Top 13 Nghệ sĩ tài năng nhất Việt Nam

Hằng Nga 15979 1 Báo lỗi

Giới giải trí hay còn gọi là giới show biz nhằm nói về những người tham gia vào các hoạt động giải trí đặc biệt là những người trong các ngành công nghiệp giải ... xem thêm...

  1. Diễn viên Trấn Thành tên thật là Huỳnh Trấn Thành sinh ngày 5/2/1987 là một nghệ sĩ tài năng và có tầm ảnh hưởng lớn trong ngành giải trí tại Việt Nam. Ngoài khả năng MC, anh còn có thể đảm nhiệm nhiều vai trò như diễn viên hài, đóng phim, giám khảo chương trình, doanh nhân, nhà làm phim ….Sỡ hữu vẻ ngoài lịch lãm với tính cách hài hước, hoạt ngôn, nội tâm sâu sắc Trấn Thành được khán giả rất yêu thích.


    Các chương trình được Trấn Thành dẫn MC như: Giọng hát Việt mùa 4, Vì bạn xứng đang, Nhanh như chớp nhí, Rap việt và còn nhiều chương trình nổi tiếng khác. Với tài năng ăn nói dí dỏm mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả sau nhiều chương trình hài. Và một số vỡ diễn của Trấn Thành: Đám rác, Chàng rể quý, Khó ở, Vợ chồng thằng đậu, Series hài Tài tiếu Tuyệt. Ngoài làm diễn viên hài, MC nổi tiếng, anh còn tham gia nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng như: Cua lại vợ bầu, Trạng Quỳnh, Bố Già, Nắng, Hoán đổi, Bệnh viện ma,...


    Bắt đầu vào con đường hoạt động nghệ thuật từ lâu Trấn Thành đã cống hiến rất nhiều, đồng thời đạt được nhiều giải thưởng như: Giải ba Người dẫn chương trình truyền hình năm 2006, giải Mai Vàng, Diễn viên hài được yêu thích nhất, giải HTV Awards, giải Cống hiến, giải Mai Vàng, MC được yêu thích nhất, giải HTV Awards, giải Nam MC được yêu thích nhất, giải Nghệ sĩ hài phong cách nhất, Nam MC phong cách nhất...và rất nhiều giải thưởng khác.

    MC Trấn Thành
    MC Trấn Thành
    Tổng hợp những cảnh hài hay nhất của Trấn Thành
    Tổng hợp những cảnh hài hay nhất của Trấn Thành

  2. Sơn Tùng hiện đang là một trong những cái tên rất hot của làng giải trí Việt. Sơn Tùng M -TP tên thật là Nguyễn Thanh Tùng sinh ngày 5 tháng 7 năm 1994 tại Thái Bình. Là một nam ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên người Việt Nam. Tùng bắt đầu nổi tiếng khi phát hành hai đĩa đơn "Cơn mưa ngang qua" và "Em của ngày hôm qua", đánh dấu mốc khởi đầu cho sự nghiệp của mình. Anh có các bài hát nổi bật như: Chắc ai đó sẽ về, Không phải dạng vừa đâu, Lạc trôi, Nơi này có anh, Cơn mưa ngang qua, Chạy ngay đi,..

    Album đầu tiên trong sự nghiệp của anh là album nhạc phim Chàng trai năm ấy OST được phát hành vào năm 2014, bao gồm hai đĩa đơn là "Chắc ai đó sẽ về" và "Không phải dạng vừa đâu" đạt được những thành công lớn về mặt thương mại. Vào năm 2017, Sơn Tùng M-TP được sự công nhận thiện chí hơn từ cộng đồng mạng sau khi phát hành hai đĩa đơn nằm trong album tổng hợp đầu tiên là "Lạc trôi" và "Nơi này có anh".Album phòng thu đầu tay của Sơn Tùng, Chúng ta (2020) bao gồm hai đĩa đơn gồm: "Hãy trao cho anh" (2019) hợp tác cùng rapper người Mỹ Snoop Dogg gây tiếng vang và lập kỷ lục, được truyền thông quốc tế đánh giá cao; và "Chạy ngay đi" (2018). Album nhạc phim thứ hai của Sơn Tùng, Sky Tour (Original Motion Picture Soundtrack) phát hành vào năm 2020 đạt vị trí thứ 83 trên bảng xếp hạng iTunes toàn cầu.


    Bộ phim tài liệu đầu tiên của Sơn Tùng, Sky Tour ra mắt năm 2020, kể lại quá trình hình thành và sản xuất chuyến lưu diễn cùng tên. Được mệnh danh là "Hoàng tử V-pop", Sơn Tùng M-TP nhận được nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế, bao gồm một giải thưởng Âm nhạc Cống hiến, một giải Âm nhạc châu Âu của MTV, một giải Mnet Asian Music Awards, bảy giải Làn Sóng Xanh và được xếp vào danh sách 30 Under 30 của tạp chí Forbes Vietnam.

    Sơn Tùng M-TP
    Sơn Tùng M-TP
    Chúng ta không thuộc về nhau - Sơn Tùng
  3. Mai Hồng Ngọc sinh ngày 13 tháng 10 năm 1988, thường được biết đến với nghệ danh Đông Nhi là một nữ ca sĩ kiêm sáng tác nhạc và diễn viên người Việt Nam. Đông Nhi sinh ra tại Hà Nội. Gia đình cô có hai người con gái, cô và người chị lớn hơn cô 6 tuổi. Đến năm cô được 2 tuổi thì gia đình lại chuyển vào Thành Phố Hồ Chí Minh để sinh sống.


    Đông Nhi ghi dấu ấn bởi các ca khúc do cô tự sáng tác cũng như thành công khi đi vào lòng khán giả trẻ, con đường nghệ thuật cũng rộng mở hơn khi các sản phẩm âm nhạc của cô luôn được khán giả đón nhận như loạt hit vào thời điểm đó: Cho em một lần yêu, Sau mỗi giấc mơ,... Nếu như The First Step (2010), Sau mỗi giấc mơ (2012) là các sáng tác mang yếu tố của dòng nhạc pop hơn cả thì âm điệu dance lại đậm chất trong I Wanna Dance (2014), Bad Boy (2014). Đông Nhi từng thổ lộ việc lấy những nghệ sĩ hàng đầu như Mỹ Tâm... làm hình mẫu cho bản thân. Đông Nhi là ca sĩ luôn chịu khó đầu tư các sản phẩm âm nhạc không chỉ về giọng hát mà còn về các yếu tố hình ảnh, vũ đạo,...


    Ngoài các tác phẩm âm nhạc, Đông Nhi còn khiến khán giả ngưỡng mộ vì chuyện tình đẹp như mơ kéo dài cả thập kỉ với ông xã Ông Cao Thắng. Cả hai đã về chung một nhà với một đám cưới cổ tích vào năm 2019, hiện tại cả hai đã đón con gái đầu lòng Winnie. Trong suốt sự nghiệp âm nhạc của mình, cô đã giành được nhiều giải thưởng, bao gồm Giải thưởng Âm nhạc Cống hiến năm 2019 với hạng mục Ca sĩ của năm, 6 lần liên tiếp giành giải Nữ ca sĩ được yêu thích nhất của Zing Music Awards từ năm 2011 đến năm 2016, 4 lần giành giải Nữ ca sĩ nhạc nhẹ của giải Mai Vàng, 1 giải Ca sĩ Việt Nam xuất sắc nhất châu Á của giải thưởng MAMA, Ca sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất của giải thưởng âm nhạc MTV EMA 2016. Cô đoạt giải Big Apple Music Awards (BAMA) và được Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam trao bằng khen về những cống hiến trong âm nhạc.


    Cô là Quán quân của chương trình Hòa âm Ánh sáng mùa đầu tiên năm 2015, huấn luyện viên chương trình Giọng hát Việt nhí năm 2016 và là huấn luyện viên Giọng hát Việt năm 2017. Cô còn là gương mặt quảng cáo cho một số thương hiệu như Sunsilk, Samsung, Maybeline, Audi, Nescafé, Pepsi, Gà rán KFC, Nokia, Lemonade X và K+.


    Trong năm 2022, cô được mời làm ca sĩ biểu diễn tại đêm chung kết của ba cuộc thi nhan sắc là Hoa hậu Môi trường Việt Nam, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và Hoa hậu Thế giới Việt Nam. Ngoài ra, cô còn là ca sĩ chính thức thể hiện ca khúc "VINAWOMEN" - bài hát chủ đề chính thức của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Vào ngày 18/5/2023, cô ra mắt ca khúc Những tháng năm tươi đẹp.

    Đông Nhi
    Đông Nhi
    Đông Nhi
  4. Xuân Bắc tên đầy đủ Nguyễn Xuân Bắc sinh ngày 21 tháng 8 năm 1976, là một diễn viên, MC, danh hài người Việt Nam. Anh nổi tiếng với vai Núi trong bộ phim Sóng ở đáy sông, vai trò diễn viên hài của Gặp nhau cuối tuần trên VTV3, Gặp nhau cuối năm của Đài Truyền hình Việt Nam và dẫn chương trình trò chơi truyền hình Đuổi hình bắt chữ của Đài Phát thanh - Truyền hình Hà Nội. Danh hài Xuân Bắc được rất nhiều người yêu quý với lối diễn tự nhiên, sâu sắc. Khi nhắc đến các chương trình hài quen thuộc một thời như "Gặp nhau cuối tuần", "Gặp nhau cuối năm", "Gala cười"... chúng ta không thể không nhắc đến cái tên Xuân Bắc. Được xem như một trong những danh hài trụ cột của Việt Nam, Xuân Bắc qua mỗi vở diễn đều thể hiện được tài năng nghệ thuật của mình, khiến khán giả không thể nào quên.


    Bên cạnh vai trò là một diễn viên hài nổi tiếng thì Xuân Bắc còn được biết đến với vai trò MC trong các chương trình truyền hình ăn khách như: "Đồ rê mí", "Đuổi hình bắt chữ", "Bí mật đêm chủ nhật"... Với mỗi vai trò, nghệ sĩ Xuân Bắc luôn cho khán giả thấy được sự linh hoạt, khéo léo của mình. Từ vui tươi, nhí nhảnh với các em thiếu nhi trong "Đồ rê mí", tới người dẫn chương trình có sự hiểu biết sâu rộng trong nhiều lĩnh vực đời sống nhưng không kém phần hài hước ở "Đuổi hình bắt chữ". Tuy hoạt động nghệ thuật đã lâu nhưng nghệ sĩ Xuân Bắc chưa bao giờ làm người xem nhàm chán đối với mình, đó là một trong những thành công của nghệ sĩ tài năng này.

    Nghệ sĩ Xuân Bắc
    Nghệ sĩ Xuân Bắc
    Hài Xuân Bắc
  5. Ca sĩ Hồ Ngọc Hà tên đầy đủ là Hồ Thị Ngọc Hà còn có biệt danh là Hà Hồ, sinh ngày 25/11/1984 tại Thừa Thiên Huế. Hồ Ngọc Hà mang trong mình dòng máu Pháp Việt từ cha. Cha cô là người Pháp – Việt Hồ Sĩ An và mẹ là bà Ngọc Hương. Từ nhỏ, cô đã sở hữu ngoại hình chuẩn và nét đẹp rất Tây. Hồ Ngọc Hà bắt đầu sự nghiệp người mẫu từ năm 15 tuổi với chiều cao ấn tượng 1m72 và đạt nhiều giải thưởng. Cô chuyển sang ca hát bằng việc ra mắt album đầu tay 24 giờ 7 ngày năm 2004. Album giúp cô có cơ hội tham gia Asia Song Festival tại Hàn Quốc. Sau khi trở thành đại sứ của Sunsilk, cô và nhãn hàng này đã cùng nhau hợp tác để sản xuất album và thực hiện các tour lưu diễn quảng bá. Album tiếp theo của Hồ Ngọc Hà mang tên Tìm lại giấc mơ được phát hành năm 2010 kèm theo nhiều dự án nhỏ phát hành vào năm 2011. Cuối năm 2011, cô phát hành album thứ sáu của mình mang tên Invincible cùng với đĩa đơn chủ đề cùng tên.


    Được mệnh danh là nữ hoàng showbiz Việt, Hồ Ngọc Hà đang là nữ ca sĩ quyền lực được nhiều nhãn hàng săn đón. Trước khi đến với nghề ca sĩ, Hồ Ngọc Hà được biết đến với vai trò là một người mẫu nổi tiếng và có nhiều tiềm năng, trước đó cô cũng tham gia đóng phim. Bộ phim nổi tiếng do cô thủ vai "Hoa cỏ may" được đánh giá cao về khả năng diễn xuất. Trước con đường rạng ngời thành công của một diễn viên, người mẫu, Hồ Ngọc Hà bất ngờ chuyển sang đi hát với niềm đam mê mãnh liệt. Với giọng hát khàn đặc trưng, phong cách thời trang thời thượng cùng với sự thông minh, nhạy bén để đón đầu những xu hướng mới, Hồ Ngọc Hà đã và đang giữ vị trí hàng đầu trong làng giải trí Việt Nam. Trong quá trình hoạt động nghệ thuật, cô cũng vướng phải không ít scandal về đời sống cá nhân nhưng bằng tài năng thực sự cô vẫn giữ được vị trí là ngôi sao hạng A trong showbiz.

    Hồ Ngọc Hà
    Hồ Ngọc Hà
    Cô đơn giữa cuộc tình - Hồ Ngọc Hà
  6. Ca sĩ Minh Hằng tên thật là Lê Ngọc Minh Hằng sinh ngày 22 tháng 6 năm 1987 là một ca sĩ kiêm diễn viên điện ảnh của Việt Nam. Minh Hằng đã có nhiều bản “hit” được khán giả yêu thích như: “Một vòng trái đất”, “Người vô hình”, “Cơn mưa nhỏ”, “Đến giờ phút này”, “Sắc Môi Em Hồng”,…

    Trong diễn xuất, Minh Hằng cũng đã thể hiện khả năng lột xác ngoạn mục của mình qua các nhận vật, trong đó vai diễn được yêu thích nhất của cô là vai Minh Minh trong bộ phim “Ngôi nhà hạnh phúc”, Sự nghiệp âm nhạc của cô được xem là bắt đầu từ lớp nhạc "Ước mơ trong tầm tay" Năm 2003, Minh Hằng bắt đầu tham gia vào lĩnh vực nghệ thuật khi cùng 3 cô gái khác lập một ban nhạc lấy tên là Pha Lê. Minh Hằng được một công ty chuyên sản xuất các chương trình giải trí truyền hình là Lasta ký hợp đồng trong 2 năm. Theo đó, cô sẽ làm diễn viên độc quyền cho Lasta và được công ty này đảm bảo đóng 80 tập phim mỗi năm. Năm 2007, Minh Hằng chấm dứt hợp đồng đóng phim với Lasta và đầu quân cho Công ty cổ phần giải trí Thiên Thi. Năm 2008, Minh Hằng cho ra mắt album đầu tay của mình mang tên "Một vòng trái đât" đây cũng là tên một bài hát được coi là hit của cô khi được nhiều khán giả nhất là giới trẻ đón nhận.

    Minh Hằng còn tham gia một số phim truyền hình như: Mộng phù du, Vì đó là em, Cái bóng bên chồng, Giai cứu thần chết, Ngôi nhà hạnh phúc, Vừa đi vừa khóc, Sắc đẹp ngàn cân, Chị chị em em... Gọi giấc mơ về là phim Minh Hằng đoạt được giải "Nữ diễn viên chính được yêu thích trong năm" của HTV Awards 2008 với hơn 17.000 lượt tin nhắn bầu chọn. Với những thành công đó, Minh Hằng trở thành một trong cái tên được săn đón nhiều nhất làng giải trí Việt.

    Minh Hằng
    Minh Hằng
    Minh Hằng
    Minh Hằng
  7. Ái Phương tên đầy đủ là Phan Lê Ái Phương sinh ngày 20 tháng 11 năm 1989, là một ca sĩ, người mẫu và diễn viên điện ảnh người Việt Nam. Cô được khán giả biết đến nhiều nhất khi đoạt giải ba Siêu mẫu Việt Nam năm 2011. Với giọng nữ cao, cùng cách hát truyền cảm và quyến rũ, Ái Phương đặc biệt có cách xử lý ca khúc khá tinh tế và để lại nhiều dấu ấn cho người nghe. Những ca khúc pop ballad giàu chất tự sự và sâu lắng sẽ là thế mạnh của Ái Phương. Song song đó với khả năng phát âm và hát tiếng Anh khá chuẩn, Ái Phương cũng gây ấn tượng với những ca khúc nhạc nước ngoài, không những thế Ái Phương cũng có khả năng chơi đàn piano khá thuần thục khi kết hợp biểu diễn.

    Với khả năng ăn nói lưu loát và làm chủ sân khấu, Ái Phương được mời tham gia nhiều chương trình lớn của các đài truyền hình trong vai trò người dẫn chương trình. Ngoài ra, Ái Phương còn có khả năng sáng tác khá tốt. Với ca khúc Trót yêu được đông đảo khán giả biết đến và yêu thích với phần thể hiện của ca sĩ Trung Quân Idol, và ca khúc Lỗi ở yêu thương với phần thể hiện của ca sĩ Thanh Duy Idol. Ái Phương là một người mẫu có tiếng trong làng mẫu Việt Nam, tuy nhiên hiện tại cô chủ yếu tập trung vào mảng ca hát. Xuất thân từ một người mẫu, tuy nhiên cô có một khả năng ca hát được đánh giá rất cao. Tuy là "chân dài đi hát" nhưng người ta nhìn thấy ở Ái Phương một tài năng thật sự, không hề kém cạnh các ca sĩ được đào tạo bài bản. Cô là một trong số ít những người mẫu đi hát dành được nhiều thành công và được người hâm mộ công nhận bằng tài năng thực sự.

    Ca sĩ, người mẫu, diễn viên Ái Phương
    Ca sĩ, người mẫu, diễn viên Ái Phương
    Tuyển tập những ca khúc của Ái Phương
  8. Diễn viên Ngô Thanh Vân sinh ngày 26/12/1979 còn được biết đến với nghệ danh Veronica Ngo, là một nữ diễn viên, ca sĩ, vũ công, người mẫu ảnh, nhà làm phim kiêm doanh nhân người Việt Nam. Cô bắt đầu nổi lên từ bộ phim Dòng máu anh hùng gắn với hình tượng đả nữ. Ngoài ra Ngô Thanh Vân còn đạt được giải Á hậu trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam qua ảnh. Với phong cách “đả nữ” của mình cô nàng đã trở thành một người mẫu khá nổi tiếng ở Việt Nam.

    Ngô Thanh Vân thành công ở lĩnh vực ca nhạc, điện ảnh, người mẫu. Năm 2010 Ngô Thanh Vân tham dự cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ và dành cúp vàng. Trong tháng 8 năm 2016, bộ phim chiếu rạp "Tấm Cám: chuyện chưa kể" do Ngô Thanh Vân đạo diễn chính thức ra mắt. Ngô Thanh Vân giành được ngôi Á hậu 2 trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam qua ảnh. Cô làm người mẫu cho các tạp chí, lịch, các bộ sưu tập thời trang,... Cuối năm 2008, cô cho ra mắt album mới mang tên "Nước mắt thiên thần". Ngô Thanh Vân cũng sở hữu một số bản "Hit" như: Cho người tình xa, Hát một mình,...

    Tháng 11/2007 Ngô Thanh Vân đã đoạt giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất với vai Thúy trong bộ phim "Dòng máu anh hùng" tại Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 15. Hiện nay, Ngô Thanh Vân dang là giám đốc Công ty Cung Cấp Tài Năng Việt.

    Ngô Thanh Vân trở thành diễn viên duy nhất được tạp chí Forbes bình chọn vào danh sách 50 người phụ nữ có sức ảnh hưởng nhất Việt Nam năm 2017. Ngoài ra trong năm 2018, Ngô Thanh Vân cũng tham gia đảm nhiệm vai nữ chính trong bộ phim điện ảnh Hai Phượng, đồng thời tuyên bố đây là vai nữ chính hành động cuối cùng trong sự nghiệp của cô. Ngày 08/05/2022, đã nữ Ngô Thanh Vân đã chính thức lên xe hoa tất nhiên chú rể không ai khác chính là anh chàng điển trai Huy Trần. Thành công ngày hôm nay của Ngô Thanh Vân đến từ tài năng thực sự. Cô vượt qua nhiều khó khăn, một mình từ Na Uy trở về quê hương Việt Nam lập nghiệp với hai bàn tay trắng đến nay sự thành công của cô không ai có thể phủ nhận.

    Ngô Thanh Vân
    Ngô Thanh Vân
    Đả nữ Ngô Thanh Vân và những ca khúc sôi động
  9. Top 9

    Midu

    Đặng Thị Mỹ Dung hay còn được biết đến với nghệ danh Midu sinh ngày 5 tháng 10 năm 1989 tại Thành phố Hồ Chí Minh, là một nữ diễn viên, người mẫu ảnh kiêm doanh nhân người Việt Nam. Cô từng tham gia phim điện ảnh Thiên mệnh anh hùng của đạo diễn Victor Vũ. Cô là cựu sinh viên của Trường Đại học Kiến trúc Thành phố Hồ Chí Minh và hiện tại Midu còn là giảng viên cho bộ môn Thiết kế thời trang tại Trường Đại học Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh. Midu được biết đến đầu tiên với danh xưng hotgirl, cô gái có đôi mắt trong sáng, gương mặt khả ái được rất nhiều bạn trẻ yêu thích.


    Midu đã tham gia diễn xuất trong rất nhiều bộ phim và gặt hái được nhiều thành công, trong đó phải kể đến như: “Tóc rối”, “Những thiên thần áo trắng” và gần đây nhất là “4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu”... Thành công trong hoạt động nghệ thuật, tuy nhiên vấn đề học hành cũng được Midu rất quan tâm chú trọng, Midu từng là Á khoa đầu vào của trường Đại học kiến trúc thành phố Hồ Chí Minh. Dù hoạt động nghệ thuật bận rộn Midu cũng không bỏ quên việc học hành. Ngoài việc tham gia hoạt động nghệ thuật, cô còn điều hành cửa hàng thời trang Midu Boutique ở đường Võ Văn Tần tại Quận 3. Cuối năm 2017, cô khai trương khu tổ hợp ăn chơi Zone 87, nằm tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, số vốn đầu tư là 15 tỷ đồng. Từ tháng 5 năm 2017 cô nhận lời mời tham gia công tác trợ giảng tại ĐH HUTECH với vai trò hướng dẫn môn Đồ án Xử lý chất liệu thời trang cho sinh viên ngành Thiết kế Thời trang. Giữa năm 2019, cô tham gia làm cố vấn chương trình Shark Tank Việt Nam phiên bản nhí Kiddie Shark.


    Midu
    Midu
    Midu
  10. Lan Ngọc tên đầy đủ là Ninh Dương Lan Ngọc, sinh ngày 4/4/1990. Quê cô ở Nam Định nhưng lại sinh ra và lớn lên ở Thành phố Hồ Chí Minh. Ninh Dương Lan Ngọc có lẽ không phải là cái tên xa lạ với khán giả Việt, đặc biệt là những khán giả yêu phim điện ảnh Việt Nam, chắc hẳn sẽ nhớ mãi hình ảnh cô gái nương hiền lành, mộc mạc, giản dị nhưng trong sáng trong Cánh đồng bất tận.


    Sau vai diễn chào sân nhưng vô cùng thành công đó, Ninh Dương Lan Ngọc tiếp tục không làm khán giả thất vọng với vai Út Thơm trong Trúng số, tạo được ấn tượng mạnh cho người xem.Ninh Dương Lan Ngọc đã hoàn toàn lột xác với một vai diễn mới khác hoàn toàn với mình trước đó, cô chính là nàng Cám xinh đẹp nhưng độc ác trong phim điện ảnh Tấm Cám, Cô Ba Sài Gòn của Ngô Thanh Vân. Hai bộ phim thành công ngoài sức mong đợi đã đưa tên tuổi của Ninh Dương Lan Ngọc lên hàng top, kèm theo đó là sự nổi tiếng chóng mặt. Vì vậy sẽ không ngoa nếu nói Lan Ngọc chắc chắn là một diễn viên triển vọng của phim Việt trong tương lai.


    Lại vào Tết 2020, cô đại thắng với Gái Già Lắm Chiêu III, khẳng định danh xưng “nữ hoàng phòng vé” của điện ảnh Việt. Bên cạnh đó, vai nữ chính trong phim truyền hình Mối Tình Đầu Của Tôi được remake của Hàn Quốc cũng tạo được hiệu ứng khá tốt. Sắp tới, phim điện ảnh 1990 của cô sẽ được ra mắt khán giả.


    Bên cạnh là nữ diễn viên sở hữu các tác phẩm vô cùng thành công, Ninh Dương Lan Ngọc đang thể hiện phong độ vững chắc của mình với những hợp đồng quảng cáo phủ sóng khắp đất nước từ sàn thương mại Lazada, xe máy Yamaha Grande, mì ăn liền Omachi, nước uống Mirinda, hay thời trang Sixdo… Và việc là một trong những thành viên cố định của show thực tế Chạy Đi Chờ Chi, gameshow Bảy Nụ Cười Xuân cũng được khán giải vô cùng yêu thích.

    Lan Ngọc
    Lan Ngọc
    Lan Ngọc
    Lan Ngọc
  11. Phạm Thị Thanh Hằng được biết đến với nghệ danh Thanh Hằng sinh ngày 22 tháng 7 năm 1983 tại Thành phố Đà Nẵng, nước Việt Nam là một siêu mẫu, hoa hậu, diễn viên và nhà sản xuất phim người Việt Nam. Được biết đến sau khi giành vương miện Hoa hậu Người mẫu qua ảnh 2002, cô gây ấn tượng trên sàn diễn thời trang và một số bộ phim được chú ý như Nụ hôn thần chết (2008), Mỹ nhân kế (2013). Thanh Hằng được xem là một trong những người mẫu hàng đầu Việt Nam hiện nay.


    Thanh Hằng bước chân vào nghề người mẫu sau khi đăng quang Hoa hậu báo Phụ nữ VN qua ảnh (năm 2002) và gần như lột xác hoàn toàn. Thanh Hằng sở hữu đôi chân dài nhất sàn catwalk (1,12 m) đã nhanh chóng trở thành một người mẫu sáng giá. Vẻ đẹp hiện đại của Thanh Hằng khiến cô luôn nổi bật trên sàn cat walk cũng như là diễn viên trên màn ảnh. Thanh Hằng hiện tại vẫn đang là một trong số ít người mẫu có chỗ đứng và vẫn thực sự hấp dẫn mỗi khi biểu diễn.


    Thanh Hằng đã là vedette hàng đầu với giá cát-sê cao ngất ngưởng sau gần 10 năm đăng quang hoa hậu, cô còn là một diễn viên giải trí có tiếng, luôn xuất hiện và tỏa sáng trong những sự kiện đình đám. Thanh Hằng được mời làm giám khảo Người mẫu Việt Nam: Vietnam’s Next Top Model mùa 4, mùa 6. Thanh Hằng từng tham gia Duyên Dáng Việt Nam, Ngày hội Đẹp lên cùng Cẩm nang mua sắm, chương trình Thời trang – Cuộc sống của HTV. Cô cũng từng tham gia các buổi diễn ở Pháp, Ấn Độ, Singapore,…Thanh Hằng là người mẫu độc quyền của Aquafina. Thanh Hằng còn được báo chí Trung Quốc đánh giá là siêu mẫu nổi tiếng nhất Việt Nam hiện nay. Thanh Hằng hiện đang là người mẫu sở hữu nhiều trang bìa tạp chí nhất Việt Nam với 122 bìa tổng cộng.

    Thanh Hằng
    Thanh Hằng
    Thanh Hằng
    Thanh Hằng
  12. Phan Thị Mỹ Tâm, thường được biết đến với nghệ danh Mỹ Tâm cô là con út trong một gia đình gồm 8 anh chị em. Ca sĩ Mỹ Tâm sinh ngày 16-1-1981 tại Thành phố Đà Nẵng, nước Việt Nam. Cô sống và làm việc chủ yếu ở Thành phố Hồ Chí Minh, nước Việt Nam. Cô thuộc cung Ma Kết, cầm tinh con (giáp) khỉ (Canh Thân 1980). Được sinh ra tại Đà Nẵng, cô sớm bộc lộ năng khiếu về âm nhạc và liên tiếp giành chiến thắng tại nhiều cuộc thi ca hát lớn nhỏ lúc còn ở độ tuổi thiếu niên.


    Vào năm 2001, cô khởi nghiệp ca hát bằng album đầu tay Mãi yêu mang về thành công lớn không lâu sau khi tốt nghiệp thủ khoa tại trường Nhạc viện Thành phố Hồ Chí Minh. Trong xuyên suốt thập niên 2000, Mỹ Tâm cho phát hành một chuỗi các sản phẩm âm nhạc thành công thương mại, bao gồm các album được đề cử cho giải Cống hiến như Hoàng hôn thức giấc (2005), Vút bay (2006) và Trở lại (2008). Bên cạnh việc tự sáng tác, cô còn hát các bài hát do người khác viết như “Tóc nâu môi trầm”, “Họa mi tóc nâu”, “Ước gì”, “Hát với dòng sông” hay “Cây đàn sinh viên”.


    Mỹ Tâm được coi là một trong những ca sĩ có tầm ảnh hưởng lớn với nền âm nhạc Việt Nam, bởi âm nhạc của cô đã được mài giũa, trau chuốt và được kiểm chứng trong suốt 20 năm qua. Cả sự nghiệp của mình, Mỹ Tâm đã cống hiến hết mình cho âm nhạc, được đông đảo khán giả công nhận và dành thật nhiều tình cảm. Ngoài tài năng ca hát, Mỹ Tâm còn được xem là nữ ca sĩ “mát tay” khi lấn sân hoạt động kinh doanh. Nổi tiếng, chăm chỉ lao động nhưng Mỹ Tâm thường không thể hiện sự giàu sang ra bên ngoài. Tuy vậy, Mỹ Tâm vẫn được biết đến là đại gia ngầm trong làng giải trí. Nói về sự giàu sang ấy, nhiều nguồn tin thân cận nhận định cô không thua bất cứ mỹ nhân nào.

    Mỹ Tâm
    Mỹ Tâm
    Mỹ Tâm
    Mỹ Tâm
  13. NSƯT Tự Long tên thật là Vũ Tự Long sinh ngày 22/12/1973 tại Bắc Ninh là một nghệ sĩ đa tài, thành công ở nhiều lĩnh vực: diễn viên hài, chèo, diễn viên truyền hình, MC... Trong đó, thành công nhất phải kể đến hài.


    Xuất thân là một nghệ sĩ chèo, ông được biết đến nhiều nhất với vai trò nghệ sĩ hài trong các chương trình truyền hình Gặp nhau cuối tuần, Gặp nhau cuối năm, Chém chuối cuối tuần và Ơn giời cậu đây rồi! trên sóng VTV. Ngoài ra anh còn là một nghệ sĩ chèo của đoàn chèo Tổng cục Hậu cần thuộc Bộ Quốc phòng Việt Nam. Năm 2000, chương trình Gặp nhau cuối tuần lên sóng VTV3. Đây được xem là cái duyên lớn với Tự Long. Cùng với Xuân Bắc, anh nhanh chóng nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả. Cũng từ đó, cái tên Tự Long trở nên vô cùng quen thuộc. Có thể thấy trong suốt quá trình hoạt động nghệ thuật, anh luôn là hình ảnh tiêu biểu của người nghệ sĩ lao động chịu khó và miệt mài. Anh bắt đầu tham gia sân khấu hài với vai diễn Bác sĩ hoa súng trong chương trình Gặp nhau cuối tuần trên sóng VTV3. Tự Long còn tham gia diễn xuất và nhận vai "Bác Phô" trong chương trình "Thư giãn cuối tuần" và trưởng phòng trong Ơn giời cậu đây rồi. Các vai diễn của anh đều được khán giả yêu mến.


    Tự Long được nhà nước phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú vào năm 2012 và có được 10 huy chương trong sự nghiệp của mình. Ngày 15 tháng 9 năm 2014, anh được bổ nhiệm làm Phó Giám đốc Nhà hát Chèo Quân đội. Năm 2015, anh được phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân. Ngày 30/7/2020 Tự Long được phong quân hàm Đại tá.

    Tự Long
    Tự Long
    Tự Long
    Tự Long



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy