Top 3 Lí do tắm gội dưỡng ẩm Pigeon là chân ái của mẹ bỉm sữa

  1. Top 1 Có thành phần chiết xuất từ thiên nhiên
  2. Top 2 Khả năng dưỡng ẩm cho cả da nhạy cảm
  3. Top 3 Giá thành phù hợp

Top 3 Lí do tắm gội dưỡng ẩm Pigeon là chân ái của mẹ bỉm sữa

Phương Trinh 24 0 Báo lỗi

Thương hiệu chăm sóc bé hàng đầu Nhật Bản Pigeon từ lâu đã không còn xa lạ với các mẹ bỉm sữa Việt Nam. Các sản phẩm của Pigeon cũng được ưa chuộng và tin dùng ... xem thêm...

  1. Với tâm lý lựa chọn cho con những sản phẩm tốt nhất, mẹ thường ưu tiên các dòng sản phẩm có chiết xuất tự nhiên, dịu nhẹ và thân thiện với làn da của bé.


    Tắm gội dưỡng ẩm Pigeon Jojoba và Hoa Hướng Dương có hai dòng sản phẩm chính, chiết xuất từ dầu jojoba và hoa hướng dương. Đây là những thành phần thiên nhiên dịu nhẹ và được kiểm định an toàn cho trẻ từ 0 tháng tuổi.


    Trong chiết xuất hoa hướng dương có hàm lượng vitamin A, D, C và E với khả năng dưỡng ẩm hiệu quả và thẩm thấu nhanh, phù hợp với mọi loại da, ngay cả da nhạy cảm cũng có thể dễ dàng hấp thụ.


    Chiết xuất dầu jojoba cũng có hiệu quả giữ ẩm tốt và dễ dàng thẩm thấu vào sâu bên trong. Chất giữ ẩm có trong tinh chất jojoba giúp hình thành lớp màng dưỡng ẩm, hạn chế sự mất nước và độ ẩm trên da dưới tác động từ môi trường xung quanh.

    Cả 2 dòng sản phẩm đều có bổ sung vitamin E, giúp củng cố hàng rào bảo vệ da, tăng cường dưỡng ẩm, bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ ánh nắng, giúp da bé luôn mịn màng.


    Mùi hương của Tắm gội dưỡng ẩm Pigeon Jojoba và Hoa Hướng Dương còn là một điểm cộng, khi được các mẹ so sánh hệt như hương thơm em bé, mang đến cảm giác dễ chịu và giúp bé có giấc ngủ sâu và ngon hơn sau khi tắm.

    Tắm gội dưỡng ẩm Pigeon Jojoba và Hoa hướng dương giúp làn da bé luôn tăng cường dưỡng ẩm, bảo vệ da
    Tắm gội dưỡng ẩm Pigeon Jojoba và Hoa hướng dương giúp làn da bé luôn tăng cường dưỡng ẩm, bảo vệ da

  2. Làn da trẻ sơ sinh trông có vẻ rất mềm mại và đàn hồi nhưng thực tế da bé ít dầu, mỏng manh và nhạy cảm hơn so với da người lớn nên dễ tổn thương khi tiếp xúc với môi trường bên ngoài. Vì vậy, mẹ cần một sản phẩm chăm sóc và dưỡng ẩm chuyên sâu dành cho bé. Tắm gội dưỡng ẩm Pigeon Jojoba và Hoa Hướng Dương chứa vitamin B5 có khả năng giữ nước, cân bằng độ PH và tăng cường dưỡng ẩm. Khi được tắm, da bé sẽ được bao bọc bởi một lớp màn dưỡng ẩm giúp nuôi dưỡng làn da bé từ sâu bên trong. Một số mẹ vẫn nghĩ cảm giác nhờn rít trên da bé sau khi tắm bằng Pigeon là do bé tắm chưa sạch nên chà xát mạnh hơn, điều này rửa trôi lớp màng dưỡng ẩm, làm mất đi công dụng bảo vệ và nuôi dưỡng da tuyệt vời của nó. Việc chà xát quá mạnh cũng khiến da bé bị tổn thương nữa mẹ nhé.


    Khi nhẹ nhàng tắm bé bằng sữa tắm gội dưỡng ẩm Pigeon Jojoba và Hoa Hướng Dương, da bé sau khi được cung cấp độ ẩm cần thiết sẽ trở nên hồng hào, căng mịn hơn trông thấy.

    Ngoài ra, tắm gội dưỡng ẩm Pigeon còn có khả năng kháng khuẩn tốt, dễ dàng làm sạch và lấy đi bụi bẩn bám trên da cùng mùi hương tự nhiên nhẹ nhàng, cho làn da bé vừa mướt mịn lại thơm mát từ đầu đến chân.

    Làn da nhạy cảm cần được bảo vệ bằng các dưỡng chất phù hợp và an toàn
    Làn da nhạy cảm cần được bảo vệ bằng các dưỡng chất phù hợp và an toàn
  3. Với một sản phẩm chất lượng như tắm gội dưỡng ẩm Pigeon Jojoba và Hoa Hướng Dương, lại đến từ thương hiệu chăm sóc bé lâu đời từ Nhật Bản, giá thành lại vô cùng phù hợp thì không khó để hiểu rằng vì sao các mẹ lại ưa chuộng sản phẩm “quốc dân” này đến vậy.


    Hiện sản phẩm đang có 2 dung tích:

    • Dung tích 200ml với thiết kế nắp bật tiện lợi có giá là 72,000 đồng.
    • Dung tích 700ml tiết kiệm có giá là 199,000 đồng.

    Mẹ đặt mua hàng chính hãng để nhận nhiều ưu đãi và chính sách chăm sóc khách hàng tại: https://store.pigeon.com.vn/collections/tam-goi-cap-am-moi

    Giá thành phù hợp



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy