Top 10 Món tráng miệng có giá đắt nhất trên thế giới

Vũ Minh Hoàng 522 0 Báo lỗi

Nhiều người có thói quen dùng món tráng miệng sau khi kết thúc bữa ăn. Những món tráng miệng thường là hoa quả, bánh kem,...Dưới đây là những món tráng miệng ... xem thêm...

  1. Dâu tây Arnaud là món tráng miệng đắt nhất thế giới. Nó không giống như kem bình thường mà chúng ta thường mua từ xe bán kem hoặc quầy hàng trên đường phố. Dâu tây Arnaud là món tráng miệng có mức giá “ngất ngưởng” được phục vụ bởi nhà hàng Arnaud's Restaurant ở New Orleans, Louisiana, Mỹ. Món tráng miệng bằng dâu tây thông thường của họ có giá khoảng 9 đô la, nhưng vào Ngày lễ tình nhân năm 2016, họ đã phát triển món ăn độc đáo này để chiêu đãi khách hàng của mình.


    Món tráng miệng đắt đỏ là một muỗng kem vani phủ những lát dâu tây Louisiana. Sau đó, nó được trộn với hỗn hợp rượu vang hồng ngọc, rượu vang đỏ kiểu burgundy, đinh hương, quế, đường và một lát cam và chanh. Ngoài ra, một ít kem đánh bông, một quả dâu tây nguyên quả và một nhánh bạc hà tươi được thêm vào để trang trí món ăn.


    Trên bề mặt dâu tây Arnaud của Nhà hàng Arnaud's là lớp vảy vàng 24 cara, kem đánh bông, kem vani, cùng nhiều loại rượu sâm panh Cristal và rượu cao cấp làm tăng thêm hương vị cho món ăn. Chiếc hộp tráng lệ chứa chiếc nhẫn đính hôn bằng kim cương xanh hoàng gia 10,06 carat do MS Rau Antiques chế tác và đặt dưới đáy đĩa ăn là một lý do chính khác cho mức giá 9,85 triệu đô la.

    Dâu tây Arnaud
    Dâu tây Arnaud
    Dâu tây Arnaud
    Dâu tây Arnaud

  2. Mỗi dịp Giáng sinh, nhiều người sẽ chi một khoản để mua và nếm thử một chiếc bánh trái cây, vì món tráng miệng này rất phổ biến trong suốt mùa lễ. Mặt khác, cửa hàng bách hóa Takashimaya ở Tokyo đã đưa sự sang trọng lên một tầm cao mới bằng cách đặt một chiếc bánh trái cây gắn kim cương trị giá 1,72 triệu đô la để trưng bày trong cửa hàng của họ với mục đích quảng cáo. Chiếc bánh kim cương là một phần của 17 thiết kế liên quan đến kim cương trong cuộc triển lãm mang tên 'Kim cương: Điều kỳ diệu của thiên nhiên'.


    Chiếc bánh hoàn toàn có thể ăn được sau khi lấy 223 viên kim cương tổng cộng 170 carat được gắn vào chiếc bánh chính là lý do khiến chiếc bánh có mức giá ngất ngưởng. Chính giữa chiếc bánh cũng có một viên hình trái tim 5 cara. Chiếc bánh lấp lánh được tạo ra bởi một đầu bếp bánh ngọt ở Tokyo và phải mất sáu tháng để phát triển thiết kế của chiếc bánh và sau đó một tháng để biến nó thành hiện thực. Chiếc bánh trái cây kim cương được định giá 1,72 triệu USD, trở thành chiếc bánh trái cây đắt nhất cho đến nay.

    Bánh trái cây kim cương
    Bánh trái cây kim cương
    Bánh trái cây kim cương
    Bánh trái cây kim cương
  3. Vào năm 2007, đầu bếp bánh ngọt Nhật Bản Nobue Ikara đã tạo ra chiếc bánh đắt đỏ Platinum để giới thiệu cho Platinum Guild International, công ty vào thời điểm đó đang khuyến khích ngày càng nhiều người mua và sử dụng đồ trang sức bằng bạch kim. Theo Luxist.com, chiếc bánh Platinum được dành tặng cho một số người phụ nữ nổi tiếng của Nhật Bản, trong đó có nữ diễn viên Rinko Kikuchi và người mẫu Chie Kumasawa.

    Bánh Platinum được bao phủ bởi những chiếc vòng cổ, mặt dây chuyền và ghim bằng bạch kim tuyệt đẹp. Những mảnh bạch kim ăn được đã làm tăng giá của chiếc bánh trị giá 130.000 đô la này được phủ một lớp kem và kẹo mềm màu trắng trơn, đồng thời những chiếc vòng cổ và mặt dây chuyền tinh xảo đã mang lại thêm một chút đẳng cấp thanh lịch cho tác phẩm sang trọng có thể ăn được này. Kể từ năm 2007, ý tưởng trang trí bánh cưới bằng trang sức và kim cương giả đã trở nên hot và nó vẫn tiếp tục phát triển mạnh mẽ.

    Bánh Platinum
    Bánh Platinum
    Bánh Platinum
    Bánh Platinum
  4. Kem Absurdity Sundae được sản xuất bởi công ty kem nổi tiếng Three Twins Ice Cream Company. Với giá trị lên tới 60.000 đô la, kem Absurdity Sundae trở thành một trong những món tráng miệng đắt đỏ nhất thế giới. Tuy nhiên, những người làm ra món bánh su này không chỉ làm để kiếm tiền. Three Twin Ice Cream Company lấy một phần chi phí của các nguyên liệu được sử dụng để tạo ra món tráng miệng Absurdity Sundae và sau đó lợi nhuận được trao cho một tổ chức từ thiện châu Phi tập trung vào việc bảo vệ môi trường.


    Một điều đáng chú ý là thực khách sẽ phải trả một chi phí bổ sung khi nếm thử món ăn này là tiền vé máy bay đến Tanzania vì đây là nơi duy nhất phục vụ món kem Absurdity Sundae. Chi phí bổ sung bao gồm chuyến bay hạng nhất đến Tanzania và bao gồm chuyến tham quan có hướng dẫn đến Núi Kilimanjaro, nơi dùng đá từ đỉnh núi để làm kem Absurdity Sundae. Bạn cũng được cung cấp chỗ ở năm sao, vì vậy bạn có thể nghỉ ngơi ở một nơi sang trọng sau khi ăn. Ngoài ra, Absurdity Sundae hoàn toàn giống với Three Twins Ice Cream Sundae của công ty, mà bạn có thể đặt hàng với giá 3.333 USD.

    Kem Absurdity Sundae
    Kem Absurdity Sundae
    Kem Three Twins Ice Cream Sundae giống hoàn toàn với kem Absurdity Sundae giá 60.000 đô la
    Kem Three Twins Ice Cream Sundae giống hoàn toàn với kem Absurdity Sundae giá 60.000 đô la
  5. Pudding sô cô la Faberge là một trong những món tráng miệng đắt đỏ nhất thế giới hiện nay. Món tráng miệng này được bán trong khách sạn Lindeth Howe Country, Anh và bếp trưởng Marc Guibert có chuyên môn tay nghề cực cao đóng góp vào việc tạo ra kiệt tác này. Pudding sô cô la Faberge được làm bằng bốn loại sôcôla chất lượng tốt nhất trên hành tinh, được đúc thành hình quả trứng Faberge và được phục vụ với từng lớp thạch sâm panh. Sau đó, nó được phủ một lớp vàng lá ăn được và phục vụ với rượu sâm banh và trứng cá muối. Chiếc bánh được hoàn thiện bằng một viên kim cương.


    Pudding sô cô la Faberge không thể gọi trực tiếp khi đến khách sạn Lindeth Howe Country mà bạn sẽ cần đặt trước món tráng miệng này trước ít nhất hai tuần. Pudding sô cô la Faberge có hương vị choáng ngợp sẽ khiến bạn muốn tiêu hết tiền cho việc này. Pudding sô cô la Faberge được đánh giá là một trong những món tráng miệng đắt tiền không chỉ vì chất lượng, mà còn là các thành phần và tình yêu của người đầu bếp tạo ra nó. Hương vị nhẹ nhàng bao gồm một chút cam, đào, cũng như rượu whisky hảo hạng. Sô cô la được lấy độc quyền từ Bỉ để chế biến món tráng miệng thơ mộng này cho mọi người.

    Pudding sô cô la Faberge
    Pudding sô cô la Faberge
    Pudding sô cô la Faberge
    Pudding sô cô la Faberge
  6. Frrrozen Haute Chocolate Ice Cream Sundae là một trong những món tráng miệng đắt nhất thế giới với giá 25.000 USD. Món tráng miệng được tạo ra bởi một trong những đầu bếp chuyên nghiệp của Serendipity 3, được phục vụ sau đăng ký khoảng hai tuần. Serendipity 3 là cửa hàng duy nhất bán các sản phẩm ăn được có thành phần là vàng. Tất cả lợi nhuận từ món tráng miệng này sẽ được chuyển đến các tổ chức từ thiện dành cho trẻ em ở New York.


    Frrrozen Haute Chocolate Ice Cream Sundae được phục vụ trong một chiếc cốc pha lê Harcourt baccarat với vòng đeo tay bằng vàng 18 cara và kim cương trắng gắn trên cổ. Chiếc cốc được dát thêm vàng ăn được 23 cara. Công thức bao gồm hỗn hợp sô cô la nóng đông lạnh Serendipity chứa 14 loại cacao hiếm và bí mật của công ty, 14 loại cacao hiếm nhất và đắt nhất thế giới từ Châu Phi và Nam Mĩ, sữa, kem đánh bông đá viên và dăm bào từ loại nấm cục đắt nhất thế giới, La Madeline au Truffle (2,500 USD một pound). Trên cùng là 5 gam vàng ăn được 24 carat, món tráng miệng sang trọng này được phục vụ với một chiếc thìa nạm ngọc trị giá 8.800 bảng Anh (14.000 USD).

    Pudding sô cô la Faberge
    Pudding sô cô la Faberge
    Pudding sô cô la Faberge
    Pudding sô cô la Faberge
  7. Khu nghỉ dưỡng và Spa Fortress ở Galle, Sri Lanka phục vụ một trong những món tráng miệng đắt nhất thế giới với giá 14.500 USD. Bánh pháo đài Stilt Fisherman Indulgence được biết đến với cái tên "a cassata lá vàng của Ý", hay còn được gọi là bánh bông lan tròn truyền thống. Chiếc bánh thiên đường của Sri Lanka này có hương vị kem Ai-len trộn với trái cây. Hỗn hợp lựu và xoài cùng với sabayon rượu sâm panh Dom Perignon tạo nên nền tảng của món ăn này. Bánh được làm thủ công với hình chạm khắc sô cô la của ngư dân nhà sàn và được đính một viên đá Aquamarine 80 cara.


    Chiếc bánh pháo đài Stilt Fisherman Indulgence có hình một ngư dân đi cà kheo được làm thủ công từ sô cô la. Hương cuối là một loại cassata của Ý có hương vị Kem Ailen Baileys và được phục vụ với nước ép xoài và lựu và nước sốt sabayon Champagne được trang trí bằng lá vàng. Bánh được phục vụ với dao nĩa thủy tinh loe thủ công do studio thiết kế dành riêng cho The Fortress by Glass Studio. Khu nghỉ mát yêu cầu thông báo trước 48 giờ trước khi bạn có thể thưởng thức món tráng miệng có một không hai, được phục vụ tại Wine3, hang rượu thủy tinh của Pháo đài chứa hơn 2.000 loại rượu nho.

    Bánh pháo đài Stilt Fisherman Indulgence
    Bánh pháo đài Stilt Fisherman Indulgence
    Bánh pháo đài Stilt Fisherman Indulgence
    Bánh pháo đài Stilt Fisherman Indulgence
  8. Năm 2014, Krispy Kreme đã ra mắt món tráng miệng được gọi là bánh rán “đắt nhất” trên thế giới. Bánh rán Luxe của Krispy Kreme được tạo ra để vinh danh Tuần lễ bánh rán quốc gia của Vương quốc Anh và đã ra mắt tại một cửa hàng bách hóa Selfridges ở London. Krispy Kreme đã dành một phần doanh thu từ món tráng miệng đắt đỏ của mình để quyên góp tiền cho The Children's Trust, một tổ chức từ thiện dành cho trẻ em bị chấn thương não.


    Bánh rán Luxe của Krispy Kreme chứa các nguyên liệu hảo hạng mà bạn thường không tìm thấy ở một tiệm bánh bình thường. Trên đỉnh chiếc bánh rán là một bông hoa sen thủ công được tạo hình từ socola trắng của Bỉ, cũng như những con bướm và dây thường xuân bằng socola trắng của Bỉ. Nó được trang trí bằng lá vàng 24 cara trong số phụ kiện đắt đỏ khác. Chiếc bánh rán cũng được trang trí bằng một bông sen sô cô la trắng mạ vàng với một vài viên kim cương ăn được và nhồi thạch sâm panh Dom Perignon. Ngoài bánh ngọt, còn có một loại cocktail đi kèm được làm từ xirô quả mâm xôi và chanh dây, Courvoisier Cognac và thạch sâm panh Dom Perignon 2002.

    Bánh rán Luxe của Krispy Kreme
    Bánh rán Luxe của Krispy Kreme
    Bánh rán Luxe của Krispy Kreme
    Bánh rán Luxe của Krispy Kreme
  9. Popsicle là món tráng miệng đông lạnh không chứa sữa có hương vị nhân tạo. Khu nghỉ dưỡng Marquis, Los Cabos, nằm ở Baja California Sur, Mexico, là nơi đầu tiên giới thiệu đến cho du khách loại kem que độc nhất. Ngoài việc thưởng thức que kem đắt đỏ, du khách có cơ hội được thưởng thức bên hồ bơi ở một trong những nơi đẹp nhất trên Trái đất. Đây là một loại kem que có hương vị rượu tequila địa phương được bán với giá 1.500 đô la một chai. Kem que Popsicle 24 carat được làm bằng rượu tequila Tequilas Premium Clase Azul Ultra, được tạo thành từ các mảnh vàng 24 cara và có giá 1.000 đô la.


    Kem que Popsicle 24 carat được phục vụ bên hồ bơi, kem đặt trên một que nhựa cổ điển, đặt trên đĩa với những đồng xu vàng socola để tạo vẻ ngoài tinh tế. Tuy nhiên điều tuyệt vời nhất là đồ để đựng kem que 24 carat có giá khoảng 1.500 đô la, cao hơn so với giá trị của bản thân que kem Popsicle 24 carat. Kem que 24 carat cũng nằm trong danh sách những món tráng miệng đắt nhất thế giới. Loại kem này có chứa nhiều đường nên sẽ gây khó chịu với nhiều người. Marquis Los Cabos cũng sẵn lòng phục vụ bạn một ly kem Tequilas Premium Clase Azul Ultra đơn giản có vị tương tự như kem que Popsicle 24 carat những chỉ có giá 500 USD.

    Kem que Popsicle 24 carat
    Kem que Popsicle 24 carat
    Kem que Popsicle 24 carat
    Kem que Popsicle 24 carat
  10. Những loại kem đắt tiền nhất dường như luôn có hương vị vani. Khách sạn Baccarat ở thành phố New York là nơi có “Bear Extraordinaire”, loại kem sundae đắt nhất ở Hoa Kỳ với giá 1.500 USD. Phần đế là kem vani được làm từ “đậu vani nhập khẩu từ Madagascar” được bao phủ trong lớp vỏ sô cô la trắng được vẽ bằng tay bằng bơ ca cao màu. Kem được cung cấp trong bát pha lê trong suốt Baccarat “Gấu sở thú” trị giá 1.200 USD, trong khi đĩa kem không có pha lê gấu có thể được đặt với giá 300 USD. Những người mua bức tượng bát sẽ được giữ nó, được đánh số riêng và có chữ ký của nhà thiết kế.


    Kem Bear Extraordinaire tạo ra bởi đầu bếp bánh ngọt Rosario Wakabayashi, món kem này được bao phủ bởi lớp vỏ sô cô la và sau đó được phủ một lớp bơ ca cao. Kem phủ sô cô la được đặt trên một lớp vụn nấm cục đen, bao gồm nấm cục đen trộn với sô cô la đen Manjari 64% cao cấp và ngòi cacao Valrhona Gold. Tô điểm cho món ăn ngon là sốt sâm panh hoa dâm bụt và bánh trứng đường cam quýt, kẹo mềm hình bướm và những sợi đường hình sợi tóc thiên thần. Sau đó, nó được trang trí bằng những lá vàng và bạc đắt tiền có thể ăn được.

    Kem Bear Extraordinaire
    Kem Bear Extraordinaire
    Kem Bear Extraordinaire
    Kem Bear Extraordinaire



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy