Top 6 Khóa học tester cho người mới bắt đầu chất lượng nhất tại TP.HCM

  1. Top 1 FPT Software Academy
  2. Top 2 Viện Công nghệ Thông tin ITPlus
  3. Top 3 Techacademy
  4. Top 4 Trường học Công nghệ MindX
  5. Top 5 Testing VN
  6. Top 6 CodeGym

Top 6 Khóa học tester cho người mới bắt đầu chất lượng nhất tại TP.HCM

Thuý Vy 18 0 Báo lỗi

Tester ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm vì có cơ hội việc làm đa dạng, áp dụng trong nhiều lĩnh vực. Để chuẩn bị tốt kỹ năng cũng như kiến thức để làm ... xem thêm...

  1. Top 1

    FPT Software Academy

    FPT Software Academy là học viện công nghệ trực thuộc FPT Software dành cho học sinh, sinh viên, người đi làm có định hướng theo đuổi ngành Công nghệ. Nếu như bạn đang tìm những khóa học tester cho người mới bắt đầu thì đừng bỏ lỡ đơn vị uy tín, nhiều năm kinh nghiệm này. Về tester dành cho người mới, FPT Software Academy có các khoá học nổi bật là Fresher Java, Tester và Automation Test. Các khóa học thường xuyên có ưu đãi, giảm giá học phí để hỗ trợ học viên tối đa.

    Giảng viên chuyên môn cao sẽ luôn đồng hành cùng khóa học truyền tải từ lý thuyết cơ bản đến thực hành, hơn nữa cũng hỗ trợ kèm 1:1 nếu học viên không hiểu bài. Hơn nữa, FPT Software vốn được biết đến là công ty phần mềm hàng đầu Việt Nam, được rất nhiều khách hàng từ nhiều châu lục tin tưởng. Tham gia các khóa học tester cho người mới bắt đầu tại đây, các tân binh tài năng sẽ có cơ hội tham gia vào các dự án giả lập ở nhiều lĩnh vực như Automotive, Finance, Aviation,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tòa nhà Ftown, Lô số 2, đường D1, khu Công nghệ cao quận 9, TP.Thủ Đức, TP. HCM
    Email: FA.HCM@fpt.com
    Website: https://fsoft-academy.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/FPTSoftware.tuyendung/

    FPT Software Academy
    FPT Software Academy
    FPT Software Academy
    FPT Software Academy

  2. Viện Công nghệ Thông tin ITPlus cũng là một địa chỉ chất lượng cung cấp khóa học tester cho người mới bắt đầu tại TP.HCM. Khóa học tester cho người mới bắt đầu tại Viện Công nghệ Thông tin ITPlus được thiết kế theo lộ trình bài bản, từ cơ bản đến nâng cao, đào tạo kiến thức chuyên sâu. Học viên có kinh nghiệm ngay trong quá trình học nhờ được ứng dụng các kỹ năng - kiến thức vào công việc. Đội ngũ giảng viên là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực kiểm thử phần mềm, giúp người học tiếp thu sâu nhất từ lý thuyết đến thực hành.


    Học phí cho các khóa học tester nhìn chung vẫn phù hợp với chất lượng đào tạo. Sau khi xong, bạn vẫn nhận được chứng chỉ đầy đủ. Ngoài ra, Viện Công nghệ Thông tin ITPlus còn thường xyên tổ chức các buổi hội thảo, workshop và các hoạt động giao lưu để cung cấp cơ hội cho các chuyên gia, sinh viên và người quan tâm tìm hiểu và chia sẻ kiến thức về kiểm thử phần mềm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng Trệt, Tòa nhà 402 Huỳnh Văn Bánh, phường 13, quận Phú Nhuận, TP.HCM
    • Tầng Trệt, Tòa nhà M-H Building, 728 - 730 Võ Văn Kiệt, phường 1, Quận 5, TP.HCM

    Điện thoại: 0963 976 565
    Website: http://itplus-academy.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/HocvienITPlusAcademy

    Gọi điện
    Viện Công nghệ Thông tin ITPlus
    Viện Công nghệ Thông tin ITPlus
    Viện Công nghệ Thông tin ITPlus
    Viện Công nghệ Thông tin ITPlus
  3. Top 3

    Techacademy

    Gọi điện

    Techacademy là một đơn vị uy tín bạn có thể tham khảo nếu muốn đăng ký học tester cho người mới bắt đầu. Khóa học đào tạo tester của Techacademy được thiết kế cho nhiều đối tượng người học. Những người không chuyên về công nghệ thông tin, có nguồn kiến thức hạn chế về lĩnh vực này và những người đã có kinh nghiệm và kỹ năng ở lĩnh vực này, muốn phát triển chuyên sâu đều có thể đăng ký.


    Techacademy xây dụng lộ trình học tester rõ ràng, nội dung sát thực tế. Học viên có thể yên tâm vì trung tâm đảm bảo học không nhồi nhét, nắm chắc lý thuyết, định nghĩa, từ căn bản tới nâng cao để hiểu rõ bản chất. Mỗi khóa học đều được dẫn dắt bởi giảng viên trình độ chuyên môn cao. Hiện tại, khóa học tester cho người mới bắt đầu của Techacademy sẽ là lớp học online, thuận tiện cho những bạn bận rộn. Mỗi buổi học là một buổi thực hành tester, thực hành trước từ đó đối chiếu với lý thuyết. Thông qua khóa học của Techacademy, bạn sẽ liên tục rèn luyện dự án tester qua các bài tập từ dễ đến khó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tòa nhà Sky Garden, 800 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM.
    Điện thoại: 0984 876 750
    Website: https://techacademy.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/TechAcademySoftware/

    Gọi điện
    Techacademy
    Techacademy
    Techacademy
    Techacademy
  4. Trường học Công nghệ MindX đã ra đời từ năm 2015, với hơn 8 năm hoạt động trong lĩnh vực đào tạo công nghệ. Đơn vị này cung cấp rất nhiều khóa học từ trẻ em 6 tuổi đến người đi làm, trong đó có khóa học tester cho người mới bắt đầu mà bạn đang tìm kiếm. Hiện tại, Trường học Công nghệ MindX có hệ thống ở nhiều tỉnh thành, riêng TP.HCM cũng có nhiều cơ sở để đồng hành cùng các học viên.


    Tại Trường học Công nghệ MindX, học viên sẽ được định hướng theo phương pháp học thực chiến, kết hợp giảng dạy lý thuyết và thực hành làm dự án thực tế theo đề bài doanh nghiệp. Chỉ sau 6 tháng, bạn vừa có lý thuyết, vừa có kinh nghiệm để dễ dàng xin việc trong ngành Software Testing. Trong đó, mỗi kỳ học học viên sẽ được làm một hoặc một phần dự án để nâng cao kỹ năng. Hơn nữa, sau khi kết thúc khoá học, học viên được MindX giới thiệu việc làm tại hơn 200 công ty công nghệ lớn, là đối tác của MindX.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Lầu 2, 2 Song Hành, phường An Phú, TP.Thủ Đức, TP. HCM
    • 672A28 Phan Văn Trị, phường 10, quận Gò Vấp, TP HCM
    • 22-24 Ung Văn Khiêm, phường 25, quận Bình Thạnh, TP HCM
    • Hệ thống trường học: https://mindx.edu.vn/

    Điện thoại: 0287 771 7789
    Website: https://mindx.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/mindxschool.kid/

    Gọi điện
    Trường học Công nghệ MindX
    Trường học Công nghệ MindX
    Trường học Công nghệ MindX
    Trường học Công nghệ MindX
  5. Top 5

    Testing VN

    Gọi điện

    Testing VN là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động tại TP.HCM, đóng góp vào việc nghiên cứu và phát triển các phương pháp, quy trình và công nghệ mới trong lĩnh vực kiểm thử phần mềm. Địa chỉ này cũng tổ chức nhiều khóa học tester từ cơ bản đến nâng cao, đảm bảo chất lượng đào tạo dành cho người mới bắt đầu. Học viên được thiết kế lộ trình học tập phù hợp với mục tiêu mong muốn; được bổ trợ kiến thức liên ngành thuộc từng nhóm chuyên môn giúp bạn tăng lợi thế cạnh tranh so với các nhân sự cùng trình độ trên thị trường.


    Sau khi hoàn tất khóa học tester cho người mới bắt đầu tại Testing VN, bạn sẽ được trang bị đủ kiến thức, kinh nghiệm, và kỹ năng. Hơn nữa, hiện tại Testing VN cũng thiết lập quan hệ hợp tác với các tổ chức, trường đại học và doanh nghiệp trong và ngoài nước. Vì vậy, cơ hội việc làm, phát triển năng lực của học viên sẽ có nhiều điều kiện thuận lợi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 72/5A Bành Văn Trân, phường 7, quận Tân Bình, TP.HCM

    Điện thoại: 0909 426 181
    Email: admin@testing.vn
    Website: https://www.testing.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/testingvn/

    Gọi điện
    Testing VN
    Testing VN
    Testing VN
    Testing VN
  6. Top 6

    CodeGym

    Gọi điện

    Một trong nững đơn vị có cung cấp khóa học tester cho người mới bắt đầu chính là CodeGym. Đơn vị này có cả chi nhánh tại TP.HCM và Hà Nội với nhiều năm kinh nghiệm trong việc đào tạo lĩnh vực công nghệ, quy tụ nhiều giảng viên trình độ cao, kinh nghiệm làm việc phong phú. Trung tâm có khóa học part time và full time để học viên lựa chọn, sắp xếp phù hợp nhất với thời gian rảnh của mình.


    Khóa học tester ở CodeGym có thời gian học khoảng 4 tháng, 3 buổi/tuần. Học viên được cam kết nắm vững các kiến thức về kiểm thử phần mềm theo chuẩn quốc tế. Hơn nữa, trung tâm cũng tổ chức nhiều sự kiện liên quan đến lĩnh vực này để học viên có thêm nhiều nguồn kiến thức thú vị, bổ ích. Nhờ áp dụng mô hình học tập mới, học viên của CodeGym dồn toàn bộ nỗ lực vào trong một khoảng thời gian ngắn, do đó rất nhanh chóng nâng cao được năng lực, sớm hoàn thành chương trình học tập và tham gia vào thị trường việc làm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21K Nguyễn Văn Trỗi, phường 11, quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0978 597 053
    Email: saigon@codegym.vn
    Website: https://saigon.codegym.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/codegymsaigon/
    Gọi điện
    CodeGym
    CodeGym
    CodeGym
    CodeGym




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy