Top 6 Mẫu thiệp sinh nhật đẹp kèm lời chúc ý nghĩa nhất

Vô Vi 2302 0 Báo lỗi

Sinh nhật là một trong những dịp để mọi người có thể tặng quà, gửi cho nhau những lời chúc ý nghĩa nhất. Hãy cùng Toplist.vn điểm qua những mẫu thiệp và lời ... xem thêm...

  1. Các bé đều thích những món đồ bắt mắt. Bởi vậy, bạn có thể tự tay làm những chiếc thiệp sinh nhật ngộ nghĩnh nhiều sắc màu cho bé để thể hiện tình cảm của mình. Những chiếc thiệp sinh nhật handmade đơn giản, bạn chỉ cần bỏ ra chút thời gian sau ngày làm việc là có thể hoàn thành một tấm thiệp ưng ý tặng bé yêu nhà mình. Nếu không đủ thời gian hay bạn không quá khéo tay bạn vẫn có thể lựa chọn những tấm thiệp xinh xắn phù hợp với sở thích của bé.


    Một số lời chúc ý nghĩa cho bé nhân dịp sinh nhật:

    • Chúc mừng ngày sinh nhật của con, mừng ngày đó con sinh ra đời cùng ngàn ngôi sao tỏa sáng.
    • Chúc mừng sinh nhật người yêu thương và ngoan hiền dịu ngọt nhất của cha mẹ. Cuộc sống tuyệt vời biết bao nhiêu từ ngày con đến thế giới này.
    • Hãy luôn giữ nét baby và giọng cười giòn tan. Đừng tùy tiện đánh mất nó nhé con gái/con trai bé bỏng của cha mẹ. Cha mẹ yêu con!
    Mẫu thiệp ngộ nghĩnh dành tặng con
    Lời chúc sinh nhật cho bé yêu
    Lời chúc sinh nhật cho bé yêu

  2. Mỗi dịp sinh nhật đến bạn lại lựa chọn những món quà nhỏ xinh và những tấm thiệp với lời chúc ngọt ngào để gửi tặng đến bạn bè đúng không nào. Nếu có một đôi tay khéo léo và bộ óc tưởng tượng phong phú thì tại sao không tự tay làm tấm thiệp sinh nhật handmade để tặng bạn bè nhỉ. Những tấm thiệp xinh xắn theo phong cách riêng không đụng hàng chắc chắn sẽ người nhận thích thú.


    Gợi ý cho bạn một vài lời chúc thân thương gửi tặng bạn bè:

    • Tớ chúc bạn nhận được nhiều quà, nhiều hoa, nhiều lời khen, lời chúc của mọi người trong ngày hôm nay nhé. Và chúc bạn gặp nhiều may mắn hơn, hạnh phúc hơn, nhiều niềm vui hơn, nhiều điều tuyệt diệu hơn sẽ đến trong tuổi mới này. Happy birthday to you!
    • Chúc mày không chỉ hôm nay mà còn 364 ngày còn lại thật nhiều sức khỏe, vui vẻ và luôn mỉm cười với cuộc sống này. Luôn bên cạnh tao và chúng mình mãi là bạn tốt nhé. (From: BFF with love).
    • Chúc bạn của tớ luôn tươi cười như hít phải khí N2O, bay bổng như H2, thăng hoa như I2, bản lĩnh như N2, và hiền hòa như H2O. Sinh nhật tuổi ... vui vẻ nhé!
    Mẫu thiệp bánh gato 3D siêu xinh
    Lời chúc sinh nhật tặng bé
    Lời chúc sinh nhật tặng bé
  3. Bên cạnh những món quà đặc biệt, một tấm thiệp trang nhã kèm những lời chúc ý nghĩa dành tặng mẹ, người đã hy sinh cả cuộc đời để chăm sóc chúng ta như ngày hôm nay. Nhân dịp sinh nhật của mẹ, dành cho mẹ những lời chúc, tình cảm chân thành nhất đền đáp công ơn đó nhé. Bạn có thể bổ ra vài giờ làm một tấm thiệp handmade vụng về một chút nhưng chứa đựng yêu thương của bạn, chắc chắn khi nhận được nó trong ngày sinh nhật, mẹ bạn sẽ rất cảm động. Và đừng quên thủ thỉ vào tai mẹ những lời yêu thương ngọt ngào.


    Gợi ý cho bạn một vài lời chúc ý nghĩa tặng mẹ:

    • Chúc mẹ tay ôm nhiều hoa, giỏ đựng đầy quà, khỏi lo việc nhà, được đi chơi xa, ăn uống thả ga, tiền không phải trả, nói năng rôm rả, cười tươi như hoa. Mẹ yêu của con chúc mừng sinh nhật mẹ.
    • Mẹ ơi! Mẹ ơi! Con chúc mẹ luôn khỏe, trẻ đẹp mãi trong mắt của ba, bao la tình thương khi con lầm lỗi, mỗi khi mẹ cười là đời con không còn lạc lối. Bên mẹ cha sum vầy là hạnh phúc nhất của đời con. Con thơm mẹ cái nhé. Moahhh
    • Chúc mừng Mẹ! Chúc mừng người phụ nữ luôn xinh đẹp trong mắt con, rất đảm đang và vô cùng tuyệt vời…Đặc biệt rất thương chồng, thương con và luôn chăm lo hết mình đến gia đình nhỏ bé của mình. Con yêu Mẹ nhiều lắm. Con tự hào và hạnh phúc được là con của Mẹ. Chúc mẹ một ngày sinh nhật ý nghĩa bên gia đình mình. Con yêu mẹ!
    Mẫu thiệp trang nhã dành tặng mẹ
    Lời chúc sinh nhật tặng mẹ
    Lời chúc sinh nhật tặng mẹ
  4. Còn gì lãng mạn hơn khi gửi tặng nửa kia một tấm thiệp ghi những lời có cánh. Tấm thiệp sẽ là cầu nối nói hộ tấm lòng bạn rằng bạn đã yêu nửa kia như thế nào. Một tấm thiệp dễ thương theo phong cách xì-teen chứa đựng những tình cảm ngọt ngào và chân thành nhất của bạn đến với người yêu thương chắc chắn người ấy của bạn sẽ rung rinh lắm đây.


    Cũng đừng quên ghi vài lời yêu thương trong dịp này nhé. Toplist gợi ý cho bạn một vài mẫu câu đơn giản nhé!


    Gợi ý cho bạn một vài lời chúc ý nghĩa tặng người yêu:

    • Nhân ngày sinh nhật lần thứ ... của em, anh xin tặng em món quà sinh nhật quá giá nhất của anh, đó chính là… cuộc đời anh. Em nhận lấy và đừng bao giờ làm mất nó nhé!
    • My love! Em yêu anh từ khi anh chưa ra đời. Đó chính là ngày hôm qua của chúng ta. Và em vẫn tiếp tục yêu anh hôm nay và hôm sau nữa. Chúc anh sinh nhật vui vẻ! Hôn anh.
    • Cuộc đời này của em gắn chặt với anh mất rồi…
      Sinh nhật năm nay, năm sau hay 10 năm sau, 20 năm sau rồi đến 50, 100 năm sau chúng ta vẫn đốt những ngọn nến lung linh này nhé… Chúc em sinh nhật vui vẻ... bên anh. I love you forever!
    Mẫu thiệp dễ thương tặng người yêu
    Lời chúc sinh nhật tặng người yêu
    Lời chúc sinh nhật tặng người yêu
  5. Tri ân là một nghĩa cử đẹp của học trò đối với thầy cô. Bên cạnh các món quà xinh xắn gói trọn tình yêu mến, việc tự làm những tấm thiệp xinh gửi tặng thầy cô trong dịp sinh nhật cũng là cách để chúng ta gửi đến thầy cô tấm lòng biết ơn. Chắc hẳn khi cầm trong tay, đọc những lời chúc trên tấm thiệp bạn trao, thầy cô sẽ rưng rưng bởi những tình cảm ấm áp của học trò dành tặng mình.


    Một số lời chúc dành gửi đến thầy cô để bạn tham khảo:

    • Có những lúc thầm lặng con ngắm, vầng trán thầy đọng lại những nếp nhăn… Tuổi thơ con như những ánh trăng rằm, sao thấy được nổi lòng thầy cùng năm tháng. Chúc mừng thầy (cô) nhân dịp sinh nhật thứ ... ạ.
    • Thầy đã dùng tình cảm cao cả nhất của nhân loại – tình yêu, để gieo hạt giống mùa xuân, gieo hạt giống ý tưởng, gieo hạt giống sức mạnh cho chúng em. Chúng em cảm ơn thầy rất nhiều và cũng rất là yêu thầy nhiều ạ. Chúc thầy một sinh nhật ý nghĩa, luôn mạnh khỏe và công tác thật tốt ạ.
    • Nếu ai đó hỏi em rằng "Thành công này bắt nguồn từ đâu?", em sẽ trả lời rằng: "Là cô - người đã mang đến cho chúng em kiến thức, hành trang bước vào đời". Cám ơn cô - người mẹ thứ hai của chúng em. Chúng em yêu cô rất nhiều. Chúc cô sinh nhật lần thứ ... tràn đầy niềm vui.
    Mẫu thiệp tặng thầy nhân dịp sinh nhật
    Lời chúc sinh nhật tặng thầy cô
    Lời chúc sinh nhật tặng thầy cô
  6. Phía sau một người đàn ông thành công luôn có bóng dáng của người phụ nữ. Người đó không ai khác chính là vợ yêu của bạn. Để tạo bất ngờ cho vợ yêu, các cánh mày râu tìm mọi cách để lấy lòng người đặc biệt này từ những món quà đắt tiền đến những việc làm nhỏ nhặt nhất. Bạn nên tìm hiểu và làm những tấm thiệp mừng sinh nhật vợ yêu để bày tỏ tình yêu của mình nhé. Chắc hẳn bà vợ sẽ rất cảm động đấy.


    Một số lời chúc dành gửi đến vợ yêu để bạn tham khảo:

    • Nhân ngày sinh nhật của vợ yêu, anh chúc em luôn trẻ – khỏe – đẹp. Lúc nào cũng nở nụ cười trên môi nhé. Cám ơn em vì tất cả!
    • Vợ yêu của anh à. Nhân ngày sinh nhật của vợ, anh chúc em luôn khỏe mạnh, xinh đẹp và mãi bên anh nhé. Chồng yêu vợ nhiều lắm, cám ơn vợ đã hi sinh tất cả cho bố con anh.
    • Sinh nhật năm nay, chồng chúc vợ thật hạnh phúc và tràn ngập niềm vui nhé. Chúc em gặt hái nhiều thành công trên con đường vợ đã chọn. Sinh nhật vui vẻ nhé bà xã của anh. Mãi yêu em.
    • Nhân ngày sinh nhật của bà xã, anh xin gửi tới vợ ngàn lời yêu thương. Chúc vợ mãi xinh đẹp, đáng yêu như ngày mới gặp. Chúc vợ yêu có một ngày sinh nhật vui vẻ!
    Mẫu thiệp sinh nhật tặng vợ yêu
    Mẫu thiệp sinh nhật tặng vợ yêu
    Mẫu thiệp sinh nhật tặng vợ yêu



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy