Top 8 màu tóc nhuộm hot nhất mùa hè năm 2021

Tran Thao 2847 0 Báo lỗi

Mùa hè luôn năng động và đầy nắng và năng lượng để bạn thỏa sức vui chơi với những dịp nghỉ lễ, những chuyến đi và trải nghiệm. Vì vậy, việc chọn đúng màu tóc ... xem thêm...

  1. Không chỉ riêng mùa hè năm nay mà trong cả năm 20212021, màu tím vẫn sẽ là màu hot nhất. Do đó, sắc tím đã nhanh chóng lan rộng trong giới làm đẹp, từ trang phục đến màu tóc nhuộm. Một mái tóc màu tím lóe lên ít ánh xám đầy phá cách sẽ làm cho bạn phải kinh ngạc vì sức hút trong mắt người đối diện. Không chỉ trong thế giới tóc, mà giới thời trang hay giới makeup, các tone màu tím đều được ưa chuộng. Để được tông màu tím ánh xám dễ chịu này, các nhà tạo mẫu tóc đã tinh tế, khéo léo khi phối hợp hai màu tím và xám. Vì vậy, đây sẽ là một màu lý tưởng cho những ai yêu thích sự táo bạo, mạnh mẽ và cá tính, luôn theo đuổi những phong cách thời thượng và trending.

    Sắc tím đã nhanh chóng lan rộng trong giới làm đẹp
    Sắc tím đã nhanh chóng lan rộng trong giới làm đẹp
    Màu nhuộm tím
    Màu nhuộm tím

  2. Màu xanh đen mang lại cảm giác huyền bí đầy quyến rũ. Vì vậy, với một kiểu tóc được phủ xanh đen, bạn sẽ thật sự nổi bật, đặc biệt đối với những nàng có mái tóc dài gợn sóng là một sự lựa chọn hoàn hảo. Màu xanh đen cho mái tóc dài gợi lên nét đẹp thời thượng, đẳng cấp và hấp dẫn. Bên cạnh đó, bất cứ ai cũng có thể chọn màu xanh đen bởi màu này không hề bị kén cho làn da. Màu xanh đen nguyên thủy vẫn là một trong những màu được nhiều chị em yêu thích bởi khả năng làm sáng da không thể chê của nó. Khi nhuộm màu này da của bạn có thể được nâng lên vài tông, trông da sẽ trắng hơn với hiệu ứng xanh xanh. Nhìn những người nhuộm màu tóc này sẽ cá tính và trưởng thành hơn đấy.

    Màu xanh đen mang lại cảm giác huyền bí đầy quyến rũ
    Màu xanh đen mang lại cảm giác huyền bí đầy quyến rũ
    Màu xanh đen
    Màu xanh đen
  3. Nếu bạn là một tín đồ làm đẹp thì chắc chắn sẽ không còn xa lạ gì với màu nâu tây, đây được cho là màu hot nhất trong những năm gần đây với số lượng người để rất lớn trong giới làm đẹp. Mùa hè năm 2021 này cũng sẽ là sự ưa chuộng và phổ biến của màu nâu tây này pha lên chút Tây , một chút Âu đã thật sự tạo thành một cơn "sốt" với các nàng . Đặc biệt, màu tóc nhuộm này được cho là không kén da nên rất phù hợp với các nàng có làn da châu Á. Nâu tây là một trong những màu tóc đẹp và phổ biến thịnh hành trong bảng màu nhuộm tóc nâu. Tóc màu nâu tây sẽ giúp các nàng có được phong cách nhẹ nhàng và nữ tính. Đây chính là sự lựa chọn hàng đầu cho các nàng mà không sợ kén da, kén khuôn mặt hay gặp phải các vấn đề về hư tổn tóc.

    Màu tóc nhuộm này được cho là không kén da
    Màu tóc nhuộm này được cho là không kén da
    Màu nâu tây
    Màu nâu tây
  4. Màu đỏ đồng hay màu cam cháy đều là một loại, chỉ khác nhau ở tên gọi và cũng là một trong những màu tóc được cho là hot nhất mùa hè năm nay. Có thể thấy đây là một màu cá tính, bừng lên sắc nắng của ngày hè, giúp bạn thật sự tỏa sáng. Màu đỏ đồng kết hợp phối màu highlight sẽ tạo nên sự phá cách độc đáo. Tuy nhiên, có một lời khuyên dành cho các nàng là màu tóc nhuộm này khá kén da, chỉ hợp với làn da trắng còn nước da hơi ngâm thì nên suy nghĩ thật kỹ bởi có thể làm da xỉn màu hơn sau khi đã nhuộm.


    Màu nhuộm này phù hợp với mọi loại da, cho các nàng tha hồ lựa chọn kiểu cách và sửa soạn cho mình một diện mạo hoàn toàn mới mẻ.

    Màu tóc nhuộm này khá kén da, chỉ hợp với làn da trắng
    Màu tóc nhuộm này khá kén da, chỉ hợp với làn da trắng
    Màu đỏ đồng
    Màu đỏ đồng
  5. Đây là màu tóc ảo diệu đang khiến giới trẻ phát cuồng. So với những tông màu rực rỡ khác, màu "than" tuy không được nổi bật nhưng lại mang đến một nét hấp dẫn rất riêng, nhất là đối với mái tóc dài truyền thống. Đây là sự kết hợp tuyệt vời giữa màu tóc đen tự nhiên với tông bạc hiện đại, nổi bật sự trẻ trung, yêu đời. Màu tóc nhuộm này cũng phù hợp với nhiều người vì không quá kén da nên được rất nhiều người yêu thích trong mùa hè năm nay.


    Nếu bạn muốn thay đổi diện mạo bằng cách biến đổi màu sắc của tóc từ màu đen sang một màu mới, nhưng bạn lại ngại những màu nhuộm quá sáng, quá lòe loẹt, đồng thời bạn muốn sở hữu một mái tóc nhuộm độc đáo, ít bị đụng hàng, lại cực kỳ thời thượng, màu nhuộm tóc than chì sẽ là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn cho bạn.

    Màu
    Màu "than" tuy không được nổi bật nhưng lại mang đến một nét hấp dẫn rất riêng
    Màu than chì
    Màu than chì
  6. Chắc hẳn bạn đã không ít lần nghe hay thấy màu tóc xám/khói hay xám rêu trendy đúng không nào? Vậy bạn đã biết gì về những tông màu này chưa?

    Điểm nhấn ấn tượng khi nhuộm tóc màu xám rêu là khả năng bắt sáng cực kỳ tốt. Trông bạn sẽ nổi bật dưới ánh nắng bất chấp đang diện trang phục như thế nào. Và đặc biệt dù bạn có chọn phong cách sexy, quyến rũ hay cool ngầu thì vẫn rất thời trang. Kiểu tóc mà màu xám được trải dần dần từ nhạt tới đậm. Rất đáng để thử nếu bạn có một mái tóc dài suôn mượt đấy nhé! Màu này sẽ làm cho các nàng trở nên cá tính nhưng cũng không kém phần mơ mộng.
    Màu xám khói là sự kết hợp hài hòa và bắt mắt
    Màu xám khói là sự kết hợp hài hòa và bắt mắt
    Màu xám khói
    Màu xám khói
  7. Màu vàng mật ong mang đến nét đẹp ngọt ngào và lãng mạn. Màu sắc lấp lánh của màu này, mái tóc của bạn sẽ trở nên bồng bềnh hơn, năng động hơn dưới cái nắng gay gắt ngày hè. Đặc biệt, trong những cuộc đi chơi biển, màu vàng mật ong sẽ giúp bạn tạo nên một shoot hình vô cùng nổi bật và đáng nhớ. Vì vậy, các nàng yêu thích chụp ảnh thì nhuộm ngay màu này cho tóc nhé!


    Tóc vàng luôn phù hợp cho tất cả mọi người nhưng bạn vẫn có thể làm dịu màu nền tối hơn cho mùa hè bằng cách thêm một chút ánh sáng ấm áp xung quanh khuôn mặt. Cò chần chờ gì mà chưa đi sắm ngay cho mình một màu tóc đặc biệt này.

    Màu vàng mật ong mang đến nét đẹp ngọt ngào và lãng mạn
    Màu vàng mật ong mang đến nét đẹp ngọt ngào và lãng mạn
    Màu vàng mật ong
    Màu vàng mật ong
  8. Màu tóc này là một tông màu trầm ấm áp, tạo cảm giác không quá chói, rất dễ chịu. Vì vậy, màu tóc nhuộm này sẽ giúp bạn trở nên thật cuốn hút mà không quá cầu kỳ. Nó thích hợp cho những buổi dạ tiệc mùa hè, thu hút được ánh nhìn của tất cả mọi người từ sự lộng lẫy và sang trọng do màu tóc này mang lại.


    Đây là một trong những màu tóc nâng tông da tốt nhất cho chị em tham khảo, màu tóc này vừa xinh xắn, tôn da trắng hơn so với tóc đen mà cũng không sợ bị quá đà gây phản cảm. Đây chắc chắn là màu tóc mà những nàng công sở từ hiền dịu đến cá tính đều có thể nhuộm được.

    Màu trà mật là một tông màu trầm ấm áp
    Màu trà mật là một tông màu trầm ấm áp
    Màu trà mật ong
    Màu trà mật ong



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy