Top 8 Khám phá về Lotte Mall Tây Hồ, trung tâm thương mại lớn nhất Hà Nội

Phương Kem 14361 0 Báo lỗi

Lotte Mall Tây Hồ sẽ là khu tổ hợp đẳng cấp bậc nhất tại khu vực phía Bắc. Sau khi hoàn thành, dự án sẽ góp phần nâng cấp cho chính khu vực này thành một trong ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vị trí

    Lotte Mall Tây Hồ tọa lạc ngay tại 2 mặt đường Võ Chí Công và Lạc Long Quân, thuộc phường Phú Thượng, quận Tây Hồ, Hà Nội. Đây là vị trí vàng hiếm có trên khu đất chỉ cách hồ Tây khoảng 4-5 phút đi bộ. Võ Chí Công và Lạc Long Quân là 2 trục đường huyết mạch của khu vực Tây Hồ cũng như Hà Nội, giúp liên kết 2 bên bờ sông Hồng, sợi kết nối trung tâm thành phố với Nhật Tân – Sân bay Nội Bài khu vực phía Bắc. Kề cận dự án là tổ hợp KĐT Ciputra, KĐT Tây Hồ Tây, KĐT Ngoại Giao Đoàn với tầm view tuyệt đẹp nhìn ra Hồ Tây, view Sông Hồng và các khu đô thị vùng ven.


    Liên kết vùng từ Lotte Mall Tây Hồ có thể liên kết dễ dàng với các khu vực xung quanh:

    • Đến Hồ Tây - 4 phút
    • Đến cầu Nhật Tân - 3 phút
    • Đối diện với Khu đô thị Ciputra
    • Đến khu Ngoại Giao Đoàn và Starlake - 5 phút lái xe
    • Đến công viên Kim Quy - 10 phút
    • Quảng trường Ba Đình – 15 phút
    • Đến phố Cổ Hà Nội - 15 phút
    • Đến sân bay Nội Bài - 25 phút,..
    Vị trí
    Vị trí
    Vị trí
    Vị trí

  2. Nằm ở khu đô thị mới của trung tâm Thủ đô, Lotte Mall Tây Hồ, hay còn gọi là Lotte Mall Hanoi được quy hoạch trở thành trung tâm thương mại hiện đại phía Tây Hồ Tây gồm đại siêu thị, cửa hàng, nhà hàng và trung tâm giải trí. Đặc biệt, dự án còn bổ sung tiện ích thủy cung và rạp chiếu phim Lotte Cinema.


    Trung tâm thương mại Lotte Mall Tây Hồ có diện tích sàn là 353.700 m2. Tổng diện tích thương mại là 128.900 m2, bao gồm 73.700 m2 là trung tâm mua sắm, và tòa tháp rộng 55.200 m2 là khách sạn, chung cư, văn phòng.


    Về quy mô, Lotte Mall Tây Hồ áp đảo hơn hẳn so với các cơ sở thương mại khác hiện đang hoạt động tại Hà Nội như trung tâm thương mại Royal City (11.700 m2), Times City (67.100 m2), hay Aeon Mall Hà Đông (69.400 m2), Aeon Mall Long Biên (60.200 m2).


    Với tổng mức đầu tư 600 triệu USD, Lotte Mall Tây Hồ là trung tâm thương mại có tổng mức đầu tư cao nhất Hà Nội, vượt xa mức 400 triệu USD của toà Lotte Center, 200 triệu USD của AEON Long Biên. Lotte Mall Tây Hồ được thi công bởi nhà thầu chính Công ty TNHH Lotte Engineering & Construction, với việc áp dụng một số kỹ thuật công nghệ xây dựng tiên tiến tại Việt Nam đã góp phần làm giảm lượng khí thải CO2, giúp Lotte Mall Hà Nội trở thành trung tâm vui chơi giải trí mua sắm thân thiện môi trường.


    Theo đánh giá của các chuyên gia, sau khi hoàn thành, Lotte Mall Tây Hồ sẽ biến Nhật Tân - Nội Bài trở thành trục phát triển vàng của Hà Nội trong thời gian tới, tạo động lực thúc đẩy giá trị cho nhiều dự án bất động sản khu vực Tây Hồ Tây. Được quy hoạch trở thành trung tâm thành phố với nhiều tiện ích, dịch vụ công cộng và hàng loạt dự án chung cư cao cấp, nhu cầu mua nhà tại khu vực này đang ngày càng tăng.

    Quy mô
    Quy mô
    Quy mô
    Quy mô
  3. Trung tâm thương mại LOTTE Mall West Lake, tọa lạc trên khu đất rộng 7,3 ha với hai mặt tiền tiếp giáp là hai tuyến đường huyết mạch của Hà Nội là Võ Chí Công và Lạc Long Quân, cùng vị trí dễ dàng kết nối trung tâm Thành phố với Sân bay Quốc tế Nội Bài. Tại tầng 1 của Trung tâm thương mại LOTTE Mall West Lake là cửa hàng rượu Bottle Bunker đến từ Hàn Quốc, diện tích sàn gần 700m2 với hơn 3000 chủng loại rượu đến từ nhiều thương hiệu cùng với tầng B1 là Đại siêu thị LOTTE Mart – chuỗi đại siêu thị Hàn Quốc tiên phong trong ngành bán lẻ, rộng trên 5,900m2 với đầy đủ các chủng loại sản phẩm như đồ tươi sống, gia dụng, thời trang, điện máy… không gian mua sắm, trải nghiệm hiện đại, ẩm thực đa dạng Hàn Quốc, Nhật Bản, Việt Nam đặc sắc.


    Lotte Mart Zettaplex được thiết kế hiện đại, đem đến giao diện hoàn toàn mới. Mang phong cách Hàn Quốc với quy mô lớn, siêu thị cung cấp đa dạng các sản phẩm phù hợp thị hiếu tiêu dùng của khách hàng trong và ngoài nước. Với sự xuất hiện độc đáo và khác biệt, Lotte Mart Zettaplex sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy của cả gia đình.

    Siêu thị Lotte Mart Zettaplex
    Siêu thị Lotte Mart Zettaplex
    Siêu thị Lotte Mart Zettaplex
    Siêu thị Lotte Mart Zettaplex
  4. Lotte Mall West Lake là một trong những trung tâm thương mại với quy mô hoành tráng bậc nhất khu vực Tây Hồ sắp khai trương tới đây. Đến với Lotte Mall West Lake, bên cạnh việc thỏa sức mua sắm, vui chơi thì điểm đặc biệt thu hút không nên bỏ qua đó chính là hệ thống rạp chiếu phim Lotte Cinema mới toanh, hiện đại.

    Lotte Cinema West Lake là một trong những cụm rạp chiếu phim cực hoành tráng với không gian thiết kế sang trọng đạt tiêu chuẩn quốc tế. Hệ thống phòng chiếu có quy mô lớn với 9 phòng chiếu và 1007 ghế ngồi. Trong đó bao gồm 2 phòng chiếu Charlotte, 2 phòng chiếu Cine Comfort và 5 phòng chiếu khác. Phòng Charlotte với 16 ghế ngồi sofa lớn thoải mái, khu vực phòng chờ riêng, "Welcome set" miễn phí tạo nên một không gian riêng tư nhất cho khách hàng thưởng thức phim.

    Ông Lim Ki-Wan, người đứng đầu Lotte Cinema Việt Nam, cho biết: "Chúng tôi đang có kế hoạch trở thành một cụm rạp tiêu biểu sẽ dẫn đầu tại Việt Nam bằng cách xây dựng cơ sở vật chất và nội thất hiện đại, đồng thời kết hợp bí quyết vận hành rạp đã tích lũy qua nhiều năm. Ông cũng tự tin khẳng định rằng: "Đặc biệt với chiến lược về rạp chiếu phim cao cấp sẽ là một yếu tố hấp dẫn đối với Gen-Z - Thế hệ trẻ vô cùng nhạy bén với những xu hướng mới hiện nay."

    Rạp chiếu phim Lotte Cinema West Lake
    Rạp chiếu phim Lotte Cinema West Lake
    Rạp chiếu phim Lotte Cinema West Lake
    Rạp chiếu phim Lotte Cinema West Lake
  5. Thuỷ Cung Lottel Wold Aquarium toạ lạc tại trung tâm thương mại có địa chỉ số 272 Võ Chí Công, Quận Tây Hồ, Hà Nội. Là thủy cung lớn nhất tại Hà Nội với không gian rộng hơn 9.000m2.


    Giá vé:
    Thứ Giá người lớn (trên140cm)
    Giá trẻ em (từ 80 - 140cm)
    Thứ 2-6
    280,000 VNĐ
    190,000 VNĐ
    Thứ 7, CN
    350,000 VNĐ
    250,000 VNĐ
    Lễ Tết
    350,000 VNĐ
    250,000 VNĐ


    * Trẻ em dưới 80cm miễn phí.

    Tại thủy cung Lotte World Hà Nội, du khách sẽ được khám phá một thế giới biển cả đầy màu sắc và đa dạng. Với 67 bể trưng bày và khoảng 3.400 tấn nước, thủy cung tạo ra một không gian rộng lớn cho khách tham quan thỏa sức khám phá và trải nghiệm. Đây là nơi trú ẩn cho hơn 400 loài và 31.000 sinh vật biển từ khắp nơi trên thế giới, mang đến một trải nghiệm mô phỏng thế giới biển cả một cách gần gũi nhất.

    Thủy cung Lotte World Hà Nội hứa hẹn trở thành một điểm đến hấp dẫn cho những ai yêu thích thế giới đại dương và muốn khám phá những bí mật dưới lòng biển. Đặc biệt, thủy cung Lotte World Hà Nội còn là một trung tâm giáo dục, giúp trẻ em và cả gia đình hiểu rõ hơn về giá trị bảo tồn môi trường và quan trọng của việc bảo vệ đại dương.


    Giá vé Thủy Cung Lotte World Aquarium Tây Hồ Hà Nội với nhiều ưu đãi giúp bạn đặt vé tiết kiệm hơn, thủ tục nhanh hơn, vé điện tử qua cửa không cần xếp hàng mua vé.

    Thủy cung Lotte World Aquarium Hà Nội
    Thủy cung Lotte World Aquarium Hà Nội
    Thủy cung Lotte World Aquarium Hà Nội
    Thủy cung Lotte World Aquarium Hà Nội
  6. Sức mạnh của ẩm thực không chỉ nằm trong gia vị nêm nếm cầu kỳ hay sự đầu tư vào không gian hiện đại. Một bữa ăn thành công phải đủ đậm đà để chứa chan được những cảm xúc và đủ nhẹ nhàng để len lỏi đánh thức mọi giác quan. Thấu hiểu nhu cầu thưởng thức đầy thi vị ấy của khách hàng, Lotte Mall West Lake Hanoi sẽ mang đến với thực khách thủ đô "làn gió" Dining mới mẻ và độc đáo đến từ các thương hiệu ẩm thực nổi danh trên thế giới.


    Từ gu cà phê đậm đà với hương thơm thuần thấm đẫm dư vị Việt, cho đến những món ăn phương Tây đầy nghệ thuật và chỉn chu. Từng món ăn được nhà hàng chăm chút một cách trọn vẹn để dẫu có hương vị ngọt thanh dịu nhẹ hay cay nồng đậm đà, cũng đủ để khơi dậy mọi giác quan của người thưởng thức.


    • Thính giác: Bắt đầu điểm chạm đầu tiên với thứ âm nhạc "nịnh" tai đặc trưng của từng loại hình ẩm thực, không chỉ tạo điểm nhấn cho không gian mà còn như một bước dạo đầu êm ả, đưa thực khách đến gần hơn với trải nghiệm đầy thi vị của bữa ăn.
    • Khứu giác: Hương thơm từ sự kết hợp hài hoà giữa các nguyên liệu như một chất xúc tác khiến thực khách không khỏi mong chờ để được thưởng thức bữa ăn.
    • Thị giác: Không gian và các món ăn được bày biện chỉn chu, chứa đựng bao tâm huyết và câu chuyện chưa kể của người đầu bếp sẽ để lại ấn tượng khó quên cho bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên.
    • Vị giác: Cảm nhận sự hoà quyện hoàn hảo đến bất ngờ của các món ăn, thực khách sẽ được dẫn lối trên hành trình vị giác bởi các hương vị đầy mới lạ.
    • Xúc giác: Để hoàn thiện trải nghiệm tuyệt vời với nghệ thuật ăn uống bằng những cảm nhận chân thực nhất, mỗi thương hiệu lại tạo nên cho mình một bầu không khí riêng khác, đặc trưng, phù hợp với từng đối tượng thưởng thức ẩm thực khác nhau.

    Cùng đón chờ những phong cách ẩm thực độc đáo với hàng loạt tên tuổi lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam!

    Khu ẩm thực toàn cầu
    Khu ẩm thực toàn cầu
    Khu ẩm thực toàn cầu
    Khu ẩm thực toàn cầu
  7. Lotte Mall Hanoi được quy hoạch với các phân khu chức năng như một "đại trung tâm thương mại khổng lồ". Dự án sở hữu nhiều lợi thế như: Vị trí KIM CƯƠNG, chuỗi hạ tầng, tiện ích lớn nhất, chủ đầu tư danh tiếng... tạo nên sức hút lớn không chỉ đối với khách thuê văn phòng mà còn là điểm đến vui chơi giải trí, mua sắm tiện ích... của thủ đô Hà Nội trong tương lai.


    Vị trí kim cương trên mặt đường Võ Chí Công, thuộc đô thị mới Ciputra, lại nằm trên tuyến đường lớn kết nối trung tâm với sân bay quốc tế Nội Bài. Dự án được đầu tư xây dựng và phát triển bởi Tập đoàn Lotte - một trong những tập đoàn kinh tế lớn nhất Hàn Quốc. Dự án hội tụ mọi dịch vụ, tiện ích đẳng cấp bao gồm: Đại siêu thị lớn nhất, rạp chiếu phim, khách sạn, căn hộ dịch vụ, thủy cung, văn phòng cho thuê...


    Tòa nhà gồm 2 tháp A và B, có kiến trúc hiện đại và độc đáo bậc nhất thủ đô với chiều cao 21 tầng nổi mỗi tháp, tổng diện tích cho thuê khoảng 50.000m2 văn phòng hạng A. Lotte Mall Võ Chí Công Tây Hồ gồm các mặt bằng văn phòng cho thuê hạng A tại Hà Nội. Với vị trí đắc địa, thiết kế độc đáo, chất lượng xây dựng tốt nhất và đảm bảo tiến độ như cam kết của chủ đầu tư, chắc chắn Lotte Hanoi sẽ được nhiều tập đoàn đa quốc gia, các thương hiệu lớn trong và ngoài nước lựa chọn khi cần thuê văn phòng tại quận Tây Hồ.

    Khu văn phòng cho thuê
    Khu văn phòng cho thuê
    Khu văn phòng cho thuê
    Khu văn phòng cho thuê
  8. Ngoài những tiện ích chung mà khu vực mang đến, tập đoàn Lotte sẽ mang lại cho Lotte Mall Hanoi những tiện ích hợp lý và đẳng cấp nhất.


    Trung tâm thương mại với siêu thị quy mô hoành tráng nhất Hà Nội được sắp xếp từ tầng 1 đến tầng 5 của tòa nhà, bao gồm nhiều gian hàng của các hãng sản xuất danh tiếng xuất phát từ khắp thế giới, các quán cafe, nhà hàng lịch thiệp.


    Trên tầng thượng là các sky bar, phòng gym, spa với chất lượng dịch vụ chuẩn quốc tế lịch thiệp và hiện đại. Khu vui chơi thư giãn hiện đại với rạp chiếu phim và thủy cung rộng lớn. Dịch vụ nghỉ ngơi, lưu trú với khách sạn chuẩn mực 5 sao và căn hộ dịch vụ cao cấp.

    Tiện ích Lotte Mall Hà Nội
    Tiện ích Lotte Mall Hà Nội
    Tiện ích Lotte Mall Hà Nội
    Tiện ích Lotte Mall Hà Nội




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy