Top 6 Khóa học tiếng Anh online tương tác trực tiếp với giáo viên

Phúc Bùi 37 0 Báo lỗi

Trong thời đại công nghệ số, khóa học tiếng Anh online tương tác trực tiếp với giáo viên đã trở thành một giải pháp học tập hiệu quả giúp cải thiện kỹ năng ... xem thêm...

  1. Bạn đang tìm kiếm một khóa học tiếng Anh trực tuyến tuyệt vời mà không chỉ cung cấp cho bạn kiến thức và kỹ năng tiếng Anh, mà còn cho phép bạn tương tác trực tiếp với các giảng viên chuyên nghiệp? Khóa học tiếng Anh online của British Council - Hội đồng Anh là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Khóa học này mang đến cho bạn trải nghiệm học tập tiếng Anh độc đáo, với phương pháp giảng dạy tiên tiến và sự tập trung vào nhu cầu cá nhân của từng học viên, khóa học này đảm bảo sẽ giúp bạn tiến bộ trong học tập tiếng Anh của mình.


    Tương tác trực tiếp với giảng viên là một trong những lợi thế lớn nhất của khóa học này. Bạn sẽ có cơ hội thảo luận về các chủ đề tiếng Anh thực tế và nhận được phản hồi trực tiếp từ giảng viên chuyên nghiệp của British Council. Điều này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn cách sử dụng tiếng Anh trong các tình huống khác nhau, từ giao tiếp hàng ngày đến viết bài luận chuyên sâu.


    Khóa học này cũng cung cấp nhiều tài nguyên học tập trực tuyến, bao gồm các bài kiểm tra kiến thức và kỹ năng tiếng Anh, bài tập luyện nghe và đọc, và nhiều hơn nữa. Với sự hỗ trợ của các giảng viên và các công cụ học tập tiên tiến, bạn sẽ phát triển khả năng tiếng Anh của mình nhanh chóng và hiệu quả.


    Với nhiều năm kinh nghiệm trong giảng dạy tiếng Anh, British Council cam kết mang đến cho bạn một trải nghiệm học tập tốt nhất, giúp bạn đạt được mục tiêu học tập của mình và phát triển tốt hơn trong công việc và cuộc sống. Đừng chần chừ, hãy tham gia ngay khóa học tiếng Anh trực tuyến của British Council và bắt đầu hành trình học tập tiếng Anh của bạn ngay hôm nay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 20 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
    • 31 Thái Văn Lung, Quận 1, TP. HCM
    • Hệ thống trung tâm: https://www.britishcouncil.vn/gioi-thieu/lien-he

    Điện thoại: 1800 1299
    Email:
    bchanoi@britishcouncil.org.vn
    Website:
    http://www.britishcouncil.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/BritishCouncilVietnam

    Gọi điện
    British Council - Hội đồng Anh
    British Council - Hội đồng Anh
    British Council - Hội đồng Anh
    British Council - Hội đồng Anh

  2. Top 2

    IELTS Fighter

    Gọi điện

    Ielts Fighter cho rằng học tiếng anh giống như xây dựng một ngôi nhà, đòi hỏi phải có kế hoạch và lộ trình rõ ràng, từ việc lập kế hoạch, thiết kế, xây dựng nền móng, mới có thể tiếp tục xây dựng từng bước nhỏ cho đến khi hoàn thành công trình. Vì vậy, để đạt được mục tiêu học tập ngoại ngữ, bạn cần bắt đầu từ những bước nhỏ nhất, theo lộ trình đúng đắn, cùng với sự kiên trì và nỗ lực không ngừng nghỉ. Nếu bạn quá bận rộn để đến các trung tâm tiếng anh và muốn tìm kiếm một khóa học có thể dễ dàng tương tác cùng giáo viên thì đừng quá lo lắng, Ielts Fighter có thiết kế khóa học tiếng anh online tương tác trực tiếp với giáo viên để giúp bạn đạt được những mục tiêu của mình.


    Lộ trình khóa học tiếng anh online tại Ielts Fighter bao gồm bốn giai đoạn:

    • Giai đoạn đầu tiên là giai đoạn lấy đà, nhằm giúp học viên làm quen với các bài thi và xây dựng nền tảng kiến thức vững chắc.
    • Giai đoạn thứ hai là giai đoạn tăng tốc, giúp học viên nắm chắc ngữ pháp và từ vựng cơ bản, cùng bắt đầu chinh phục 4 kỹ năng với khóa học PreF.
    • Giai đoạn thứ ba là giai đoạn bứt phá, giúp học viên làm quen với các dạng bài trong Listening, Reading, Writing và luyện phát âm, biết cách triển khai bài Speaking và luyện đề song song.
    • Cuối cùng, giai đoạn về đích, giúp học viên luyện đề sâu, chữa đề chi tiết, để thành thạo Listening, Reading và nâng cao kỹ năng Writing và Speaking.

    Lý do vì sao nên chọn khóa học tiếng anh online tại Ielts Fighter:

    • Mỗi học viên sẽ được cung cấp một tài khoản học tập online và truy cập vào kho thư viện với hơn 300+ video bài giảng và 5000+ tài liệu luyện thi Ielts chất lượng.
    • Kế hoạch học tập được lên sẵn chi tiết hàng tuần cùng hướng dẫn lộ trình học, giúp bạn ghi nhận lại hành trình từng ngày học tập của bạn.
    • Học viên sẽ được hỗ trợ trực tiếp và giải đáp những thắc mắc của mình từ các giáo viên có kinh nghiệm giảng dạy.
    • Miễn phí tài liệu học, giáo trình, Student Book
    • Ngoài ra, khóa học này còn đảm bảo sự tương tác giữa học viên và giáo viên, giúp học viên tự tin và tiến bộ nhanh hơn trong việc chinh phục kỳ thi Ielts.

    Một khóa học online mà được tương tác trực tiếp với giáo viên chắc chắn là một điều tuyệt vời, sau quá trình học bạn sẽ được nâng cao kiến thức, được nâng cao trình độ giao tiếp và được luyện thi ielts một cách chuẩn nhất. Còn chần chừ gì mà không tham gia ngay khóa học của Fighter ngay thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 214 Trường Chinh, Ngã Tư Sở, Đống Đa, Hà Nội
    • 44 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Hệ thống trung tâm: https://ielts-fighter.com/danh-sach-co-so.html

    Điện thoại: 0903 411 666
    Email:
    chienbinh@ielts-fighter.com
    Website:
    https://ielts-fighter.com/
    Fanpage:
    www.facebook.com/ielts.fighter/

    Gọi điện
    IELTS Fighter
    IELTS Fighter
    IELTS Fighter
    IELTS Fighter
  3. DOL Đình Lực hướng tới việc trở thành Viện đào tạo Tiếng Anh Tư duy hàng đầu cho người Việt. Do đó, các khóa học tại DOL được thiết kế mang tính chất chuyên môn cao và sử dụng phương pháp Linearthinking - một hệ thống Tiếng Anh Tư duy độc quyền được bảo hộ bởi cục sở hữu trí tuệ. Với sứ mệnh này, DOL mong muốn kết nối toàn quốc và tạo ra một cộng đồng học Tiếng Anh Tư duy thông minh và hiệu quả.

    Đối với những người học bận rộn và không thể tới trung tâm, DOL còn cung cấp khóa học tiếng Anh online được tương tác trực tiếp với giáo viên, giúp các bạn học dễ dàng thông qua màn hình nhỏ mà vẫn đảm bảo chất lượng đầu ra. Dù là khóa học trực tuyến, bạn vẫn nhận được sự tương tác và hỗ trợ từ giảng viên khi có thắc mắc giống như trong một lớp học trực tiếp.


    Vậy thì khóa học Ielts DOL có gì đặc biệt?

    • Linearthinking mang tính ứng dụng cao: Phương pháp học này giúp các bạn đạt điểm IELTS cao nhanh chóng và có thể ứng dụng vào giao tiếp, học tập đại học, cũng như phát triển kỹ năng tư duy phản biện.
    • Cách thức thiết kế bài giảng Online độc đáo: Bài giảng trực tuyến được chia thành các phần nhỏ dưới 5 phút và có tương tác giữa từng phần để đảm bảo hiểu đúng ý.
    • Tương tác thường xuyên: Giảng viên sẽ liên tục tương tác với học viên để giúp họ tiếp thu kiến thức tốt hơn.
    • Gửi bài Writing thông qua ứng dụng: DOL có app riêng để học viên nộp bài và được giảng viên chấm cẩn thận, đồng thời sửa lỗi và góp ý bằng giọng nói.
    • Luyện nói trên lớp không còn áp lực: Sử dụng chức năng breakout rooms của Zoom và trợ giảng để giúp học viên thực hành kĩ năng nói tương tự luyện tập trực tiếp.
    • Kho đề thi Reading, Listening phong phú: Ứng dụng của DOL cung cấp kho đề IELTS Reading, Listening đa dạng, giải thích chi tiết và từ vựng cá nhân hóa theo câu trả lời sai của từng người, giúp học viên tùy ý luyện tập thêm tại nhà.

      Với những tiện lợi và chất lượng trong khóa học tiếng Anh online mà DOL cung cấp, chắc chắn rằng bạn sẽ hứng thú hơn và tiến bộ nhiều hơn nữa trên con đường chinh phục bài thi Ielts trong tương lai.


      ️Cuối năm 2023, DOL English là đơn vị vinh dự được nhận lời mời của Bộ Giáo dục và Đào tạo cùng đồng hành trong chương trình “Gặp Gỡ và Tuyên Dương Học Sinh Đoạt Giải Olympic và Khoa Học Kỹ Thuật Quốc Tế Năm 2023"️. Điều này đã một lần nữa chứng minh được năng lực và chất lượng đào tạo vượt trội của DOL English. Và đó cũng là lý do vì sao DOL English luôn được chọn là một trong những trung tâm tốt nhất về luyện thi IELTS/SAT tại Việt Nam.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Cơ sở 1: Hẻm 458/14, 3 Tháng 2, P12, Q. 10, TP.HCM
      • Cơ sở 2: 302 Nguyễn Văn Đậu, P11, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
      • Cơ sở 3: 24A Bàu Cát 2, Tân Bình, P.14, TP.HCM
      • Cơ sở 4: 219 Khánh Hội, Phường 3, Quận 4, TP.HCM
      • Cơ sở 5: 95-97 Đường số 3, Khu Cityland Park Hills, P10, Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Lotte Mart)
      • Cơ sở 6: Tầng 4 - 25B Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Thành Phố Thủ Đức (sát Vincom Plaza), TP.HCM
      • Cơ sở 7: 16 Đường số 3, P.11, Q.6 (sát bệnh viện quận 6, cổng đường Chợ Lớn), TP.HCM
      • Cơ sở 8: Lầu 2, Tòa nhà Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
      • Cơ sở 9: Lầu 3 Tòa nhà Thư Dung Plaza, 87 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
      • Cơ sở 10: 24/1 Võ Oanh (D3), Bình Thạnh, P.25, TP.HCM
      • Cơ sở 11: 40 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
      • Cơ sở 12: 38/6 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
      • Cơ sở 13: Lầu 10, 66 Trần Đại Nghĩa,Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
      • Cơ sở 14: Lầu 8, 71 Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội
      • Cơ sở 15: Lầu 5, 8/45 Trần Thái Tông, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

      Điện thoại: 18009 69639
      Email:
      info@dolenglish.vn
      Website:
      dolenglish.vn
      Fanpage: www.facebook.com/dolenglish.ieltsdinhluc

      DOL IELTS Đình Lực - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
      DOL IELTS Đình Lực - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
      DOL IELTS Đình Lực - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
      DOL IELTS Đình Lực - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
    • Top 4

      TalkFirst

      Gọi điện

      Khóa học tiếng Anh online của TalkFirst là một giải pháp tuyệt vời cho những ai không có thời gian tham gia các lớp học offline. Với phương pháp học ứng dụng ngôn ngữ mang tính tương tác cùng giảng viên cao, học viên sẽ được thực hành ngôn ngữ tiếng Anh một cách tự nhiên, chính xác và linh hoạt.


      Đặc biệt, khóa học này được thiết kế để giúp học viên phát triển khả năng ngôn ngữ của mình thông qua các hoạt động tương tác trực tiếp với giáo viên và sử dụng các tài liệu học tập chất lượng cao cùng với phương pháp giảng dạy độc đáo. Nền tảng công nghệ hiện đại liên tục được hoàn thiện và cải tiến, giúp các bạn sĩ tử cải thiện điểm số IELTS nhanh nhất và uy tín nhất. Khóa học ở TalkFirst đảm bảo chất lượng đầu ra, giúp học viên đạt được kết quả mong muốn.


      Các chương trình đào tạo tiếng Anh trực tuyến tại TalkFirst đều được các chuyên gia thiết kế theo một lộ trình khoa học, giúp học viên nhanh chóng lấy nền tảng vốn tiếng Anh, cũng như nâng cao khả năng giao tiếp. Với những ưu điểm nổi bật như:

      • Chỉ cần máy tính, smartphone hoặc máy tính bảng có kết nối internet, bạn có thể học tiếng Anh với giáo viên TalkFirst ở bất cứ nơi đâu, bất cứ khi nào.
      • Mỗi học viên sẽ học với một giáo viên, tương tác 2 chiều suốt buổi học, giáo viên sẽ theo sát trình độ của học viên để giúp học viên tiến bộ cực nhanh.
      • Với 100% giáo viên nước ngoài sẽ giúp bạn luyện phát âm chuẩn quốc tế. Học viên có thể chọn gói học theo ngân sách của mình và hủy lịch học không bị mất phí

      Nếu bạn muốn nâng cao trình độ tiếng Anh của mình và đạt được điểm IELTS mà mình mong muốn, hãy đăng ký ngay khóa học tiếng Anh online của TalkFirst. Còn chần chừ điều gì mà không đến ngay trung tâm để đăng ký cho mình một khóa học linh động ngay thôi nào.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 778/19 Nguyễn Kiệm, Phường 4, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

      Điện thoại: 028 2264 4666

      Email: learning@talkfirst.vn

      Website: https://talkfirst.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/TalkFirst.vn

      Gọi điện
      TalkFirst
      TalkFirst
      TalkFirst
      TalkFirst
    • Top 5

      Sylvan Learning

      Gọi điện

      Trong thời đại công nghệ số phát triển mạnh mẽ, khóa học tiếng Anh trực tuyến của Sylvan Learning mang đến cho bạn một trải nghiệm học tập tuyệt vời. Với sự linh hoạt trong lịch học và tương tác trực tiếp với giáo viên thông qua video call, học viên có thể tiết kiệm được thời gian di chuyển và học tập tại nhà một cách thuận tiện. Hơn nữa, việc giảng dạy trực tuyến còn giúp cho học viên có thể tương tác và học hỏi từ các bạn học viên khác, mở rộng kiến thức và trau dồi kỹ năng giao tiếp tiếng Anh một cách hiệu quả.


      Học viên khi tham gia vào khóa học này sẽ được nâng cao các kỹ năng Listening - Reading - Speaking - Writing, đặc biệt là kỹ năng Speaking, trong đó học viên sẽ được luyện nói tương tác thường xuyên cùng giảng viên nước ngoài, từ đó khắc phục được những lỗi mà học viên mắc phải. Sylvan Learning có đội ngũ giảng viên có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm dạy và luyện thi Ielts, giúp học viên đạt được điểm Ielts mong muốn.


      Ngoài những ưu điểm trên, khóa học còn thu hút học viên bởi:

      • Giáo trình sử dụng của MacMillan và Cambridge gồm nhiều chủ đề khác nhau giúp rèn luyện 4 kỹ năng.
      • Các bài luận nhận được nhận xét hữu ích giúp cải thiện kỹ năng viết nhanh chóng.
      • Hệ thống phần mềm giảng dạy hiện đại, giúp phát triển kỹ năng thi Ielts thông qua các ngữ cảnh thực tiễn.
      • Ngân hàng đề thi phong phú giúp học viên trải nghiệm cọ sát với đề thi thử như thật.

      Khóa học tiếng anh online tại Sylvan Learning sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai mong muốn nâng cao kỹ năng tiếng Anh và đạt được mục tiêu Ielts của mình một cách hiệu quả và tiện lợi. Hãy đăng ký và trải nghiệm khóa học tiếng anh online tại Sylvan Learning ngay hôm nay nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 225 Trần Bình Trọng, Phường 3, Quận 5, TP. HCM
      • Xem thêm hệ thống cơ sở: https://sylvanlearning.edu.vn/trung-tam/

      Điện thoại: 028 7300 7638

      Email: info@sylvanlearning.edu.vn

      Website: https://sylvanlearning.edu.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/sylvanlearningvietnam/

      Gọi điện
      Sylvan Learning
      Sylvan Learning
      Sylvan Learning
      Sylvan Learning
    • Top 6

      Prep

      Gọi điện

      Khóa học tiếng anh online của Prep vẫn giữ nguyên bản chất của khóa học offline, nhưng đã có điều chỉnh phù hợp với tính chất học online. Thay vì gặp trực tiếp giáo viên như khóa học offline, học viên sẽ được tương tác trực tiếp cùng giảng viên qua các phương tiện truyền thông công nghệ. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho người học, không còn cần phải di chuyển tới địa điểm học.


      Prep mang đến cho người học khóa tiếng anh online với nhiều giải pháp đột phá, bao gồm phòng luyện đề thi ảo 4 kỹ năng. Đây là những không gian luyện tập giúp người học thực hành và được chấm điểm ngay lập tức. Ngoài ra, tính năng chấm chữa Speaking và Writing cũng giúp thầy cô chấm bài và chỉ ra lỗi sai nghiêm trọng nhất. Điều này giúp người học nắm được trình độ hiện tại, cách sửa lỗi sai và định hướng học để nâng điểm.


      Khóa học cũng được trang bị sẵn hệ thống video bài giảng và bài tập. Mỗi video bài giảng cô đọng chỉ trong 15 - 20 phút, nhưng chứa đầy đủ kiến thức trên vài trang A4, giúp người học tránh được học lan man và tập trung hơn. Sau mỗi bài giảng, người học còn được luyện nói trực tiếp cùng giảng viên và thực hành với loạt bài tập được thiết kế từ dễ đến khó, có giải thích đáp án cụ thể, giúp nắm bắt kiến thức sâu hơn và hiểu rõ hơn.


      Với những ưu điểm như thế, khóa học tiếng anh online của Prep, sẽ giúp bạn tự tin và thành công trong việc chinh phục kỳ thi Ielts.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 60 Lê Thanh Nghị, Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Điện thoại: 0931 428 899

      Website: https://prep.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/hocieltscungprepvn/

      Gọi điện
      Prep
      Prep
      Prep
      Prep



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy