Top 9 kiểu tóc hài hước nhất thế giới

Oanh Hoang 1843 0 Báo lỗi

Cái răng cái tóc vốn là góc con người. Đó là điều ông cha ta đã từng căn dặn con cháu mình hàng ngày. Nhưng lạc ra khỏi những kiểu tóc truyền thống đó là những ... xem thêm...

  1. Được bình chọn là một trong những mái tóc ít nhất. Với cái đầu trọc và nhẵn chỉ để lại hàng tóc từ bên tai này sang tai khác. Mái tóc bờm ngựa của anh chàng này được mọi người thích thú và phát cười với mẫu tóc này.
    Bờm sư tử
    Bờm sư tử

  2. Cắt tóc hình chú tắc kè và còn nhuộm màu giống y hệt con vật thật là mái tóc mà anh chàng này đã cắt. Ấn tượng và cũng không thể không hấp dẫn người nhìn. Nhìn y như một chú tắc kè đang nhảy ở độ cao nào đó rất cao, và rồi chú ta rơi trúng đầu của anh này, nên đã phải bám rất chắc chắn.
    Mái tóc tắc kè
    Mái tóc tắc kè
  3. Nếu chỉ nhìn chiếc bánh và dòng chữ trên đầu trong hình ảnh này bạn sẽ nghĩ gì? Một chiếc bánh quy lớn. Vâng đó chính là kiểu tóc mà chị gái trong bức ảnh này đã cắt. Chắc hẳn thợ cắt tóc của chị đã phải rất kỳ công nên mới có thể tạo ra được mái tóc như vậy. Hình như chị đó là fan hâm mộ của bánh kẹo Oreo thì phải. Mái tóc hình kẹo đẹp và ngon thế kia cơ mà. Bạn có dám thử cắt tóc mình như này không?
    Oreo là đây
    Oreo là đây
  4. Có những mái tóc mà không bao giờ bạn sẽ dám nghĩ đến là có thật. Nếu có nhìn thấy bạn cũng chỉ dám nghĩ đó là ghép ảnh, thế nhưng thực tế có những mái tóc mà bạn sẽ phải ngưỡng mộ với chủ nhân của nó. Điển hình là anh chàng dưới đây đã tạo kiểu tóc giống hệt một chú thằn lằn trên đầu. Một chú thằn lằn bò sát trên đỉnh đầu như đang có ý định lao xuống đất. Thêm vào đó là vẻ mặt lạnh lùng và hấp dẫn của anh này đã tạo nên một trong những sự phối hợp ăn ý giữa khuôn mặt và mái tóc.
    Mái tóc hình động vật
    Mái tóc hình động vật
  5. Còn đây là mái tóc với chỏm đầu là hình con chó rất ngộ, đáng yêu. Với bộ tóc được ép xù bồng bềnh và chỏm đầu được tạo kiểu như mặt một chú chó. Chị gái này có vẻ rất thích động vật thì phải. Nguyên cả một hình đầu chú chó trên đầu. Phải chăng chỉ là một trong những fan hâm mộ và yêu quý động vật nhất quả đất.
    Mái tóc ấn tượng
    Mái tóc ấn tượng
  6. Những bức ảnh trên là những mái tóc hình động vật thì dưới đây lại là một hình quả dứa. Với mái tóc được cắt ngắn toàn bộ, chỉ để lại đỉnh đầu. Thân dứa được tạo thành những đường chéo đã tạo nên một quả dứa đầy sinh động và hấp dẫn. Bạn có muốn thử kiểu tóc này không? Một trong những kiểu tóc hấp dẫn và hài hước nhất.
    Mái tóc quả dứa
    Mái tóc quả dứa
  7. Những sợi tóc được quấn vào nhau tạo nên một bộ tóc tết hết sức hấp dẫn, độc và lạ. Mái tóc giúp ta liên tưởng đến những mái tóc tết của các cô gái thì mái tóc này lại là của một nam giới. Một nam giới các bạn ạ. Bạn có dám thử tạo kiểu tóc này và đi ra ngoài đường trước ánh mắt trầm trồ của mọi người không?
    Tóc tết
    Tóc tết
  8. Bạn có dám tin mái tóc của anh chàng dưới đây là thật. Mái tóc của anh có đẹp không, có giống chiếc mũ không. Đó chính là một chiếc mũ lưỡi trai được tạo từ một mái tóc rất đẹp và thợ cắt tóc lành nghề kỳ công đã tạo ra. Những mái tóc như này chắc chỉ có một không hai. Bạn cũng có thể thử, có thể cắt một mái tóc như vậy bằng ngay chính mái tóc của mình.
    Tóc kiểu này đỡ phải đội mũ luôn
    Tóc kiểu này đỡ phải đội mũ luôn
  9. Mái tóc hấp dẫn, độc đáo và lạ mà toplist muốn giới thiệu đến bạn đọc chính là mái tóc cuối cùng này đây. Bạn có dám chắc là khi che di qua chiếc kính kia tất cả mọi người sẽ nhầm lẫn đấy là mặt chứ không phải đằng sau đầu không? Vâng, sành điệu chính là mái tóc được tạo kiểu thành chiếc kính vô cùng đẹp mắt, bộ râu không thể chê vào đâu được. Mái tóc đẹp và khá ấn tượng đối với người xem ngay từ những giây phút đầu tiên. Và đặc biệt nhìn nó rất hấp dẫn và sang trọng.
    Sành điệu là ở phía đằng sau
    Sành điệu là ở phía đằng sau



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy