi phòng đều được trang bị TV màn hình phẳng LCD và minibar đầy ắp đồ. Các phòng tắm riêng đi kèm bồn tắm/vòi sen và đồ vệ sinh cá nhân của Pháp.


    Pan Pacific Hanoi có nhiều lựa chọn ăn uống như nhà hàng Ming Restaurant phục vụ món dim sum đúng kiểu cũng như một loạt các món ăn ngon của Trung Quốc; Pacifica cung cấp tiệc tự chọn gồm các món ăn quốc tế. Những khách muốn thư giãn với đồ uống có thể ghé quán Summit Lounge trên tầng mái, nơi có tầm nhìn ra toàn cảnh thành phố, hoặc Song Hong Bar. Ngoài ra, Pan Pacific Hanoi có thể tổ chức các sự kiện và cuộc họp lớn/nhỏ tại trung tâm dịch vụ doanh nhân hiện đại, chuyên dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1 Thanh Niên, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 024 3823 8888

    Email: info.pphan@panpacific.com

    Website: https://www.panpacific.com/

    Fanpage: www.facebook.com/panpacifichanoi/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Pan Pacific Hanoi
    Pan Pacific Hanoi
    Pan Pacific Hanoi
    Pan Pacific Hanoi
  3. Top 3

    Fraser Suites Hanoi

    Toạ lạc tại một vị trí chiến lược trong khu Hồ Tây tuyệt đẹp, Fraser Suites Hanoi cung cấp các căn hộ dịch vụ với những tiện nghi gồm hồ bơi ngoài trời kiểu resort và kết nối thẳng tới trung tâm mua sắm Syrena. Fraser Suites Hanoi nằm trong bán kính chỉ 15 phút lái xe từ trung tâm thành phố trong khi sân bay cách đó 30 phút. Dịch vụ đưa đón miễn phí đến các khu vực còn lại của thành phố được cung cấp tại đây. Xung quanh Hồ Tây là vô số đài tưởng niệm gồm Cung điện Thuý Hoa, Phủ Tây Hồ và Chùa Trấn Quốc; còn các làng hoa và vườn đào cổ cũng là những nơi không thể bỏ qua.


    Các căn hộ ở Fraser Suites đều có tầm nhìn tuyệt vời ra Hồ Tây và có các khu vực tiếp khách, ăn uống, nhà bếp và ngủ nghỉ riêng biệt. Mỗi căn hộ đều có thiết kế hiện đại và hệ thống giải trí gia đình, bao gồm TV LCD với các kênh truyền hình cáp, đầu đĩa DVD và hệ thống âm thanh. Bên cạnh hồ bơi ngoài trời, khách có thể tiếp thêm sinh lực cho mình tại trung tâm thể dục đầy đủ trang thiết bị hoặc bắt kịp tri thức với việc đọc sách tại phòng thư viện. Fraser Suites phục vụ ăn uống trong quán cafe và nhà hàng. Khách lưu trú tại Fraser Suites Hanoi có thể tận hưởng bữa sáng được đánh giá cao trong kỳ nghỉ, bôm gồm các lựa chọn: Kiểu lục địa, Kiểu Anh/ Ai Len, Thực đơn chay, Kiểu Á, Tự chọn. Bên cạnh đó, Fraser Suites Hanoi có những hoạt động/dịch vụ như: Trung tâm thể dục, Sân chơi trẻ em, Phòng gym, Phòng gửi đồ ở spa/gym, Phòng xông hơi ướt,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 51 Xuân Diệu, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 024 3719 8877
    Email: sales.hanoi@frasershospitality.com
    Fanpage: www.facebook.com/FraserSuites.HN

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Fraser Suites Hanoi
    Fraser Suites Hanoi
    Fraser Suites Hanoi
    Fraser Suites Hanoi
  4. Top 4

    Elegant Suites Westlake

    Gọi điện

    legant Suites West Lake là tổ hợp căn hộ dịch vụ cao cấp mới và hiện đai cho thuê đạt tiêu chuẩn 5 sao tại Quận Tây Hồ Hà Nội – được lựa chọn là nơi sống lý tưởng cho gia đình người nước ngoài đến sống và làm việc tại Hà Nội. Elegant Suites West Lake Hà Nội cung cấp căn hộ dịch vụ cao cấp cho thuê từ phòng studio, phòng ngủ với diện tích từ 68 – 240 m1 và căn hộ penthouse rộng rãi với diện tích lên tới 1500m2, các căn hộ đều có ban công ngoài trời nhìn bao quát toàn cảnh Hồ Tây tuyêt đẹp.Trong khuân viên tòa nhà có khu vườn rất rộng, khu vui chơi của trẻ em, phòng tập thể dục, bể bơi ngoài trời, nhà hàng, siêu thị mini ...


    Các căn hộ tại Elegant Suites West Lake Hà Nội được thiết kế mang đậm âm hưởng của phương Tây, trung hòa giữa hiện đại và cổ điển, với nhiều diện tích khác nhau và trang bị nội thất, thiết bị và dịch vụ theo tiêu chuẩn năm sao đem lại chọ bạn một cuộc sống thoải mái và thư giãn. Tọa lạc tại vị trí đắc địa trên đường Đặng Thai Mai, Tây Hồ Hà Nội, với cảnh quan thanh bình, khu vườn và một môi trường mở, không khí trong lành, bạn có thể trải nghiệm một cuộc sống mới với dịch vụ cao cấp nhất Hà Nội trong những căn hộ rộng rãi và thoáng mát. Elegant Suites West lake có các Tiện ích: Khu vui chơi và sân chơi ngoài trời cho trẻ em; Dịch vụ xe buýt miễn phí; Lễ tân, bảo vệ 24 giờ, Hệ thống giám sát CCTV; Dịch vụ dọn phòng hàng ngày...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 10B Đặng Thai Mai, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội
    Điện thoại:
    024 3710 0088

    Email: customerservice@elegantsuites.com
    Website: www.elegantsuites.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/ElegantSuites/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Elegant Suites West Lake Hà Nội
    Elegant Suites West Lake Hà Nội
    Elegant Suites West Lake Hà Nội
    Elegant Suites West Lake Hà Nội
  5. Top 5

    Sheraton Hanoi Hotel

    Gọi điện

    Sheraton Hanoi Hotel sang trọng này có tầm nhìn tuyệt đẹp ra Hồ Tây, và cách trung tâm thành phố Hà Nội và Hồ Hoàn Kiếm 10 phút lái xe. Khách sạn cung cấp chỗ ở hiện đại với hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục và bãi đậu xe miễn phí trong khuôn viên. Không chỉ là khách sạn 5 sao gần sân bay nhất, du khách còn có thể dễ dàng di chuyển từ đây tới khu phố cổ Hà Nội, các địa điểm tham quan nổi tiếng nhộn nhịp chỉ trong vài phút.


    Các phòng nghỉ rộng rãi tại Sheraton Hanoi Hotel được trang bị két an toàn cá nhân, tiện nghi pha trà/cà phê và truyền hình cáp màn hình phẳng. Ngoài ra còn có lối trang trí nội thất kết hợp giữa phong cách thời Pháp thuộc và truyền thống Việt Nam, phòng tắm lớn lát đá cẩm thạch cùng không gian làm việc rộng rãi. Khách sạn có trung tâm thể dục 24 giờ với các thiết bị luyện tập, phòng xông hơi khô và bồn tắm spa. Nhà hàng Oven Dor Restaurant phục vụ ẩm thực quốc tế tự chọn và các món đặc sản biển. Khách có thể thưởng thức các đặc sản thịt nướng và hải sản tại nhà hàng Hemispheres, nơi cũng phục vụ các loại rượu. Chime Bar cung cấp một không gian sống động cho bữa tối thân mật. Từ Hotel Hanoi Sheraton, bạn chỉ cần đi bộ 10 phút là tới Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh cũng như Chùa Một Cột. Khách sạn nằm trong bán kính 10 phút lái xe từ Nhà hát Múa Rối Nước nổi tiếng, Chợ Đồng Xuân và Văn Miếu Quốc Tử Giám. Sân bay Quốc tế Nội Bài cách đó 25 phút lái xe qua Cầu Nhật Tân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: K5 Nghi Tam, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 0903 420 955 & 0964 548 189 & 024 3719 9000

    Email: reservations.01484@marriott.com

    Website: https://sheraton.marriott.com/

    Fanpage: www.facebook.com/sheratonhanoi/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Sheraton Hanoi Hotel
    Sheraton Hanoi Hotel
    Sheraton Hanoi Hotel
    Sheraton Hanoi Hotel
  6. Nằm dọc theo Hồ Tây ở thành phố Hà Nội, Hanoi Club Hotel & Lake Palais Residences là khách sạn sang trọng cung cấp các phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi với WiFi miễn phí. Với tầm nhìn bao quát quang cảnh hồ, khách sạn này còn có nhà hàng, quầy bar và hồ ngoài trời ngay trong khuôn viên. Khách sạn cách Chùa Trấn Quốc 500 m và Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh 1,7 km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Nội Bài, cách chỗ nghỉ 18,4 km.


    Được trang trí theo tông màu trắng và nâu, tất cả các phòng hiện đại tại khách sạn Hanoi Club Hotel & Lake Palais Residences đều có máy điều hòa, cửa sổ lớn và sàn gỗ cứng. Mỗi phòng đều được trang bị TV truyền hình cáp màn hình phẳng, tủ quần áo và ấm đun nước điện. Phòng tắm riêng đi kèm tiện nghi vòi sen cùng máy sấy tóc, cũng như dép và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí để mang đến sự thoải mái cho khách hàng. Du khách có thể ngâm mình trong bể sục, thoát mồ hôi trong phòng xông hơi khô hoặc thư giãn với dịch vụ mát-xa chuyên nghiệp ở trung tâm spa. Hanoi Club Hotel & Lake Palais Residences còn cung cấp dịch vụ cho thuê xe hơi, xe đạp và chỗ đỗ xe miễn phí. Du khách có thể sắp xếp các chuyến đi tham quan và đưa đón sân bay tại bàn đặt tour. Tivoli Café là nhà hàng phục vụ ăn uống cả ngày với các món ăn Châu Á và Phương Tây và nhìn ra hồ nước và hồ bơi của khách sạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 76 Phố Yên Phụ, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 024 3823 8115 & 024 3829 3829

    Email: enquiry@thehanoiclub.com

    Website: www.thehanoiclub.com

    Fanpage: www.facebook.com/The.Hanoi.Club

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Hanoi Club Hotel & Lake Palais Residences
    Hanoi Club Hotel & Lake Palais Residences
    Hanoi Club Hotel & Lake Palais Residences
    Hanoi Club Hotel & Lake Palais Residences
  7. Top 7

    Khách sạn Diamond Westlake Suites

    Gọi điện

    Khách sạn Diamond Westlake Suites là Khách sạn tọa lạc ở vị trí giao thông thuận lợi, khu vực yên tĩnh, an ninh tốt, bảo vệ 24h. Khách sạn thu hút được nhiều khách du lịch vì ở đây có rất nhiều loại phòng đa dạng để bạn thoải mái lựa chọn. Bao gồm các loại phòng như: phòng suites, phòng không hút thuốc, phòng dành cho người hút thuốc, phòng gia đình, căn hộ. Các phòng này đều có tầm nhìn đẹp, view nhìn thẳng ra hồ Tây. Mỗi phòng nghỉ đều có thiết kế riêng, đều đạt những tiêu chuẩn sau: ánh sáng tốt, không gian thoáng đãng, sắp xếp nội thất vật dụng gọn gàng, an toàn.


    Bên cạnh đó, khách sạn Diamond Westlake Suites đã khéo léo đặt thêm vài chậu cây xanh, cây hoa lọc khí đặt ở cửa sổ. Vừa tạo điểm nhấn cho căn nhà lại khiến cho không khí lúc nào cũng trong lành, dễ chịu. Với tông màu trắng chủ đạo giúp mở rộng không gian căn phòng. Nếu bạn du lịch hai người thì nên book phòng đơn. Còn nếu du lịch gia đình, nhóm bạn thì căn hộ sẽ là lựa chọn phù hợp dành cho bạn. Khách sạn Diamond Westlake Suites đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế với đầy đủ các dịch vụ giải trí mà bạn không cần phải tìm kiếm đâu xa. Đó là một hồ bơi vô cực rộng lớn ngoài trời. Hồ bơi nước trong veo, được dọn dẹp vệ sinh mỗi ngày. Đó là một nhà hàng chuẩn phong cách châu Âu với các món ăn thượng hạng. Ở nhà hàng có thiết kế những không gian riêng tư cho gia đình hoặc các cặp đôi. Bên cạnh đó, khách sạn còn có khu vui chơi dành cho trẻ em.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 96 Tô Ngọc Vân, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 024 3718 0888

    Email: enquiry@diamondwestlake.vn

    Fanpage: www.facebook.com/diamondwestlake.vn/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Khách sạn Diamond Westlake Suites
    Khách sạn Diamond Westlake Suites
    Khách sạn Diamond Westlake Suites
    Khách sạn Diamond Westlake Suites
  8. Top 8

    Parosand Hanoi Hotel

    Gọi điện

    Nằm ở thành phố Hà Nội, cách Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam 3,7 km, Parosand Hanoi Hotel có dịch vụ nhận phòng/trả phòng cấp tốc, phòng nghỉ không gây dị ứng, nhà hàng, WiFi miễn phí và quầy bar. Khách sạn này cung cấp các phòng gia đình. Chỗ nghỉ có lễ tân 24 giờ, sảnh khách chung và tổ chức các tour du lịch cho khách. Khách sạn tự hào là một trong những khách sạn có trang thiết bị chất lượng Nhật Bản như 100% vòi hoa sen hiện đại trong phòng tắm.


    PAROSAND Hà Nội cung cấp 36 phòng nghỉ có kích thước rộng rãi và được trang trí đẹp mắt. Tất cả các phòng đều sạch sẽ, sáng sủa và được bảo trì tốt với tầm nhìn tuyệt đẹp ra Hồ Tây. Một số phòng nghỉ tại đây được bố trí khu vực bếp ăn với lò vi sóng, tủ lạnh và minibar. Khách sạn phục vụ bữa sáng à la carte hằng ngày. Parosand Hanoi Hotel nằm cách Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh 5,2 km và Chùa Một Cột 5,3 km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Nội Bài, nằm trong bán kính 21 km từ chỗ nghỉ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 537 Lạc Long Quân, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 024 3833 3355

    Email: Info@parosand.com

    Website: https://parosand.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/ParosandHanoiHotelandApartments

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Parosand Hanoi Hotel
    Parosand Hanoi Hotel
    Parosand Hanoi Hotel
    Parosand Hanoi Hotel
  9. Top 9

    Sen Hidden Charm Hotel Hà Nội

    Gọi điện

    Tọa lạc tại thành phố Hà Nội, cách Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam 3,9 km, Sen Hidden Charm Hotel có chỗ nghỉ gắn máy điều hòa và sảnh khách chung. Với dịch vụ chuyên nghiệp, tận tình, Sen Hidden Charm Hotel đảm bảo mang đến cho khách hàng một kỳ nghỉ dưỡng vui vẻ và đáng nhớ. Khách sạn Sen Hidden Charm có 48 phòng nghỉ và căn hộ tiêu chuẩn 3 sao, có nhà hàng phục vụ ăn sáng hàng ngày, wifi sử dụng miễn phí. Phòng nghỉ của khách sạn được trang bị tủ để quần áo. Tại Sen Hidden Charm Hotel, các phòng còn có bàn làm việc, TV màn hình phẳng và phòng tắm riêng.


    Ngoài ra khách hàng lưu trú tại Sen Hidden Charm được hưởng các ưu đãi và dịch vụ miễn phí đi kèm như: Miễn phí sử dụng Wifi, miễn phí để xe máy, xe đạp tầng hầm, hệ thống nước nóng trung tâm, khu vực giặt sấy và sân phơi rộng rãi, đèn điện công cộng, 2 thang máy hiện đại, an ninh 24/7, dịch vụ dọn phòng. Khu vực xung quanh yên tĩnh, không có công trình xây dựng. Siêu thị lớn nhỏ, chợ truyền thống với khoảng cách chỉ vài phút đi bộ. Nhiều nhà hàng ẩm thực Á - Âu , cửa hàng bán đồ ăn nhanh chỉ vài trăm mét, thuận tiện cho khách lưu trú không có thời gian chuẩn bị bữa ăn hàng ngày. Đền Quán Thánh và Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh đều nằm trong bán kính 5 km từ chỗ nghỉ. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Nội Bài, cách Sen Hidden Charm Hotel 17 km, và chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 236 Võ Chí Công, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0966 318 698 & 024 7302 8698
    Email: senhiddencharmhotel@gmail.com
    Website: https://hanoi.senhiddencharm.com/
    Fanpage: www.facebook.com/senhiddencharmhotelhanoi

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Sen Hidden Charm Hotel Hà Nội
    Sen Hidden Charm Hotel Hà Nội
    Sen Hidden Charm Hotel Hà Nội
    Sen Hidden Charm Hotel Hà Nội
  10. Top 10

    Honeymoon Hotel

    Gọi điện

    Honeymoon Hotel dành cho những ai muốn tìm một khách sạn tạo cảm giác ấm cúng và thoải mái giữa lòng thủ đô. Khách sạn có vị trí giao thông thuận lợi, nằm gần các địa điểm nổi tiếng ở Tây Hồ như đường Thanh Niên, công viên nước Hồ Tây... và chỉ cách siêu thị, bến xe buýt vài bước chân. Tại đây, chỉ mất ích phút đi xe, du khách có thể trải nghiệm cảm giác đi du thuyền trên hồ Tây, đi đạp vịt, đi công viên nước, tham quan đường gốm sứ, công viên Vầng Trăng,… mà không mất nhiều thời gian đi chuyển và chi phí đi lại.


    Các phòng ở tại Honeymoon Hotel khá rộng rãi với gam màu trắng làm chủ đạo, những bức tường trắng với những bức tranh sang trọng và hiện đại. Điểm nhấn khiến căn phòng thêm tinh tế hơn chính là những bức tranh được lựa chọn tỉ mỉ. Không gian dường như thêm phần lãng mạn khi cửa lớn mở ra khung cảnh thủ đô tuyệt đẹp nhìn từ trên cao. Nhà vệ sinh sạch sẽ, được dọn dẹp mỗi ngày. Nhân viên khách sạn cũng vô cùng thân thiện và nhiệt tìmh, giải quyết mọi thắc mắc của khách hàng rất nhanh. Tại Honeymoon Hotel có thang máy và chỗ đỗ xe an toàn, rộng rãi cho xe hơi. Đặc biệt, chỉ cần mở cửa ban công, bạn sẽ ngay lập tức ngửi thấy mùi thơm từ hoa sen mọc dưới hồ Tây nổi tiếng. Ngoài ra, nếu có bất kì thắc mắc nào về kì nghỉ của mình, bạn có thể liên hệ trực tiếp quầy lễ tân để được giải đáp. Nếu có điều gì không hài lòng, hãy phản hồi tại đây, khách sạn chắc chắn sẽ tiếp thu và phục vụ bạn tốt hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 210 Lạc Long Quân, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0928 188 668 & 024 3789 9666
    Email: honeymoonhanoihotel@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/HoneymoonHaNoiHotel.210laclongquan/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Honeymoon Hotel
    Honeymoon Hotel
    Honeymoon Hotel
    Honeymoon Hotel
  11. Top 11

    Oriental Palace

    Gọi điện

    Oriental Palace có trung tâm thể dục, khu vườn, sảnh khách chung và sân hiên ở Hà Nội. Chỗ nghỉ cách Hồ Tây 2,9 km, Đền Quán Thánh 4,2 km và Ô Quan Chưởng 4,7 km. Chỗ nghỉ có lễ tân 24 giờ, dịch vụ đưa đón sân bay, câu lạc bộ trẻ em và WiFi miễn phí. Tại khách sạn, mỗi phòng đều được trang bị tủ quần áo. Tất cả các phòng đều hoàn chỉnh với phòng tắm riêng và máy lạnh, một số phòng chọn lọc còn có ban công. Các phòng nghỉ có két an toàn.


    Bữa sáng hàng ngày cung cấp các lựa chọn gọi món, kiểu Mỹ hoặc kiểu Á. Tại Oriental Palace, du khách sẽ tìm thấy nhà hàng phục vụ các món ăn châu Á và quốc tế. Tùy chọn ăn chay cũng có thể được yêu cầu. Tại chỗ nghỉ, du khách được thoải mái sử dụng phòng xông hơi khô. Bạn có thể chơi bida và bóng bàn tại Oriental Palace. Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh cách khách sạn 5 km trong khi Hoàng Thành cách đó 5,1 km. Sân bay gần nhất là Sân bay Quốc tế Nội Bài, cách đó 19 km. Nhanh tay book phòng ngay nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 33 Tây Hồ, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 0243 829 1200

    Email: Orientalpalace@hn.vnn.vn

    Website: https://brghospitality.vn/orientalpalace/

    Fanpage: https://www.facebook.com/orientalpalaceapartmenthanoi

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Oriental Palace
    Oriental Palace
    Oriental Palace
    Oriental Palace
  12. Top 12

    Margaery Boutique Apartment

    Nằm cách Hồ Tây 2,3 km, Margaery Boutique Apartment cung cấp chỗ nghỉ gắn máy điều hòa với sân trong và WiFi miễn phí. Căn hộ khách sạn cung cấp cho khách sân hiên, tầm nhìn ra vườn, khu vực tiếp khách, TV màn hình phẳng, bếp đầy đủ tiện nghi với tủ lạnh và lò vi sóng cũng như phòng tắm riêng đi kèm vòi sen và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Để thuận tiện hơn, chỗ nghỉ có thể cung cấp khăn tắm và bộ khăn trải giường với một khoản phụ phí.


    Bữa sáng hàng ngày cung cấp các lựa chọn kiểu lục địa, kiểu Mỹ hoặc kiểu Á. Margaery Boutique Apartment cung cấp cả dịch vụ cho thuê xe đạp và xe hơi. Đền Quán Thánh cách chỗ nghỉ 3,5 km trong khi Ô Quan Chưởng cách đó 4,1 km. Sân bay gần nhất là Sân bay Quốc tế Nội Bài, cách Margaery Boutique Apartment 20 km và khách sạn cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay có tính phí. Còn chần chờ gì nữa mà chưa book phòng ngay để có những trải nghiệm đẹp bên gia đình và bạn bè vào mùa hè này khi đặt chân đến Hà Nội nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 134 Từ Hoa, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 036 889 3335

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Margaery Boutique Apartment
    Margaery Boutique Apartment
    Margaery Boutique Apartment
    Margaery Boutique Apartment
  13. Top 13

    CWD Hotel

    Gọi điện

    Khách sạn CWD nằm trên phố Thụy Khuê – ven Hồ Tây, sở hữu tầm view đẹp, sảnh rộng, bãi đậu xe lớn. Khách sạn CWD là một tòa nhà cao 12 tầng vì vậy tầm nhìn ở sân thượng khách sạn rất tốt có thể bao quát được vẻ đẹp toàn thủ đô. Khách sạn có số lượng phòng đa dạng: 26 phòng duluxe, 07 phòng apartment, 65 phòng superior. Phòng nghỉ tiện nghi, hiện đại, có wifi… cùng đầy đủ các dịch vụ phục vụ khách nghỉ dưỡng.


    Khu ẩm thực của Khách sạn CWD gồm nhiều nhà hàng sang trọng có khả năng phục vụ đồng thời trên 1600 thực khách. Thực đơn của mỗi nhà hàng cũng khác nhau, mỗi nhà hàng sẽ chuyên về các món Á, Âu, Pháp và ẩm thực Việt Nam. Mỗi nhà hàng ở đây đều có không gian và cách bài trí khác nhau, nhưng đều mang lại sự tiện nghi, thoải mái cho thực khách. Đặc biệt, vào mùa cưới, CWD Hotel là một địa điểm yêu thích, được nhiều cặp đôi lựa chọn tổ chức lễ cưới trong ngày hạnh phúc quan trọng nhất của đời mình. Lễ cưới được tổ chức trang trọng, văn minh, lịch sự, chu đáo trong một không gian sang trọng, ấm cúng, chắc chắn sẽ tạo nên những ấn tượng tốt đẹp cho ngày trọng đại của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 20 Thụy Khuê, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 024 3728 0280

    Email: cwd@cwd.vn

    Website: https://cwd.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/CWD.VN

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    CWD Hotel
    CWD Hotel
    CWD Hotel
    CWD Hotel
  14. Top 14

    The Royal Hotel

    Gọi điện

    Cách Hồ Tây 150 m, The Royal Hotel có Wi-Fi và chỗ đỗ xe riêng miễn phí ngay trong khuôn viên. The Royal Hotel cách chùa Trấn Quốc 100m và đền Quán Thánh 800m. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Nội Bài, cách chỗ nghỉ 18 km. Quầy lễ tân phục vụ 24 giờ/ngày. The Royal Hotel tiện nghi, sang trọng, tiêu chuẩn bao gồm các phòng Standard, Superior, Deluxe city view, Deluxe Twin và Suite Lake View. Với thiết kế ấn tượng mang đậm phong cách hiện đại,khách sạn được trang bị nội thất bằng gỗ tạo lên không gian ấm cúng, sang trọng và gần gũi,chắc chắn sẽ là điểm đến lí tưởng mang lại những trải nghiệm thú vị cho du khách trong và ngoài nước khi đến với The Royal Hotel.


    Tại đây, du khách có thể truy cập internet đường truyền tốc độ cao, khách sạn với 72 kênh truyền hình đa phương tiện sẽ cung cấp đầy đủ thông tin cần thiết cho du khách. Khách sạn với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp có thể đáp ứng tối đa, phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi cũng như công việc của Qúy khách. Khách sạn có hệ thống quầy Bar/sảnh mini phục vụ nhu cầu cho quý du khách khi lưu trú tại khách sạn. Đặc biệt khách sạn có nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn đậm nét truyền thống của người Hà Nội. The Royal Hotel sở hữu phòng nghỉ sang trọng đầy đủ tiện nghi như: Điều hoà , tủ lạnh,mini bar, tivi Lcd truyền hình cap, internet wifi tốc độ cao, tất cả phòng có nội thất gỗ cao cấp, bàn làm việc và sofa, điện thoại, phòng tắm với buồng tắm đứng và vòi sen cao cấp, máy sấy tóc và dép đi trong phòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 60 Nghi Tàm, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 024 3388 8989

    Email: royalhotelnghitam@gmail.com

    Website: http://royalhotelnghitam.com/

    Fanpage: www.facebook.com/royalhotel60/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày Gọi điện
    The Royal Hotel
    The Royal Hotel
    The Royal Hotel
    The Royal Hotel




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy