Top 8 Lời chúc 8/3 cho mẹ hay và ý nghĩa nhất 2022

Phương Kem 3128 0 Báo lỗi

Nhân dịp ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, ngày tôn vinh một nửa yêu thương của thế giới, đừng quên dành tặng những lời chúc hay và ý nghĩa nhất đến người mẹ thân yêu ... xem thêm...

  1. 1.Tạo hóa này đã ban cho con có một gia đình tuyệt vời, một người mẹ hoàn hảo. Mẹ luôn yêu con hơn bản thân mình, những gì có thể làm được mẹ luôn hy sinh cho con, người duy nhất trong đời lúc nào cũng yêu thương, quan tâm, lo lắng cho con .Từ đáy lòng này không có từ nào để diễn tả hết sự kính trọng, lòng biết ơn và tình cảm của con dành cho mẹ cả... Con chỉ biết nói 1 điều thôi, "Mẹ ơi, con yêu mẹ, yêu mẹ nhiều lắm!".


    2. Mẹ là người mang cho con ánh sáng, niềm tin, hy vọng. Con cảm ơn mẹ và chúc mẹ - người phụ nữ đặc biệt nhất trong đời con, ngày 8/3 ý nghĩa, hạnh phúc.

    3. Mẹ yêu, con chỉ muốn mẹ biết rằng con đã may mắn như thế nào khi mình được ban phước có một người mẹ tuyệt vời như mẹ. Happy Women's Day!.


    4. Mẹ yêu, hôm nay là ngày Quốc tế Phụ nữ - ngày dành riêng để thể hiện lòng biết ơn, sự quan tâm đến phái đẹp. Con muốn gửi tới mẹ trọn vẹn trọn vẹn tấm lòng và tất cả những gì cao quý và thiêng liêng nhất. Yêu mẹ nhiều!


    5. Mẹ ơi, những vất vả, khó khăn đã qua đi rồi. Chúng con nay đã lớn có thể tự lo cho bản thân và gia đình. Con mong mẹ từ nay bớt lo toan để sống tuổi già thật vui, hạnh phúc. Ngày 8/3, gửi đến mẹ tất cả những gì tốt đẹp nhất. Con yêu mẹ

    Lời chúc mẹ ngọt ngào
    Lời chúc mẹ ngọt ngào
    Lời chúc mẹ ngọt ngào
    Lời chúc mẹ ngọt ngào

  2. 1. Những năm qua, con biết mẹ đã rất vất vả để nuôi anh em con khôn lớn. Ba mất sớm, một mình mẹ lo toan cả gia đình. Nhiều năm qua, lòng con biết ơn và thương mẹ vô cùng. Nay chúng con đã lớn, chắc chắn sẽ báo đáp công ơn của mẹ. Con chúc mẹ mạnh khỏe và hạnh phúc mẹ nhé.


    2. Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ. Chúc mừng mẹ yêu quý của con! Mẹ ơi, con yêu mẹ nhiều lắm. Có những lúc con đã làm mẹ phải bận lòng về con. Nhưng con luôn yêu mẹ, yêu mẹ rất nhiều. Mẹ hãy luôn mạnh khỏe và ở bên con, giúp con vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống, mẹ nhé!

    3. Mẹ à! Hai từ con yêu mẹ đối với con khó nói thành lời. Nhưng không có nghĩa con không yêu mẹ. Cảm ơn mẹ đã nuôi nấng con trưởng thành. Nhân ngày 8/3, con kính chúc mẹ luôn khoẻ mạnh bên cạnh anh em chúng con. Là động lực, là chỗ dựa tinh thần cho chúng con mạnh mẽ vượt qua mọi sóng gió ngoài kia.

    4. Con luôn mong mẹ vui vẻ, hạnh phúc không chỉ riêng trong ngày 8/3 mà tất cả 365 ngày của năm. Có như vậy, con mới được nhìn thấy nụ cười, ánh mắt, cho con cảm nhận tình yêu thương của mẹ suốt đời. Có như vậy con mới tự tin và vượt qua bao gian khó. Con của hôm nay đã lớn, đã trưởng thành hơn nhiều. Mẹ hãy thật khỏe để chứng kiến anh em con thành đạt mẹ nhé.


    5. Mẹ yêu, nhân ngày mùng 8/3 con xin được cảm ơn mẹ đã yêu thương và sinh con ra trong cuộc đời này. Con chúc mẹ mạnh khỏe, và xin hứa với mẹ con sẽ trở thành người tử tế, và thành công. Mẹ tin ở con mẹ nhé!


    6. Mẹ ơi! Hôm nay là ngày đặc biệt, ngày dành cho những người phụ nữ tuyệt vời như mẹ đấy. Con chúc mẹ ngày 8/3 vui vẻ, luôn mạnh khỏe và bình an. Cảm ơn mẹ đã luôn yêu thương, dạy dỗ con nên người. Con mong sao mẹ sẽ sống thật lâu để làm chỗ dựa vững chắc cho con và để con có cơ hội đền đáp công ơn của mẹ.

    Lời chúc mẹ xúc động, hứa hẹn
    Lời chúc mẹ xúc động, hứa hẹn
    Lời chúc mẹ xúc động, hứa hẹn
    Lời chúc mẹ xúc động, hứa hẹn
  3. 1.Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 con chúc mẹ nhiều sức khỏe và luôn nở nụ cười trên môi. Ở nơi xa, con chỉ biết cầu chúc mọi điều tốt lành sẽ đến với mẹ! Con yêu mẹ! Con sẽ sớm về thăm mẹ.


    2. Người ta mừng ngày của mẹ bằng những món quà đắt tiền, con ở xa mừng ngày của mẹ bằng những câu chữ xuất phát từ tận trái tim. Con cầu chúc mẹ sức khỏe luôn dồi dào để mãi bên cạnh con.


    3. Mẹ yêu! Nhân ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/3, con kính chúc mẹ vạn sự như ý, sống lâu trăm tuổi và cùng hạnh phúc với chúng con mãi nhé. Con biết mẹ có thể không đọc được lời chúc yêu thương này. Nhưng...dù sao và dù sao đi nữa, con cũng muốn nói với mẹ rắng: "Con luôn tự hào vì được sinh ra là con của mẹ".


    4. Mẹ! Cám ơn mẹ rất nhiều vì mẹ đã sinh ra con và nuôi con khôn lớn. Con luôn cầu mong bố mẹ mạnh khoẻ và hạnh phúc không chỉ riêng ngày 8/3. Dù đi làm đâu xa thật xa nhưng lúc nào mẹ cũng ở trong trái tim con. Con yêu mẹ nhiều, mẹ kính yêu của con.


    5. Lại một năm nữa chúng con ở xa nhà, nhưng đối với chúng con Mẹ luôn ở trong trái tim. Chúng con xin gửi đến Mẹ loi chuc 8/3 hay và ý nghĩa nhất, con chúc mẹ luôn được Hạnh Phúc. Gởi tặng Mẹ bó hoa tình cảm từ trái tim của các anh em con.

    Lời chúc khi xa mẹ
    Lời chúc khi xa mẹ
    Lời chúc khi xa mẹ
    Lời chúc khi xa mẹ
  4. 1. Bài thơ: Lòng mẹ

    Hôm nay ngày của mẹ

    Xin được phép thay lời

    Mẹ! mẹ! mẹ! mẹ ơi!

    Muôn vàn lời nhắn gọi

    Chiến tranh là nghèo đói

    Chết chóc là khổ đau

    Là đầu rơi máu chay

    Mẹ đẹp nhất

    Trong con Mẹ đẹp tuyệt vời

    Đảm đang, hiền hậu, suốt đời thanh cao

    Lung linh tựa những vì sao

    Sáng ngời muôn thuở, ngọt ngào thiên thu

    Thân thương, tiếng hát, lời ru

    Dịu dàng nét liễu... vi vu gió lùa

    Bên Mẹ, vui vẻ, cười đùa

    Đời con còn Mẹ... như vua trên đời

    Nói sao cho hết những lời

    Ngày tháng bên Mẹ... tuyệt vời với con

    Đời Mẹ chỉ một lòng son

    Công dung ngôn hạnh... mãi còn sáng soi.


    2. Bài thơ: Xin cảm ơn mẹ

    Dâng lên mẹ những bông hồng thắm đỏ,

    Tựa như dòng máu đỏ mẹ cho con.

    Đã bao năm mẹ bương chải, hao mòn,

    Nuôi con lớn, chỉ mong con thành đạt.

    Cảm ơn mẹ một tình yêu bát ngát

    Lúc con khờ trôi dạt chốn tha hương

    Dang cánh tay mẹ che chở mọi đường

    Và ôm ấp trong tình thương tuyệt đối.

    Cảm ơn mẹ đã bao phen thứ lỗi,

    Con dại khờ nông nổi đã bao lần

    Tấm lòng vàng rộng mở chẳng phân vân

    Và bảo bọc đỡ đần khi nguy khó.

    Cảm ơn mẹ, Người là vầng trăng tỏ,

    Dẫn soi đường mở ngõ đến tương lai.

    Cảm ơn mẹ bao tháng miệt mài,

    Cho con trẻ những ngày dài hạnh phúc!


    3. Bài thơ: Mẹ của con

    Khi mặt trăng còn mải đang đi dạo

    Trên bầu trời chưa chịu khuất trong mây

    Những vì sao chơi đuổi bắt từng bầy

    Mẹ đã dậy, bắt đầu một ngày mới.

    Ngày của mẹ bắt đầu trong bận rộn

    Vẫn lo tròn cho giấc ngủ của con

    Mẹ cặm cụi nấu những gì con thích

    Để sáng mai, con lót dạ đến trường.

    Vì thương con, mẹ ngại gì giông bão

    Đội mưa dầm để che chở cho con

    Mỗi ngày qua nhiều những vết chân chim

    Trên mắt mẹ, với màu sương tóc bạc.

    Cuộc đời mẹ từng ngày qua lặng lẽ

    Mãi âm thầm như ngọn gió miền nam

    Làm dịu mát đời con từ thơ bé

    Từng phút giây con hít thở hơi trời.

    Mẹ có biết bao lần con tự nhủ

    Sẽ không hề làm cho mẹ buồn lòng

    Nhưng rồi con vẫn là một đùa trẻ

    In vết hằn trên trán mẹ lo toan.

    Một dòng sông sẽ không trở về nguồn

    Bao con suối hòa vào lòng biển lớn

    Nhưng con nguyện làm một con suối nhỏ

    Chảy suốt đời giữa lòng mẹ yêu thương.

    Lời chúc qua thơ gửi mẹ
    Lời chúc qua thơ gửi mẹ
    Lời chúc qua thơ gửi mẹ
    Lời chúc qua thơ gửi mẹ
  5. 1.Con cám ơn mẹ đã sinh ra con và nuôi dưỡng con cho đến ngày trưởng thành. Con cám ơn mẹ về những tháng ngày nhọc nhằn chăm sóc con, về những nỗi buồn lo mà mẹ đã từng âm thầm chịu đựng vì con suốt những năm qua....Kính chúc mẹ ! Không chỉ là trong này 8-3 mà tất cả 365 ngày đều luôn luôn vui vẻ, hạnh phúc! Để cho con luôn được nhìn thấy nụ cười, ánh mắt, cho con được cảm nhận tình yêu thương của mẹ suốt cuộc đời... Và nhiều hơn thế nữa.


    2. Cảm ơn mẹ đã yêu thương, dạy dỗ, khích lệ và nuôi nấng con. Những điều mẹ đã làm tuyệt vời lắm đấy, mẹ biết không!

    3. Mẹ ơi, con luôn mong mẹ vui vẻ, hạnh phúc tất cả 365 ngày trong năm. Để con luôn được nhìn thấy nụ cười, ánh mắt, cho con cảm nhận tình yêu thương của mẹ suốt đời. Bởi nụ cười của mẹ mới cho con hạnh phúc trọn vẹn khi sống trên đời này.

    4. Mẹ ơi! Tiếng gọi mẹ mà từ lúc con mở mắt chào đời đến lúc trưởng thành, con vẫn không hiểu hết ý nghĩa của nó. Mẹ là sự sống, là yêu thương, là ngọt, là bùi, là tình yêu bao la. Có mẹ, con có tất cả những gì thiêng liêng và cao quý nhất.

    5. Tình yêu mà mẹ dành cho con bao lâu nay không có một ngôn từ nào có thể diễn tả được. Là bao la? Là vĩ đại? Là mênh mông?…tất cả vẫn chưa đủ bởi nó đã vượt qua cả những giới hạn mà ngôn từ có thể chạm đến. Con chúc mẹ của con mỗi ngày đều được vui, được khỏe, con yêu mẹ nhiều

    6. Hôm nay Ngày của Mẹ mà con vẫn chưa có gì để tặng cho mẹ cả. Mẹ là người quan trọng nhất trong cuộc đời của con. Mẹ là người đã che chở cho con, những lúc con buồn, mẹ luôn an ủi cho con… Nhưng con chưa bao giờ tặng một món quà gì cho mẹ. Có lẽ con vẫn chưa ý thức được mẹ quan trọng như thế nào đối với con.

    7. Cám ơn Mẹ, đã sinh ra con và nuôi dưỡng con cho đến ngày trưởng thành. Cám ơn Mẹ, về những tháng ngày nhọc nhằn đã làm lưng Mẹ còng xuống, đôi mắt mẹ thâm quầng vì những đêm không ngủ, về những nỗi buồn lo mà Mẹ đã từng âm thầm chịu đựng suốt hơn 30 năm qua…. Con chúc Mẹ của con mỗi ngày đều vui vẻ và sống khỏe, con yêu Mẹ nhiều.

    8. “Ngày của mẹ” đã tới thật mau. Con chúc mẹ có nhiều sức khỏe để có thể dẫn dắt chúng con đi trên đường đời. Mẹ mãi mãi là người mẹ yêu quý của con, con rất mong luôn có mẹ bên cạnh!

    9. Gửi mẹ yêu của con! Con chẳng biết nói gì hơn, nhân “Ngày của mẹ” con chỉ biết chúc mẹ luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc và luôn luôn là người mẹ mà con yêu quý nhất!

    10. Mẹ! cám ơn mẹ rất nhiều vì mẹ đã sinh ra con và nuôi con khôn lớn. Con luôn cầu mong bố mẹ mạnh khoẻ và hạnh phúc không chỉ riêng “Ngày của mẹ”. Lúc nào mẹ cũng ở trong trái tim con. Con yêu mẹ nhiều, mẹ kính yêu của con.

    11. Mẹ – Mama – Mum -…. đều là tiếng nói đầu tiên của mọi đứa trẻ trên thế giới. Mẹ là tên đẹp nhất, bao giờ cũng dịu dàng và tràn đầy tình yêu thương. Mãi mãi là vậy vì đơn giản mẹ là mẹ của con. Người ta mừng ngày của mẹ bằng những món quà đắt tiền, con ở xa mừng ngày của mẹ bằng những câu chữ xuất phát từ tận trái tim. Con cầu chúc mẹ sức khỏe luôn dồi dào để mãi bên cạnh con.

    Lời chúc mẹ ý nghĩa
    Lời chúc mẹ ý nghĩa
    Lời chúc mẹ ý nghĩa
    Lời chúc mẹ ý nghĩa
  6. 1.Con chúc mẹ ngày 8/3 thật vui vẻ, hạnh phúc và thật nhiều sức khỏe, mẹ phải cười nhiều lên nhé, cho dù mẹ phải lo toan những bộn bề của cuộc sống, chăm lo cho gia đình mình, dù thế nào con cũng món mẹ cũng phải vui lên, để bọn con được thấy nụ cười của mẹ, con yêu mẹ nhiều lắm, gửi đến mẹ những đóa hoa tươi thắm nhất.


    2. Mẹ yêu, hôm nay là ngày mùng 8/3 ngày mà cả thế giới hướng đến phái đẹp. Ngày mà công ti con tất bật ngược xuôi mua hoa cho các chị em. Những lúc đó con nhớ và chỉ muốn chạy về ôm mẹ ngay lập tức. Năm nay con không đưa mẹ đi mua sắm nhưng chắc chắn sang năm hai mẹ con mình sẽ đi được phải không?. Mẹ nhanh khỏi bệnh nhé.


    3. Chúc mừng ngày phụ nữ Việt Nam 8 -3 , chúc mừng mẹ! Chúc mừng người phụ nữ rất xinh đẹp, rất đảm đang và vô cùng tuyệt vời… Đặc biệt rất thương chồng thương con và luôn chăm lo hết mình đến gia đình nhỏ bé của mình. Con yêu mẹ nhiều lắm. Con hạnh phúc vì con là con của mẹ – một người mẹ đảm đang và nhân hậu à còn xinh đẹp tuyệt trần nữa.


    4. Mẹ yêu ơi, nhân ngày mùng 8/3 con xin chúc mẹ mãi xinh đẹp, mãi trẻ trung, mãi yêu con mẹ nhé.

    Lời chúc động viên mẹ
    Lời chúc động viên mẹ
    Lời chúc động viên mẹ
    Lời chúc động viên mẹ
  7. 1. Mẹ ơi! Mẹ đã bao vất vả để sinh hạ ra con rồi lại chăm bẵm cho con từng chút, từng chút một để con nên người. Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ, con chúc mẹ hạnh phúc, mãi trẻ đẹp để nuôi dưỡng con, chỉ bảo cho con trong đường đời. Con mong mẹ luôn vui vẻ. Dù con có đi khắp phương trời, thì mỗi giây, mỗi phút con đều nghĩ về mẹ! Con yêu mẹ!


    2. Từ đáy lòng này không có từ nào để diễn tả hết sự kính trọng, lòng biết ơn và tình cảm của con với mẹ… Ngày Phụ nữ Việt Nam, con chỉ biết nói một điều rằng: 'Mẹ ơi, con yêu mẹ, yêu mẹ nhiều lắm!'.


    3. Mẹ! cám ơn mẹ rất nhiều vì mẹ đã sinh ra con. Cảm ơn mẹ rất nhiều vì mẹ đã vượt qua bao gian khó, vất vả lo toan, mưu sinh nuôi con khôn lớn. Con luôn cầu mong bố mẹ mạnh khoẻ và hạnh phúc không chỉ riêng “Ngày của mẹ”. Con yêu mẹ và biết ơn mẹ - Mẹ của con.


    3. Cám ơn Mẹ, đã sinh ra con và nuôi dưỡng con cho đến ngày trưởng thành. Cám ơn Mẹ, về những tháng ngày nhọc nhằn đã làm lưng Mẹ còng xuống, đôi mắt mẹ thâm quầng vì những đêm không ngủ, về những nỗi buồn lo mà Mẹ đã từng âm thầm chịu đựng suốt hơn 30 năm qua…. Con chúc Mẹ của con mỗi ngày đều vui vẻ và sống khỏe, con yêu Mẹ nhiều.


    4. Đi khắp thế gian không ai tốt bằng mẹ. Với con tiếng mẹ thật thiêng liêng, bởi chỉ có mẹ mới yêu thương, dạy dỗ, khích lệ và vất vả nuôi nấng con lên người. Tất cả mọi thứ mẹ đã và đang làm cho con thật tuyệt vời.


    5. Hôm nay là ngày của Mẹ mà con vẫn chưa có gì để tặng cho mẹ cả. Mẹ là người quan trọng nhất trong cuộc đời của con. Mẹ là người đã che chở cho con, những lúc con buồn, mẹ luôn an ủi cho con… Nhưng con chưa bao giờ tặng một món quà gì cho mẹ. Có lẽ con vẫn chưa ý thức được mẹ quan trọng như thế nào đối với con.


    6. Mẹ ơi! Mẹ đã bao gian nan trải qua 9 tháng 10 ngày để sinh hạ ra con. Rồi mẹ lại chăm bẵm cho con từng chút, từng chút một để con trở thành một người con ngoài và biết vâng lời cha mẹ. Mẹ đã dạy con phải biết thương yêu người khác, phải biết tự chăm lo cho bản thân mình khi lớn lên. Mẹ đã dạy con rất nhiều, nhiều lắm mẹ ơi. Những lời dạy của mẹ con đều khắc cốt ghi tâm. Con xin lỗi khi con đã nói dối mẹ. Mẹ đã nuôi nấng con qua bao năm để con nên người. Vậy mà đến ngày hôm nay con mới có dịp đền đáp công ơn của mẹ! Mẹ ơi, ngày nay 8 - 3, con chúc mẹ hạnh phúc với gia đình, mãi trẻ đẹp để nuôi dưỡng con, chỉ bảo cho con trong đường đời. Con mong mẹ luôn vui vẻ. Mẹ vui thì con cũng rất hạnh phúc. Mỗi nụ cười của mẹ đều làm ấm lòng con. Dù con có đi khắp phương trời, thì mỗi giây, mỗi phút con đều nghĩ về mẹ! Người mẹ hiền của con.

    Lời chúc mẹ số 10
    Lời chúc mẹ số 10
    Lời chúc biết ơn dành cho mẹ
    Lời chúc biết ơn dành cho mẹ
  8. 1. Mẹ là điều tốt đẹp nhất mà con có. Hôm nay Ngày của Mẹ, con chúc mẹ luôn vui khỏe. Con yêu mẹ!


    2. Mẹ ơi! Con yêu mẹ vì cả cuộc đời này mẹ đã cho đi mà không cần nhận lại bất cứ điều gì.


    3. Mẹ là tất cả những gì con có, mẹ là tất cả cuộc cuộc đời con.


    4. Lúc nào cũng được mẹ ôm cũng thấy ấm nhất! Con có đi xa đến đâu cũng luôn nhớ mẹ.


    5. Mẹ à, bão táp mưa sa mẹ của con vẫn trẻ lắm, không chỉ ngoài mặt đâu, tâm hồn mẹ nữa.


    6. Đi khắp thế gian không ai tốt bằng mẹ; Gánh nặng cuộc đời không ai khổ bằng cha. Con chúc mẹ mạnh khỏe, bình an. con yêu mẹ.


    7. Mẹ à, bão táp mưa sa mẹ của con vẫn trẻ lắm, không chỉ ngoài mặt đâu, tâm hồn mẹ nữa.


    8. Nhân Ngày của mẹ, con chúc mẹ luôn vui vẻ - sức khoẻ dồi dào - luôn xinh đẹp trong mắt bố con và mọi người.


    9. Mẹ ơi, hôm nay “Ngày của mẹ” này chắc con không về nhà được. Con nhớ mẹ và con mong mẹ sẽ có một ngày ấm áp!


    10. Nhân Ngày của mẹ, con chúc mẹ luôn vui vẻ – sức khoẻ dồi dào – luôn xinh đẹp trong mắt bố con và mọi người.

    Lời chúc mẹ ngắn gọn nhất
    Lời chúc mẹ ngắn gọn nhất
    Lời chúc mẹ ngắn gọn nhất
    Lời chúc mẹ ngắn gọn nhất




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy