Top 5 Spa chăm sóc da tốt nhất quận Tây Hồ, Hà Nội

Hoài Anh 1277 0 Báo lỗi

Chăm sóc da luôn là vấn đề mà rất nhiều người quan tâm, hãy cùng Toplist ghé thăm một số spa chăm sóc hiệu quả nhất tại quận Tây Hồ, Hà Nội nhé. Đây là sẽ là ... xem thêm...

  1. Là thương hiệu spa lớn nhận được rất nhiều giải thưởng danh giá, La Hues Clinic - Phòng khám chuyên khoa da liễu luôn luôn tự hào đồng hành cùng khách hàng mang đến chất lượng dịch vụ tuyệt vời nhất. Với tiêu chí hoạt động “TÔN VINH SẮC ĐẸP PHÁI NỮ” La Hues luôn tự hào mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất và hiện đại nhất bắt kịp xu hướng và thị hiếu mới nhất trên thị trường. Luôn đặt uy tín và chất lượng lên hàng đầu là điểm thu hút khách hàng, gây dựng thương hiệu spa như hiện nay.


    Không chỉ phụ nữ mà tất cả chúng ta đề phải biết yêu thương và chăm sóc cho bản thân đặc biệt là làn da của mình. Da mụn có thể xảy ra do nhiều nguyên nhân ở cả nam và nữ, spa có thể giúp bạn giải quyết dứt điểm tình trạng này. Đến với spa bạn sẽ được tư vấn tận tình với đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Với công nghệ trẻ hóa tái tạo da ngày nay chắc chắn La Hues Clinic sẽ làm hài lòng quý khách hàng. Spa chuyên trị liệu da như sau : Trị mụn tận gốc, Mụn viêm, mụn dị ứng, Viêm chân lông, Mụn cơm đồi mồi, Mụn thịt quanh mắt, Nám, Tàn nhang, Nám chân sâu, Chàm bẩm sinh,…


    Cung cấp dịch vụ trị mụn hoàn toàn bằng phương pháp công nghệ vô cùng khoa học, nhanh chóng và hiệu quả, La Hues cam kết chế độ bảo hành tốt nhất cho khách hàng. Lắng nghe những chia sẻ của khách hàng về nỗi khổ mụn đeo bám, điều trị nhiều nơi mà không khỏi, điều trị mà lại tái phát, spa áp dụng quy trình khép kín đảm bảo hiệu quả 100% cho khách hàng

    • Tư vấn, thăm khám và kiểm tra kĩ tình trạng da mụn của khách hàng
    • Vệ sinh da mặt
    • Lấy toàn bộ nhân mụn và vệ sinh da, mát xa nhẹ
    • Sử dụng công nghệ trị mụn khoa học, ánh sáng và thuốc đặc trị
    • Tư vấn cách chăm sóc sau điều trị để không bị tái phát mụn
    • Trong suốt quá trình điều trị, chuyên viên cũng sẽ hướng dẫn và chăm sóc bạn tận tình nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm tạm biệt nỗi lo về mụn đi nhé.

    Với kinh nghiệm điều trị da liễu thẩm mỹ chuyên nghiệp, mỗi ngày spa tiếp nhận trên 7 ca trị mụn các loại và đều khiến khách hàng hài lòng. Như vậy là bạn có thể hoàn toàn yên tâm rồi đúng không nào? Cùng ghé La Hues Clinic để tìm lại sự tự tin của bạn và tận hưởng sự chăm sóc hoàn hảo nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 153 Đồng Cổ, Bưởi, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0974 839 896 & 0858 485 222
    Fanpage: www.facebook.com/LaHues/
    Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00

    Instagram: www.instagram.com/lahues.clinic

      Gọi điện
      La Hues Spa & Clinic
      La Hues Spa & Clinic
      La Hues Spa & Clinic
      La Hues Spa & Clinic

    • Top 2

      Việt Lotus Spa

      Gọi điện

      Việt Lotus Spa là một cơ sở uy tín chuyên về spa, làm đẹp, mát xa,...giúp khách hàng thoát khỏi sự ồn ào, tấp nập của nhịp sống thường nhật để thư giãn và chăm sóc sắc đẹp cho bản thân.

      Mọi dịch vụ của Spa, từ khâu tư vấn khách hàng đến trực tiếp thực hiện trị liệu, chăm sóc khách hàng đều được thực hiện chỉn chu, tỉ mỉ, nhẹ nhàng bởi đội ngũ nhân viên được đào tạo lành nghề, cẩn thận.


      Một số dịch vụ nổi bật tại Việt Lotus Spa:

      • Spa: Điều trị bằng spa giúp tăng cường máu, tuần hoàn cải thiện sức khoẻ, kích thích hạch bạch huyết làm giảm sưng tấy, và thư giãn cơ bắp. Nó cũng loại bỏ tế bào da chết, để lại làn da của bạn cảm giác và trẻ trung hơn và khỏe mạnh hơn. Đó là một trong những cách tốt nhất để loại bỏ căng thẳng mà bạn có thể "chữa lành cơ thể, thư giãn tâm trí của bạn"
      • Mát xa: Mát xa được nhìn nhận như một trong những trị liệu cổ xưa nhất trong lịch sử loài người. Mát xa được sử dụng để giảm đau và giảm căng cơ. Đây cũng là một phương thức trị liệu về tâm lý, như giảm căng thẳng và xua tan mệt mỏi. Kỹ thuật viên của sẽ sử dụng bàn tay để tạo lực lên cơ và các mô mềm trên cơ thể bạn
      • Chăm sóc móng: Chăm sóc móng là việc bảo trì và giữ sạch sẽ cho móng tay và móng chân. Ngăn ngừa các bệnh về nấm móng, hoặc các khóe móng mọc ngược vào trong gây đau nhức. Việc chăm sóc móng còn tạo nên nghệ thuật thẩm mỹ, đặc biệt là các kiểu vẽ móng khác nhau làm cho phái nữ tự tin, xinh đẹp rạng ngời hơn trong công chúng


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 26 Ngõ 12 Đặng Thai Mai, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội
      • 11 Quảng Khánh, Tây Hồ, Hà Nội

      Điện thoại: 0943 895 456
      Email: vietlotusspa.info@gmail.com
      Website: vn.vietlotusspa.com/
      Fanpage: www.facebook.com/vietlotusspa.com.vn
      Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

      Gọi điện
      Việt Lotus Spa
      Việt Lotus Spa
      Việt Lotus Spa
      Việt Lotus Spa
    • Top 3

      Ngọc Oanh Beauty Spa

      Gọi điện

      Ngọc Oanh Beauty Spa là địa chỉ làm đẹp được khách hàng tin tưởng và sử dụng dịch vụ tại Tây Hồ, Hà Nội. Ngọc Oanh Beauty Spa mang đến khá đa dạng dịch vụ dành cho khách hàng như: nối mi, trị mụn, nhấn mí, phun mày tán bột, kích mí, làm trắng da,...


      Phương pháp trị mụn tại Ngọc Oanh Beauty Spa bằng phương pháp lăn ống tre thủ công nhưng rất hiệu quả,có thể giúp cho làn da khách hàng trắng sáng và đặc biệt có thể:

      • Không đau
      • Không sưng
      • Không để lại thâm hay sẹo
      • Không mất thời gian nghỉ dưỡng chị em vẫn đi làm bình thường

      Liệu trình trị mụn tại Ngọc Oanh Beauty Spa thực hiện 8 -12 bước và miễn phí miễn phí soi da. Ngọc Oanh Beauty Spa cam kết hoàn tiền nếu không hiệu quả sau liệu trình, đảm bảo:

      • Da sáng tự nhiên
      • Đồng đều màu da
      • Hiệu quả - an toàn tuyệt đối

      Đến với Ngọc Oanh Beauty Spa, khách hàng sẽ được khám da, tư vấn và chăm sóc da một cách tận tình và kĩ lưỡng nhất bởi đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm, tay nghề cao, mọi quy trình diễn ra đều rất đảm bảo an toàn, đem lại hiệu quả vượt trội giúp khách hàng tự tin và đẹp hơn mỗi ngày.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 165 Ngõ 56 Tứ Liên, Tây Hồ, Hà Nội

      Điện thoại: 0938 069 488 & 0348 533 883

      Email: nguyenoanh198316@gmail.com

      Fanpage:

      • www.facebook.com/ngocoanhbeautyspa
      • www.facebook.com/profile.php?id=100006413322096

        Giờ mở cửa: 07:30 – 21:00

          Gọi điện
          Ngọc Oanh Beauty Spa
          Ngọc Oanh Beauty Spa
          Ngọc Oanh Beauty Spa
          Ngọc Oanh Beauty Spa
        • Top 4

          Ansa Spa

          Gọi điện

          Cách trung tâm Hồ Gươm vài phút chạy xe, Ansa Spa nằm ở vị trí thật yên tĩnh, thanh bình trước mặt là Hồ Tây mát mẻ. Thật phù hợp là nơi để quý khách đến thư giãn, xả stress chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp của mình trong nhịp sống hối hả nơi phồn thị. Quản lí của spa là người được theo học về y học cổ truyền và có chứng chỉ về vật lý trị liệu Vậy nên ở Ansa Spa luôn chú trọng đến những phương pháp làm đẹp cổ truyền của dân tộc, kết hợp với những phương pháp thẩm mỹ không dao kéo hiện đại của phương tây. Hạn chế áp dụng những giải pháp phẫu thuật phức tạp mang lại sự rủi ro và đau đớn cho khách hàng nhưng hiệu quả vô cùng cao.


          Những điểm nổi bật của Ansa Spa:

          • Đó chính là cách bài trí, thiết kế, tuy đơn giản mộc mạc nhưng mang đậm phong cách truyền thống Việt Nam, toát lên được sự thân thiện gần gũi với khách hàng.
          • Đó là đội ngũ chuyên gia được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp. Không chỉ giỏi về chuyên môn mà còn được huấn luyện kỹ cả về kỹ năng mềm, kỹ năng giao tiếp, trình độ ngoại ngữ với mục tiêu đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.
          • Đó chính là sự kết hợp giữa những sản phẩm độc đáo của dân tộc Việt với những sản phẩm độc quyền đến từ những thương hiệu uy tín khắp thế giới trong lĩnh vực làm đẹp. Cùng với máy móc thiết bị nhập ngoại tiên tiến, để tạo ra kết quả nhanh nhất, an toàn nhất cho khách hàng.
          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 136 Yên Hoa, Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội
          Điện thoại: 0902 081 078
          Email: quyenanssa76@gmail.com
          Website: www.ansaspa.net/
          Fanpage: www.facebook.com/Ansa136yenhoa
          Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00
          Gọi điện
          Ansa Spa
          Ansa Spa
          Ansa Spa
          Ansa Spa
        • Top 5

          Hoa Lan Beauty Spa

          Gọi điện

          Hoa Lan Beauty Spa giúp phụ nữ đẹp hơn mỗi ngày, luôn đi đầu trong lĩnh vực làm đẹp, giá cả phải chăng. Hoa Lan Beauty Spa giải quyết mọi vấn đề về da như da đang lỗ chân lông to, mụn, mụn cám, bã nhờn,... để tất cả khách hàng đến với da đang lỗ chân lông to, mụn cám, bã nhờn có thể tự tin và xinh đẹp hơn khi đến với Hoa Lan Beauty Spa.


          Đến với Hoa Lan Beauty Spa khách hàng có thể sử dụng liệu trình trị mụn an toàn, chất lượng và hiệu quả. Hoa Lan Beauty Spa đảm bảo rằng da của bạn được làm sạch và có thể:

          • Quá trình làm sạch nhân mụn không đau
          • Giải quyết dứt điểm ổ vi khuẩn gây mụn
          • Se khít lỗ chân lông
          • Làn da căng bóng, giảm dầu
          • Làn da trắng mịn

          Hoa Lan Beauty Spa là sự lựa chọn đúng đắn cho khách hàng muốn làm đẹp tại Tây Hồ, Hà Nội hiện nay. Hoa Lan Beauty Spa giúp cho khách hàng của mình có được một sự xinh đẹp đáng có và đáng sở hữu nhất.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Tầng 4, 112 Xuân Đỉnh, Tây Hồ, Hà Nội

          Điện thoại: 0397 228 415

          Website: hoa-lan-spa.business.site/

          Fanpage: www.facebook.com/hoalanspa112xuandinh/

          Giờ mở cửa: 08:30 - 19:00

            Gọi điện
            Hoa Lan Beauty Spa
            Hoa Lan Beauty Spa
            Hoa Lan Beauty Spa
            Hoa Lan Beauty Spa




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy