Top 10 Nam diễn viên Hàn Quốc có nụ cười đẹp nhất

Song Trâm 4955 3 Báo lỗi

Hàn Quốc là đất nước của những mỹ nam. Họ khiến cho những khán giả không bao giờ quên họ bởi những điều đặc trưng chỉ riêng học mới có. ... xem thêm...

  1. Đứng đầu danh sách này phải nói đến Song Jong Ki. Anh sinh ngày 19 tháng 19 năm 1985 (31 tuổi) tại Daejeon Hàn Quốc. Nhắc đến Song Jong Ki, điều làm chúng ta mê mẩn trước vẻ đẹp soái ca của anh chàng này phải kể đến một nụ cười tỏa nắng hút hồn phái nữ. Tuy không sở hữu một gương mặt đẹp đến từng góc cạnh nhưng bằng nụ cười của mình mà Song Jong Ki đã tạo nên một ấn tượng riêng cho bản thân.


    Song Jong Ki có một nụ cười ấm áp đến mức ai nhìn vào cũng phải siêu lòng. Anh đã tham gia rất nhiều bộ phim khác nhau như Chuyện tình ở Sungkyungkwan 2010, Hậu duệ của mặt trời 2015, Nice Guy 2012. Với khả năng diễn xuất của mình, Song Jong Ki đã được nhận nhiều giải thưởng như Nam diễn viên được yêu thích nhất, Giải thưởng cặp đôi đẹp nhất với các bạn diễn trong phim,…

    Song Jong Ki
    Song Jong Ki
    Song Jong Ki
    Song Jong Ki

  2. Park Bo Gum sinh ngày 16 tháng 6 năm 1993 (23 tuổi) tại Seoul Hàn Quốc. Anh nổi tiếng qua bộ phim Reply 1988 mới được phát sóng và gần đây nhất là bộ phim Mây họa ánh trăng. Nụ cười của Park Bo Gum trong phim và ngay cả ngoài đời luôn luôn tươi mới và tràn đầy sức sống. Mới đây nhất, Park Bo Gum vừa được nhận giải thưởng Nam diễn viên được yêu thích nhất, Diễn viên mới xuất sắc qua bộ phim Reply 1988.


    Park Bo-gum là nghệ sĩ trẻ nhất được Gallup Korea bầu chọn là Nam diễn viên của năm. Anh cũng là diễn viên đầu tiên từng đứng đầu danh sách những người nổi tiếng quyền lực nhất Hàn Quốc của Forbes.

    Park Bo Gum
    Park Bo Gum
    Park Bo Gum
    Park Bo Gum
  3. Lee Jong Suk sinh ngày 14 tháng 9 năm 1989 (27 tuổi). Lee Jong Suk nhận được sự chú ý từ khán giả khi tham gia vào bộ phim Secret Garden năm 2010 với vẻ ngoài điển trai, chiều cao ấn tượng và nét diễn xuất linh hoạt, tự nhiên. Năm 2011, anh tiếp tục để lại dấu ấn trong lòng người hâm mộ qua vai diễn Ahn Jong Suk trong phim High Kick Season 3.


    Anh nổi tiếng thông qua nhiều bộ phim trong đó phải kể đến School 2013, I hear your voice 2013, Pinocchio 2014, Bác sĩ xứ lạ 2013,…Trong bất kì bộ phim nào, Lee Jong Suk cũng đều hoàn thành xuất sắc vai diễn và có thể nói nụ cười thương hiệu của anh là một trong những điểm thu hút phái nữ. Anh đã giành giải thưởng đầu tiên là diễn viên mới xuất sắc nhất 2012 tại KBS Drama Awards cho School 2013, giải thưởng diễn viên xuất sắc nhất trong I hear your voice 2012, Nam diễn viên xuất sắc nhất cho Pinocchio 2014,…

    Lee Jong Suk
    Lee Jong Suk
    Lee Jong Suk
    Lee Jong Suk
  4. Lee Seung-gi (sinh ngày 13 tháng 1, 1987) là 1 ca sĩ, diễn viên, dẫn chương trình người Hàn Quốc. Anh được biết đến với cái tên "Ông hoàng Ballad" nhờ sở hữu số lượng lớn các bài hit như "Because You're My Woman", "Will You Marry Me", and "Return".


    Lee Seung Gi nổi tiếng từ bộ phim truyền hình dài tập Những nàng công chúa nổi tiếng, chàng rể quốc dân khiến nhiều người mê mẩn bởi nụ cười hiền lành và không kém phần duyên dáng của anh. Tuy không sở hữu gương mặt đẹp đến từng chi tiết nhưng nét duyên dáng khi anh cười cũng đủ là nhiều fan nữ phải đổ gục.

    Lee Seung-gi
    Lee Seung-gi
    Lee Seung-gi
    Lee Seung-gi
  5. Park Hae Jin sinh ngày 1 tháng 5 năm 1983. Anh là một người mẫu kiêm diễn viên Hàn Quốc. Anh sinh ra ở Busan, Hàn Quốc. Sở hữu trong tay gia tài sự nghiệp diễn xuất các bộ phim truyền hình khác nhau, Park Hae Jin đã chứng tỏ được năng lực của mình xứng đáng được khán giả yêu mến và thần tượng. Nụ cười tỏa nắng cũng là một nét hấp dẫn riêng của anh chàng.


    Các bộ phim có sự góp mặt tham gia của anh là Bác sĩ xứ lạ, Con gái của bộ, Vì sao đưa anh tới, Bẫy tình yêu, Phía đông vườn địa đàng,... Anh đã sở hữu trong gia tài giải thưởng của mình rất nhiều giải thưởng quan trọng như Diễn viên xuất sắc nhất, Diễn viên thứ chính xuất sắc nhất, Diễn viên nam được yêu thích nhất,…

    Park Hae Jin
    Park Hae Jin
    Park Hae Jin
    Park Hae Jin
    Bùi Hồng Sơn 2016-11-29 03:23:49
    đẹp trai vậy nhỉ
  6. Người ngoài hành tinh Kim So Huyn là một cái tên không thể thiếu trong danh sách này. Cũng chính với nụ cười của mình mà anh được mời làm người mẫu đại diện cho nhiều thương hiệu nổi tiếng. Anh đã tham gia các bộ phim như Mặt Trăng ôm Mặt Trời, Vì sao đưa anh tới, Dream High và cũng nhận được nhiều giải thưởng danh giá cho nam diễn viên xuất sắc nhất, nam diễn viên được yêu thích nhất cho mỗi bộ phim và anh tham gia.


    Hiện tại, Kim Soo Hyun là một nam diễn viên hàng đầu của Hàn Quốc. Anh đã vượt qua tính cách hướng nội, vượt qua rào cản tâm lý và quyết tâm thực hiện ước nguyện của mình. Trở thành một diễn viên Hallyu có năng lực; nhưng nam tài tử vẫn khiêm tốn và không ngừng cố gắng.

    Kim Soo Hyun
    Kim Soo Hyun
    Kim Soo Hyun
    Kim Soo Hyun
  7. Top 7

    Kim Bum

    Kim Bum là cái tên vắng bóng khá lâu trên màn ảnh Hàn nhưng từ bộ phim Vườn sao băng năm 2009, nụ cười với đôi mắt một mí của Kim Bum đã là một tượng đài không thể sụp đổ trong lòng phái nữ. Anh là trong những nghệ sĩ đa tài hiếm hoi của làng giải trí xứ Hàn khi không chỉ được công nhận bởi tài năng diễn xuất mà còn chinh phục khán giả bằng giọng hát ngọt ngào và ngoại hình điển trai, cuốn hút.


    Mới đây, tạo hình "bán yêu" trong "Tale Of The Nine Tailed" của Kim Bum cũng đã được lên sóng, dù là vai phản diện nhưng hình ảnh của Kim Bum vẫn khiến chị em không khỏi xuýt xoa.

    Kim Bum
    Kim Bum
    Kim Bum
    Kim Bum
    Bùi Hồng Sơn 2016-11-29 03:23:15
    đẹp trai quá
  8. Cha Eun-woo là một nam ca sĩ, người mẫu và diễn viên người Hàn Quốc. Anh được biết đến là chàng trai bước ra từ thế giới truyện tranh bởi ngoại hình xuất sắc, tựa như nam thần trong các bộ truyện tranh. Sinh năm 1997, Cha Eun Woo thường nằm trong top đầu mỹ nam Kpop những năm gần đây. Vẻ ngoài của anh được tán thưởng là không hề có một khuyết điểm, gương mặt nhỏ nam tính, vóc dáng khỏe khoắn cùng chiều cao 1,83m.


    Ngôi sao Hàn 24 tuổi thường được gắn liền với loạt cụm từ hoa mỹ như: thiên tài gương mặt, kẻ hủy diệt camera, mỹ nam đẹp hơn hoa... Ngoài hoạt động ca hát trong vai trò thành viên nhóm Astro, Cha Eun Woo còn góp mặt trong nhiều bộ phim như Vẻ đẹp Gangnam, Nhà sử học tân binh Goo Hae Ryung, Vẻ đẹp đích thực,...

    Cha Eun-woo
    Cha Eun-woo
    Cha Eun-woo
    Cha Eun-woo
  9. Park Seo Joon là một trong những nam tài tử Hàn Quốc có sức hút hàng đầu tại hiện nay, các bộ phim có sự góp mặt của nam diễn viên này luôn được đông đảo khán giả màn ảnh nhỏ quan tâm đặc biệt. Đặc biệt là nụ cười vô cùng tỏa sáng, gây ấn tượng mạnh trong các bộ phim như Kill me, heal me, She Was Pretty, Thư ký Kim sao thế?


    Trong thời gian trở lại đây, bộ phim Tầng lớp Itaewon của Park Seo Joon là một trong những bộ phim Hàn gây sốt với giới trẻ. Phim thành công xây dựng những nhân vật đầy đặc biệt, ấn tượng nhất là hình tượng nữ chính mới lạ, đầy thu hút, thoát khỏi motip thường thấy trong phim Hàn.

    Park Seo Joon
    Park Seo Joon
    Park Seo Joon
    Park Seo Joon
  10. Gong Yoo có một nụ cười đầy nam tính và thu hút. Bằng tài năng của mình Gong Yoo thu hút nhiều khán giả hâm mộ theo dõi mỗi bộ phim mà anh nhận vai. Với vẻ ngoài vô cùng phong độ và là một trong những nam thần tài năng nhất của làng giải trí xứ Hàn.


    Tên tuổi Gong Yoo thành công vượt trội với 'Yêu tinh', đem về cho anh giải thưởng Nam diễn viên chính xuất sắc tại Baeksang Art Arwards 2017. Sau Goblin, Gong Yoo được khán giả nhớ đến với biệt danh "ông chú yêu tinh", trở thành hình mẫu lý tưởng của nhiều người hâm mộ. Hai tác phẩm gần đây của Gong Yoo là Kim Ji Young, Born 1982 và Seo Bok cũng tạo được tiếng vang tại phòng vé.

    Gong Yoo
    Gong Yoo
    Gong Yoo
    Gong Yoo



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy