Top 7 Nhà hàng Âu 5 sao nổi tiếng nhất TP HCM

Phương Trinh 157 0 Báo lỗi

Bạn mong muốn tạo sự bất ngờ cho nửa kia của mình bằng một bữa tối đẳng cấp tại nhà hàng 5 sao sang trọng? Bạn có buổi hẹn, gặp gỡ đối tác và đang tìm kiếm một ... xem thêm...

  1. Toạ lạc trên tầng 73 của tòa Landmark 81 - toà nhà cao nhất Việt nam hiện nay, Nhà hàng Truffle sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời với cảnh quan ấn tượng của đường chân trời Sài Gòn. Bên cạnh vị trí xa hoa, nhà hàng Truffle còn nhận được nhiều sự quan tâm của các tín đồ ẩm thực không chỉ tại Việt Nam mà trên toàn thế giới bởi sự góp mặt của Pierrick Maire - một vị đầu bếp nổi tiếng và cũng chính là bếp trưởng của nhà hàng.


    Đến với Truffle, ngay cả những thực khách khó tính nhất cũng không thể cưỡng lại được sức hấp dẫn từ những món ăn phong phú, thực đơn đa dạng từ Á sang Âu của nhà hàng. Theo đó, chất lượng món ăn ở Truffle được đánh giá là một trong những những nhà hàng Âu xuất sắc nhất TP. HCM. Gắn liền với cái tên của nhà hàng, nấm Truffle chính là thành phần chủ đạo trong bộ thực đơn, loại nấm được liệt kê vào hàng đắt đỏ nhất thế giới. Đặc biệt ở đây, đầu bếp còn có thể điều chỉnh thực đơn phục vụ tại chỗ và tạo ra một không gian riêng biệt dành cho những bữa tiệc của bạn, đây chính là sự khác biệt mà không phải nhà hàng nào cũng có được. Nhà hàng Truffle cung cấp đầy đủ dịch vụ cho bất kì bữa tiệc nào dựa trên nhu cầu của thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 73 tòa Landmark 81, Vinhomes Central Park, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0988 783 353

    Email: info.trufflevn@gmail.com

    Website: https://www.the-truffle.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/truffle.sgn

    Giờ mở cửa: 15:00 - 00:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Truffle
    Nhà hàng Truffle
    Nhà hàng Truffle
    Nhà hàng Truffle
  2. Top 2

    Moo Beef Steak

    Gọi điện

    Moo Beef Steak từ lâu đã nổi tiếng là một nhà hàng beef steak ngon sang chảnh bậc nhất Sài Gòn. Nhà hàng mang vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp bởi thiết kế kiến trúc đậm chất thượng lưu, nổi bật với những dãy đèn chùm đắt đỏ và các bộ bàn ghế bọc da cao cấp. Chính vì thế, Moo Beef Steak còn được biết đến là một nhà hàng sang trọng, lý tưởng dành cho cặp đôi muốn tìm một không gian lãng mạn hẹn hò.


    Khôn chỉ gân ấn tượng bởi không gian, Moo Beef Steak còn khiến nhiều người thích thú bởi bộ menu đồ ăn hấp dẫn với các món thịt bò tươi ngon. Những miếng bò mềm tươi ngon, được ướp đậm đà hòa quyện cùng với nước sốt độc quyền đến từ nhà Moo Beef Steak đã tạo nên những món ăn hấp dẫn, khó lòng cưỡng nổi. Đặc biệt, các phần steak của nhà hàng đều được lựa chọn từ các phần thịt ngon, hảo hạng như lõi vai, thăn ngoại, thăn nội càng làm tăng thêm giá trị cho mỗi phần ăn. Bên cạnh các món chính, các món ăn phụ ở nhà hàng cũng hấp dẫn không kém như gan ngỗng áp chảo, cá hồi bỏ lò,… tất cả đều được chuẩn bị chỉnh chu từ nguồn nguyên liệu, cách chế biến cho đến cách bài trí, đảm bảo không chỉ ngon mà còn thu hút bởi phần nhìn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 109 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP. HCM - 0965 989 835
    • 35 - 37 Ngô Đức Kế, Quận 1, TP. HCM - ‎028 3822 8628 & 0906 773 537
    • 87 Cao Triều Phát, Quận 7, TP. HCM - ‎028 5410 7803 & 0963 419 268
    Điện thoại: 0906 773 537
    Email: info@fnbchain.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/moobeefsteak.sg/

    Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Moo Beef Steak
    Moo Beef Steak
    Moo Beef Steak
    Moo Beef Steak
  3. Top 3

    The LOG

    Gọi điện

    Nếu bạn muốn được tận hưởng những giá trị ẩm thực đỉnh cao, không gian “sống ảo” độc đáo thì The LOG Restaurant cũng là một điểm đến không nên bỏ lỡ. Nơi đây chính là một chốn dừng chân tuyệt hảo để bạn có thể thưởng thức những món ăn khiến bao người mê mẩn, đặc biệt những đại tiệc buffet với menu đa dạng, phong phú, khiến bạn như đang bước vào một thế giới ẩm thực hội tụ sự tinh túy của đất trời.


    The LOG Restaurant gồm hai khu vực tách biệt hoàn toàn nhưng cộng hưởng với nhau để tạo ra một bức tranh không gian trầm ấm, thực đơn gọi món được phục vụ ở cả khu vườn thoáng mở và bên trong ấm cúng. Do chính đội ngũ chuyên gia từ công ty Vittle & Vino của Mỹ thiết kế, lên ý tưởng, không gian của The LOG Restaurant chẳng khác nào một đêm tiệc lộng lẫy, thượng hạng với những hương vị tinh tuyển lay động vị giác. Không ít các thực khách khi đến đây lần đầu tiên đều cảm thấy bất ngờ và thu hút bởi cách trình bày các món ăn vô cùng đẹp mắt, thậm chí họ còn chẳng lỡ đụng dao hay đụng dĩa vì không muốn phá vỡ tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp đó. Với tất cả những lý do này, bạn còn chần chừ gì nữa? Hãy đến với The LOG để được đắm chìm trong không gian độc đáo và cùng thưởng thức những món ngon do những đầu bếp tài hoa nơi đây chế biến nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 292 977

    Email: info@thelog.com.vn

    Website: www.thelog.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/thelogrestaurant/

    Giờ mở cửa: 18:00 - 23:30

    Gọi điện
    The LOG
    The LOG
    The LOG
    The LOG
  4. Top 4

    Elson Meat & Wine

    Gọi điện

    Là nhà hàng steak mang đậm chất Âu - Mỹ sang trọng với giá cả vô cùng phải chăng, Elso Meat & Wine đã trở thành một trong các lựa chọn hàng đầu của đa số các đôi tình nhân. Không gian của Elso khá khiêm tốn nên sức chứa chỉ ở mức tương đối. Nên dù là ngày nào trong tuần và đặc biệt là các dịp lễ, tốt nhất là bạn nên liên hệ đặt bàn trước đó vài hôm (thậm chí là một tuần) để không phải đứng bên ngoài đợi quá lâu. Điều này vừa thể hiện sự tinh tế của bạn vừa hay ghi điểm trong mắt người bạn định chia sẻ buổi ăn này.


    Về phần menu, thực đơn của Elso Meat & Wine rất đa dạng bao gồm các món khai vị, soup, salad, đủ loại steak, pasta,… và đặc biệt hơn cả là 4 set LOVE với đầy đủ món khai vị - salad - món chính - tráng miệng có sẵn cho bạn chọn. Nếu muốn tiết kiệm thời gian và chi phí, bạn nên lựa chọn 1 trong 4 set này. Chúng đã được tính toán vừa đủ cho hai người ăn, nên không lo đói bụng đâu. Bạn có thể thoải mái chọn thức uống đi cùng set ăn nhưng lý tưởng nhất là rượu vang, thức uống khiến những món steak thêm đậm vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 140/2 Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM - 028 6657 4462 & 0356 881 101
    • 5/9 Nguyễn Siêu, Quận 1, TP. HCM - 0963 516 101

    Điện thoại: 028 6657 4462

    Email: cskh@elsolmeatandwine.com.vn

    Website: https://elsolmeatandwine.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangELSOLsteak/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:30

    Gọi điện
    Elson Meat & Wine
    Elson Meat & Wine
    Elson Meat & Wine
    Elson Meat & Wine
  5. El Gaucho Steakhouse là nhà hàng, được mệnh danh là nhà hàng chuyên về các món Steak ngon nhất nhìn tại TP HCM, nằm tại số 74 Hai Bà Trưng được. Nơi đây không chỉ được đánh giá là nhà hàng phong cách phục vụ 5 sao đẳng cấp mà còn là địa điểm hẹn hò lý tưởng của nhiều cặp đôi cũng như các gia đình. El Gaucho Steakhouse là nhà hàng có phong cách thanh lịch, sang trọng với diện tích lớn, vừa có không gian cho cặp đôi, vừa có những khu vực lớn cho gia đình, có thể phục vụ được gần 100 thực khách cùng một lúc.


    Menu của El Gaucho Steakhouse chủ yếu là các món steak. Đây cũng là món ngon nhất tại nhà hàng mà một khi đến đây bạn nhất định phải thử như: New York Striploin, Rib Eye… Các món steak được làm từ thịt bò hảo hạng được nhập khẩu từ những trang trại bò nổi tiếng tại Mỹ nên vô cùng đảm bảo về chất lượng và độ an toàn, thêm vào đó thịt bò được chế biến theo công thức đặc biệt riêng nên vô cùng thơm mềm, sau khi ăn cảm giác thịt tan ngay trong miệng kèm theo dư vị đọng lại ở đầu lưỡi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 74/1 Hai Bà Trưng, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3827 2090

    Email: info.vietnam@elgaucho.asia

    Website: https://vn.elgaucho.asia/

    Fanpage: https://www.facebook.com/ElGauchoVietnam/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

    Gọi điện
    El Gaucho Steakhouse
    El Gaucho Steakhouse
    El Gaucho Steakhouse
    El Gaucho Steakhouse
  6. Top 6

    L’olivier

    Gọi điện

    Nếu bạn muốn trải nghiệm ẩm thực Pháp thì hãy đến nhà hàng L’olivier. Tọa lạc trong khách sạn Sofitel Saigo nằm trên đường Lê Duẩn, bạn sẽ yêu thích bởi không gian mang đậm miền nước Pháp qua hệ thống đèn vàng và tượng đá vôi. Bạn sẽ được trải nghiệm ẩm thực nước Pháp một cách đúng nghĩa với các món ăn thơm ngon như súp tôm hùm, sò điện áp chảo với hạt dẻ nấu kiểu risotto xốt nấm rừng truffle hay thịt cua trộn kem với nấm rừng truffle …


    Các món ăn ở đây đều được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon được nhập từ nhiều nước như vịt trời, tôm hùm Canada, hàu Pháp, thịt bò Wagyu, vịt trời, gan ngỗng béo ăn kèm với bánh mỳ Brioche thơm mền và rượu trắng. Ngoài ra, món nước sốt tại đây cũng ghi điểm một cách tuyệt đối. Khi đến nhà hàng 5 sao quận 1 này, bạn có thể thưởng thức bữa ăn ở ngoài trời hay phòng riêng, L’olivier có cả phòng ăn riêng và khu ăn uống cùng gia đình. Mỗi không gian đều mang đến cho bạn cảm giác thoải, gần gũi và không kém phần sang trọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Lê Duẩn, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3824 1555
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
    Gọi điện
    L’olivier
    L’olivier
    L’olivier
    L’olivier
  7. Nhà hàng New World Saigon Hotel với phong cách làm việc chuyên nghiệp, chất lượng món ăn hàng đầu chắc chắn sẽ mang đến cho thực khách những trải nghiệm tuyệt vời. Nhà hàng Parkview Restaurant được thiết kế sang trọng, tinh tế theo phong cách kiến trúc Châu Âu cùng với nền ẩm thực đặc sắc của nhiều nước trên thế giới quy tụ lại đã đem cho thực đã đem đến cho khách hàng những món ăn vô cùng chất lượng. Đến với nhà hàng bạn sẽ được thưởng thức một thế giới ẩm thực theo hình thức buffet hiện đại, độc đáo, đắm chìm trong không gian đẳng cấp và trải nghiệm những món ăn ngon nhất ở nơi đây.


    Với giá chỉ từ 1,188,000++/người, bạn sẽ được thưởng thức ẩm thực đạt chuẩn 5 sao. Thực đơn buffet ở Parkview Restaurant - New World Saigon Hotel bao gồm các món Á - Âu đa dạng. Ngoài hải sản là đặc trưng của nhà hàng thì còn có những món như steak, tôm hùm, heo quay, sashimi Nhật tươi sống, salad, thịt nguội,... Mỗi món ăn tại nhà hàng đều được đội ngũ đầu bếp chăm chút tỉ mỉ và là sự kết hợp hoàn hảo giữa hương vị, màu sắc cũng như cách trình bày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 76 Lê Lai, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0914 391 171

    Website: https://saigon.newworldhotels.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Saigon.NewWorldHotel

    Giờ mở cửa: 11:30 - 13:30 | 18:00 - 22:00

    Gọi điện
    Parkview Restaurant
    Parkview Restaurant
    Parkview Restaurant
    Parkview Restaurant



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy