Top 7 Quán bún bò Huế ngon nhất Quận Tây Hồ, Hà Nội

Nguyen Tran 651 0 Báo lỗi

Không chỉ phổ biến và được ưa chuộng nơi xứ Huế mộng mơ, bún bò Huế giờ đây còn là món ăn khoái khẩu của người dân thủ đô. Chẳng thế mà khắp các diễn đàn ăn ... xem thêm...

  1. Nếu thực khách là một tín đồ bún bò và đang tìm kiếm một quán mang đậm hương vị chuẩn vị Huế tại hà Nội thì nhất định không thể bỏ qua quán Bún Bò Huế O Hà. Quán được rất nhiều người yêu thích và thường xuyên ghé qua. Dù chỉ một lần được thưởng thức bún bò ở đây thì chắc chắn thực khách sẽ phải yêu hương vị ấy ngay lập tức.


    Tô bún tại đây đầy đủ với thịt bò, giò heo, chả cua, chả bò viên, tiết,... Không chỉ vậy, chả cua và bò viên ở đây cũng được đánh giá cao. Chả cua dậy mùi cua, rất dễ ăn, không bị tanh, bò viên lại rất chắc thịt, ăn rất thơm. Nước dùng thanh, ngọt thanh, đậm đà được ninh từ xương đúng chuẩn vị, nước dùng không quá ngọt quá mỡ. Phong cách phục vụ của quán cũng rất nhanh chóng nên bạn sẽ không phải chờ đợi lâu. Quán khá rộng, bàn ghế được kê gọn gàng. Vào giờ cao điểm quán rất đông khách, nhưng bạn sẽ không thấy bất cứ sự lộn xộn nào vì đã có một đội ngũ nhân viên năng động và nhanh nhẹn dọn dẹp, sắp xếp mọi thứ, từ chỗ ngồi đến các món ăn được lên nhanh chóng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 84 Võ Chí Công, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    • S08-Metro-Kosmo, 161 Xuân La, Quận Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 0973 585 259

    Email: bunbohueoha@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bunbohueoha2010?

    Gọi điện
    Bún Bò Huế O Hà
    Bún Bò Huế O Hà
    Bún Bò Huế O Hà
    Bún Bò Huế O Hà

  2. Top 2

    Bún bò Huế O Huyền

    Nếu bạn đang tìm kiếm một quán bún bò Huế ngon, chuẩn vị Huế ở Tây Hồ thì nhất định không thể bỏ qua Bún bò Huế O Huyền. Nằm trên mặt đường Thụy Khuê với không gian rộng, mặt tiền lớn, bún bò Huế O Hà có chỗ để xe rộng rãi cùng chỗ ngồi thoải mái giúp cho đây là điểm đến hàng đầu cho những ai muốn thưởng thức đặc sản xứ Huế ở quận Tây Hồ.


    Với mức giá chỉ từ 40.000đ cho một tô bún bò Huế đầy đủ ở O Huyền, bạn sẽ được thưởng thức những sợi bún ngon, nước dùng thanh, ngọt, đậm đà đúng chuẩn vị Huế. Không chỉ vậy, chả cua và bò viên ở đây cũng được đánh giá cao. Nếu như chả cua dậy mùi cua, dễ ăn, không bị tanh thì bò viên của bún bò Huế O Huyền lại rất chắc thịt, ăn rất thơm. Thịt bò mềm, tươi ngọt cũng là một điểm cộng của quán Bún bò Huế O Huyền. Ngoài bán bún bò Huế, tại O Huyền cũng bán một số đặc sản Huế cho thực khách mua để trải nghiệm hoặc để làm quà như: ruốc Huế, tôm chua, mắm nêm, bánh mè xửng, trà cung đình Huế. Bạn có thể đến và trải nghiệm nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 130 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Bún bò Huế O Huyền
    Bún bò Huế O Huyền
    Bún bò Huế O Huyền
    Bún bò Huế O Huyền
  3. Top 3

    Bún bò Huế O Uông

    Nằm gần cuối đoạn đường Lại Long Quân hơi xa với trung tâm Hà Nội nhưng quán bún bò Huế O Uông vẫn là địa chỉ tin cậy của rất nhiều thực khách. Quán bún ở đây do hai vợ chồng người gốc Huế làm chủ do vậy có thể mang đến cho bạn những hương vị đúng chuẩn Huế.


    Nước dùng ở quán bún bò Huế O Uông rất đậm đà thơm mùi mắm ruốc, tuy không trong nhưng lại đúng vị nước dùng bún bò xứ Huế. Một tô bún bò có giá 45.000 đồng/bát sẽ có rất nhiều loại nguyên liệu tha hồ cho bạn thưởng thức: 2 miếng tiết luộc, 2 miếng thịt bò thái mỏng, 1 chả cua, 1 chả bò, 1 miếng móng giò, 1 giò heo... lại thêm một đĩa rau ăn kèm. Thịt bò dù chỉ có hai miếng song được thái bản to nên ăn cũng khá đã miệng. Điểm ấn tượng có thể kể đến miếng giò heo mềm ngon, cắn vào còn chút hồng hồng chứ không có màu trắng để bạn có thể cảm nhận được vị ngọt của thịt cùng với mùi thơm mà không nồng của hạt tiêu. Ngoài bún bò Huế bạn còn có thể thưởng thức các món bánh bột lọc, bún bắp bò ở quán, cũng khá ngon đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 546 Lạc Long Quân, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:30

    Bún bò Huế O Uông
    Bún bò Huế O Uông
    Bún bò Huế O Uông
    Bún bò Huế O Uông
  4. Top 4

    Bún bò Huế Hoàng Cung

    Gọi điện

    Với những ai yêu thích món bún bò Huế ở Tây Hồ, chắc đều biết đến cái tên Bún bò Huế Hoàng Cung. Đằng sau một cái tên rất ấn tượng, rất Huế ấy là những tô bún bò thơm ngon, chuẩn vị mà nhất định bạn phải thưởng thức nếu có dịp ghé qua đây. Bún bò ở đây bao gồm thịt bò, giò lát, chả bò, trứng cút, chả cua, tiết bò và móng giò. Tô đặc biệt topping nhiều hơn, nhìn tô bún đầy đặn, bắt mắt hơn. Nước dùng ở đây không lờ lợ vị bột ngọt, toát ra vị ngọt của nước hầm xương. Quán dùng loại bún sợi to, theo đúng tiêu chuẩn của bún bò Huế. Khi ăn, thực khách trộn đều bún và thêm một ít ớt chưng, rau sống nữa là trọn vẹn.


    Một điểm thú vị của bún bò Huế Hoàng Cung mà bất kỳ thực khách nào ghé tới đều nhận thấy. Đó là sự độc đáo trong tên gọi của các món bún ở đây. Bún bò Huế Hoàng Cung có menu gồm: Vĩ Dạ, Đò Trăng, Núi Ngự, Sông Hương. Những cái tên thật Huế, thật ấn tượng phải không? Quán cũng thường xuyên có các chương trình ưu đãi, giảm giá chỉ còn 30.000d một tô cho bạn trải nghiệm đó!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 658 Lạc Long Quân, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0916 481 954
    Website: https://bunbohue-hoangcung.business.site/

    Gọi điện
    Bún bò Huế Hoàng Cung
    Bún bò Huế Hoàng Cung
    Bún bò Huế Hoàng Cung
    Bún bò Huế Hoàng Cung
  5. Bạn đã từng thưởng thức món bún bò Huế có nước dùng thanh ngọt, không nồng mùi mắm nêm mà mức giá rất bình dân, chỉ 35.000đ chưa? Nếu chưa, hãy đến với bún bò Huế Sông Hương. Bún bò Huế Sông Hương được biết đến là quán ăn bình dị nằm ở 235 Âu Cơ. Quán được bài trí rất đơn giản nhưng vẫn đảm bảo rộng rãi. Không chỉ phù hợp với nhóm ít người mà còn phù hợp với cả nhóm khách đông người.


    Bún bò Huế ở Sông Hương rất ngon. Nước dùng của bún đúng chuẩn vị Huế, vị thanh, không giống với các quán bún bò Huế Hà Nội khác: nồng mùi nước mắm và mùi bò hơi tanh. Đặc biệt, ở đây có tóp mỡ chưng ớt rất ngon mà chưa có quán nào có, nó khác hẳn với tóp mỡ khi ăn bún riêu hay bún ốc, đảm bảo "ăn là nghiện". Đối với những đơn hàng giao tận nơi, quán đóng gói rất cẩn thận, phần bún bò đóng hộp lịch sự còn nước dùng đựng trong túi zip. Còn rau sống đi kèm vừa tươi vừa sạch khiến khách hàng cảm thấy yên tâm khi lựa chọn quán.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 235 Âu Cơ, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0376 587 580

    Email: baovinh_1325@yahoo.com.vn

    Website: https://sites.google.com/view/bunbohuesonghuongauco/
    Fanpage: www.facebook.com/1Thuong.Vinh

    Gọi điện
    Bún bò Huế Sông Hương
    Bún bò Huế Sông Hương
    Bún bò Huế Sông Hương
    Bún bò Huế Sông Hương
  6. Top 6

    Bún bò Huế 65

    Gọi điện

    Với những ai yêu thích món bún bò Huế ở Tây Hồ, chắc đều biết đến cái tên Bún bò Huế 65. Đằng sau một cái tên rất ấn tượng, rất Huế ấy là những tô bún bò thơm ngon, chuẩn vị mà nhất định bạn phải thưởng thức nếu có dịp ghé qua đây. Bún bò ở đây bao gồm thịt bò, bò viên, giò tai, chả cua nhà tự làm không hàn the, nói không với hóa chất, đều được khách hàng đánh giá ngon nhất tại Hà Nội, đặc biệt là thịt bò tại đây là bò Việt tươi ngon, nói không với hàng đông lạnh.


    Đặc biệt giá đỗ nhà tự ngâm, rau húng nhà trồng, hoa chuối tự thái không ngâm tẩy. Quán dùng loại bún sợi to, không hóa chất, không tẩy trắng, theo đúng tiêu chuẩn của bún bò Huế. Nước dùng ở đây được ninh từ xương không mỳ chính, chính vì vậy toát ra vị ngọt của nước hầm xương thơm mùi sả và hành hoa, có vị ngọt dịu của xương hầm đúng độ, không có nhiều mỡ nên không bị ngấy, lại thêm tí ớt cay cay, tí hành muối chua tạo nên vị đậm đà ngon miệng. Khi ăn, thực khách trộn đều bún và thêm một ít ớt chưng, rau sống nữa là trọn vẹn. Ngoài ra, nhân viên của quán rất nhiệt tình, chu đáo, chăm sóc khách tận tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38 Xuân La, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0383 362 031
    Gọi điện
    Bún bò Huế 65
    Bún bò Huế 65
    Bún bò Huế 65
    Bún bò Huế 65
  7. Top 7

    Bún Bò Huế Nhật Hồng

    Bún Bò Huế Nhật Hồng nổi tiếng bởi chủ quán cực kì thân thiện với khách hàng. Bán bún ngon hợp khẩu vị đôi khi còn không tuyệt vời bằng sự nhiệt tình và nụ cười duyên của chủ quán. Bún Bò Huế Nhật Hồng có đặc điểm đầy ắp ụ giò heo, bò gân, chả cua, huyết mềm cùng với thịt ba chỉ quá hấp dẫn. Bún bò ở đây có cả thịt bò lẫn thịt lợn thái mỏng, mềm ăn cùng với nước dùng đậm đà, ngọt vị. Bạn có thể thưởng thức bún bò gân chả, bò giò chả hoặc bò nạm đều cực ngon nhé!


    Bát bún bò ở đây có màu vàng sóng sánh của nước dùng đậm vị. Bên trên đầy ắp ụ thịt bò chín tái, miếng xương mềm chặt to, miếng chả vàng hấp dẫn cùng với tô bún siêu nhiều. Khi ăn kèm với bắp chuối, rau xanh cực đã miệng. Nếu bạn muốn ăn cay hãy thêm một chút tương ớt gia truyền đảm bảo xì sụp cực đã. Bún Bò Huế Nhật Hồng được đánh giá cao về thái độ phục vụ nhanh nhẹn, đảm bảo vệ sinh vì luôn có sẵn găng tay khi làm bún.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Ngõ 238 Âu Cơ, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
    Bún Bò Huế Nhật Hồng
    Bún Bò Huế Nhật Hồng
    Bún Bò Huế Nhật Hồng
    Bún Bò Huế Nhật Hồng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy